TOEIC Thailand Price

TOEIC thailand price

TOEIC Thailand Price ค่าสอบโทอิคเท่าไหร่ จ่ายยังไงได้บ้าง

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าการสอบโทอิค คือ การสอบเพื่อวัดทักษะทางด้านภาษาอังกฤษในทักษะเกี่ยวกับการฟังและการพูด เหตุผลสำคัญของผู้สอบส่วนใหญ่เพื่อต้องการนำไปใช้สมัครงาน ขณะที่อีกหลายคนต้องการนำคะแนน TOEIC ไปใช้เพื่อเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน รวมถึงการรับเงินพิเศษจากหน่วยงานของตนเอง จึงเป็นเรื่องปกติที่ต้องมี TOEIC Thailand Price หรือราคาค่าสอบโทอิคเกิดขึ้น ลองมาดูกันว่าค่าใช้จ่ายเมื่อคุณต้องเสียอยู่ที่เท่าไหร่ แล้วจ่ายยังไงได้บ้าง

TOEIC Thailand Price ค่าสอบโทอิคราคาเท่าไหร่

สำหรับค่าใช้จ่ายในการสอบโทอิค หรือ TOEIC Thailand Price ราคาสอบ TOEIC ต่อครั้งจะอยู่ที่ประมาณ 1,800 บาท ซึ่งค่าใช้จ่ายตรงนี้คุณต้องทำการจองสอบให้เรียบร้อยผ่านช่องทางมือถือ โดยสถานที่สอบโทอิคปัจจุบันจะมีด้วยกัน 2 แห่ง ประกอบไปด้วย

  • ศูนย์สอบกรุงเทพ Bangkok Main Office: Center for Professional Assessment (Thailand) Suite 1907, BB Building ชั้น 19 เลขที่ 54 ถนนอโศก สุขุมวิท 21 โทร 0-2260-7061, 0-2259-3990
  • ศูนย์สอบเชียงใหม่ Northern Region Branch Office: Center for Professional Assessment (Thailand) อาคารนวรัตน์ ชั้น 3 ถนนแก้วนวรัตน์ ซอย 3 โทร 053-241-273-5

หากอยู่ในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล หรือพื้นที่ใกล้เคียงใด ๆ รวมถึงต่างจังหวัดที่คิดว่าเดินทางสะดวกในการมากรุงเทพการเลือกศูนย์สอบที่สำนักงานใหญ่คือคำตอบที่เหมาะสมมากสุด แต่ถ้าอยู่เชียงใหม่หรือจังหวัดใกล้เคียงทางภาคเหนือ การเลือกศูนย์สอบเชียงใหม่จะช่วยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าเดิม

TOEIC Thailand Price ค่าสอบโทอิคจ่ายยังไง

เมื่อรู้แล้วว่าค่าสอบโทอิค หรือ TOEIC Thailand Price มีราคากี่บาท คราวนี้ก็มาถึงการชำระเงินสำหรับคนที่ต้องการสมัครสอบกันบ้าง ปกติแล้วการสอบนี้เมื่อคุณจองเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จะทำการล็อกที่นั่งเอาไว้ให้ในรอบของวัน-เวลาที่กำหนด เมื่อถึงวันสอบก็ให้เดินทางไปยังศูนย์สอบที่เลือก ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์สอบได้เลย แล้วทำการจ่ายชำระเงินก่อนเข้าห้องสอบ สามารถจ่ายได้ทั้งเงินสด, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต รวมถึงการโอนเงิน ขึ้นอยู่กับความสะดวกของผู้สอบ หลังจากค่ายเรียบร้อยคราวนี้ก็เตรียมพร้อมเข้าสู่ห้องสอบของตนเองตามสะดวก

TOEIC Thailand Price จ่ายแล้วคุ้มค่าจริงหรือไม่

ข้อสงสัยของคนที่ต้องการสอบโทอิค หรือยังลังเลใจว่าควรเสียเงินเพื่อจ่ายค่าสอบ TOEIC Thailand Price ดีหรือไม่ ยังขอยืนยันตามเดิมว่าการสอบนี้มีความสำคัญมาก ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่คาดหวังในการสมัครงานกับเหล่าบรรดาบริษัทชั้นนำของเมืองไทย บริษัทต่างชาติ หรือในต่างประเทศก็ตาม การมีคะแนนโทอิคยื่นคู่ใบสมัครหรือ Portfolio ต่าง ๆ จะช่วยให้คุณมีโอกาสผ่านการรับสมัครและได้เข้าทำงานตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ไม่ยากเลย

ยิ่งถ้าหากคะแนนสอบ TOEIC ของคุณสูง ไม่ใช่แค่โอกาสของการได้ทำงานกับองค์กรที่ตนเองเลือกไว้เท่านั้น แต่เรื่องของเงินเดือนยังเป็นสิ่งที่คุณจะได้รับเพิ่มขึ้นจากคนทั่วไปอีกด้วย ดังนั้นจึงขอยืนยันว่าการที่คุณจ่ายเงินค่าสอบ TOEIC Thailand Price คือความคุ้มค่าที่คุณไม่ต้องปฏิเสธใด ๆ ทั้งสิ้น เลือกสอบกันเลยดีกว่า

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts