เรียน GED ตัวต่อตัว มีทั้ง ติวสอบ GED สด และ ติวออนไลน์

เรียน GED ตัวต่อตัว มีทั้งติว GED สดที่สถาบัน และ ติวออนไลน์

เรียน GED ตัวต่อตัว คืออะไร

การ เรียน GED ตัวต่อตัว คือ การเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบ GED โดย GED ก็คือ การสอบเทียบเท่าในระดับ ม.ปลาย เป็นหลักสูตรของอเมริกา ซึ่งมีทั้งหมด 4 วิชาที่ต้องสอบ ได้แก่ Mathematical Reasoning, Reasoning Through Language Arts, Science และ Social Studies คะแนนเต็มวิชาละ 200 คะแนน เกณฑ์ผ่านอยู่ที่ 145 คะแนน

การสอบ GED มีเปิดสอบทุกวัน ค่าสอบวิชาละ $80 ทำข้อสอบในคอมพิวเตอร์ และแน่นอนว่าข้อสอบทุกวิชาจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ดังนั้น การเตรียมตัวก่อนสอบโดยเฉพาะการ ติว GED ตัวต่อตัว จึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก โดยเนื้อหาการ เรียน GED ตัวต่อตัว ก็จะอิงไปตามแนวข้อสอบของแต่ละวิชา บางวิชาต้องมีเขียนตอบด้วย การเตรียมตัวก็จะยึดตามแนวข้อสอบเป็นหลัก

ทั้งนี้ อาจมีหลาย ๆ คนสงสัยว่าการเรียน GED ตัวต่อตัว จะดีไหม ซึ่งจริง ๆ แล้วข้อดีของการ ติว GED ตัวต่อตัว คือ เราสามารถจบ ม.6 ได้เร็วขึ้นโดยไม่ต้องเรียนในระบบโรงเรียนปกติ

 

ติว GED ตัวต่อตัว สอบเทียบได้แล้ว ใช้ยื่นเข้าคณะไหนได้บ้าง

วุฒิเทียบ GED หากเรียนแล้ว สอบผ่านแล้ว สามารถใช้วุฒิสมัครเรียน ป.ตรี ได้ทั้งมหาวิทยาลัยรัฐบาลและเอกชน ทั้งในและต่างประเทศ โดยส่วนใหญ่จะนิยมใช้สมัครเรียนในหลักสูตรนานาชาติมากกว่าหลักสูตรไทยปกติ โดยแต่ละมหาวิทยาลัยจะกำหนดเกณฑ์คะแนนของวุฒิ GED แตกต่างกันออกไป เช่น กำหนดคะแนนแค่เกณฑ์ผ่าน คือ 145 คะแนนต่อวิชา บางมหาวิทยาลัยกำหนดเป็นคะแนนรวม ว่าต้องมีคะแนน GED รวม 660 คะแนนขึ้นไป หรือบางมหาวิทยาลัยอาจกำหนดคะแนน GED ว่าจะต้องได้ไม่ต่ำกว่า 165 คะแนนต่อวิชา เป็นต้น

ซึ่งเกณฑ์คะแนนเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกปี และไม่จำเป็นต้องยื่นด้วยคะแนนเท่ากันทุกมหาวิทยาลัย ดังนั้น เราจะต้องตรวจสอบรายละเอียดของแต่ละคณะ แต่ละมหาวิทยาลัย และแต่ละปีการศึกษาอีกครั้งว่ามหาวิทยาลัยนั้น ๆ มีการรับวุฒินี้หรือไม่ และหากรับจะรับด้วยคะแนนเท่าไหร่บ้าง

 

เรียน GED ฟรี ได้ที่ไหนบ้าง

ช่องทางการเรียน GED ด้วยตัวเอง แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เราสามารถเข้าไปเรียนตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเป็นการเรียนที่เน้นฝึกทำแบบฝึกหัดมากกว่า ตัวอย่างเว็บไซต์เพื่อเรียน GED ฟรี เช่น เว็บไซต์ของ GED โดยตรงอย่าง www.ged.com หรือจะเป็นเว็บไซต์ของ Test-Guide ที่จะมีข้อสอบของทุกวิชาให้เราได้ลองฝึกทำก็ได้ ซึ่งนอกจากจะมีข้อสอบให้ทำเยอะแล้ว ในเว็บไซต์ของ Test-Guide ยังมีเฉลย มีอธิบายคำตอบให้เราทำความเข้าใจได้อีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม การเรียน GED ด้วยตนเองก็ยังคงเหมาะกับคนที่พอมีพื้นฐานอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานภาษาอังกฤษและพื้นฐานของรายวิชานั้น ๆ หากเป็นคนที่ไม่ถนัดภาษาอังกฤษ หรือยังไม่ค่อยมั่นใจพื้นฐาน การเรียน GED ตัวต่อตัว กับผู้เชี่ยวชาญมาสอนให้โดยตรง ก็น่าจะเหมาะมากกว่า

 

เรียน GED ตัวต่อตัว
เรียน GED ตัวต่อตัว

คอร์สเรียน GED ตัวต่อตัว

การเรียน GED แบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเรียนแบบสอนสด สามารถพูดคุยกับติวเตอร์ได้ และอยากเลือกวัน เวลาเรียนได้ด้วยเช่นกัน คอร์สเรียน GED ตัวต่อตัวจะสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นคอร์ส ติว GED ตัวต่อตัว  สามารถเลือกได้ทั้งวัน เวลาเรียน และเลือกวิชาได้ว่าต้องการเรียนวิชาอะไร

นอกจากนี้การเรียนจะยังปรับไปตามพื้นฐานของผู้เรียนได้อีกด้วย เช่น พื้นฐานอ่อน ก็จะเริ่มสอนจากพื้นฐาน หรือบางคนเคยสอบมาแล้ว อยากเรียนเพียงเพื่อจะอัพคะแนน ก็สามารถลงเน้นทำโจทย์ระดับยากได้เลย เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นการเรียน GED ตัวต่อตัว มีความยืดหยุ่นอีกคอร์สหนึ่งที่จะเป็นตัวเลือกในการเตรียมสอบได้ดีทีเดียว

 

เรียน GED ตัวต่อตัว 
จำนวนนักเรียน จำนวนชั่วโมง

20 ชม.
recommemded
30 ชม.

40 ชม.
1 คน 22,000 ฿ 33,000 ฿ 44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿ 49,500 ฿ 66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿ 59,400 ฿ 79,200 ฿
แถมฟรี 2 ชม. แถมฟรี 4 ชม.
หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียน GED ตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ ติว GED ตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

 

คอร์ส ติวสอบ GED รับรองผล

การเรียน GED แบบรับรองผล ด้วยคอร์สเรียนสอนสด แบบกลุ่ม ที่สอนครบทุกรายวิชา ไม่ว่าจะเป็น GED Math, GED RLA, GED Science และ GED Social ก็มีสอนครบอยู่ในคอร์สเดียว แถมยังเรียนซ้ำได้ด้วยหากสอบวิชาไหนไม่ผ่าน เรียกได้ว่าเป็นคอร์สเรียนที่คุ้มค่ามาก ๆ

นอกจากนี้การเรียนการสอนยังเริ่มสอนตั้งแต่พื้นฐาน ครอบคลุมไปจนถึงวิธีการทำข้อสอบ นั่นหมายความว่า แม้จะยังไม่เก่งภาษาอังกฤษ ยังไม่เคยสอบ GED มาก่อน ก็สามารถเรียนคอร์ส GED รับรองผลได้สบาย ๆ ใครที่กำลังมองหาว่าจะเรียน GED ที่ไหนดี หาจากเว็บไซต์ต่าง ๆจนตาลาย หาจาก pantip แล้วก็ยังตัดสินใจไม่ได้ ให้คอร์สเรียนนี้เป็นตัวช่วยในการเตรียมสอบ เพื่อให้พร้อมสอบได้มากกว่าได้แล้ววันนี้


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
G040324 4 มี.ค. - 5 เม.ย. จ-ศ 13:00-16:00
[เต็มแล้ว]
0 เปิ้ล
G180325 18 มี.ค. - 26 เม.ย. จ-ศ 13:00-16:00
จองที่นั่ง
2 เปิ้ล
G010426 1 เม.ย. - 10 พ.ค. จ-ศ 13:00-16:00
จองที่นั่ง
4 เปิ้ล

 

 

YouTube video

คอร์ส ติวสอบ GED ออนไลน์ รับรองผล

เรียน GED ด้วยคอร์สออนไลน์แบบวิดีโอ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ว่างไม่เป็นเวลา รวมไปถึงน้อง ๆ ที่ยังต้องไปโรงเรียนตามปกติอยู่ เพราะการเรียน GED ออนไลน์นั้น เราสามารถเข้าเรียนเมื่อไหร่ ที่ไหนก็ได้ที่มีอินเทอร์เน็ต จึงทำให้การเรียนมีความยืดหยุ่น จะเรียนหลังจากกลับมาจากโรงเรียนแล้ว หรือจะเรียนเวลาไหนก็ไม่ต้องกังวล แถมยังมีให้เลือกเรียนครบทุกวิชาอีกด้วย อยากเรียนวิชาไหนก็เลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สเรียนออนไลน์ Math, RLA , Science หรือ Social

 

ติว GED Math Online

คอร์สเรียน GED Mathematic แบบเร่งรัด สรุปเนื้อหา ที่ออกสอบเช่น Arithmetic , Algebra , Geometry และตัวอย่างข้อสอบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://course.chulatutor.com/p/ged-math-online

 

ติวสอบ GED RLA Online

คอร์สเรียนออนไลน์ GED RLA แบบเร่งรัด สรุปเนื้อหา ที่ออกสอบเช่น Reading for Meaning ( การอ่านเพื่อหาความหมาย ) , Identifying and Creating Arguments ( การระบุและการสร้างข้อโต้แย้ง ) , Grammar and Language ( ไวยากรณ์และภาษา ) และตัวอย่างข้อสอบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://course.chulatutor.com/p/ged-rla-online

 

ติว GED Science Online

คอร์สเรียน GED Science ออนไลน์ แบบเร่งรัด สรุปเนื้อหา ที่ออกสอบ เช่น Earth and Space Science , Physical Science , Life Science และตัวอย่างข้อสอบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://course.chulatutor.com/p/ged-science-online

 

ติวสอบ GED Social Online

คอร์ส GED Social แบบเร่งรัด สรุปเนื้อหา ที่ออกสอบ เช่น เรื่องพลเมืองและรัฐบาล , เรื่องประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกา , เรื่องเศรษฐศาสตร์ , เรื่องภูมิศาสตร์และโลก และตัวอย่างข้อสอบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://course.chulatutor.com/p/ged-social-study-online

 

Related Posts