สอบเข้า ม.4 สถิติข้อสอบ ทดลองทำข้อสอบเข้า ม.4 Free คอร์สติว

ติวสอบเข้า ม.4

คอร์สกวดวิชาสอบเข้า ม.4 โรงเรียนดัง

คอร์สสอบเข้า ม .4 เน้นทำข้อสอบเก่า โรงเรียนต่างๆ เช่น ข้อสอบเข้า ม.4 บดินทรเดชา , ศึกษานารี , เตรียมอุดม , สามเสนวิทยาลัย , เฉลิมขวัญสตรี , โรงเรียนเครือสาธิต เช่น สาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ , ศึกษานารี , จุฬาภรณ์ , กัลยาณีศรีธรรมราช , กรุงเทพคริสเตียน , สวนกุหลาบรังสิต , นบางปะกอกวิทยาคม , ขอนแก่นวิทยายน , มงฟอร์ตวิทยาลัย , ชลราษฎรอำรุง , เบญจมราชูทิศ , ดัดดรุณี , โรงเรียนสภาราชินี , อัสสัมชัญสมุทรปราการ , หาดใหญ่วิทยาลัย (ญว.) และโรงเรียนดังทั่วประเทศ

ข้อสอบเข้า ม.4 มักจะออกสอบครอบคลุมเนื้อหาของระดับ ม. ต้นทั้งหมด แต่หากเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียง หรือโรงเรียนที่มีการแข่งขันสูง เช่น แนวข้อสอบเข้า ม.4 ก็จะมีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าปกติและอาจมีเนื้อหาของระดับชั้น ม.4 มาออกสอบด้วย กล่าวได้ว่า แต่ละโรงเรียนจะมีการออกข้อสอบที่ยากง่ายแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ การสอบเข้า ม.4 โรงเรียนต่าง ๆ จะเริ่มทยอยเปิดสอบตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนของปีนั้น ๆ ไปจนถึงเดือนมีนาคม – เมษายนในปีถัดไป แล้วแต่ว่าโรงเรียนแต่ละแห่งจะกำหนดสอบในช่วงเดือนใด ดังนั้น น้อง ๆ คนไหนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้า ม.4 ไม่ว่าจะเป็นการสอบเข้า ม.4 2565 หรือปีอื่น ๆ และกำลังสงสัยว่าสอบเข้า ม.4 ออกอะไรบ้าง นอกจากจะต้องติดตามกำหนดการรับสมัครอย่างใกล้ชิดแล้ว การเตรียมตัวสอบเข้า ม.4 ก็สำคัญเช่นเดียวกัน ซึ่งคอร์สกวดวิชาสอบเข้า ม.4 โรงเรียนดังที่จุฬาติวเตอร์จะเป็นตัวช่วยในการเตรียมตัวสอบได้เป็นอย่างดี

คอร์สกวดวิชา สอบเข้า ม.4

คอร์สกวดวิชา สอบเข้า ม.4

รูปแบบจะ สรุป เนื้อหา ข้อสอบ เข้า ม 4 คณิตศาสตร์ ของโรงเรียน รัฐบาล ต่างๆ โดยรูปแบบข้อสอบมักจะครอบคลุมในเรื่องต่าง ๆ ได้แก่ จำนวนนับและจำนวนเต็ม เศษส่วนและทศนิยม การวัดและพื้นที่ อัตราส่วน ร้อยละ เลขยกกำลัง แผนภูมิรูปวงกลม จำนวนจริง รากที่สอง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส ปริมาตรและพื้นที่ผิว คู่อันดับ กราฟ ความน่าจะเป็น สถิติ สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สมการเชิงเส้นสองตัวแปร การประยุกต์สมการ พหุนาม สมการกำลังสองและพาราโบลา การแปรผัน ตรีโกณมิติ เส้นขนาน ซึ่งโจทย์ที่ออกสอบก็จะมีความซับซ้อนแตกต่างกันไปในแต่ละโรงเรียน และหัวข้อเหล่านี้ก็สามารถพบได้ทั้งการสอบเข้า ม.4 หลักสูตรไทยและหลักสูตรอินเตอร์อีกด้วย ซึ่งน้อง ๆ จะได้ติวข้อสอบเหล่านี้อย่างครบถ้วนในคอร์สกวดวิชา คณิตศาสตร์ สอบเข้า ม.4


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
m4m0424 8 เม.ย. - 26 เม.ย. จ-ศ 10:00-12:00
จองที่นั่ง
8 บอส

คอร์สกวดวิชา ภาษาอังกฤษ สอบเข้า ม.4

ภาษาอังกฤษ สอบเข้า ม.4 ไม่ว่าจะเป็นการสอบเข้าภาคไทยหรืออินเตอร์ มักจะออกสอบเกี่ยวกับหลักไวยกรณ์ (Grammar) คำศัพท์ (Vocabulary) การอ่าน (Reading) หรืออาจจะมีเรื่องเกี่ยวกับ Conversation ออกสอบด้วย โดยหากเป็นการสอบเข้า ม.4 ในโปรแกรมที่เน้นภาษาอังกฤษเยอะมาก ๆ หรือโรงเรียนนานาชาติ การสอบเข้า ม.4 วิชาภาษาอังกฤษก็จะมีการสอบเขียน Essay เพิ่มเติมเข้ามา แต่สำหรับโรงเรียนภาคไทยในโปรแกรมปกติข้อสอบมักจะเป็นแบบเลือกตอบมากกว่าเขียนตอบ ทั้งนี้ ความซับซ้อนและความยากง่ายของโจทย์ที่ออกสอบของแต่ละโรงเรียนจะไม่เท่ากัน ซึ่งคอร์สกวดวิชา ภาษาอังกฤษ สอบเข้า ม.4 ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้การเตรียมสอบเข้า ม.4 วิชาภาษาอังกฤษของน้อง ๆ เต็มไปด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
m4e0424 8 เม.ย. - 26 เม.ย. จ-ศ 13:00-15:00
จองที่นั่ง
9 เมย์

คอร์สกวดวิชา วิทยาศาสตร์ สอบเข้า ม.4

คอร์สจะ สรุป เนื้อหา ข้อสอบ เข้า ม 4 วิทยาศาสตร์ ของโรงเรียน รัฐบาล ต่างๆ โดยข้อสอบเข้า ม.4 มักจะออกสอบครอบคลุมทั้งเนื้อหาด้านดาราศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี และชีววิทยา ได้แก่ ยาวอวกาศ การใช้ชีวิตในอวกาศ ดาวเทียม กล้องโทรทรรศน์ กาแล็กซี่ กลุ่มดาว การบอกตำแหน่งของวัตถุท้องฟ้า ปรากฎการณ์ที่เกิดจากโลกหมุนรอบตัวเอง ลม ฟ้า อากาศ ปรากฎการณ์บนท้องฟ้า เทคโนโลยีอวกาศ วงจรไฟฟ้าเบื้องต้น วงจรไฟฟ้าในบ้าน สายดิน แรงต่าง ๆ ความเร็ว ความเร่ง มวลและน้ำหนัก โมเมนต์ของแรง กฎการอนุรักษ์พลังงาน พลังงานจลน์ พลังงานศักย์โน้มถ่วง กฎของโอห์ม การต่อความต้านทาน การต่อเซลล์ไฟฟ้า ตัวต้านทาน ทรานซิสเตอร์ กำลัง ค่า pH ของสารละลายและการประยุกต์ใช้ กรด เบส เทคโนโลยีชีวภาพ ระบบหมุนเวียนเลือด ระบบภูมิคุ้มกัน แนวข้อสอบวิทย์ สอบเข้า ม.4 เหล่านี้ น้อง ๆจะได้ฝึกฝนกันแบบจัดเต็มในคอร์สกวดวิชา วิทยาศาสตร์ สอบเข้า ม.4 และวิชาวิทยาศาสตร์จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
m4s0424 8 เม.ย. - 26 เม.ย. จ-ศ 16:00-18:00
จองที่นั่ง
8 บอส

สถิติบทเรียนออกข้อสอบ เข้า ม.4

สถิติบทเรียนออกข้อสอบ เข้า ม.4

รีวิว นักเรียน คอร์สสอบเข้า ม.4

ทำข้อสอบ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย ออนไลน์ ฟรี

จุฬาติวเตอร์ ได้สรุปแนวข้อสอบเข้า ม.4 โรงเรียนดัง ที่มักสอบประจำในวิชา คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย ทั้งหลักสูตรไทย และ หลักสูตร EP ให้กับน้องๆ ได้ลองทำข้อสอบออนไลน์ฟรี

Related Posts