SBC English Exit Exam

SBC English Exit-Exam

SBC English Exit Exam คืออะไร

SBC Exit – Exam จัดขึ้นเพื่อเป็นการประเมินคุณภาพการศึกษาด้านภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปี 4 ในทุกคณะทุกชั้นปีของวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอกก่อนสำเร็จการศึกษาโดยเกณฑ์การสอบผ่านของนักศึกษาแต่ละคน คิดเป็น 50% และเพื่อเป็นการทำให้นักศึกษามีความเข้าใจมากขึ้น ทางวิทยาลัยจึงได้มีการแนะแนวข้อสอบ SBC English Exit Exam โดยมีการนำตัวทดสอบของข้อสอบ SBC English Exit Exam มาทำความเข้าใจต่อนักศึกษาด้วย

 

ลักษณะข้อสอบ SBC English Exit Exam

SBC English Exit Exam มีจำนวน ข้อสอบทั้งหมด 50ข้อ คะแนนเต็ม 50 คะแนน ให้เวลาการทำข้อสอบทั้งหมด 2 ชั่วโมง ข้อสอบเป็นแบบเลือกตอบ โดยข้อสอบจะสอบทั้งหมด 3 พาร์ท คือ

  1. SBC English Exit Exam Part Grammar มีจำนวนข้อสอบทั้งหมด 15 ข้อ
  2. SBC English Exit Exam Part Vocabulary มีจำนวนข้อสอบทั้งหมด 20 ข้อ
  3. SBC English Exit Exam Part Reading มีจำนวนข้อสอบทั้งหมด 15 ข้อ เป็นบทความสั้น ๆ ตอบคำถามตามบทความ

หากน้องนักศึกษาคนไหนสนใจเกี่ยวกับการสอบ SBC English Exit Exam สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่. http://www.southeast.ac.th/2017/sbc-english-exit-exam/

 

คอร์สเรียน SBC English Exit Exam รับรองผล

SBC English Exit Exam เป็นข้อข้อสอบที่ค่อนข้างจะสำคัญสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอกเป็นอย่างมาก เพราะต้องใช้ยื่นก่อนจบการศึกษานั่นเอง การคิดคะแนนเป็นแบบคะแนนดิบ 1 ข้อ 1คะแนน อาจทำให้หลาย ๆ คนกังวลกับการทำข้อสอบเพราะคิดคะแนนค่อนข้างโหด อีกทั้งเกณฑ์การผ่านอยู่ที่ 50% อีกด้วยเรียกว่าไม่น้อยเลยทีเดียว ข้อสอบจะถามเรื่องแกรมม่า ที่หลายๆ คนไม่ถนัด อีกทั้งคำศัพท์ที่น้องๆส่วนใหญ่มีคลังคำศัพท์ไม่ค่อยเยอะ ส่วน Reading ก็ต้องอ่านบทความเพื่อนำมาตอบคำถามหลายคนยังติดปัญหา เรื่องการอ่านช้า จับใจความไม่ได้ ไหนจะเรื่องเรียนและการเตรียมตัวสอบ หลายๆ คนอาจจะมีเวลาเตรียมตัวไม่มาก ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะทางสถาบันจุฬาติวเตอร์เรามีตัวช่วยที่จะทำให้การสอบ SBC English Exit Exam กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น เนื่องจากคอร์สเรียนจองเราเป็นการเรียน การสอนที่เข้าใจง่าย สไตล์การสอนแบบสบายๆๆ เน้นให้ผู้เรียนได้ศัพท์ และเทคนิคในการจำ นอกจากนี้เรามีทีมติวเตร์ที่ถนัด มีประสบการณ์ในการสอน มาช่วยดูแลให้อีกด้วย คอร์สเรียนที่น่าสนใจขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว

 


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
CECA0324 25 มี.ค. - 25 เม.ย. จ-พฤ 18:00-20:30
[เต็มแล้ว]
0 โจ้
CECB0324 30 มี.ค. - 5 พ.ค. ส-อา 10:00-16:00
จองที่นั่ง
1 วี

 

FAQ | SBC English Exit Exam

คอร์สเรียน SBC English Exit Exam รับรองผล จนกว่าจะผ่าน

สามารถกลับมาเรียนซ้ำใหม่ได้ Free จนกว่าจะสอบผ่าน !!Special พร้อม Update ข้อสอบรอบล่าสุด

ไม่มีพื้นฐานสามารถเรียนได้ไหม?

คอร์สของทางสถาบันจะสอนตั้งแต่พื้นฐาน จนถึง ข้อสอบรอบล่าสุด ซึ่งจะให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่า สอบได้คะแนนตามหวังได้อย่างแน่นอน

Related Posts