ติว CU-BEST คอร์สเรียนสด เรียนออนไลน์ และเรียนแบบตัวต่อตัว

ติว cu-best

ติว CU-BEST

คอร์สติว CU-BEST CHULATUTOR แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบให้เลือก ได้แก่ 1. คอร์สการเรียนสดรับรองผลที่สถาบันโดยตรง 2. คอร์สเรียนออนไลน์สมัครแล้วเริ่มเรียนได้ทันที 3. คอร์สเรียนแบบตัวต่อตัว ยืนยันทุกคอร์สดูแลโดยติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ได้ความรู้แบบครบถ้วนแน่นอน

เรียน CU-BEST ที่ไหนดี

เรียน CU-BEST ที่ CHULATUTOR ติวเตอร์จะเน้นการสอนตั้งแต่การปูพื้นฐานให้เกิดความเข้าใจอย่างถูกต้อง ไปจนถึงการเจาะลึกแนวทางข้อสอบสำหรับนำไปใช้เมื่อต้องสอบจริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวิเคราะห์ธุรกิจและคณิตศาสตร์ก็ตาม มีคำแนะนำพร้อมเทคนิคต่าง ๆ เพิ่มโอกาสทำคะแนนสูงกว่าเดิม

CU-BEST ข้อสอบ

สำหรับ CU-BEST ข้อสอบจะเน้นการประเมินทักษะที่เกี่ยวข้องในเชิงธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ธุรกิจ และการใช้วิชาคณิตศาสตร์เชิงธุรกิจ ดังนั้นทาง CHULATUTOR จึงมีการนำแบบทดสอบคล้ายกับข้อสอบจริงมาให้ผู้เรียนทุกคนได้ลองทำเพื่อประเมินทักษะของตนเอง รวมถึงการเก็งข้อสอบ ให้อีกด้วย

เนื้อหาหลักสูตรสอบ CU-BEST

ในคอร์สการเรียนของ CHULATUTOR จะมีการใช้เนื้อหาหลักสูตรที่ออกข้อสอบจริงมาเป็นแนวทางให้เกิดผลลัพธ์เชิงบวกกับผู้เรียน ซึ่งแบ่งออกได้ดังนี้

เนื้อหาหลักสูตร CU-BEST คณิตศาสตร์

เน้นเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับข้อสอบ CU-BEST และคณิตศาสตร์ ที่ต้องใช้เรียนต่อในประดับปริญญาโท ซึ่งประกอบด้วยเรื่องดังต่อไปนี้

ระบบจำนวน

สมการและอสมการ

บัญญัติไตรยางศ์

อัตราส่วน สัดส่วน

ร้อยละ-เปอร์เซ็นต์

เรขาคณิต

ลำดับและอนุกรม

สถิติ

เซต

การนับ ความน่าจะเป็น

ของผสม

การเคลื่อนที่

การทำงาน

Data Sufficiency

เนื้อหาหลักสูตร CU-BEST วิเคราะห์ธุรกิจ

หลักสูตรนี้จะเป็นการเรียนเพื่อให้สามารถวิเคราะห์ธุรกิจ ได้อย่างเข้าใจมากขึ้น เจาะลึกแบบเข้มข้นมาก มีเทคนิคที่ช่วยให้การทำข้อสอบเป็นเรื่องง่ายขึ้น แต่ถ้าใครยังไม่มีพื้นฐานก็อย่ากังวลเพราะคอร์สของเราเริ่มต้นจากการปูทักษะเบื้องต้นเพื่อการเรียนรู้ในระยะยาว มีแบบฝึกหัดจริงให้ลองทำเสมือนการสอบพร้อมเฉลยสำหรับประเมินตนเองว่ายังมีปัญหาเนื้อหาด้านไหน ถือเป็นการเตรียมความพร้อมให้แบบครบครันมากทีเดียว

พื้นฐานการอ่านเชิงวิเคราะห์ ทั้งเรื่องการแยกข้อสรุปและแยกหลักฐานการสนับสนุน การหาคำสำคัญ รวมถึงเทคนิคในการอ่านเชิงวิเคราะห์

ทำความเข้าใจประเภทคำถาม CU-BEST วิเคราะห์ธุรกิจ

– คำถามตั้งชื่อเรื่อง / หาข้อสรุป / กาหาข้อมูลถูก-ผิด

– คำถามเสริมโจทย์ / หักล้างโจทย์

– คำถามความเห็น / ที่มีข้อมูลให้ / เติมเนื้อความ

– ศัพท์เฉพาะทางด้านเศรษฐกิจและธุรกิจ

คอร์ส CU-BEST

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนคอร์ส CU-BEST มีตัวเลือกดังต่อไปนี้

1. คอร์สรับรองผลสอนสดที่สถาบันหรือเรียนออนไลน์ก็ได้ตามแนวทาง Hybrid Learning

2. คอร์สเรียนออนไลน์รับรองผลผ่านคลิปวิดีโอ สมัครแล้วเริ่มเรียนได้ทันที ย้อนกลับไปดูใหม่ได้ตลอด

3. คอร์สเรียนตัวต่อตัวมีทั้งเรียนที่สถาบันแยกห้องให้ต่างหากและออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom

คอร์ส CU-BEST รับรองผล

คอร์ส CU-BEST รับรองผลแบบสอนสด ใช้การสอนสไตล์ Hybrid Learning เลือกเรียนที่สถาบันหรือเรียนออนไลน์ก็ไม่มีปัญหาตามความสะดวกของผู้เรียนเป็นหลัก สอนแบบกลุ่มเล็กไม่เกิน 10 คน หากมีข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับทางติวเตอร์ได้ทันที ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างยิ่ง

ติว CU-BEST ออนไลน์

คอร์สติว CU-BEST ออนไลน์ เหมาะกับคนที่ขาดพื้นฐานการเรียนเชิงวิเคราะห์ธุรกิจและคณิตศาสตร์ธุรกิจ หรือคนที่ต้องการเรียนแบบเร่งด่วน พร้อมสอนให้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานจนถึงข้อสอบรอบใหม่ล่าสุดผ่านคลิปวิดีโอโดยติวเตอร์ประสบการณ์สูง หากมีข้อสงสัยย้อนกลับไปดูได้ทันที

เรียน cu-best ตัวต่อตัว
เรียน cu-best ตัวต่อตัว

ติว CU-BEST ตัวต่อตัว

คอร์สติว CU-BEST ตัวต่อตัว ผู้เรียนสามารถเลือกวัน-เวลาด้วยตนเองได้ทันที รวมถึงเลือกเรียนในสถาบันหรือเรียนออนไลน์ ติวแบบเฉพาะทางกับติวเตอร์มากประสบการณ์ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้เทคนิคแบบเจาะลึก ทำคะแนน CU-BEST ออกมาดี หรือต้องการติวแบบเร่งด่วน นำความรู้ไปใช้งานได้ทันที

 

ติว  CU-BEST ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
10 ชม.20 ชม.recommemded
30 ชม.
40 ชม.
1 คน12,000 ฿22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
18,000 ฿33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
21,600 ฿39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียน CU-BEST ตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียน CU-BEST ตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

รีวิว ติว CU-BEST

ตัวอย่างคนที่เข้ามาเรียนคอร์สติว CU-BEST กับทาง CHULATUTOR เพื่อยืนยันถึงผลลัพธ์ในเชิงบวกที่ทุกคนจะได้รับกลับไป ความรู้แน่นครบถ้วน มีการนำเนื้อหาจริงที่ใช้สอบมาเป็นแนวทางในการสอนให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น เรียนสนุกมากต่างจากการอ่านหนังสือด้วยตนเองอย่างสิ้นเชิง

Related Posts