เรียนภาษาฮินดี

เรียนภาษาฮินดี

เรียนภาษาฮินดี กับครูชาวอินเดียพูดไทยได้ เข้าใจเนื้อหาไม่ยาก

การเรียนภาษาฮินดี ถือเป็นอีกตัวเลือกภาษาที่มีความน่าสนใจมาก โดยเฉพาะคนที่อยากสื่อสารกับคนอินเดียอย่างเข้าใจ หรือผู้ที่ต้องทำธุรกิจ ติดต่อเรื่องงานต่าง ๆ ซึ่งคอร์สนี้จะเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เรียนทุกคนมากกว่าเคยด้วยครูผู้สอนชาวอินเดียแท้ แต่สามารถสื่อสารและพูดคุยภาษาไทยได้อย่างเข้าใจ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารใด ๆ ทั้งสิ้น แม้ไม่มีพื้นฐานก็หายห่วง เพิ่มทักษะของตนเองได้อย่างแน่นอน

เรียนภาษาฮินดี ที่อินเดีย จำเป็นหรือไม่?

การเรียนภาษาฮินดี ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไกลถึงประเทศอินเดีย เพราะทุกคนสามารถเริ่มต้นเรียนตั้งแต่ระดับพื้นฐานที่เมืองไทยได้ทันทีผ่านคอร์สของเรา เรียนภาษาฮินดีกับเจ้าของภาษาโดยตรง ไม่ต้องกังวลใจเรื่องการสื่อสารใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะครูที่นี่เข้าใจหลักการทั้ง 2 ภาษา แบบชัดเจน ฝึกความคุ้นเคยในการพูด คุย สื่อสารกับคนฮินดีโดยตรง ประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ความรู้ครบครันในทุกมิติ

เรียนภาษาฮินดี ที่ไหนดี?

หากยังไม่รู้ว่าจะเลือกเรียนภาษาฮินดี ที่ไหนดี? สถาบันจุฬาติวเตอร์ยินดีเป็นทางเลือกสำหรับทุกคนที่ให้ความสนใจและอยากเพิ่มทักษะ ความสามารถของตนเอง ได้เรียนรู้การออกเสียง สำเนียงที่ถูกต้องจากคนอินเดีย ถ้ามีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามอะไรเพิ่มเติม หากพูดภาษาฮินดีไม่ได้ก็ถามภาษาไทยตามสะดวก ครูจะตอบให้อย่างละเอียดเพื่อการนำไปใช้งานในชีวิตประจำวัน การสื่อสารทางธุรกิจ และอื่น ๆ ตามต้องการ

ทำไมต้องเลือกเรียนภาษาฮินดีกับจุฬาติวเตอร์?

การเลือกเรียนภาษาฮินดีกับจุฬาติวเตอร์ “คนสอนเป็นเจ้าของภาษา แต่พูดภาษาไทยได้” ทำให้การสอนมีประสิทธิภาพมากขึ้น สื่อสารกับผู้เรียนอย่างเข้าใจ มีหลักสูตรหลากหลายสำหรับทุกวัย วิธีการสอนที่จะทำให้นักเรียนคนไทยเข้าใจเนื้อหาการเรียนได้ง่ายมากขึ้นแบบไม่ต้องเครียด กดดัน หรือเป็นกังวลใด ๆ ทั้งสิ้น มีความสุข สนุกไปกับการเรียนที่มีคุณภาพ

ข้อแตกต่างระหว่างเรียนภาษาฮินดีที่จุฬาติวเตอร์กับที่อื่น?

หากเป็นการเรียนภาษาฮินดีกับที่อื่นผู้สอนจะเป็นคนไทยที่จบภาษามาโดยตรง แต่การเลือกเรียนกับจุฬาติวเตอร์ สอนโดยครูคนอินเดียที่พูดและฟังภาษาไทยได้ชัดเจน จึงเข้าใจหลักการทางภาษาของไทยและฮินดี แม้แต่ประโยคแสลง คำพูดที่ไม่ค่อยพบบ่อยก็หายห่วงรับรองช่วยเพิ่มความรู้และไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน พร้อมฝึกความคุ้นเคยในการพูด คุย สื่อสารกับคนอินเดียโดยตรง

เรียนภาษาฮินดีตัวต่อตัวที่จุฬาติวเตอร์

แนะนำคอร์สเรียนภาษาฮินดีตัวต่อตัว โดยครูชาวอินเดียแท้ สัญชาติอินเดีย 100% มี หากมีข้อสงสัยแต่ไม่สามารถสอบถามเป็นภาษาฮินดีได้สามารถใช้ภาษาไทยแทน ซึ่งจะทำให้การสื่อสารระหว่างครูและนักเรียนราบรื่น ผลการเรียนมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ สอนสนุก ได้ความรู้แบบอัดแน่นตั้งแต่การพูดคุยภาษาฮินดีในชีวิตประจำวันไปจนถึงการสื่อสารแบบเฉพาะทาง

เรียนภาษาฮินดีออนไลน์ที่จุฬาติวเตอร์

คอร์สเรียนภาษาฮินดีออนไลน์ของเราเป็นแบบตัวต่อตัวผ่านโปรแกรม Zoom ผู้เรียนสามารถกำหนดวัน-เวลาด้วยตนเองได้ ไม่ต้องเข้ามายังสถาบันให้ยุ่งยาก อยู่ที่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหา เหมาะกับคนมีเวลาว่างน้อยหรือมีภารกิจในแต่ละวันยุ่ง เรียนรู้ภาษาฮินดีโดยการนำไปใช้จริง เพราะครูที่สอนเป็นคนอินเดีย จึงได้คัดเลือกบทสนทนาที่บ่อยในชีวิตประจำวัน เพิ่มเติมทักษะให้แน่นขึ้นแม้ไม่มีพื้นฐานก็หายห่วงแน่นอน

เรียนภาษาฮินดี On site ที่จุฬาติวเตอร์

คอร์สเรียนภาษาฮินดีแบบ On Site ตัวต่อตัว เข้าเรียนที่สถาบันโดยตรงกับครูชาวอินเดียที่มีความเชี่ยวชาญ สื่อสารได้ทั้งภาษาฮินดีและภาษาไทย แยกห้องเรียนส่วนตัวเพื่อเพิ่มสมาธิ เกิดความเข้าใจ มีคำถามตรงไหนพูดคุยได้ตลอด เน้นการสอนแบบสนุก คำศัพท์ ไวยากรณ์ต่าง ๆ พบเจอได้บ่อยในชีวิตทั่วไป จบแล้วสามารถสื่อสารภาษาฮินดีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นอีกความสามารถของตนเอง

เรียนภาษาฮินดีตัวต่อตัว สอนภาษาฮินดีเด็กเล็ก

คอร์สเรียนภาษาฮินดีสำหรับเด็กเล็ก 2-6 ขวบ สอนกันตั้งแต่สื่อสารพื้นฐานด้วยเทคนิคการใช้อักษรภาพ แผ่นภาพ Flash Card เน้นทักษะสำคัญด้านการพูดเพื่อให้สามารถสื่อสารได้อย่างเข้าใจ มีพื้นฐานสำหรับต่อยอดการเรียนของตนเองในอนาคต ไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารกับครูผู้สอนอีกต่างหาก

เรียนภาษาฮินดีตัวต่อตัว สอนภาษาฮินดีเด็ก

คอร์สเรียนภาษาฮินดีสำหรับเด็กโต ใช้ความเข้าใจในการสื่อสารเป็นหลักฝึกความคุ้นเคยของผู้เรียน สามารถสอบถามภาษาไทยได้หากมีข้อสงสัยเพราะครูเข้าใจทั้ง 2 ภาษา ครบทุกทักษะฟัง พูด อ่าน เขียน เรียนพื้นฐานด้านโครงสร้างประโยคเพื่อพูดคุยในชีวิตประจำวัน เรียนรู้การออกเสียง สำเนียงที่ถูกต้องจากคนอินเดีย

เรียนภาษาฮินดีตัวต่อตัว สำหรับผู้ใหญ่

คอร์สเรียนภาษาฮินดีแม้พื้นฐานอ่อนก็สามารถเรียนกับเจ้าของภาษาได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารกับครูผู้สอน เพราะเป็นการเรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนพื้นฐานทั่วไปจนถึงการเรียนเฉพาะทาง เช่น การเรียนเพื่อธุรกิจ ติดต่องาน การขาย ถามทาง ต่อรองราคา ครบถ้วนทุกความต้องการแน่นอน

เรียนภาษาฮินดีตัวต่อตัว สำหรับองค์กรบริษัท / หน่วยงานรัฐฯ / โรงเรียน

คอร์สเรียนภาษาฮินดีสำหรับการจัดอบรมเป็นหมู่คณะเพื่อองค์กร ธุรกิจ บริษัทต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกขน เพิ่มเติมความรู้ให้กับพนักงานเพื่อการสื่อสารอย่างมีคุณภาพ เช่น การโรงแรม การท่องเที่ยว ผู้บริหารระดับสูง และความต้องการเฉพาะทางอื่น ๆ ครูมีประสบการณ์และสื่อสารเข้าใจง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องใดทั้งสิ้น

เรียนภาษาฮินดี ตัวต่อตัว กับเจ้าของภาษาโดยตรง

เรียน ภาษาฮินดี ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
20 ชม.30 ชม.40 ชม.
1 คน22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
หมายเหตุ : คอร์สส่วนตัว ห้องเรียนส่วนตัว เรียนที่สถาบัน กับ ติวเตอร์มากประสบการณ์ สามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ หรือ สามารถเลือกเรียนตัวต่อตัว ONLINE ได้
Related Posts