TGAT 3

TGAT 3

TGAT 3 คืออะไร

คือ ข้อสอบพาร์ทสมรรถนะการทำงานของการสอบ TGAT โดยข้อสอบจะเป็นแบบปรนัย 4 ตัวเลือก วัดทัศนคติ 4 ระดับ ทุกคำตอบจะมีคะแนนอยู่ในช่วงระหว่าง 0-1 คะแนน ซึ่งการตอบคำถาม จะมี 2 แบบ คือ เลือกตอบตัวเลือกเดียวและเลือกตอบหลายตัวเลือก ระยะเวลาที่ใช้สอบ 60 นาที

TGAT 3 สอบอะไรบ้าง ?

  • การสร้างคุณค่าและนวัตกรรม จะทดสอบทักษะด้านการคิดเชิงวิเคราะห์ (Analytical thinking), การแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ (Professional problem solving) และความคิดเชิงนวัตกรรม (Innovative thinking)
  • การแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน จะทดสอบทักษะด้านการระบุปัญหา (Identifying problems), การแสวงหาทางออก (Generating and selecting solutions), การนำทางออกไปแก้ปัญหา (Implementation) และการประเมินทางออกเพื่อการพัฒนาปรับปรุง (Evaluation)
  • การบริหารจัดการอารมณ์ จะทดสอบทักษะด้านความตระหนักรู้ตนเอง (Self awareness), การควบคุมอารมณ์และบุคลิกภาพ (Personality and emotional control) และ ความเข้าใจผู้อื่น (Interpersonal understanding)
  • การเป็นพลเมืองที่มีส่วนร่วมของสังคม จะทดสอบทักษะด้านการมุ่งเน้นการบริการสังคม (Service orientation), จิตสำนึกและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม (Environmental responsibility) และ การสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ของท้องถิ่น (Creating local benefits)

TGAT 3 มีกี่ข้อ

  • การสร้างคุณค่าและนวัตกรรม 15 ข้อ
  • การแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน 15 ข้อ
  • การบริหารจัดการอารมณ์ 15 ข้อ
  • การเป็นพลเมืองที่มีส่วนร่วมของสังคม 15 ข้อ
  • รวม 60 ข้อ

คะแนน TGAT 3 เต็มเท่าไร ควรได้เท่าไร ?

คะแนนเต็ม 100 คะแนน ส่วนควรได้เท่าไหร่นั้นต้องขึ้นอยู่กับการกำหนดเกณฑ์คะแนนของแต่ละคณะ ทั้งนี้ แนะนำให้ทำคะแนนให้สูงกว่าที่เกณฑ์กำหนดไว้ ก็จะช่วยให้ผู้สอบมีโอกาสติดคณะที่หวังได้มากยิ่งขึ้น

แนวข้อสอบ TGAT 3

แนวข้อสอบหรือตัวอย่างข้อสอบ เช่น 

คอร์ส ติว TGAT 3 Online ครูพี่หลิง CHULA TUTOR

เตรียมสอบ TGAT 3 ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนได้ ด้วยคอร์ส TGAT 3 Online ครูพี่หลิง CHULA TUTOR ซึ่งเป็นการเรียนกับวิดีโอที่เราจะเข้าเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ และสามารถเปิดเรียนทบทวนซ้ำไปมาได้ตลอดอายุคอร์ส เข้าเรียนได้อย่างสะดวกสบายผ่านอุปกรณ์ทั้งคอมพิวเตอร์, PC, โน้ตบุ๊ค การเรียนผ่าน iPad, Tablet รวมถึงโทรศัพท์มือถือที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android เพิ่มความสะดวกสบายด้วยไฟล์เอกสารที่มีให้ดาวน์โหลด ไม่ต้องถือหนังสือเป็นเล่มให้ยุ่งยากอีกต่อไป ใครที่กำลังจะสอบ TGAT แต่ว่างไม่ค่อยเป็นเวลา งานยุ่ง การบ้านเยอะ ต้องไม่พลาดคอร์สนี้

คอร์ส ติวสด TGAT 3 ออนไลน์ ผ่านทาง Zoom

เรียน TGAT 3 แบบสอนสด เรียนได้จากที่บ้าน ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง ด้วย คอร์ส TGAT 3 สอนสดออนไลน์ ผ่านทาง Zoom เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยากเรียนแบบสด ๆ สามารถถาม-ตอบ หรือพูดคุยกับติวเตอร์ได้โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สถาบัน สามารถเรียนด้วยอุปกรณ์อะไรก็ได้ที่ผู้เรียนสะดวก ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์, PC, โน้ตบุ๊ค การเรียนผ่าน iPad, Tablet รวมถึงโทรศัพท์มือถือที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Androidก็สามารถเข้า zoom เรียนกับเราแบบสด ๆ ได้เลย ใครที่อยากฟิตเพื่อให้คะแนนสอบ TGAT ผ่านฉลุย ต้องมีตัวช่วยดีๆอย่างคอร์สนี้เลย

เรียน tgat ตัวต่อตัว
เรียน tgat ตัวต่อตัว

คอร์ส ติว TGAT 3 ตัวต่อตัว กับ CHULA TUTOR

ติว TGAT 3 แบบตัวต่อตัว เรียนแบบ Private ด้วย คอร์ส ติว TGAT 3 ตัวต่อตัว กับ CHULA TUTOR ซึ่งเป็นคอร์สที่เหมาะกับคนที่อยากเลือกวัน เวลาเรียนเองตามที่เราสะดวก และในขณะเดียวกันก็ยังคงอยากเรียนแบบสดอยู่ การเรียนคอร์สนี้จะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี สะดวกสบายด้วยการเรียนแบบ Hybrid Learning ซึ่งเป็นการเรียนแบบยืดหยุ่น สามารถเลือกได้ว่าต้องการเรียนสดที่สถาบันหรือเรียนสดทาง zoom อีกทั้งยังสามารถเลือกรูปแบบการสอนได้ว่าต้องการปรับพื้นฐานหรือเน้นทำข้อสอบได้อีกด้วย

เรียน ติว TGAT ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง

10 ชม.
recommemded
20 ชม.

30 ชม.

40 ชม.
1 คน8,000 ฿16,000 ฿24,000 ฿32,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
12,000 ฿24,000 ฿36,000 ฿48,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
14,400 ฿28,800 ฿43,200 ฿57,600 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.
หมายเหตุ :
– คอร์สส่วนตัว-ห้องเรียนส่วนตัว เรียนที่สถาบัน ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้
Related Posts