แปลภาษาเกาหลี

แปลภาษาเกาหลี

บริการแปลภาษาเกาหลี การันตีงานดี ไม่มีพลาด

ภาษาเกาหลีกลายเป็นอีกความยอดนิยมที่คนไทยจำนวนมากต้องการเรียนรู้ ตรงนี้ต้องยอมรับว่าส่วนหนึ่งมาจากเรื่องของซีรี่ส์ ดาราศิลปินเกาหลีที่ถูกใจคนไทยมาเนิ่นนาน แต่ก็อย่าลืมเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย ดังนั้น การใช้บริการแปลภาษาเกาหลีจึงนับเป็นอีกทางเลือกดี ๆ ที่จะช่วยให้เรื่องรอบตัวกลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลายครั้งเราอาจไม่สามารถใช้เพียงแค่การทำความเข้าใจในระดับพื้นฐานเท่านั้น แต่ในทางกลับกันคือเราจำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องในการแปล ไม่ว่าจะแปลภาษาไทยเป็นภาษาเกาหลี หรือแปลภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทยก็ตาม สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเพื่อให้การแปลภาษาเกาหลีเป็นเรื่องง่ายขึ้น เราแทบปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต้องยกหน้าที่นี้ให้กับมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการแปลภาษาเกาหลีโดยตรง ซึ่งที่จุฬาติวเตอร์เองก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่มีบริการการแปลแบบการันตีผลงานด้วย หมดกังวลเรื่องความผิดพลาดไปได้เลย เพราะเราทราบดีว่า เรื่องภาษามีความละเอียดอ่อน หากจะเลือกใช้บริการแปลภาษาเกาหลีทั้งที จึงต้องเน้นเฉพาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญที่มีความเข้าใจ และคลุกคลีกับภาษาเกาหลีมาอย่างยาวนานนั่นเอง

ที่จุฬาติวเตอร์ เราพร้อมนำเสนอความพิเศษที่จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าที่มากกว่าแค่เรื่องการแปลภาษา ด้วยทีมงานมืออาชีพ มีความรู้ความเข้าใจในการแปลภาษาเกาหลีนี้เป็นอย่างดี จึงช่วยให้การแปลออกมาถูกต้อง ตรงตามรูปแบบต้นฉบับทุกประการ ไม่มีตกหล่น และไม่มีการเสริมคำเข้าไปทั้งสิ้น คุณจึงมั่นใจในมาตรฐานและคุณภาพที่ทางเรายึดถือและปฏิบัติมาอย่างยาวนานได้เลย

ไม่ว่าจะแปลเอกสารชนิดไหนก็หมดห่วง หรือแม้กระทั่งการแปลซีรี่ส์เกาหลีสนุกๆ ทางทีมงานก็พร้อมให้บริการเช่นกัน งานเร่ง งานด่วน ต้องการคนแปลแบบรวดเร็วทันใจ พร้อมความถูกต้อง คุณสามารถติดต่อมาหาเราได้เลย จุฬาติวเตอร์พร้อมเป็นผู้ช่วยในการแปลภาษาเกาหลีในระดับขั้นเทพให้คุณแล้ววันนี้  รับรองได้ว่าไม่มีพลาดอย่างแน่นอน

บริการแปลภาษาเกาหลีของจุฬาติวเตอร์ ครอบคลุมถึงเอกสารประเภทใดบ้าง

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วในข้างต้น ว่าการรับแปลภาษาเกาหลี ไม่ว่าจะแปลภาษาไทยเป็นภาษาเกาหลี หรือแปลภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทย จุฬาติวเตอร์พร้อมให้บริการแบบมืออาชีพ โดยไม่ว่าเอกสารนั้นจะเป็นเอกสารชนิดใดก็สามารถช่วยจัดการให้ออกมาอย่างราบรื่นมากที่สุด การันตีความถูกต้อง คุ้มค่า และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในการนำไปใช้จริงอีกด้วย แม้กระทั่งเอกสารราชการที่ต้องใช้ภาษาทางการมากๆ หรือจะเป็นเอกสารที่เป็นแนวสนุกสนาน เพียงแค่ส่งต้นฉบับมาให้เราเท่านั้น เราก็สามารถทำการแปลให้ได้ทุกรูปแบบ โดยเอกสารที่เราแปล จะครอบคลุมในส่วนต่างๆ ดังนี้

  • เอกสารราชการทุกประเภท อาทิ ทะเบียนบ้าน บัตรประชาช ใบขับชี่ สูติบัตร หนังสือเดินทาง ทะเบียนสมรส เอกสารเปลี่ยนชื่อ-สกุล ใบอนุญาตก่อสร้าง โฉนดที่ดิน ใบรับรองการศึกษา หนังสือเชิญชวนถือหุ้น เข้าร่วมการประชุม ใบรับแจ้งความ เอกสารบันทึกประจำวัน เอกสารเกี่ยวกับการจัดตั้งนิติบุคคลทุกรูปแบบ เอกสารเกี่ยวกับการจัดตั้งนิติบุคคลทุกรูปแบบ เอกสารเกี่ยวข้องกับบัญชี ใบรับรองแพทย์ และอื่น ๆเรียกได้ว่า เอกสารชนิดใดที่จำเป็นต้องใช้ติดต่อกับทางราชการ หรือเป็นเอกสารสำคัญที่มีผลทางกฎหมายต่าง ๆ ทีมงานจุฬาติวเตอร์เราพร้อมให้บริการแปลอย่างถูกต้อง ครบถ้วน
    ไม่มีตกหล่น ไม่มีพลาดอย่างแน่นอน มั่นใจในผลงานได้ชัวร์
  • เอกสารเกี่ยวกับธุรกิจ อาทิ แผ่นพับ โบชัวร์ หนังสือด้านการตลาด การบัญชี การทำธุรกิจ หนังสือวิชาการ  ข้อมูลเว็บไซต์ไทย เว็บไซต์เกาหลี และอื่น ๆ ไม่ว่าจะนำไปใช้สำหรับการติดต่อธุรกิจหรือนำไปเป็นแนวทางการเรียนการสอน ก็ยินดีให้บริการอย่างเต็มความสามารถ
  • เอกสารเฉพาะทางในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านอุตสาหกรรม กฎหมาย การศึกษา อาทิ ข้อตกลงการทำงาน ข้อตกลงการทำสัญญา คำสั่งศาล คำฟ้องร้อง เอกสารสัญญาทุกชนิด MOU TOR
    ระเบียบข้อบังคับจากทางราชการ คู่มือการใช้งานสินค้า /เครื่องจักร เอกสารรับประกันสินค้าทุกชนิด หนังสือเวียนภายในองค์กร ฯลฯ
  • คลิปเสียง ถอดเทปเสียง เชื่อว่านี่เป็นอีกบริการที่ต้องชอบใจแน่ ๆ เพราะการแปลภาษาเกาหลีของทางทีมงานจุฬาติวเตอร์มีในรูปแบบของการแปลจากคลิปเสียง การถอดเทปเสียง รวมถึงการแปลเนื้อหาจากซีรี่ส์ ภาพยนตร์ต่าง ๆ ก็พร้อมให้บริการเช่นกัน ด้วยหลาย ๆ กลุ่มธุรกิจอาจจำเป็นต้องใช้งานการแปลเหล่านี้เพื่อสร้างผลกำไรให้กับตนเองต่อไป ใครที่สนใจอยากให้แปลภาษาไทยเป็นภาษาเกาหลี หรือแปลภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทย แม้ไม่มีเนื้อหาเอกสารทางเราก็ยินดีให้บริการ ให้คุณสบายใจได้เลยว่างานจะออกมาตรงตามความต้องการ ไม่มีตัดทอนและไม่มีเพิ่มรายละเอียดใด ๆ ที่ต่างไปจากต้นฉบับ 100%

ความคุ้มค่าที่ได้รับเมื่อใช้บริการแปลภาษาเกาหลีกับจุฬาติวเตอร์

เรื่องความคุ้มค่านั้นเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ทางทีมงานของจุฬาติวเตอร์ใส่ใจและยึดถือมาโดยตลอด เพราะเราเข้าใจดีว่างบประมาณของผู้ใช้บริการย่อมแตกต่างกันออกไป และทุก ๆ คนต่างมีความคาดหวังกับเนื้อหาที่จะได้รับมากที่สุด ดังนั้น เราจึงเน้นย้ำกับทีมแปลถึงเรื่องการทำงานที่จะต้องทำออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยที่คุณสามารถรับงานแล้วนำไปใช้ต่อได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาส่งกลับมาแก้ไขเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น  เราการันตีได้ว่าคุณจะได้รับบริการการแปลภาษาเกาหลีที่ดีที่สุด

อีกหนึ่งสิ่งที่ทีมแปลของเราให้ความสำคัญ นั่นก็คือ ระยะเวลาในการส่งงาน โดยเราจะทำการส่งงานให้ถึงคุณก่อนเวลานัดหมายหรือพอดีเวลานัดหมายเสมอ ซึ่งความตรงต่อเวลาของเราในจุดนี้เอง จึงทำให้ผู้ใช้บริการแปลภาษาเกาหลีกับเราเกิดความรู้สึกประทับใจเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นงานที่มีระยะเวลาให้เราแปลเยอะ หรือต้องการการแปลภาษาเกาหลีแบบเร่งด่วนเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะอยากให้แปลภาษาไทยเป็นภาษาเกาหลี หรือแปลภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทยในช่วงเวลาสั้นๆ ก็สามารถแจ้งได้เลย เพราะทีมงานของเราเตรียมพร้อมรับมือกับงานแปลทั้งแบบระยะเวลาปกติและงานที่เร่งด่วนอยู่เสมอ หลังจากคุณจัดส่งต้นฉบับให้เราแล้ว ทางเราจะทำการประเมินระยะเวลาในการดำเนินการให้คุณทราบเป็นลำดับถัดไป รับรองได้ว่านอกจากความคุ้มค่าที่คุณจะได้รับไปแบบเต็มๆ แล้ว คุณจะมั่นใจได้ด้วยว่า งานจะถูกส่งถึงมือคุณได้ทันเวลาอย่างแน่นอน

ถ้าอยากใช้บริการแปลภาษาเกาหลี ทำไมจึงต้องเลือกใช้บริการกับจุฬาติวเตอร์

ในที่นี้ ต้องมีหลายคนแน่ๆ ที่กำลังตั้งข้อสงสัยกันพอสมควรว่า การเลือกใช้บริการแปลภาษาเกาหลีกับทางจุฬาติวเตอร์นั้นมีข้อดีกว่าการใช้บริการจากที่อื่นๆ อย่างไร ทำไมเราจึงต้องเลือกแปลภาษาเกาหลีกับจุฬาติวเตอร์ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่า บริการแปลภาษาเกาหลีของเรา มีจุดเด่นหลักๆ ในด้านใดบ้าง

  1. เนื้อหาครบถ้วนทุกประการ ตรงประเด็น ไม่หลุดกรอบ ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญลำดับแรกในการแปลภาษาเกาหลีและทุกๆ ภาษาเลยก็ว่าได้ ทีมงานของจุฬาติวเตอร์ขอยืนยันว่าในทุกรูปแบบการแปลไม่ว่าจะเป็นแปลภาษาไทยเป็นภาษาเกาหลี หรือแปลภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทย เรายึดมั่นในเรื่องของเนื้อหาเป็นหัวใจสำคัญ ทุกๆ รายละเอียดต้องตรงประเด็น สำนวนตามต้นฉบับทุกประการไม่มีหลุดกรอบใด ๆ ทั้งสิ้นเพื่อให้สามารถนำงานไปใช้ได้ตามวัตถุประสงค์ได้จริงๆ คุณจึงมั่นใจได้เลยว่างานแปลที่ออกมานั้นจะยังคงความหมายที่ต้นฉบับต้องการจะสื่อได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน
  2. การันตีความเป็นมืออาชีพของทีมงานแปลทุกคน ผู้แปลจะเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ยาวนาน ที่จุฬาติวเตอร์เราจะพยายามหลีกเลี่ยงการให้บุคลากรที่ยังคงเป็นมือสมัครเล่นอยู่มาทำการแปลเอกสาร เพราะนั่นอาจจะส่งผลต่อคุณภาพงานที่คุณจะได้รับกลับไป แต่ในทางตรงกันข้าม ทีมงานแปลของเราจะเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านการแปลภาษาเกาหลีมาอย่างยาวนานมากๆ ซึ่งไม่ใช่แค่เคยศึกษาเท่านั้น แต่จะอัดแน่นไปด้วยความเข้าใจในธรรมชาติของภาษาจริงๆ อีกทั้งยังคลุกคลีกับภาษามาเกือบทั้งชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคำศัพท์เฉพาะทาง คำแสลง คำศัพท์ใหม่ๆ ที่คนทั่วไปอาจไม่เคยได้ยินและไม่เข้าใจว่าในความหมาย แต่ทีมงานของจุฬาติวเตอร์สามารถช่วยคุณได้
  3. งานด่วน งานเร่ง เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราสามารถให้บริการได้อย่างเต็มที่ โดยเราเชื่อเหลือเกินว่า เมื่อเรามีความจำเป็นต้องทำการแปลภาษาไทยเป็นภาษาเกาหลี หรือแปลภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทย หลายๆ คนจะมีความกังวลเป็นอย่างมากว่าจะสามารถทำทันหรือไม่ จะเสร็จทันเวลาได้หรือเปล่า หากคุณกำลังเจอสถานการณ์นี้อยู่ แนะนำว่าให้ติดต่อเข้ามาที่จุฬาติวเตอร์ พร้อมบอกรายละเอียดงานต่างๆ ให้ชัดเจนได้เลย จากนั้นทีมแปลของเราจะทำการกำหนดเวลาว่าสามารถทำได้ทันตามกำหนดหรือไม่  ซึ่งที่ผ่านมานั้นเราได้พิสูจน์แล้วว่า เราสามารถทำได้จริงและช่วยให้ลูกค้าส่งงานตามที่ได้วางแผนเอาไว้ได้ทันเวลา
  4. เน้นย้ำเรื่องความละเอียดของภาษา เพราะภาษาเกาหลีย่อมมีความละเอียดอ่อนในตัวเอง ทีมนักแปลจากจุฬาติวเตอร์ทุกคน ใส่ใจเรื่องความละเอียดของตัวภาษาเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องเข้าถึงและใช้อย่างถูกต้องจริงๆ เพื่อไม่ให้เกิดการแปลที่ผิดพลาดหรือรายละเอียดไม่ตรงกับเนื้อหาต้นฉบับ ดังนั้น การส่งงานมาแปลภาษาเกาหลีกับทางเราจึงมีความคุ้มค่า และได้งานที่ได้รับกลับไปจะไม่ต้องแก้ไขเพิ่มเติม คุณสามารถนำไปใช้ทันที ไม่ต้องเสียเวลากับการตรวจสอบให้ยุ่งยากด้วย

นักแปลคุณภาพ การันตีผลงานทุกชิ้น

เพื่อให้เกิดความสบายใจแก่ผู้รับบริการทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นบริการแปลภาษาไทยเป็นภาษาเกาหลี หรือแปลภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทย ทุกชิ้นงานจะผ่านการตรวจสอบโดยนักแปลคุณภาพ พร้อมยืนยันการตรวจสอบจริง และตรงนี้เองที่ถือเป็นอีกเรื่องสำคัญมากๆ แม้งานแปลจะเสร็จจนทำการจัดส่งแล้วก็ตาม แต่เรามองว่าก็ยังจำเป็นต้องผ่านขั้นตอนการตรวจเช็คตรวจสอบเพื่อให้เอกสารดังกล่าวสามารถนำไปใช้งานได้จริง หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดให้ได้มากที่สุด แม้เอกสารจะเป็นทางการขนาดไหนก็ไม่ใช่ปัญหา เราพร้อมทำการแปลออกมาอย่างดีที่สุด

ความตรงต่อเวลา อีกหน้าที่สำคัญของจุฬาติวเตอร์

เรื่องการตรงต่อเวลางถือเป็นสิ่งที่ทางทีมงานจุฬาติวเตอร์ทุกคนยึดถือมาโดยตลอด เพราะเราเข้าใจดีว่าผู้รับบริการของเรา จำเป็นต้องนำเอกสารหรือข้อมูลต่าง ๆ ไปใช้ต่อ หากผิดนัดหรือส่งไม่ทันตามกำหนด ความวุ่นวายต่าง ๆจะตามมาชนิดที่แก้กันไม่ตกอย่างแน่นอน ทั้งนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เราจึงไม่ลืมที่จะเน้นย้ำเรื่องของความตรงต่อเวลาในการส่งงาน เอกสารทุกชิ้นที่นำมาแปลจะต้องเสร็จตามกำหนดหรือก่อนกำหนด ให้คุณมั่นใจได้ว่านอกจากจะได้งานแปลที่มีความถูกต้อง และมีคุณภาพแล้ว คุณยังได้งานแปลที่จะถูกส่งให้ถึงมือคุณได้ภายในระยะเวลาตามที่ได้ตกลงกันไว้อีกด้วย

หัวใจสำคัญของเราไม่ใช่แค่การทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมาย แต่คุณจะต้องได้รับผลตอบแทนที่มากกว่านั่นคือเป็นความประทับใจและความคุ้มค่า หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญด้านการแปลภาษาเกาหลีอยู่ แต่ยังตัดสินใจเลือกใช้บริการไม่ได้ ที่จุฬาติวเตอร์เราพร้อมที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณหมดกังวลกับภาษาที่ไม่ถนัดอย่างภาษาเกาหลีไปได้สบายๆ ทีมงานแปลภาษาเกาหลีที่จะให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา รอคุณอยู่แล้วที่จุฬาติวเตอร์

Related Posts