TPAT 2

TPAT 2

TPAT 2 คืออะไร

TPAT 2 คือ ข้อสอบวัดความสามารถเกี่ยวกับวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี ซึ่งเป็นหนึ่งในรายวิชาของการสอบ TPAT โดยนอกจากวิชาความถนัดทางวิศวกรรมแล้ว การสอบ TPAT ยังมีความถนัดอื่น ๆ ด้วย ได้แก่ ความถนัดทางด้านแพทย์, สถาปัตยกรรมศาสตร์, ศิลปกรรมศาสตร์ และครุศาสตร์ /ศึกษาศาสตร์

TPAT 2 สอบอะไรบ้าง

ข้อสอบ TPAT 2 วิชานี้ เราจะอ้างอิงแนวจากข้อสอบเดิม นั่นคือ PAT 2 และ PAT 3 โดยข้อสอบจะครอบคลุมทั้งวิชาวิทยาศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา คณิตศาสตร์ มิติสัมพันธ์ และความรู้พื้นฐานทางด้านวิศวกรรม

คะแนน TPAT 2 มีไว้ทำอะไร

คะแนน TPAT 2 สามารถใช้ยื่น TCAS ได้ทั้งรอบ Portfolio, Quota, Admission หรืออื่น ๆ ตามที่คณะกำหนด โดยหากเป็นวิชาความถนัดทางวิศวกรรม ก็จะเฉพาะเจาะจงไปที่น้อง ๆ ที่ต้องการยื่นสมัครเรียนคณะทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

คะแนน TPAT 2 มีอายุกี่ปี

ผลคะแนน TPAT 2 มีอายุ 1 ปี

ตัวอย่างข้อสอบ TPAT 2

ข้อสอบ TPAT 2
ข้อสอบ TPAT 2
ข้อสอบ TPAT 2
ข้อสอบ TPAT 2

เรียน ติว TPAT ตัวต่อตัว

คอร์สเรียนเตรียมความพร้อมในการสอบ TPAT แบบตัวต่อตัว มีจุดเด่นตรงที่การเรียนการสอนจะยึดที่ผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถเริ่มจากพื้นฐานได้หากยังไม่มั่นใจ หรือจะลงแนวข้อสอบเลยก็ทำได้เช่นกัน อีกทั้งยังปรับการสอนให้เหมาะกับผู้เรียนโดยตรงทั้งในแง่ของเนื้อหาและความเร็วในการสอนอีกด้วย นอกจากนี้การเรียนแบบตัวต่อตัวยังมีความยืดหยุ่นได้สูง ผู้เรียนเลือกวัน เวลาเรียนได้ หมดกังวลเรื่องปัญหาตารางเรียนที่ไม่ลงตัวไปได้เลย ก่อนลงสนามสอบ TPAT อย่าลืมเตรียมความพร้อมด้วยคอร์สติว TGAT ตัวต่อตัวที่จุฬาติวเตอร์

ติว TPAT ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
20 ชม.30 ชม.40 ชม.
1 คน22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
(ประหยัดถึง 25%)
33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
(ประหยัดถึง 40%)
39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
  แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

คอร์สส่วนตัว ห้องเรียนส่วนตัว เรียนที่สถาบัน กับ ติวเตอร์มากประสบการณ์ สามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้

ติวเตอร์ทุกท่านจบ ปริญญาโท และมีประสบการณ์สอนกับสถาบันมายาวนาน

สามารถเลือกเรียนสด On Site หรือ เรียนสด Online ได้แล้วแต่ความสะดวกของผู้เรียน

คอร์สเรียน TPAT 2 คณิตศาสตร์ สอนสด Online ผ่าน Zoom

คอร์สเรียน คณิตศาสตร์ สำหรับ TPAT 2 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับน้อง ๆ ที่ไม่ถนัดการทำโจทย์เลข อยากเน้นฝึกทำข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์เยอะ ๆ คอร์สนี้จะตอบโจทย์ได้ดีมาก ๆ การติวคอร์สนี้จะสอนสดผ่าน zoom เรียนแบบกลุ่มเล็ก ทำให้น้อง ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง และไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนสดได้สบาย ๆ

คอร์สเรียน TPAT 2 ฟิสิกส์ สอนสด Online ผ่าน Zoom

คอร์สเรียน ฟิสิกส์ สำหรับ TPAT 2 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับน้อง ๆ ที่ไม่ถนัดการทำโจทย์ฟิสิกส์ แต่ต้องสอบวิชานี้ คอร์สเรียนสอนสดผ่าน zoom เรียนแบบกลุ่มเล็ก ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนสดได้โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สถาบัน จบทุกปัญหา ไม่ต้องเผื่อเวลาเดินทางก็สามารถติว ฟิสิกส์ สำหรับ TPAT 2 กับจุฬาติวเตอร์ได้แล้ว

คอร์สเรียน TPAT 2 เคมี สอนสด Online ผ่าน Zoom

คอร์สเรียน เคมี สำหรับ TPAT 2 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับน้อง ๆ ที่ไม่ถนัดการทำโจทย์วิชาเคมี อยากเน้นฝึกทำข้อสอบวิชาเคมี คอร์สนี้จะตอบโจทย์ได้ดีมาก ๆ การติวคอร์สนี้จะสอนสดผ่าน zoom เรียนแบบกลุ่มเล็ก และไม่ว่าน้อง ๆ จะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนสดได้โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สถาบัน

คอร์สเรียน TPAT 2 ชีววิทยา สอนสด Online ผ่าน Zoom

คอร์สเรียน ชีววิทยา สำหรับ TPAT 2 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับน้อง ๆ ที่ไม่ถนัดการทำโจทย์วิชาชีวะฯ และอยากเน้นฝึกทำข้อสอบวิชาชีววิทยาโดยเฉพาะ ซึ่งการติวคอร์สนี้นั้นมีความสะดวกมาก ๆ เพราะเราจะสอนสดผ่าน zoom เรียนแบบกลุ่มเล็ก ทำให้น้อง ๆ ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่สถาบัน ไม่ต้องเผื่อเวลาเดินทาง ไม่ต้องเจอปัญหารถติด และไม่ว่าน้อง ๆ จะอยู่ที่ไหน อยู่จังหวัดอะไร ก็สามารถเรียนสดกับจุฬาติวเตอร์ได้

Related Posts