เรียน TOEIC Online ตอบโจทย์ New Normal ความรู้แน่นเหมือนเคย

เรียน TOEIC online

ในยุคที่โลกออนไลน์เข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตมากขึ้น แม้แต่การเรียนเองก็ต้องอาศัยอินเทอร์เน็ตเพื่อสอดรับกับสถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ของโรคระบาด ซึ่งคนที่สนใจเรียนโทอิคแล้วอยากปรับพฤติกรรมไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ขอแนะนำให้ลองเรียน TOEIC Online กับทาง CHULATUTOR มีหลายคอร์สให้เลือกสรร ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังสถาบันให้ยุ่งยาก เซฟเงินในกระเป๋าและยังปลอดภัยจากเชื้อร้ายอีกด้วย สิ่งที่หลายคนต้องรู้ไว้

เรียน TOEIC Online เน้นความสะดวก ได้เนื้อหาครบถ้วนทุกประเด็น

หลายคนอาจกำลังเป็นกังวลใจว่า หากเลือกเรียน TOEIC Online แล้วจะดีเหมือนเรียนในสถาบันจริงหรือไม่ คำตอบคือ หากคุณเลือกคอร์สนี้จาก CHULATUTOR จะเจอปัญหาทั้งหมดอย่างแน่นอน ด้วยติวเตอร์มีการลิสต์เนื้อหาที่เหมาะสมแ จากนั้นจึงเน้นเรื่องที่ผู้เรียนไม่ค่อยถนัด ช่วยเพิ่มความรู้ทีละช้า ๆ แถมยังเปิดดูซ้ำได้ต่อเนื่อง ขณะที่บางคนเรียนสด เรียนตัวต่อตัวผ่านออนไลน์ก็ทำได้แค่เปิดโปแกรม Zoom เทานั้น วิธีชั้นยอดเพื่อโอกาสในการทำคะแนนได้ดังใจคาดหวังไว้

ติว TOEIC Online รับรองผลโดยติวเตอร์มากประสบการณ์

คอร์สติว TOEIC Online เป็นการเรียนเนื้อหาผ่านคลิปวิดีโอซึ่งถูกรวมเอาไว้อย่างละเอียดและครอบคลุม วางแผนการสอนตามหลักสูตรอย่างดี พร้อมให้คำแนะนำที่เหมาะสม สะดวกสบาย เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเข้ามาสถาบันให้ยุ่งยาก ใครงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาแน่นอน แต่อยากสอบโทอิคก็ใช้คอร์สนี้เป็นทางเลือกเพื่อทำคะแนนออกมาตรงกับสิ่งที่คาดหวังเอาไว้เลย ราคาคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน

เรียน TOEIC สด รับรองผล ได้ทั้งสถาบันและออนไลน์

คอร์สเรียน TOEIC ที่ได้รับความนิยม ใช้การสอนสด ๆ กับทางสถาบันจุฬาติวเตอร์ ผู้เรียนไม่เกิน 10 คน / ห้อง ใช้วิธีสอนตามแนวทาง Hybrid Learning เรียนรู้รอบด้าน แต่ถ้าใครไม่สะดวกเข้าเรียนกับสถาบัน เช่น มีธุระส่วนตัว อยู่ต่างจังหวัด ก็สามารถเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom พร้อมกับคนอื่นได้ตามปกติ ไม่ข้ามเนื้อหาสำคัญอย่างแน่นอน ยิ่งถ้าตรงไหนไม่เข้าใจ อยากสอบถามเพิ่มเติมก็ทำได้ทันที ติวเตอร์ยินดีตอบคำถามทุกเรื่อง


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
เรียน toeic ตัวต่อตัว

ติว TOEIC ตัวต่อตัว ได้ความรู้ละเอียดแบบที่คาดหวัง

คอร์สติว TOEIC แบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์โดยทีมงาน CHULATUTOR ความรู้รับกลับไปแบบครบถ้วนทั้งหมด เลือกได้ทั้งการเข้าเรียนที่สถาบัน มีห้องเรียนเฉพาะเพื่อการมีสมาธิและความเป็นส่วนตัว ขณะที่คนเลือกเรียนออนไลน์ก็ทำได้เช่นกันผ่านโปรแกรม Zoom สะดวกสุด ๆ เรียนได้ทุกที่ ไม่ต้องเข้าสถาบันให้ยุ่งยาก ติวเตอร์มีการใช้หลักสูตรแบบเดียวกัน สอนสนุก ไม่ง่วง ไม่น่าเบื่อ แต่จะมีเทคนิคที่ช่วยเพิ่มเรื่องการจำให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ติวตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
20 ชม.30 ชม.40 ชม.
1 คน22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
  แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียนตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียนตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

 

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts