ติวสอบ KU-EPT เลือกเรียนบัณฑิตศึกษา ม.เกษตร ต้องไม่พลาด

ติวสอบ ku-ept

Kasetsart University English Proficiency Test หรือ KU-EPT คือ รูปแบบการทดสอบในด้านของการใช้งานภาษาอังกฤษเพื่อวัดทักษะ ความรู้ของผู้สอบทุกคน และนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งของการเรียนระดับบัณฑิตศึกษา ดังนั้นการเรียน KU-EPT เพื่อนำเอาความรู้มาใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญที่อย่ามองข้ามเด็ดขาด หากมีทักษะมากเท่าไหร่ คะแนนสอบออกมาดี ย่อมช่วยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าเดิม ซึ่งการติว KU-EPT ที่ดีต้องมีเนื้อหาแบบไหน ไปจนถึงมีคำแนะนำใด ๆ เพิ่มเติมบ้าง มาศึกษากันได้เลย

เตรียมตัวสอบ KU-EPT กับเรื่องที่ควรรู้

สิ่งแรกที่ทุกคนควรรู้ในการเตรียมสอบ KU-EPT ย่อมหนีไม่พ้นเรื่องของเนื้อหาเกี่ยวกับการสอบ เพื่อให้มั่นใจว่าเมื่อทำการสอบแล้วจะเกิดความเข้าใจและนำเนื้อหาเหล่านี้ไปใช้ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้ขอยืนยันว่าเนื้อหาของข้อสอบนี้ไม่ได้เยอะมาก หากตั้งใจเรียน KU-EPT หรือ มีความรู้พื้นฐานจะช่วยให้เข้าใจง่ายขึ้นกว่าเดิม

1. ศึกษาข้อมูลและเนื้อหาที่ต้องใช้สอบ

อย่างที่ได้อธิบายเอาไว้ว่าการสอบนี้เนื้อหาไม่ได้เยอะมากนัก การติวสอบ KU-EPT จึงไม่ต้องเครียดเกินไป ลองมาดูว่ามีข้อมูลเรื่องไหนบ้าง

KU-EPT Structure Completion

ข้อสอบจะเน้นเกี่ยวกับการทำความเข้าใจไวยากรณ์ (Grammar) รวมถึงการใช้คำศัพท์เพื่อทำให้ประโยคสมบูรณ์ มีทั้งหมด 40 ข้อ แยกออกเป็น พาร์ท Sentence Completion 25 ข้อ และพาร์ท Cloze test 15 ข้อ

KU-EPT Reading Comprehension

ข้อสอบที่จะเน้นให้ผู้เรียนอ่านเนื้อหา บทความต่าง ๆ อย่างละเอียดแล้วจึงตอบคำถามที่ข้อสอบระบุไว้ จำนวน 40 ข้อ

2. ทบทวนและหมั่นทำแบบฝึกหัด ข้อสอบเก่าบ่อย ๆ

สิ่งต่อมาสำหรับใครที่วางแผนจะสอบให้ลองมองหาแบบฝึกหัด หรือข้อสอบเก่า ๆ ซึ่งทุกวันนี้หาได้ง่ายดายมากทั้งจากอินเทอร์เน็ต หรือหาตามหนังสือแบบฝึกหัดทั่วไปก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน เมื่อได้มาแล้วหมั่นทบทวน หาเวลาทำบ่อย ๆ จะช่วยให้ทุกคนเกิดความเข้าใจ เมื่อเจอข้อสอบจริงแล้วไม่ต้องกังวลมากเกินเหตุ อย่าลืมจับเวลาในระหว่างทบทวนด้วยจะช่วยให้เกิดความคุ้นชินและผลลัพธ์ออกมาตามเป้าหมาย

คอร์สติว KU-EPT หลักสูตรเร่งรัด เรียนแบบสด ๆ จบได้จริงใน 1 เดือน

คอร์สติว KU-EPT โดยทาง CHULA TUTOR นี่คือหลักสูตรเร่งรัดแบบเฉพาะ เหมาะสำหรับคนมีเวลาน้อย สถาบันจะมีห้องส่วนตัวให้ จึงมั่นใจในเรื่องสมาธิและความเป็นส่วนตัว เรียนจบได้จริงภายใน 1 เดือน (แต่จบเร็วหรือช้าขึ้นอยู่ที่ผู้เรียนเป็นสำคัญ) ไม่ต้องกดดันเพราะเรียนต่อได้จนกว่าจะจบ กรณีมีคำถาม หรือข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ทันที โอกาสในการสอบผ่านไม่ใช่เรื่องยาก

คอร์สเรียน KU-EPT สดกับทางสถาบัน เนื้อหาครบถ้วนทุกรายละเอียด

คอร์สเรียน KU-EPT เป็นรูปแบบการสอนสด ๆ ผ่านทางสถาบันจุฬาติวเตอร์ ทุกห้องมีผู้เรียนไม่เกินห้องละ 10 คน รูปแบบการสอน Hybrid Learning ศึกษาแบบครบถ้วน กรณีไม่สะดวกเข้าเรียนกับทางสถาบัน ก็สามารถเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom พร้อมกับคนอื่นได้ตามปกติ ครบถ้วนตามจำนวนชั่วโมง กรณีมีข้อสงสัย มีคำถามต่าง ๆ สามารถพูดคุยสอบถามกับทางติวเตอร์ได้เลย

คอร์สติวสอบ KU-EPT ผ่านวิดีโอออนไลน์ สะดวก เรียนได้ทุกที่

คอร์สติวสอบ KU-EPT ผ่านคลิปวิดีโอ ข้อมูลทุกอย่างครอบคลุม พร้อมนำเสนอรายละเอียดไล่เรียงกันทีละจุด จึงสะดวกสุด ๆ สำหรับทุกคน เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเข้ามาสถาบันให้ยุ่งยาก แม้อยู่ต่างจังหวัดก็สบายใจหายห่วง หากต้องการทบทวนเพิ่มเติมแค่ย้อนกลับไปดูก็เข้าใจแล้ว นี่คือแนวทางคอร์สดี ๆ ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนกันเลย ดูรายละเอียดคอร์ส ติว KU-EPT Online ได้ที่ https://course.chulatutor.com/p/ku-ept-online

เรียน ku-ept ตัวต่อตัว
เรียน ku-ept ตัวต่อตัว

คอร์สเตรียมสอบ KU-EPT แบบตัวต่อตัว เจาะลึกทุกรายละเอียด

คอร์สเตรียมสอบ KU-EPT แบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์ส่วนตัว คุ้มค่ากับการลงทุน เลือกได้ทั้งการเข้าเรียนที่สถาบันซึ่งจะมีห้องเรียนแยกต่างหาก มีความเป็นส่วนตัวและมีสมาธิ ส่วนใครจะเลือกเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom เน้นความสะดวก ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน อีกรูปแบบคอร์สเรียนดี ๆ ที่ใครก็เลือกได้ หากมีปัญหา ข้อสงสัยใด ๆ พูดคุยกับติวเตอร์ได้ตลอดแน่นอน

 

ติวสอบ KU-EPT ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
20 ชม.30 ชม.40 ชม.
1 คน22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
  แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียนตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียนตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

 

Related Posts