IELTS แนวข้อสอบ

IELTS แนวข้อสอบ

อยากได้ IELTS แนวข้อสอบ มีหนังสือดี ๆ มาแนะนำให้ลองศึกษา

เมื่อการสอบไอเอลเป็นอีกเป้าหมายในชีวิต นอกจากการมองหาคอร์สติวที่จะช่วยให้การสอบเป็นเรื่องง่ายขึ้น หรือการค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง หากคุณมี IELTS แนวข้อสอบ ย่อมช่วยเพิ่มโอกาสให้ได้ Band Score ตามที่คาดหวังเอาไว้ หรืออาจดีขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ซึ่งแนวข้อสอบไอเอลนี้ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่การได้จากข้อสอบเก่าที่เคยสอบมาแล้วก็มักมาจากหนังสือต่าง ๆ ลองมาดูกันว่ามีเล่มไหนน่าสนใจบ้าง

แนะนำ 4 หนังสือ IELTS แนวข้อสอบ ช่วยเพิ่มโอกาสในการทำคะแนนสูงขึ้น

1. Cambridge IELTS Academic 16

เล่มแรกสำหรับใครที่กำลังมองหา IELTS แนวข้อสอบจากหนังสือดี ๆ สักเล่ม นี่คือตัวเลือกที่พร้อมให้คุณใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ฝึกการทำโจทย์ทั้ง 4 Skills ให้คล่อง ตัวข้อสอบเสมือนจริงมากเป็นของแท้ที่ถูกเขียนโดยผู้ออกข้อสอบ IELTS ตัวจริงมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษทั้งการอ่านผ่านหนังสือและอ่านออนไลน์ สแกน QR Code เพื่อฟัง Listening ได้ รวมถึงมีวิดีโอ Speaking และอื่น ๆ อีกเพียบ ข้อสอบมาพร้อมเฉลย คุ้มค่าแน่นอน

2. All that IELTS

เล่มต่อมาที่อยากแนะนำให้ลองเอาไปฝึกทำตามกันดู เรียกว่าเป็นหนังสือเตรียมสอบไอเอลที่รวมเอาทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับการสอบนี้ไว้ในเล่มเดียวแบบเบ็ดเสร็จไม่ว่าจะเป็นทักษะด้านการฟัง, พูด, อ่าน, เขียน ช่วยเพิ่มความสามารถในการเรียนรู้ของผู้สอบให้ก้าวกระโดดได้อย่างรวดเร็ว เผยเทคนิคดี ๆ ที่ช่วยให้การทำข้อสอบง่ายขึ้น แนะนำทักษะเพื่อสอบ Speaking แบบเจาะลึก พูดแบบไหนให้โดนใจกรรมการ และยังมีเคล็ดลับอื่น ๆ อีกเพียบเลย

3. The Official Cambridges Guide to IELTS

หนังสือ IELTS แนวข้อสอบ เล่มต่อมายืนยันคุณภาพผ่าน Cambridges ที่มาพร้อมแนวข้อสอบและคำตอบเพื่อสร้างความกระจ่างให้กับทุกคน เนื้อหาในหนังสือจะแบ่งการสอบออกเป็น 4 ทักษะตามการทำ IELTS Test ไม่ว่าจะเป็น Listening, Reading, Writing, Speaking มีแบบฝึกหัดและการทำ General Training มีสคริปต์วิดีโอ เฉลยข้อสอบ และข้อสอบเสมือนไปนั่งทำในห้องสอบจริงเลยด้วย

4. IELTS Vocab Journey

ปิดท้ายกันด้วยหนังสือที่จะเน้นในเรื่องคำศัพท์ต่าง ๆ เมื่อคุณต้องเข้าสอบไอเอล อย่าลืมว่าคำศัพท์เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด ยิ่งรู้เยอะเท่ากับโอกาสทำข้อสอบได้คะแนนดีก็สูงตามไปด้วย หนังสือเล่มนี้จึงอัดแน่นไปด้วยคลังคำศัพท์ Academic กว่า 500 คำ มี 30 Day Planner เพื่อวางแผน 30 วัน ในการติวสอบ มี Revision Test เพื่อทบทวนทักษะของตนเอง และอื่น ๆ อีกเพียบ

นี่ถือเป็นส่วนหนึ่งของหนังสือสำหรับคนที่อยากมี IELTS แนวข้อสอบ ลองเลือกดูว่าตนเองยังขาดทักษะในด้านไหน หรือไม่ค่อยถนัดสกิลใดก็ซื้อหนังสือแนวนั้นมาศึกษา หมั่นทำแบบฝึกหัดให้บ่อย แล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามที่ตนเอคาดหวัง

ทดลอง เรียน IELTS Online Free กับ CHULATUTOR​

เรียน IELTS
Related Posts