เรียน CU-TEP กลุ่มย่อย และ ติว CU TEP ตัวต่อตัว CHULA TUTOR

เรียน CU-TEP

คอร์สเรียน CU-TEP

คอร์สเรียน CU-TEP จะเน้นไปตามหัวข้อที่จะต้องเจอในข้อสอบจริงเป็นหลัก โดยข้อสอบ CU-TEP มีทั้งหมด 3 พาร์ท ได้แก่ การฟัง (Listening) การอ่าน (Reading) และการเขียน (Writing) ซึ่งข้อสอบการเขียนจะเป็นแนว Grammar Error โดยข้อสอบเป็นแบบเลือกตอบ โดยรายละเอียดข้อสอบมีดังนี้

  • การฟัง (Listening) มีทั้งหมด 30 ข้อ ให้เวลา 30 นาที
  • การอ่าน (Reading) มีทั้งหมด 60 ข้อ ให้เวลา 70 นาที
  • การเขียน (Writing) มีทั้งหมด 30 ข้อ ให้เวลา 30 นาที

จากรายละเอียดข้อสอบ จะเห็นได้ว่ามีเวลาทำข้อสอบเฉลี่ยเพียงข้อละ 1 นาทีเท่านั้น การติว CU-TEP จึงมีความสำคัญอย่างมาก ไม่ว่าจะติว CU-TEP Reading, Listening หรือ Writing ก็ตาม เพื่อให้เราพร้อมสำหรับการสอบมากที่สุด

เรียน CU-TEP ออนไลน์ ฟรี

เรียน CU-TEP Online Free สำหรับคนที่กำลังจะสอบ มีเวลาเตรียมตัวน้อย ต้องการติวแบบสรุป ฟรี ที่ข้อสอบ มักออกสอบประจำ ทาง ครูพี่เกด จุฬาติวเตอร์ ได้ทำคลิปสรุป ข้อสอบ CU-TEP ที่มักออกสอบประจำ เพื่อใช้ในการเตรียมตัวสอบ แบบฟรีๆ

เรียน CU TEP ที่ไหนดี

รูปแบบการเรียน CU TEP มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบเรียนสดและคอร์สเรียน CU-TEP ออนไลน์ สำหรับใครที่กำลังมองหาว่าจะติว CU-TEP ออนไลน์ที่ไหนดีจากเว็บ pantip หรือเว็บบอร์ดต่าง ๆ รวมไปถึงคนที่ไม่อยากเรียนเอง ไม่อยากอ่านหนังสือเอง แนะนำให้เลือกในแบบที่เราสะดวกมากที่สุด เช่น หากไม่ติดเรื่องการเดินทางก็เลือกคอร์สสอนสด หรือหากไม่สะดวกเดินทางแนะนำเลือกเรียนคอร์สออนไลน์ เพราะสิ่งที่สำคัญคือความต่อเนื่องในการเรียน และจะต้องมีเวลาในการฝึกทำแบบฝึกหัดและทบทวนบทเรียนด้วย นอกจากนี้การเรียน CU-TEP ยังต้องคำนึงถึงเนื้อหาด้วยว่าคอร์สนั้น ๆ มีเนื้อหาครบถ้วนเพียงพอหรือไม่ และหากเราพื้นฐานอ่อน คอร์สเรียนนั้นก็ต้องมีการปรับพื้นฐานด้วย

หลักสูตร คอร์สเรียน CU-TEP

Grammar

– Noun

– Pronoun

– verb

– Adjective

– Adverb

– Sentence Structure

– Conjunction

– Relative Clause

– Reduced Relative Clause

– Tense

– Comparison

– If-Clause

– others

CU-TEP Writing (error identification)

CU-TEP Listening

– overview

– Listening Test Part 1 short dialogue

– Listening Test Part 2 long dialogue

– Listening Test Part 3 talk

CU-TEP Reading

– Reading Comprehension

– Question Types

– Passage Reading

คอร์สเรียน CU-TEP สอนสด รับรองผล

คอร์สเรียน CU-TEP เป็นการเรียนแบบกลุ่มที่ผู้เรียนและผู้สอนสามารถพูดคุยกันได้โดยตรง เนื้อหาการเรียนจะครบถ้วนทั้งการปรับพื้นฐาน Grammar และสอนวิธีการทำข้อสอบแบบครบทุกพาร์ท ไม่ว่าจะเป็น Listening, Grammar Error ในพาร์ท Writing รวมไปถึง Reading ด้วย ดังนั้น คอร์สเรียน CU-TEP นี้จึงเหมาะกับทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นคนที่พื้นฐานอ่อน ไม่ค่อยถนัดภาษาอังกฤษ ยังไม่เคยสอบ หรืออาจจะพอมีพื้นฐานอยู่บ้างแล้ว แต่ยังอยากทำแบบฝึกหัดที่เยอะขึ้นกว่าเดิม คอร์สเรียนนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
CECB0324 30 มี.ค. - 5 พ.ค. ส-อา 10:00-16:00
[เต็มแล้ว]
0 วี
CECA0524 6 พ.ค. - 30 พ.ค. จ-พฤ 18:00-20:30
จองที่นั่ง
6 วี,โจ้

ติว CU-TEP ออนไลน์ รับรองผล

ติว CU-TEP ออนไลน์ คอร์สนี้ คือ การเรียนติว CU-TEP แบบวิดีโอเพื่อช่วยให้มีความพร้อมในการสอบมากยิ่งขึ้น เนื้อหาครบถ้วนทุกพาร์ท และมีจุดเด่นตรงที่เราจะเปิดเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ที่มีอินเทอร์เน็ต อีกทั้งยังมีเอกสารประกอบการเรียนให้ดาวน์โหลดอีกด้วย ทั้งง่ายและสะดวกสบาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ว่างไม่เป็นเวลา และไม่สามารถวางแผนตารางเรียนล่วงหน้าได้ ถือเป็นคอร์สที่มีความยืดหยุ่นสูงมาก สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลอยู่ว่าจะติว CU-TEP ออนไลน์ที่ไหนดี ไม่ว่าจะเป็นจากเว็บไซต์หรือจาก pantip ก็สามารถให้คอร์สนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเตรียมตัวสอบได้เช่นกัน

เรียน cu-tep ตัวต่อตัว
เรียน cu-tep ตัวต่อตัว

ติว CU-TEP ตัวต่อตัว

การเรียนที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการติว CU-TEP แบบสอนสด ในขณะเดียวกันก็ต้องการเรียนเฉพาะในวัน เวลาที่เราสะดวกเท่านั้นไปพร้อมกันด้วย คอร์สเรียนแบบตัวต่อตัวจะสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การเรียนการสอนก็จะยึดตามผู้เรียนเป็นหลัก คนที่พื้นฐานอ่อนก็สามารถเริ่มจากการปูพื้นฐานก่อนได้ แต่หากใครที่พื้นฐานดีอยู่แล้ว อยากลงแนวข้อสอบ CU-TEP เลย ก็สามารถเลือกปรับให้เหมาะสมได้

ติวตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
10 ชม.20 ชม.recommemded
30 ชม.
40 ชม.
1 คน14,000 ฿22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
(ประหยัดถึง 25%)
21,000 ฿33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
(ประหยัดถึง 40%)
29,680 ฿39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.
หมายเหตุ : คอร์สส่วนตัว ห้องเรียนส่วนตัว เรียนที่สถาบัน กับ ติวเตอร์มากประสบการณ์ สามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้

 

รีวิว คอร์สเรียน CU-TEP

Related Posts