ตารางสอบ TOEFL iBT กรุงเทพ

ตารางสอบ TOEFL iBT กรุงเทพ

เช็คตารางสอบ TOEFL iBT กรุงเทพ และเตรียมการสอบตนเองให้ดี

ด้วยความที่กรุงเทพคือเมืองหลวงจึงเป็นแหล่งรวมความสะดวกสบาย และทุกสิ่งเอาไว้ทั้งหมด เสมือนเป็นจุดศูนย์กลาง รวมถึงสถานที่สอบ TOEFL iBT เองก็มีอยู่หลายแห่ง ผู้สอบสามารถเลือกในแบบที่ตนเองต้องการได้เลย และถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรสอบที่ไหนดี เตรียมตนเองให้พร้อมอย่างไร ลองมาเช็คข้อมูลตารางสอบ TOEFL iBT กรุงเทพ พร้อมวางแผนการสอบของตนเองให้เหมาะสม เพื่อโอกาสในการสอบได้คะแนนดีอย่างที่คาดหวังเอาไว้

 

ตารางสอบ TOEFL iBT กรุงเทพ ปกติแล้วสอบที่ไหนบ้าง

ปกติแล้วหากว่ากันเฉพาะตารางสอบ TOEFL iBT กรุงเทพ ปกติจะมีสอบในทุกสัปดาห์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุก ๆ คน สามารถเลือกได้เลยว่าตนเองต้องการสอบสัปดาห์ไหน จากนั้นทำการสมัครและกรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน ซึ่งสถานที่สอบ TOEFL iBT จะมีสถานที่หลัก ๆ อยู่แล้ว ได้แก่ Paradigm Language Institute ชิดลม, AUA จามจุรีสแควร์, Interkids Bilingual School, Shine Education and Development Co. Ltd, KBU PROMETRIC TESTING CENTER (มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า มีนบุรี), มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, Asian Maritime Technological College, The Enterprise Resources Training Co., Ltd, Saint John Mary International School อย่างไรก็ตามในแต่ละสถานที่ที่มีการจัดสอบจะต้องเช็คข้อมูลให้ละเอียดอีกครั้งว่าเปิดสอบในรอบสัปดาห์นั้น ๆ หรือไม่ เพราะด้วยปัจจัยที่เกี่ยวข้องด้านอื่นอาจทำให้บางแห่งไม่มีการจัดสอบหรือจัดสอบเฉพาะบางช่วงเท่านั้น

 

เตรียมตนเองสำหรับการสอบ TOEFL iBT ให้ดีที่สุด

เมื่อรู้กันแล้วว่าตารางสอบ TOEFL iBT กรุงเทพ สามารถเลือกได้ตามที่เหมาะสม คราวนี้ก็มาถึงสิ่งที่ทุกคนควรทำความเข้าใจให้มากขึ้น นั่นคือการเตรียมให้พร้อมสำหรับการสอบ ด้วยต้องไม่ลืมว่าทุกครั้งที่สอบโทเฟล ไอบีที จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 215 USD หรือราว 6,700 บาทเศษ ถือว่าเป็นเงินจำนวนสูงมาก จึงไม่อยากให้ใครต้องเสียเงินไปกับการสอบแล้วได้คะแนนได้ตรงตามที่ตนเองต้องการ มันน่าเสียดายโดยใช่เหตุ ซึ่งหลักพื้นฐานของการเตรียมพร้อมสอบมีดังนี้

1. ฝึกทำแบบทดสอบ แบบฝึกหัดให้บ่อยเข้าไว้

สิ่งแรกที่คนเตรียมสอบ TOEFL iBT ต้องทำนั่นคือฝึกบททดสอบ ทำแบบฝึกหัดให้บ่อยเข้าไว้ ยิ่งเรื่องไหนที่รู้ว่าตนเองไม่ค่อยถนัด มีปัญหาเกี่ยวกับการสอบพาร์ทไหนต้องยิ่งทำให้มากกว่าเดิม ตรงนี้ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้การสอบของคุณง่ายขึ้นไปอีกขั้น และที่สำคัญยังไม่ต้องห่วงเรื่องข้อผิดพลาดในการสอบเมื่อเจอกับของจริงอีกด้วย

2. จับเวลาในการทำข้อสอบเสมือนสอบจริง

หลายคนมักพลาดตรงนี้บ่อยเพราะมัวแต่ไปยุ่งกับการศึกษาข้อมูลการสอบ เนื้อหาที่จะออกสอบจนลืมว่าการสอบโทเฟล ไอบีที ก็มีการจับเวลาในแต่ละพาร์ทด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อเข้าใจหลักเบื้องต้นของการสอบแล้วก็มาฝึกจับเวลาจริงในการทำข้อสอบ เพื่อความแม่นยำและบริหารเวลาอย่างเหมาะสม

นอกจาก 2 เรื่องนี้แล้วอย่าลืมเช็คตารางสอบ TOEFL iBT กรุงเทพ เพื่อการเดินทางให้เหมาะสม วางแผนจัดเวลาอย่างดีที่สุด จะช่วยให้คุณถึงที่หมายภายในเวลากำหนด สอบได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหาอื่นใดรบกวน พร้อมรอลุ้นคะแนนของตนเองกันเลยดีกว่า

Related Posts