TOEIC Test Registration Thailand

TOEIC test registration thailand

TOEIC Test Registration Thailand ทำอย่างไรได้บ้าง ต้องรู้

ในการสอบโทอิคหากคุณมีอายุตามเกณฑ์ที่กำหนดก็สามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครสอบได้ทันที จากนั้นก็นำเอาคะแนนไปใช้งานตามที่วางแผนเอาไว้ เช่น การยื่นสมัครงาน, การเพิ่มเงินเดือน, การเลื่อนตำแหน่ง หรือการรับเงินพิเศษภายในองค์กร ดังนั้นสิ่งที่ต้องรู้เอาไว้คือวิธี TOEIC Test Registration Thailand ต้องทำอย่างไรบ้าง ขั้นตอนลงทะเบียนเป็นแบบไหน มาศึกษากันแบบเข้าใจง่ายพร้อมช่วยให้ทุกคนสามารถสอบได้ตามสิ่งที่ตนเองคาดหวังเอาไว้เลยดีกว่า

วิธี TOEIC Test Registration Thailand ต้องทำอย่างไรบ้าง

ขออธิบายให้ทุกคนเข้าใจก่อนว่าขั้นตอน TOEIC Test Registration Thailand จะไม่สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ดังนั้นจึงแบ่งออกเป็น 2 วิธี ดังนี้

1. ลงทะเบียนด้วยวิธีจองผ่านโทรศัพท์

วิธีแรกในการลงทะเบียนผู้สอบสามารถโทรไปจองกับทางศูนย์สอบได้เลย จากนั้นเจ้าหน้าที่จะขอข้อมูลเกี่ยวกับตัวผู้สอบซึ่งต้องแจ้งรายละเอียดให้ครบถ้วน เช่น ชื่อ-สกุล, วันเดือนปีเกิด, เลขบัตรประจำตัวประชาชน, วัน-เวลาในการสอบที่ตนเองสะดวก เมื่อเจ้าหน้าทำการบันทึกข้อมูลเอาเรียบร้อย ถือเป็นการยืนยันลงทะเบียนในทันที

2. ลงทะเบียนด้วยวิธี Walk-in

อีกวิธีสำหรับวิธี TOEIC Test Registration Thailand สำหรับคนที่ต้องการสมัคร TOEIC นั่นคือการไปยื่นเรื่องกับทางศูนย์สอบในรูปแบบของการ Walk-in ได้เลย เดินเข้าไปยังเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์จากนั้นก็แจ้งรายละเอียดแบบเดียวกับการสมัครผ่านทางโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่จะทำการรับเรื่องและลงบันทึกวัน-เวลาในการสอบของคุณเป็นอันเรียบร้อย

TOEIC Test Registration Thailand ทำได้ที่ไหนบ้าง

สำหรับคนที่สนใจลงทะเบียน TOEIC Test Registration Thailand เพื่อทำการสอบโทอิคตามแนวทางที่ตนเองคาดหวังเอาไว้ ปัจจุบันในประเทศไทยมีการเปิดศูนย์สอบอย่างเป็นทางการทั้งสิ้น 2 แห่ง ประกอบไปด้วย

  • ศูนย์สอบกรุงเทพ Bangkok Main Office: Center for Professional Assessment (Thailand) Suite 1907, BB Building ชั้น 19 เลขที่ 54 ถนนอโศก สุขุมวิท 21 โทร 0-2260-7061, 0-2259-3990
  • ศูนย์สอบเชียงใหม่ Northern Region Branch Office: Center for Professional Assessment (Thailand) อาคารนวรัตน์ ชั้น 3 ถนนแก้วนวรัตน์ ซอย 3 โทร 053-241-273-5

เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับ TOEIC Test Registration Thailand

นอกจากขั้นตอนเบื้องต้นในการทำ TOEIC Test Registration Thailand รวมถึงสถานที่สำหรับลงทะเบียนแล้วก็ยังมีเรื่องน่าสนใจอื่น ๆ ที่ควรรู้เอาไว้เพื่อวางแผนและตัดสินใจสมัครได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ

  • ค่าใช้จ่ายในการสมัครสอบ TOEIC จะอยู่ประมาณ 1,800 บาท แต่ถ้ามีการเลื่อนวันสอบต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ ไม่อย่างนั้นจะต้องเสียเงินเพิ่ม 500 บาท กรณีสมัครสอบครั้งถัดไป
  • ไม่สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ต้องใช้วิธีสมัครทั้ง 2 รูปแบบตามที่ระบุเอาไว้เท่านั้น
  • บางครั้งในกรณีมีการเปิดสอบนอกเหนือไปจาก 2 ศูนย์สอบที่กำหนดจะมีการประกาศแจ้งล่วงหน้า สามารถสมัครตามช่องทางที่ระบุเอาไว้ได้เลย
  • กรณีต้องการเลื่อนสอบจากวัน-เวลาเดิมที่กำหนดเอาไว้ต้องแจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 1 วันทำการ

สิ่งเหล่านี้คือข้อมูลเกี่ยวกับ TOEIC Test Registration Thailand ที่หยิบนำมาฝากกัน เชื่อว่าทุกคนคงทำความเข้าใจได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม และที่สำคัญลงทะเบียนแล้วต้องเตรียมตนเองให้พร้อมด้วยเพื่อคะแนนสอบออกมาดังที่คาดหวังเอาไว้

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts