รับแปลภาษาอังกฤษ

รับแปลภาษาอังกฤษ

บริการรับแปลภาษาอังกฤษ โดยผู้เชี่ยวชาญ ใช้งานได้ชัวร์

อย่างที่รู้กันว่าภาษาอังกฤษคือสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน แต่กับการที่ไม่ได้เป็นภาษาดั้งเดิมที่คนไทยคุ้นชินมาตั้งแต่เด็ก บ่อยครั้งเรื่องของเอกสารหรือเนื้อหาต่าง ๆ ที่มีคำศัพท์แปลก ๆ จึงถือว่าเป็นเรื่องยากพอสมควร จะดีกว่าหรือไม่หากมีคนที่ช่วย รับแปลภาษาอังกฤษ ให้ได้แบบตรงหลักไวยากรณ์ทุกประการ ไม่ใช่แค่เรื่องของคำศัพท์ยาก ๆ เท่านั้น แต่ยังจัดเรียงคำได้อย่างสละสลวย เนื้อหาถูกต้องครบถ้วนทุกประเด็น จุฬาติวเตอร์ ขออาสาเป็นผู้ช่วยที่จะทำให้คุณนำเอกสารหรือบทความต่าง ๆ ไปใช้ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม การันตีมาตรฐานด้วยผู้เชี่ยวชาญรับแปลภาษาอังกฤษโดยตรง จะแปลไทยเป็นอังกฤษ, อังกฤษแปลเป็นไทย ก็สบายใจหายห่วงอย่างแน่นอน เชื่อถือได้ 100% พร้อมนำเสนอผลงานดีที่สุดสำหรับทุก ๆ คน

เมื่อถามถึงคุณภาพทีมงานรับแปลภาษาจาก CHULATUTOR ตรงนี้ต้องขอบอกเลยว่าทุก ๆ คนมีความรู้ความสามารถและคลุกคลีอยู่กับการ แปลไทยเป็นอังกฤษ และ แปลอังกฤษเป็นไทย มาอย่างยาวนาน เรียนจบด้านภาษาระดับเกียรตินิยมมาโดยตรง รวมถึงยังมีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการแปลมาอีกด้วย ใครที่ยังลังเลใจไม่ต้องคิดมากเลย มั่นใจได้เต็มร้อยว่าหากเลือกใช้บริการเราแล้วจะได้ผลงานดีที่สุดกลับไปเท่านั้น เรื่องภาษาอังกฤษให้เป็นหน้าที่ของ CHULATUTOR ในการแปลเพื่อนำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง ทันท่วงที มีงานด่วนแค่ไหนจัดมาไม่ต้องห่วง เราพร้อมรับทุกสถานการณ์ อย่าลืมว่าแม้การแปลภาษาอังกฤษถ้าไม่ทำโดยมืออาชีพ การเข้าใจความหมายผิดแค่ประโยคเดียวก็อาจส่งผลเสียแบบคาดไม่ถึงเลยก็ได้

 

รับแปลเอกสารภาษาอังกฤษ ใดบ้างที่ CHULATUTOR รับแปล

ในด้านการแปลภาษาอังกฤษไม่ว่าจะอังกฤษเป็นไทยหรือไทยเป็นอังกฤษ ก็ไม่ต้องกังวลใจ เอกสารทุกประเภทเรายินดีให้บริการรับแปลอย่างเต็มความสามารถ ทั้งเอกสารทางการ, เอกสารราชการ, วิทยานิพนธ์, บทความ, หนังสือทุกประเภท, นิยาย, โบชัวร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งขอแยกประเภทให้เห็นภาพได้ชัดเจนดังนี้

  • รับแปลเอกสารอังกฤษ ราชการทุกประเภท อาทิ ทะเบียนบ้าน, บัตรประชาชน, ใบขับชี่, สูติบัตร, หนังสือเดินทาง, ทะเบียนสมรส, เอกสารเปลี่ยนชื่อ-สกุล, ใบรับแจ้งความ, เอกสารบันทึกประจำวัน, เอกสารเกี่ยวกับการจัดตั้งนิติบุคคลทุกรูปแบบ, เอกสารเกี่ยวข้องกับบัญชี, ใบอนุญาตก่อสร้าง, โฉนดที่ดิน, ใบรับรองการศึกษา, หนังสือเชิญชวนถือหุ้น เข้าร่วมการประชุม, ใบรับรองแพทย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ทุกอย่างที่จำเป็นต้องใช้เอกสารดังกล่าวเพื่อติดต่อราชการ หรือต้องการให้แปลเพื่อความถูกต้องจะได้ไม่ผิดกฎหมาย ส่งมาที่ CHULATUTOR การันตีถูกต้องทุกคำ ไม่มีพลาด
  • รับแปลเอกสารอังกฤษเอกสารเกี่ยวกับธุรกิจ อาทิ หนังสือวิชาการ, ข้อมูลเว็บไซต์ไทย ต่างประเทศ, แผ่นพับ โบชัวร์, หนังสือด้านการตลาด การบัญชี การทำธุรกิจ และอื่น ๆ เพื่อใช้เป็นข้อมูลความรู้หรือนำไปใช้ในด้านการเรียนการสอน
  • รับแปลเอกสารอังกฤษเอกสารเฉพาะทางในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านอุตสาหกรรม / กฎหมาย / การศึกษา อาทิ คู่มือการใช้งานสินค้า, เอกสารรับประกันสินค้า, ข้อตกลงการทำงาน, ข้อตกลงการทำสัญญา, คำสั่งศาล, คำฟ้องร้อง, เอกสารสัญญาทุกชนิด, MOU, TOR, ระเบียบข้อบังคับจากทางราชการ ฯลฯ
  • รับถอดเทปเสียง /คลิป ภาษาอังกฤษ อีกบริการด้านแปลภาษาอังกฤษที่เราสามารถให้บริการได้นั่นคือ การถอดเทปเสียง การแปลเทียบเสียง ไม่ว่าจะเป็นการแปลไทยเป็นอังกฤษ หรือแปลอังกฤษเป็นไทย ไม่ใช่แค่การแปลจากเอกสารหรือคำอ่านเท่านั้น แต่ในการฟังก็ยังทำได้จริง ช่วยให้การทำงานของทุก ๆ คนง่ายขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องเสียเวลานั่งแปลเองให้ยุ่งยาก ใช้บริการมืออาชีพ สะดวก ประหยัด คุ้มค่า งานออกมาเพอร์เฟคขั้นสุด

 

รับแปลภาษาภาษาอังกฤษ ราคาคุ้มค่ามากกว่าที่คิด ที่จาก CHULATUTOR

คำว่า “ความคุ้มค่า” ของแต่ละคนคงขึ้นอยู่กับผลงานที่ได้รับ แต่หากใครเลือกใช้บริการแปลอังกฤษเป็นไทย, แปลไทยเป็นอังกฤษ รวมถึงบริการถ่ายรูปแปลภาษาอังกฤษ การเลือกใช้บริการ CHULATUTOR คือคำตอบที่ถูกต้องแล้ว เพราะคุณจะได้รับความคุ้มค่าชนิดไม่เสียดายเงินอย่างแน่นอน

  1. เนื้อหาครบถ้วน ถูกต้อง ตรงประเด็น ใช้คำถูกหลักไวยากรณ์
    ไม่ว่าจะส่งเนื้อหาประเภทไหนมาเราก็ยินดีแปลภาษาให้อย่างสุดความสามารถ การันตีเนื้อหาครบถ้วน ถูกต้อง 100% ไม่ใช่แค่การแปลความหมายให้พอใช้งานได้เท่านั้น แต่ต้องเป็นการแปลแบบรู้ลึก รู้จริง เท่านั้น จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเลือกบริการจากเรา ทุกคนจะได้รับงานที่สมบูรณ์แบบ หลักไวยากรณ์ชัดเจน ไม่มีสลับคำ ตรงความหมายทุกรายละเอียดอย่างแน่นอน เชื่อถือในบริการของเราไม่มีผิดหวัง
  2. ทีมงานคุณภาพ มีประสบการณ์แปลมายาวนาน
    ทีมงานนักแปลทุก ๆ คนของ CHULATUTOR คือผู้ที่คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญด้านการแปลภาษามาอย่างยาวนาน จะเลือกแปลอังกฤษเป็นไทยหรือแปลไทยเป็นอังกฤษ ก็ตามสะดวก ทุก ๆ คนพร้อมให้บริการอย่างสุดความสามารถ อย่ากังวลใจเมื่อเลือกบริการแปลภาษาอังกฤษกับที่นี่ งานทุกชิ้นจะถูกกลั่นจากความคิดและตรวจสอบก่อนส่งถึงมือ 100%
  3. งานเร่งแค่ไหนก็ไม่หวั่น สู้กันยาว ๆ
    เข้าใจดีว่ามีบางกรณีที่งานเร่งด่วนมาก ๆ มองหาผู้ให้บริการรับแปลภาษาอังกฤษก็ยากเย็น แปลเองก็เกรงว่าจะไม่ทันหรือไม่ถูกต้องครบถ้วนมากนัก เพียงส่งงานมาที่จุฬาติวเตอร์ จะงานด่วน งานเร่งรีบแค่ไหนก็สบายใจหายห่วง เพราะนักแปลทุก ๆ คนมีความเป็นมืออาชีพสูง ไม่เสียเวลากับการค้นหาคำแปลหรือคำศัพท์ใด ๆ ให้ต้องเสียเวลา งานเช้าเอาเย็นก็ยินดี เสร็จทันตามเวลาที่ตกลงชัวร์
  4. ใช้สำนวนถูกต้อง ตรงตามรายละเอียดทุกประการ
    ในด้านของสำนวนภาษาที่ใช้ไม่ว่าจะเอกสารราชการ บทความทางการขนาดไหนก็มั่นใจ 100% มีการใช้สำนวนถูกต้อง ตรงตามความประสงค์ของเอกสารนั้น ๆ อย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์ทำงานด้านนี้มายาวนานของทุก ๆ คน เอกสารทุกชนิดจึงผ่านตามาหมดแล้ว ต่อให้เป็นสำนวนเฉพาะทาง ยุ่งยากขนาดไหนก็ไร้กังวล ไม่มีคำว่ายากเกินไปอย่างแน่นอน สามารถนำไปให้เจ้าของภาษาเช็คได้เลยว่าสำนวน ไวยากรณ์ต่าง ๆ ครบถ้วน สมบูรณ์ ใช้งานได้จริง ไม่ต้องแก้ซ้ำหลาย ๆ รอบให้ต้องเหนื่อย รับงานกลับไปเมื่อไหร่ ใช้ได้ทันที

 

งานทุกชิ้นผ่านการการันตีจากนักแปลภาษาอังกฤษคุณภาพ

ไม่ใช่แค่การแปลเอกสาร แปลงานต่าง ๆ แล้วส่งคืนลูกค้าเท่านั้น แต่ทุก ๆ งานที่ส่งคืนกลับไปจะผ่านการการันตีจากนักแปลที่มีคุณภาพ เพื่อให้ทุกคนเมื่อนำเอกสารไปใช้เกิดความมั่นใจ พร้อมทั้งคนรับเอกสารหรือคนติดต่อเองก็เข้าใจตรงกันด้วย ตรงนี้ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะงานที่ผ่านการรับรองจากผู้แปลมันคือสิ่งที่บ่งบอกคุณภาพ หากงานไม่ดีจริงแค่แปลผ่าน ๆ แล้วก็ส่งกลับคืนไปได้ ทว่าพอนำไปใช้ก็เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ จะเอาไปให้แก้ไขก็ไม่มีสิ่งใดยืนยันได้ว่าจะออกมาดีดังที่คาดหรือไม่ เพราะฉะนั้นเลือกแปลภาษาอังกฤษกับ CHULATUTOR มั่นใจได้ทุกกรณี

 

การตรงต่อเวลาคือหัวใจสำคัญในการแปลภาษาอังกฤษจาก CHULATUTOR

อีกเรื่องที่ทางทีมงานจุฬาติวเตอร์ให้ความสำคัญมาก ๆ คือการตรงต่อเวลา เพราะเราเข้าใจดีว่าการที่ลูกค้ากำหนดช่วงเวลามานั้นเพราะต้องการนำไปใช้งานต่อ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องดังกล่าวเลย เราสามารถกำหนดระยะเวลาที่งานเสร็จได้ชัดเจน บ่อยครั้งที่สามารถส่งงานได้ก่อนกำหนดด้วยซ้ำ หากใครเคยใช้บริการจะเข้าใจดีว่า เรามีความจริงจังกับเรื่องนี้มาก เพราะไม่อยากให้เกิดความเสียหายกับผู้ที่เลือกเรา หรือถ้ามีงานเร่ง งานด่วน ต้องการแปลไทยเป็นอังกฤษ หรือแปลอังกฤษเป็นไทยชนิดที่ไฟลุกสุด ๆ เพียงแค่ติดต่อพร้อมบอกระยะเวลาที่ต้องการ ทีมงานจะประเมินความเป็นไปได้ เมื่อรับปากแล้วว่าสามารถแปลให้ทันจริง ๆ ก็สบายใจ ยังไงก็ทันเสร็จพร้อมส่งให้ตรวจสอบอย่างแน่นอน

เพราะการแปลไทยเป็นอังกฤษและแปลอังกฤษเป็นไทย จำเป็นต้องใช้คนที่มีความรู้ความสามารถ พร้อมทำงานออกมาได้อย่างถูกต้องเท่านั้น จึงไม่ใช่แค่จ้างใครก็ได้แต่ต้องจ้างมืออาชีพที่มีประสบการณ์จริงเท่านั้น เพื่อให้เอกสารหรืองานต่าง ๆ ที่แปลออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ด้วยเหตุนี้การเลือกบริการแปลภาษาอังกฤษจาก CHULATUTOR จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์และลงตัว งานฉับไว ไม่มีการค้าง หรือดองงานให้ต้องรอคอยนาน ๆ มาตรฐานที่การันตีจากทีมงานในทุกชิ้น

ในเรื่องราคาการแปลของเราก็ยังขอยืนยันคำเดิมว่า ให้ความคุ้มค่ากับทุก ๆ คนมากที่สุด ไม่คิดเรทโอเวอร์ เกินจริง สามารถตรวจสอบ เปรียบเทียบได้เลย ทั้งนี้เพื่อให้ทุก ๆ คนที่ใช้บริการประหยัดเงินในกระเป๋าตนเองแต่ได้งานคุณภาพที่เหนือกว่าทีคาดเอาไว้อย่างแน่นอน ตรงนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ CHULATUTOR เลือกทำ เมื่อไหร่ก็ตามที่มีงานแปลภาษา หรือต้องการให้ช่วยเหลือในการทำอีกภาษาเพื่อนำไปใช้งานต่าง ๆ ติดต่อที่นี่การันตีคุณภาพมาอย่างยาวนาน

แม้หลายคนจะบอกว่าภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่คนไทยก็พอคุ้นเคย แต่อย่าลืมเมื่อต้องใช้กับเอกสารสำคัญที่ทุกรายละเอียดต้องครบถ้วน ห้ามตกหล่น ห้ามผิดพลาดใด ๆ ทั้งสิ้น ทีมงานมากประสบการณ์เท่านั้นคือผู้ช่วยชั้นดี เลือกให้ จุฬาติวเตอร์ เป็นคนทำงานให้กับคุณ ทีมงานหลาย ๆ คนเคยผ่านงานแปลภาษาระดับประเทศทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชนมาแล้ว เรื่องผิดพลาด ตกหล่น ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน ผลงานเชื่อถือได้จริง ตรงตามไวยากรณ์ทุกตัวอักษร มองหาบริการแปลภาษาอังกฤษ ต้องที่ CHULATUTOR เท่านั้น

Related Posts