RMUTSV Test คือ สอบอะไรบ้าง ใครบ้างที่ต้องสอบ

RMUTSV TEST

RMUTSV Test คืออะไร ?

การสอบ RMUTSV Test เป็นแบบทดสอบความรู้ ความสามารถภาษาอังกฤษที่ทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยได้พัฒนาขึ้นมา เพื่อให้เป็นการยกมาตรฐานภาษาอังกฤษของนักศึกษาตามนโยบายและข้อกำหนดที่บังคับในสถาบันอุดมศึกษา ซึ่งข้อสอบจะประกอบไปด้วย การฟัง, คำศัพท์, โครงสร้างไวยากรณ์ และการอ่าน

RMUTSV Test สอบอะไรบ้าง ?

ข้อสอบ RMUTSV Test แบ่งออกเป็น 4 ส่วน ทั้งหมดจำนวน 80 ข้อ ดังนี้

Part Listening (การฟัง) แบ่งออกเป็น 2 พาร์ท คือ Picture Description และ Conversation จำนวน 20 ข้อ

Part Vocabulary (คำศัพท์) จำนวน 20 ข้อ

Structure (โครงสร้างไวยากรณ์) จำนวน 20 ข้อ

Reading (การอ่าน) จำนวน 20 ข้อ

ใครบ้างที่ต้องสอบ RMUTSV Test ?

– นักศึกษาในระดับชั้นปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย

– นักศึกษาในระดับชั้นบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย

RMUTSV Test สำคัญอย่างไร ?

ผลการทดสอบ RMUTSV Test นั้นจะใช้สำหรับนักศึกษาทั้งในระดับชั้นปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยื่นการจบการศึกษาและเป็นการรับรองมาตรฐานการใช้ภาษาอังกฤษตามข้อบังคับของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

สมัครสอบ RMUTSV Test

สำหรับการสมัครสอบ RMUTSV Test นั้นจะเป็นการลงทะเบียนสอบผ่านระบบออนไลน์ ทางเว็บไซต์ระบบสารสนเทศนักศึกษา (https://songkhla.sis.rmutsv.ac.th/) ซึ่งจะให้กรอกรายละเอียดภายในวัน-เวลาที่ได้กำหนดไว้ เลือกการสมัครสอบในรอบที่ต้องการ

ค่าสอบ RMUTSV Test

การสมัครสอบครั้งแรกไม่มีค่าธรรมเนียม แต่สำหรับการสมัครสอบครั้งที่ 2 เป็นต้นไป มีค่าธรรมเนียมครั้งละ 500 บาท

คอร์สเรียน RMUTSV Test

ให้การสอบ RMUTSV Test เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ด้วยคอร์สเรียนรับรองผลสำหรับการเตรียมตัวสอบ RMUTSV Test ตั้งแต่การปรับพื้นฐาน Grammar เพื่อให้คุณได้มีความมั่นใจมากขึ้นแม้ว่าจะห่างหายจากการเรียนภาษาอังกฤษมานานแล้วหรือมีพื้นฐานที่ค่อนข้างน้อยก็สามารถเข้าใจได้มากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการฝึกทำโจทย์จากข้อสอบที่มีอย่างหลากหลายโดยเราสามารถนำไปใช้ได้จริงในสนามสอบ การฝึกทำโจทย์จนชำนาญจะช่วยให้เราทำข้อสอบได้เร็วขึ้น และด้วยรูปแบบการเรียนการสอนที่ตรงตามคอนเซป easy to be expert ซึ่งจะเน้นสอนให้เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามผู้สอนได้อย่างสบาย ๆ มาเพิ่มความมั่นใจและความพร้อมในการสอบ RMUTSV Test กับจุฬาติวเตอร์ได้แล้ววันนี้

Related Posts