ติว A-Level ตัวต่อตัว และ เรียน A-Level Online

ติว A-Level

ติว A-Level

คอร์สติว A-Level ของ CHULATUTOR แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ 1. คอร์สการเรียนสดออนไลน์ 2. คอร์สเรียนออนไลน์สมัครแล้วเริ่มได้ทันที 3. คอร์สเรียนแบบตัวต่อตัว ทุกคอร์สดูแลโดยติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ มากด้วยประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำและเทคนิคเพื่อใช้สอบเยอะมาก

ควรเริ่มเรียน A-Level ตอนไหน

ควรเริ่มติว A-Level ได้ตั้งแต่ตอนที่กำลังขึ้นชั้น ม.6 เนื่องจากนี่คือการสอบรายวิชาสามัญเดิมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของคะแนน TCAS เอาไว้ใช้ยื่นเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย หากเตรียมพื้นฐานความรู้ของตนเองอย่างมั่นใจ การสอบจริงจะไม่ใช่เรื่องยากเลย

ติว A-Level ที่ไหนดี

แนะนำติว A-Level ที่ CHULATUTOR ติวเตอร์ของเรามีแนวทางการสอนตั้งแต่ปูพื้นฐานทักษะที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปจนถึงการเจาะลึกตามรายวิชา มีข้อสอบให้ลองทำจริงเพื่อประเมินความรู้ของตนเอง รวมถึงเทคนิค คำแนะนำเพิ่มเติมที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงเมื่อต้องเข้าห้องสอบ เลือกคอร์สตามไลฟ์สไตล์ตนเอง

คอร์สเรียน A-Level เหมาะกับใคร

คอร์สติว A-Level เหมาะกับน้อง ๆ ทุกคนที่เรียนสายสามัญและต้องใช้คะแนน TCAS เพื่อยื่นสมัครเรียนในระดับมหาวิทยาลัยของเมืองไทย ซึ่งการทำความเข้าใจเนื้อหาล่วงหน้าย่อมช่วยสร้างเพิ่มโอกาสในการสอบได้คะแนนตามเป้าหมายของตนเองมากขึ้น

ทำไมถึงควรติว A-Level ที่ CHULATUTOR

การเลือกเรียน A-Level ที่ CHULATUTOR ผู้เรียนจะได้สิ่งที่ตนเองคาดหวังกลับไปแบบครบถ้วนทั้งหมด โดยแยกข้อดีออก ดังนี้

– มีประเภทคอร์สการเรียนให้เลือกเยอะมากตามความเหมาะสมของผู้เรียนทั้งเรียนสด เรียนออนไลน์ และเรียนแบบตัวต่อตัว

– ติวเตอร์ทุกคนมีประสบการณ์สอนมาอย่างยาวนาน พร้อมนำเอาเทคนิคทั้งหมดมาบอกต่อให้น้อง ๆ ทุกคนนำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

– ทางสถาบันของเราสอน A-Level มาอย่างยาวนานจึงเห็นพัฒนาการของข้อสอบตั้งแต่ยุคแรกมาจนถึงปัจจุบัน อัปเดตแบบฝึกหัดให้เหมาะกับแนวข้อสอบที่จะออกในแต่ละครั้งมากที่สุด

– จัดเวลาเรียนด้วยตนเองได้ สะดวกเข้าเรียนในสถาบัน เรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom หรือเรียนกับคลิปวิดีโอก็ไม่มีปัญหา

วิชา A-Level ที่จุฬาติวเตอร์ เปิดสอน

สำหรับรายวิชาที่สถาบันจุฬาติวเตอร์ของเรามีการเปิดคอร์สติว A-Level แบบครบครัน สามารถเลือกตามความต้องการของตนเองได้เลย ดังนี้

A-Level คณิตศาสตร์ประยุกต์

A-Level วิทยาศาสตร์ประยุกต์

A-Level ฟิสิกส์

A-Level เคมี

A-Level ชีววิทยา

A-Level ภาษาไทย

A-Level สังคมศึกษา

A-Level ภาษาอังกฤษ

คอร์ส A-Level

ทางสถาบันจุฬาติวเตอร์มีคอร์ส A-Level ให้เลือกเรียนทั้งหมด 3 คอร์ส ประกอบไปด้วย

1. คอร์สเรียนสด เรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom เรียนกลุ่มเล็กไม่เกิน 10 คน

2. คอร์สวีดีโอ เมื่อสมัครแล้วสามารถเริ่มต้นเรียนได้เลยทุกที่ ทุกเวลา สะดวกมาก

3. คอร์สติวตัวต่อตัว ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลาเรียนได้ ทั้งเรียนในสถาบันมีห้องเรียนส่วนตัวหรือเรียนสดออนไลน์ก็ไม่มีปัญหา

คอร์สเรียน A-Level สอนสดออนไลน์

คอร์สติว A-Level สอนสดออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom เรียนแบบกลุ่มขนาดเล็กไม่เกิน 10 คน ช่วยเพิ่มความเข้าใจให้กับผู้เรียนได้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังสถาบันให้ยุ่งยากใด ๆ ทั้งสิ้น ติวเตอร์มีเทคนิคช่วยให้การทำข้อสอบมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม

เรียน A Level คณิตศาสตร์ประยุกต์

เน้นการสอนรายวิชาคณิตศาสตร์แบบครบครันในทุกมิติ มีโจทย์ให้ลองทำจริง เนื้อหาที่สอน เช่น กำหนดการเชิงเส้น แคลคูลัส ความสัมพันธ์เชิงฟังก์ชัน สถิติ ความน่าจะเป็น จำนวนเชิงซ้อน เวกเตอร์ ตรีโกณมิติ

เรียน A Level ฟิสิกส์

สอนรายวิชาฟิสิกส์ในเรื่องที่ออกบ่อย มีเทคนิคเพิ่มเติมให้นำไปใช้จริง เนื้อหาที่สอน เช่น คลื่นเสียง การเคลื่อนที่แนวตรง การเคลื่อนที่แบบต่าง ๆ กฎนิวตัน โมเมนตัม การหมุน งานและพลังงาน แรงและกฎการเคลื่อนที่

เรียน A Level เคมี

สอนรายวิชาเคมีตามเนื้อหาที่มักออกข้อสอบแบบครบถ้วน ได้ความรู้แน่นมาก เช่น ปริมาณสารสัมพันธ์ โครงสร้างอะตอมและตารางธาตุ พันธะเคมี สมบัติของธาตุและสารประกอบ สารละลาย สารชีวโมเลกุล

คอร์ส A Level ชีววิทยา

สอนรายวิชาชีววิทยาเน้นเนื้อหาที่ออกสอบบ่อย เพื่อเพิ่มคะแนนให้มากขึ้น เช่น ระบบนิเวศและไบโอม โครงสร้างและการทำงานของเซลล์ ระบบการทำงานในมนุษย์และสัตว์ โครงสร้างและการทำงานของพืช

คอร์ส A Level ภาษาไทย

สอนรายวิชาภาษาไทยตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงเนื้อหาเจาะลึก เน้นเรื่องที่ออกบ่อยทั้งเรื่องของการอ่าน การเขียน การพูด การฟัง และหลักการใช้ภาษา หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามกับติวเตอร์ได้ทันทีเลย ไม่ต้องกังวล

คอร์ส A Level สังคมศึกษา

สอนรายวิชาสังคมศึกษาทบทวนตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงการเจาะลึกเนื้อหาที่มักใช้ในการออกสอบบ่อย ๆ ครบทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นศาสนา หน้าที่พลเมือง เศรษฐศาสตร์ ประวัติศาสตร์ และภูมิศาสตร์

คอร์ส A Level ภาษาอังกฤษ

สอนรายวิชาภาษาอังกฤษในลักษณะของการทบทวนเนื้อหาพื้นฐานจนถึงเจาะลึกประเด็นที่ออกสอบบ่อย ๆ ทั้งในเรื่องของ Reading Skill, Writing Skill, Listening & Speaking Skills มีตัวอย่างข้อสอบให้ทำ

คอร์สเรียน A-Level Online

คอร์สติว A-Level ออนไลน์ เป็นการเรียนผ่านคลิปวิดีโอ สมัครแล้วเริ่มเรียนทันที สะดวกทุกที่ ทุกเวลา กำหนดช่วงของการติวด้วยตนเอง หากมีข้อสงสัยหรือยังไม่เข้าใจตรงจุดไหนสามารถย้อนกลับไปดูซ้ำได้ตลอด สอนตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงการเจาะลึกเรื่องที่ออกสอบบ่อย

คอร์สเรียน A-Level คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 Online

เน้นการสอนรายวิชาคณิตศาสตร์แบบครบครันในทุกมิติ มีโจทย์ให้ลองทำจริง เนื้อหาที่สอน เช่น กำหนดการเชิงเส้น แคลคูลัส ความสัมพันธ์เชิงฟังก์ชัน สถิติ ความน่าจะเป็น จำนวนเชิงซ้อน เวกเตอร์ ตรีโกณมิติ และเรื่องๆ

คอร์สเรียน A-Level ฟิสิกส์

สอนรายวิชาฟิสิกส์ในเรื่องที่ออกบ่อย มีเทคนิคเพิ่มเติมให้นำไปใช้จริง เนื้อหาที่สอน เช่น คลื่นเสียง การเคลื่อนที่แนวตรง การเคลื่อนที่แบบต่าง ๆ กฎนิวตัน โมเมนตัม การหมุน งานและพลังงาน แรงและกฎการเคลื่อนที่ และเรื่องอื่นๆ

คอร์สเรียน A-Level เคมี

สอนรายวิชาเคมีตามเนื้อหาที่มักออกข้อสอบแบบครบถ้วน ได้ความรู้แน่นมาก เช่น ปริมาณสารสัมพันธ์ โครงสร้างอะตอมและตารางธาตุ พันธะเคมี สมบัติของธาตุและสารประกอบ สารละลาย สารชีวโมเลกุล และเรื่องอื่นๆที่ต้องสอบ

คอร์สเรียน A-Level ภาษาอังกฤษ

สอนรายวิชาภาษาอังกฤษในลักษณะของการทบทวนเนื้อหาพื้นฐานจนถึงเจาะลึกประเด็นที่ออกสอบบ่อย ๆ ทั้งในเรื่องของ Reading Skill, Writing Skill, Listening & Speaking Skills มีตัวอย่างข้อสอบให้ทำ

เรียน a-level ตัวต่อตัว

ติว A-Level ตัวต่อตัว (คอร์ส สอนสด ถามได้ทันที ที่สงสัย)

คอร์สติว A-Level แบบตัวต่อตัว เลือกวัน-เวลา เลือกเรียนในสถาบันหรือเรียนออนไลน์ด้วยตนเองได้เลย ดูแลโดยติวเตอร์ประสบการณ์สูง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทบทวนความรู้เดิมเพื่อทำคะแนน A-Level ให้ดีกว่าที่คาดหวัง รวมถึงต้องการเรียนแบบเร่งด่วนก็เหมาะมาก สอบถามข้อสงสัยได้ตลอด

ติวตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
20 ชม.30 ชม.40 ชม.
1 คน22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
  แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียนตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียนตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

 

Related Posts