เรียน TOEFL มีทั้ง Onsite-On Line และ ติว TOEFL ตัวต่อตัว

เรียน toefl

เรียน TOEFL เพื่อเตรียมสอบ ต้องเรียนอะไรบ้าง

เนื้อหาที่ต้องเจอในการเรียน TOEFL จะประกอบไปด้วย ทักษะภาษาอังกฤษทางด้านการฟัง ( TOEFL Listening) การอ่าน (TOEFL Reading) การเขียน (TOEFL Writing) และการพูด (TOEFL Speaking) ซึ่งเป็นการสอบ TOEFL iBT แต่หากเป็นการเรียน TOEFL ITP ก็จะเจอข้อสอบแบบเลือกตอบทั้งหมด เนื้อหาจะครอบคลุมเฉพาะพาร์ทการฟัง การอ่าน และพาร์ทเกี่ยวกับไวยกรณ์ภาษาอังกฤษ

 

แนะนำที่เรียน TOEFL ออนไลน์ฟรี

รูปแบบการเรียน TOEFL มีหลายแบบ ลักษณะการสอนของแต่ละที่ก็แตกต่างกันออกไป สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลว่าจะเรียน TOEFL ที่ไหนดี แบบที่ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ อาจจะลองหาไอเดียใน pantip หรือหากพอมีพื้นฐานอยู่บ้าง แนะนำลองฝึกจากการทำข้อสอบในเว็บไซต์ต่าง ๆ ก่อนได้ เช่น เว็บไซต์ของ ETS หรือเว็บไซต์ของ www.4tests.com ก็มีข้อสอบเก่ารวมรวมไว้เยอะทีเดียว แถมยังมีเฉลยพร้อมคำอธิบายให้อีกด้วย ส่วนใครอยากจะเรียนติว TOEFL แบบเป็นคอร์สเรียนจริงจัง ไม่ว่าจะเป็น TOEFL iBT หรือ TOEFL ITP แนะนำให้เลือกคอร์สที่เราสามารถเรียนได้อย่างต่อเนื่อง และมีเนื้อหาครบถ้วนสำหรับการสอบในพาร์ทที่เราต้องการมากที่สุดได้เลย

 

ควรจะ ติว TOEFL หรือ IELTS ดี

การเรียน TOEFL iBT กับ IELTS นั้นต้องเรียนทั้ง 4 ทักษะเท่ากัน ได้แก่ การฟัง (Listening) การอ่าน (Reading) การเขียน (Writing) และการพูด (Speaking) แต่ความแตกต่างจะอยู่ที่ลักษณะของข้อสอบ โจทย์คำถามอาจไม่เหมือนกัน เช่น การสอบ TOEFL พาร์ทการเขียนจะต้องฟังหรืออ่านบทความก่อน จึงจะสามารถเขียนได้ แต่สำหรับ IELTS สามารถเขียนตอบตามที่โจทย์ถามได้เลย หรือฟังก์ชั่นในการสอบก็อาจจะต่างกัน เช่น การสอบ TOEFL iBT จะสอบผ่านคอมพิวเตอร์เท่านั้น ส่วน IELTS สามารถเลือกสอบได้ว่าต้องการสอบในกระดาษหรือสอบในคอมพิวเตอร์ แต่พาร์ทการพูดยังคงต้องสอบกับเจ้าของภาษาที่เป็นคนจริง ๆ อยู่ ดังนั้น หากเป็นคนที่ตื่นเต้นหรือประหม่าเมื่อต้องพูดกับเจ้าของภาษา ก็อาจจะอยากสอบ TOEFL มากกว่า เป็นต้น จึงแนะนำว่า การจะสอบ TOEFL iBTหรือ IELTS ดีนั้น ให้ดูก่อนว่าที่ที่เราจะยื่นนั้นสามารถใช้คะแนนใดยื่นได้บ้าง หากเลือกได้ระหว่างข้อสอบ 2 วิชานี้ ก็ให้พิจารณาจากองค์ประกอบอื่น ๆ แทน ตามที่ได้ยกตัวอย่างไว้ข้างต้น

 

เรียน TOEFL รับรองผล

คอร์สเรียน TOEFL สอนสด แบบกลุ่ม รับรองผล ตัวช่วยการเตรียมสอบ TOEFL ITP เพื่อเพิ่มโอกาสให้คะแนนสูงตามที่ต้องการ หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังหาข้อมูลใน pantip หรือในเว็บบอร์ดต่าง ๆ ว่าจะเรียน TOEFL ITP ที่ไหนดี เราขอแนะนำคอร์สเรียน TOEFL รับรองผล โดยเป็นคอร์สเรียนที่สอนครบทุกพาร์ทของการสอบ TOEFL ITP โดยจะเริ่มสอนตั้งแต่พื้นฐาน ไปนถึงการตะลุยแนวข้อสอบแบบเข้มข้น สอนสดครบทุกพาร์ท ซึ่งจะช่วยให้คุณพร้อมสำหรับการสอบได้มากกว่าใคร

 

ติว TOEFL ออนไลน์ รับรองผล

ติว TOEFL iBT และ TOEFL ITP ออนไลน์แบบวิดีโอได้แล้วที่นี่ ด้วยคอร์สเรียน TOEFL ออนไลน์ รับรองผล ซึ่งเป็นการเรียนผ่านวิดีโอ เราจึงเรียนจากที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ติว TOEFL ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้คอร์สนี้เป็นคอร์สที่มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะกับคนที่เรียนเยอะ งานเยอะ ว่างไม่ค่อยเป็นเวลา อยากเรียนเมื่อไหร่ก็เลือกได้เอง จึงมั่นใจได้ว่าคอร์สนี้จะตอบโจทย์ได้ดีเป็นอย่างมาก

 

เรียน TOEFL ตัวต่อตัว

เป็นคอร์สติว TOEFL iBT ที่เรียนได้ทั้งสดแบบออนไลน์และแบบสอนสดในห้องเรียน หรือหากใครจะเรียน TOEFL ITP ก็สามารถเรียนแบบตัวต่อตัวได้เช่นกัน เพราะคอร์สเรียนนี้เป็นคอร์สเรียนที่สามารถเลือกวัน เวลาเรียนได้ และยังสามารถเลือกเนื้อหาการเรียนได้อีกด้วยว่าต้องการเรียน TOEFL แบบไหน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเน้นเนื้อหาให้เหมาะกับพื้นฐานของตัวผู้เรียนเองได้อีกด้วยว่าจะเริ่มจากพื้นฐานก่อน หรือต้องการลงแนวข้อสอบระดับยากได้เลย

 

อาจารย์ toefl

เรียน TOEFL รับรองผล

เตรียมสอบ TOEFL ด้วยคอร์สเรียนรับรองผล ที่เนื้อหาในคอร์สครอบคลุมทั้งการปรับพื้นฐาน และการตะลุยโจทย์แนวข้อสอบ TOEFL นอกจากนี้ยังมีเทคนิคการทำข้อสอบให้อีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสอบเพื่อยื่นสมัครเรียนหรือสมัครงาน แต่ยังไม่มั่นใจพื้นฐานภาษาอังกฤษ ยังไม่เคยมีประสบการณ์สอบ คอร์สเรียน TOEFL รับรองผล จะช่วยให้คุณลงสนามสอบได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น มาเริ่มเตรียมตัวสอบ และรู้เทคนิคดี ๆ ก่อนใครได้ที่จุฬาติวเตอร์


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
CECA0324 25 มี.ค. - 25 เม.ย. จ-พฤ 18:00-20:30
[เต็มแล้ว]
0 โจ้
CECB0324 30 มี.ค. - 5 พ.ค. ส-อา 10:00-16:00
จองที่นั่ง
1 วี
CECA0524 6 พ.ค. - 30 พ.ค. จ-พฤ 18:00-20:30
จองที่นั่ง
10 วี,โจ้

 

เรียน toefl ตัวต่อตัว
เรียน toefl ตัวต่อตัว

เรียน TOEFL ตัวต่อตัว 

จำนวนนักเรียน จำนวนชั่วโมง

20 ชม.
recommemded
30 ชม.

40 ชม.
1 คน 22,000 ฿ 33,000 ฿ 44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿ 49,500 ฿ 66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿ 59,400 ฿ 79,200 ฿
แถมฟรี 2 ชม. แถมฟรี 4 ชม.
หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียน TOEFL ตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ ติว TOEFL ตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

 

FAQ | TOEFL

คอร์สเรียน TOEFL รับรองผล จนกว่าจะผ่าน

สามารถกลับมาเรียนซ้ำใหม่ได้ Free จนกว่าจะสอบผ่าน !!Special พร้อม Update ข้อสอบรอบล่าสุด

ไม่มีพื้นฐานสามารถเรียนได้ไหม?

คอร์สของทางสถาบันจะสอนตั้งแต่พื้นฐาน จนถึง ข้อสอบรอบล่าสุด ซึ่งจะให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่า สอบได้คะแนนตามหวังได้อย่างแน่นอน

Related Posts