TOEIC Thailand Contact Number

TOEIC thailand contact number

TOEIC Thailand Contact Number ติดต่อสอบถามข้อมูลได้เลย

ในการวางแผนสอบโทอิคหากมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมคงไม่มีหน่วยงานใดจะตอบสิ่งเหล่านี้ได้ดีที่สุดเท่ากับการติดต่อเข้าไปยังศูนย์สอบด้วยตนเอง ซึ่งปัจจุบัน TOEIC Thailand Contact Number จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่อยากให้ทุกคนรู้เอาไว้ เพราะมั่นใจว่าจะสร้างประโยชน์ให้อีกหลายด้านไม่ใช่แค่สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเท่านั้น แต่จะมีเรื่องไหนบ้าง แล้วเป็นเบอร์อะไร ไปศึกษาข้อมูลกันเลยดีกว่า อย่ารอช้าให้เสียเวลา

ข้อมูลเกี่ยวกับ TOEIC Thailand Contact Number

จริง ๆ แล้ว TOEIC Thailand Contact Number ก็คือ เบอร์โทรศัพท์ของศูนย์สอบโทอิคในประเทศไทย โดยในปัจจุบันจะแบ่งออกเป็น 2 แห่งหลัก และมีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อได้ ดังนี้

  • ศูนย์สอบกรุงเทพ Bangkok Main Office: Center for Professional Assessment (Thailand) Suite 1907, BB Building ชั้น 19 เลขที่ 54 ถนนอโศก สุขุมวิท 21 โทร 0-2260-7061, 0-2259-3990
  • ศูนย์สอบเชียงใหม่ Northern Region Branch Office: Center for Professional Assessment (Thailand) อาคารนวรัตน์ ชั้น 3 ถนนแก้วนวรัตน์ ซอย 3 โทร 053-241-273-5

จากข้อมูลนี้ในกรณีที่คุณต้องการติดต่อศูนย์สอบใหญ่ ควรเลือกโทรเข้าไปที่ศูนย์กรุงเทพ ส่วนใครที่อยู่เชียงใหม่หรือจังหวัดใกล้เคียง แนะนำให้เลือกติดต่อไปยังศูนย์สอบเชียงใหม่เพื่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ก็มีมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ดังนั้นไม่ว่าคุณมีข้อสงสัย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงอยากได้รายละเอียดอื่น ๆ ก็สามารถติดต่อได้ทันที โดยมีวันเวลาที่กำหนดคือ วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 08.00 – 17.00 น. หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

TOEIC Thailand Contact Number โทรไปจองวัน-เวลาสอบได้ด้วย

บางคนอาจยังไม่รู้ว่าปัจจุบันการสมัครหรือจองที่สอบโทอิคต้องใช้วิธีจองด้วยการโทรศัพท์และการ Walk-in เท่านั้น ไม่ได้รับจองผ่านช่องทางอีเมลหรือออนไลน์ใด ๆ แล้ว ด้วยเหตุนี้หากคุณต้องการจองเพื่อสอบโทอิคก็ต้องติดต่อผ่าน TOEIC Thailand Contact Number ตามเบอร์ที่ระบุเอาไว้เลย เมื่อโทรไปเรียบร้อยให้แจ้งข้อมูลของตนเองกับทางเจ้าหน้าที่ประกอบไปด้วย ชื่อ-สกุล, เลขบัตรประชาชน, วันเดือนปีเกิด, วัน-เวลา รอบในการสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบข้อมูลให้ว่ากำหนดที่คุณต้องการยังว่างอยู่หรือไม่ หากไม่มีปัญหาใดก็เตรียมไปสอบตามรอบดังกล่าวได้เลย

ตอบคำถามส่วนใหญ่ที่มักมีคนติดต่อไป TOEIC Thailand Contact Number

อย่างไรก็ตามเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าใจข้อมูลต่าง ๆ ที่เป็นคำถามยอดฮิตมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อไปยัง TOEIC Thailand Contact Number ให้ยุ่งยาก จะขอนำเอาคำถามและคำตอบดังกล่าวมาระบุให้ชัดเจน เข้าใจมากกว่าเดิมแน่

1. สอบ TOEIC ราคากี่บาท ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่?

การสอบ TOEIC ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,800 บาท / การสมัครสอบ 1 ครั้ง

2. การสอบ TOEIC สามารถเลื่อนสอบได้หรือไม่?

ในกรณีที่ไม่สะดวกในการไปสอบตามวัน-เวลาที่กำหนดเอาไว้ในครั้งแรก ผู้สมัครสามารถเลื่อนการสอบของตนเองออกไปได้ แต่ต้องมีการแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน หากเลื่อนกะทันหันต้องจ่ายเงินเพิ่ม 500 บาท ในการสมัครครั้งถัดไป

3. ผลสอบ TOEIC ใช้เวลารอกี่วัน?

ปกติแล้วหากสอบในกรุงเทพ ผลสอบจะออกหลังวันสอบ 1 วัน ส่วนการสอบในเชียงใหม่ ผลสอบจะออกหลังวันสอบ 3 วัน

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts