fbpx
คอร์ส เรียน GED
Reading Time: 2 minutes

GED คืออะไร?

GED คืออะไร ระบบการสอบเทียบวุฒิการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายซึ่งเป็นหลักสูตรของสหรัฐอเมริกา ประกอบไปด้วย 4 รายวิชา  ได้แก่ Language Arts , Science , Social Studies , Math

“GED คืออะไร ระบบการสอบเทียบวุฒิการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายซึ่งเป็นหลักสูตรของสหรัฐอเมริกา ประกอบไปด้วย 4 รายวิชา  ได้แก่ Language Arts , Science , Social Studies , Math”

คอร์สเรียน GED จบ ม.ปลาย ภายใน 1 เดือน

อัพเดตทุกแนวข้อสอบ ตามติดทุกการเคลื่อนไหว การสอบ GED Test ที่ว่ายากแค่ไหนก็สามารถสอบผ่านได้ง่ายๆ แบบไร้กังวล ว่าผ่านชัวร์ มาพร้อมกับทีมติวเตอร์คุณภาพที่มากทั้งประสบการณ์สอน และความชำนาญเกี่ยวกับข้อสอบ GED Thailand โดยเฉพาะ ให้น้องๆมั่นใจได้ว่า เราจะไม่พลาดแนวข้อสอบที่สามารถใช้ได้จริงในทุกรายวิชา รวมถึงข้อมูลอื่นๆสำหรับการสอบ GED Thailand ที่ขนมาให้น้องๆอีกเพียบ!!! หากน้องๆกำลังมองหาตัวช่วยเพื่อเตรียมสอบวุฒิเทียบอย่าง GED แล้วล่ะก็ ที่จุฬาติวเตอร์มีคำตอบค่ะ

 

GED คืออะไร ? General Educational Development ระบบการสอบเทียบวุฒิการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายซึ่งเป็นหลักสูตรของสหรัฐอเมริกา GED สอบ 4 รายวิชา  ได้แก่

  • Language Arts วิชานี้ต้องการทดสอบทักษะพื้นฐานทางภาษาอังกฤษ ความสามารถใน การอ่าน การตีความ การตอบคำถาม  ความสามารถในการใช้เหตุผลต่างๆในการโต้แย้ง และนอกจากนี้ GED สอบ การเขียน essay อีกด้วย เรียกง่ายๆว่าต้องเจอทั้ง Reading และ Writing Essay นั่นเองค่ะ
  • Science เป็นวิชาที่ GED สอบ ความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์ของน้องๆค่ะ ทั้งวิทยาศาสตร์ทั่วไป วิทยาศาสตร์กายภาพ รวมไปถึงโลกและอวกาศด้วย
  • Social Studies บอกได้เลยว่าวิชานี้หากเป็นน้องๆที่เรียนในระบบโรงเรียนไทยมาอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไหร่ เพราะ GED สอบ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ เศรษฐกิจ การเมืองต่างๆของสหรัฐอเมริกา
  • Math แน่นอนว่าทักษะที่ GED สอบเกี่ยวกับการคำนวณ รวมถึงการแก้โจทย์ปัญหา สมการ น้องๆคนไหนที่คิดว่ายังไม่แม่นต้องรีบทวนนะคะ

 

และนั่นก็คือข้อมูลคร่าวๆสำหรับหลายคนที่สงสัยว่า GED คืออะไร สำหรับน้องๆคนไหนที่ยังคงสงสัยว่า GED คืออะไร สามารถโทรมาสอบถามกับพี่ได้ที่สถาบันนะค่ะ แล้วน้องคนไหนกำลังจะสอบแล้วรู้สึกกังวล เครียด หรือรู้สึกกดดันก็ไม่แปลกอะไรนะคะ เพราะการที่จะมีความพร้อมได้หลากหลายด้านขนาดนี้ หากเป็นการเตรียมตัวแบบทั่วๆไปคงกินเวลาหลายเดือน แต่สำหรับที่จุฬาติวเตอร์แล้ว เรามีคอร์สเรียนที่ทำให้การสอบ ของน้องๆง่ายขึ้น เรียนง่ายกว่า สอบผ่านเร็วกว่า ด้วยแนวข้อสอบเสมือนจริงที่เราคัดเลือกมาให้แล้วเป็นอย่างดี มีสอนครบถ้วนทั้ง 4 รายวิชา ไม่ต้องลงคอร์สยิบย่อยหลายคอร์สให้วุ่นวาย คอร์สเรียน GED คอร์สนี้คอร์สเดียวก็สามารถทำให้เราเรียนได้ครบทุกวิชา ไม่ว่าน้องๆจะอ่อนเลข ไม่ถนัดภาษาอังกฤษ  ไม่คุ้นเคยเกี่ยวกับสังคมอเมริกา หรืออาจจะไม่ได้เรียนสายวิทย์มา เราเข้าใจว่าการที่จะต้องมาสอบวิชา Science คงเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถสุดๆ ปัญหาต่างๆเหล่านี้จะหมดไป ความมั่นใจจะถูกเรียกคืนกลับมา ด้วยวิธีการสอนที่เข้าใจง่ายของทีมติวเตอร์มากความสามารถ สอนกับแบบสดๆ ไม่เข้าใจส่วนไหนก็สามารถสอบถามได้ตลอด อีกทั้งหลักสูตรคอร์สเรียนที่ออกแบบมาให้สอนตั้งแต่พื้นฐาน เน้นสอนเข้าใจง่ายตามแนวคิด “Easy to b Expert” นอกจากนี้เรายังมีบริการสมัครสอบ ขอวุฒิและทรานสคริปให้อีกด้วย สิทธิพิเศษสำรับนักเรียนของเราเท่านั้น คอร์สเรียนที่คุ้มค่าขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วนะคะ  ที่จุฬาติวเตอร์เราพร้อมแล้วที่จะพาน้องๆโบยบินไปสู่จุดหมาย มาสัมผัสความเป็นไปได้ด้วยกันนะคะ

 

คอร์ส เรียน GED รับรองผล – เรียนผ่าน Zoom – อยู่ที่ไหน ก็เรียนได้


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
G080724 8 ก.ค. - 9 ส.ค. จ-ศ 13:00-16:00
[เต็มแล้ว]
0 เปิ้ล
G220724 22 ก.ค. - 23 ส.ค. จ-ศ 13:00-16:00
[เต็มแล้ว]
0 เปิ้ล
G050824 5 ส.ค. - 6 ก.ย. จ-ศ 13:00-16:00
จองที่นั่ง
3 เปิ้ล
G190824 19 ส.ค. - 20 ก.ย. จ-ศ 13:00-16:00
จองที่นั่ง
4 เปิ้ล
G020924 2 ก.ย. - 4 ต.ค. จ-ศ 13:00-16:00
จองที่นั่ง
5 เปิ้ล
G160924 16 ก.ย. - 18 ต.ค. จ-ศ 13:00-16:00
จองที่นั่ง
5 เปิ้ล

 


GED ค่าสอบ

วิชา ค่าใช้จ่าย
Writing $ 50
Reading $ 50
Social Studies $ 50
Science $ 50
Mathematics $ 50
รวม $ 250

 


 

สมัครสอบ GED Thailand

ผู้สนใจสอบจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 16 ปี โดยสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ศูนย์สอบได้โดยตรง โดยผู้สนใจสอบสามารถเลือกสถานที่สอบ GED Thailand ได้ 3 แห่ง (ตามข้อมูลด้านล่าง) และในวันสอบผู้เข้าสอบจะต้องนำ บัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต  เป็นหลักฐานในการใช้ยืนยันตัวตน

สถานที่สอบ GED Thailand มีทั้งหมด 3 ที่ ดังนี้

  1. อาคารชาญอิสระทาวเวอร์ 2: ชั้น 3 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กทม. 02 718 1599
  2. Pearson Professional Centers: BB Building, ชั้น 10 ถนนอโศกมนตรี ซอยสุขุมวิท 21 กทม. 02 664 3563
  3. Movaci Technology: 420/11-13 ถนนช้างคลาน  อ. เมือง จ. เชียงใหม่ 053 920 555

 


ตารางเวลาสอบ GED

ทุกวิชาสามารถสอบได้เกือบทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. สามารถโทรเช็คเวลาล่วงหน้า 1 สัปดาห์เพื่อนัดหมายวันเวลาสอบ

ส่วนในกรณีที่ต้องการสอบใหม่เพื่อให้ได้คะแนนเพิ่มขึ้น ในกรณีการสอบครั้งที่ 2-3 สามารถทำการลงทะเบียนสอบได้เลย แต่สำหรับการสอบครั้งที่ 4 เป็นต้นไป ผู้เข้าสอบตั้งเว้นระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 60 วันถึงจะทำการสมัครสอบได้

 


Download ข้อสอบ GED Free

General Educational Development Vocabulary

คำศัพท์ General Educational Development

practice test free

General Educational Development Test Overview

General Educational Development Test Information : How to Pass the General Educational Development

 

รายละเอียดเพิ่มเติม
Scroll to Top