ติว KU-EPT คอร์สเรียนสด เรียนออนไลน์ และการเรียนตัวต่อตัว

ติว ku-ept

ติว KU-EPT

คอร์สติว KU-EPT จาก CHULATUTOR มีให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ 1. คอร์สการเรียนสดรับรองผล สอนสด ที่สถาบัน 2. คอร์สเรียนออนไลน์เมื่อสมัครแล้วเรียนได้ทันที และ 3. คอร์สการเรียนแบบตัวต่อตัว ทุกคอร์สสอนโดยติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์สูง

ติว KU-EPT ที่ไหนดี

ติว KU-EPT ที่ CHULATUTOR เน้นการสอนตั้งแต่ขั้นของการปูพื้นฐานจนถึงระดับการติวเข้มแบบละเอียดในทุกทักษะไม่ว่าจะเป็น Structure Completion ในพาร์ทของ Sentence Completion และพาร์ท Cloze test รวมถึงทักษะด้าน Reading มีการแนะนำเทคนิคที่สามารถเอาไปใช้สอบได้จริง

KU-EPT ที่ไหนดี

KU-EPT ที่ CHULATUTOR เหมาะกับคนที่ต้องการเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาตรีขึ้นไปกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมถึงการใช้สมัครงาน หรือต้องการพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษเพิ่มเติม

ติว KU-EPT ฟรี

ติว KU-EPT ฟรี โดย ครูพี่เกด CHULATUTOR ติวเตอร์คนแรกในเมืองไทยที่มีการนำข้อสอบมารีวิว มีการสรุปเนื้อหาที่ต้องรู้สำหรับการสอบ KU-EPT และคำอธิบายต่าง ๆ เพื่อติว ฟรี KU-EPT ให้กับทุกคน นำไปใช้ทบทวนสอบ

เนื้อหาหลักสูตร คอร์สเรียน KU-EPT

หลักสูตรคอร์ส KU-EPT Structure Completion

หลักสูตร คอร์ส KU-EPT Structure Completion จะแบ่งเนื้อหาออกเป็น 2 พาร์ท เพื่อให้ผู้เรียนได้เข้าใจรายละเอียดต่าง ๆ อย่างครบถ้วนมากที่สุด ดังนี้

 KU-EPT พาร์ท Sentence Completion เนื้อหาในคอร์สจะเน้นเรื่อง Grammar เป็นหลัก ได้แก่

Article / Pronoun

Relative Pronoun

Tense

Passive Voice

Verb แสดงความรู้สึก

Modal Verb

Adjective

Preposition

Conjunction

ส่วนขยายในประโยค

Another/Other

พาร์ท Cloze test เนื้อหาในคอร์สจะเน้นการเติมคำให้สมบูรณ์จากบทความที่ให้มา การเรียนจึงเน้นทำความเข้าใจพื้นฐาน Grammar และมีบททดสอบให้ลองทำ เช่น เนื้อหาเรื่อง Frankenstein, Narcissists, On The Job Training เป็นต้น

หลักสูตร คอร์ส KU-EPT Reading

การเรียนในคอร์สจะเน้นฝึกทักษะด้านการอ่าน จับใจความประโยค และสามารถตอบคำถามได้อย่างแม่นยำ โดยจะมีบทความมาให้ลองทำเสมือนสอบจริง เช่น LEDs, Food Sanitation, Environment, Parasites in Fish, Technology, CellScope เป็นต้น

คอร์ส KU-EPT

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนคอร์ส KU-EPT มีตัวเลือกดังต่อไปนี้

1. คอร์สการสอนสดที่สถาบัน รับรองผล เรียนแบบกลุ่มขนาดเล็กไม่เกิน 10 คน แยกห้องเรียนชัดเจน

2. คอร์สเรียนออนไลน์รับรองผลผ่านคลิปวิดีโอ สมัครแล้วเริ่มได้ทันที ย้อนกลับไปดูเนื้อหาใหม่ได้ตลอด

3. คอร์สเรียนตัวต่อตัวมีทั้งเรียนที่สถาบันแยกห้องให้ต่างหากและออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom

ติวสอบ KU-EPT สอนสด

การติวสอบ KU-EPT แบบสอนสด ใช้วิธีสอนสไตล์ Hybrid Learning เรียนกลุ่มขนาดเล็กไม่เกิน 10 คน จะเลือกเรียนที่สถาบันหรือเรียนออนไลน์ก็ได้ทั้งหมด เหมาะกับทุกแนวทางของการใช้ชีวิต หากมีข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับทางติวเตอร์เลย

เรียน ku-ept ตัวต่อตัว
เรียน ku-ept ตัวต่อตัว

คอร์สติว KU-EPT ตัวต่อตัว

คอร์สติว KU-EPT ตัวต่อตัว ผู้เรียนสามารถเลือกวัน-เวลาด้วยตนเองได้ทันที รวมถึงเลือกการเรียนในสถาบันหรือเรียนออนไลน์ ติวแบบเฉพาะทางกับติวเตอร์โดยตรง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเทคนิคพิเศษแบบเจาะลึกเพื่อทำคะแนน KU-EPT หลักสูตรติวแบบเร่งด่วน ปรับรูปแบบการเรียนตามความเหมาะสม

ติว  KU-EPT ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
10 ชม.20 ชม.recommemded
30 ชม.
40 ชม.
1 คน12,000 ฿22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
18,000 ฿33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
21,600 ฿39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียน KU-EPT ตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียน KU-EPT ตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

ติว KU-EPT ออนไลน์

คอร์สติว KU-EPT ออนไลน์ เหมาะสำหรับผู้ที่ห่างหายจากการใช้ภาษาอังกฤษไปนานมาก แล้วอยากฝึกทักษะภาษาอังกฤษใหม่ หรือ ผู้ที่กำลังจะต้องสอบ KU-EPT เพื่อใช้คะแนน โดยคอร์ส KU-EPT Online สอนตั้งแต่พื้นฐานจนถึงอัปเดตข้อสอบรอบใหม่ล่าสุด สอนผ่านคลิปวิดีโอโดย ครูพี่เกด CHULATUTOR ผู้นำรีวิวข้อสอบคนแรกของประเทศไทย เนื้อหาหลักสูตรจะสอนตั้งแต่พื้นฐาน ถึง ข้อสอบรอบล่าสุด สอนแบบ Step by Step หมดความกังวลเรียนออนไลน์แล้วสงสัย ไม่เคลียร์ เพราะ ติวจากประสบการณ์สอนมากกว่า 10 ปี สนใจคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ https://course.chulatutor.com/p/ku-ept-online

Related Posts