เลข ม.3

เลข ม.3

คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า เลข ม.3 ติวเพิ่มเกรด ติวสอบปลายภาค เรียนออนไลน์

วิชาเลขถือเป็นหัวใจหลักในการเรียนของน้อง ๆ ทุกระดับชั้น โดยเฉพาะน้อง ๆ ม.3 ที่จำเป็นต้องเข้าใจพื้นฐานและทักษะในด้านนี้ให้เยอะมากที่สุดเพื่อโอกาสทางการศึกษาในอนาคต ดังนั้นการเลือกคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า คณิตศาสตร์ ม.3 ติวเพิ่มเกรด ติวสอบปลายภาค จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เราจึงได้เปิดคอร์สสำหรับน้อง ๆ ที่มีความสนใจและอยากเพิ่มความสามารถในด้านเลขของตนเองให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า เลข ม.3 ของเรานั้นจะเป็นการเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้ามายังสถาบันให้ยุ่งยาก ไม่ว่าอยู่ที่ไหน หรือเมื่อไหร่ก็สามารถเรียนได้ โดยคอร์สหลัก ๆ ประกอบไปด้วย

 

เนื้อหาที่สอน เลข ม.3 เทอม 1 เนื้อหาที่สอน เลข ม.3 เทอม 2
บทที่ 1. พื้นที่ผิวและปริมาตร
(1) รูปเรขาคณิตสามมิติ
(2) ปริมาตรของปริซึมและทรงกระบอก
(3) ปริมาตรของพีระมิดและกรวย
(4) ปริมาตรของทรงกลม
(5) พื้นที่ของปริซึมและทรงกระบอกบทที่ 2. กราฟ
(1) กราฟแสดงความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณที่มี
(2) ความสัมพันธ์เชิงเส้น
(3) กราฟของสมการเส้นสองตัวแปร
(4) กราฟกับการนำไปใช้บทที่ 3. ระบบสมการเชิงเส้น
(1) ระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปร
(2) การแก้ระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรและกราฟ
(3) โจทย์สมการเชิงเส้นสองตัวแปรบทที่ 4. ความคล้าย
(1) รูปเรขาคณิตที่คล้ายกัน
(2) รูปสามเหลี่ยมที่คล้ายกัน
(3) การนำไปใช้บทที่ 5. พื้นที่ผิวและปริมาตร
(1) พื้นที่ผิวของพีระมิด กรวย และทรงกลม
(2) การนำไปใช้
บทที่ 1. อสมการ
(1) อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
(2) การแก้อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
(3) โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับอสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวบทที่ 2. ความน่าจะเป็น
(1) ความน่าจะเป็น
(2) การทดลองสุ่มและเหตุการณ์
(3) ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์
(4) ความน่าจะเป็นกับการตัดสินใจบทที่ 3. สถิติ
(1) ข้อมูลและการนำเสนอข้อมูล
(2) ค่ากลางของข้อมูลบทที่ 4. ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสาตร์
(1) กิจกรรมพัฒนาทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
(2) ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสาตร์กับตรีโกณมิติ

 

คอร์ส Summer ปิดเทอม เรียนล่วงหน้า คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1

(เรียนผ่าน Zoom เรียนสะดวกได้ทุกที่ ทุกเวลา)

เริ่มต้นด้วยคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า เลข ม.3 เทอม 1 สำหรับน้อง ๆ ที่เพิ่งเข้าสู่การเรียนในระดับ ม.ต้น แล้วมีปัญหาเกี่ยวกับการเรียนในรายวิชานี้ พื้นฐานไม่แน่น และไม่มั่นใจว่าเมื่อเปิดเทอมมาแล้วจะสามารถเรียนได้หรือไม่ ทางเราจึงได้ออกแบบคอร์สเรียนที่จะช่วยให้น้อง ๆ ทุกคนได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหาของเลข ม.3 เทอม 1 ให้มากยิ่งขึ้นได้ก่อนใคร เป็นคอร์สที่คัดสรรเอาเฉพาะวิชาเลขสำหรับการเรียนในเทอม 1 มาใช้ในการเรียนคอร์สนี้โดยเฉพาะ และไม่ลืมที่จะปรับพื้นฐานเบื้องต้นให้น้อง ๆ ด้วย เพื่อก้าวไปสู่การเรียนในระดับต่อไปให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1 จะเปิดสอนในช่วงปิดเทอม เนื่องจากเป็นเวลาที่ดีที่น้อง ๆ จะมีเวลาให้กับการเรียนวิชานี้ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องห่วงการบ้านที่โรงเรียน ไม่ต้องกังวลว่าการเรียนคอร์สนี้จะกระทบกับการเรียนในโรงเรียนตามปกติของเรา ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งเต็มที่กับการเรียนได้มากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งเข้าใจเนื้อหาของวิชาเหล่านั้นได้มากขึ้นตามไปด้วย และเมื่อถึงเวลาเรียนจริง ๆ สิ่งที่เราเรียนพิเศษมาล่วงหน้านั้นก็ย่อมช่วยให้น้อง ๆ ทุกคนเข้าถึงเนื้อหาที่ครูสอนได้อย่างรวดเร็ว ลึกซึ้ง ไม่ติดขัด

คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า เลข ม.3 เทอม 1 ถูกออกแบบให้เป็นการเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม ZOOM อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ หากน้อง ๆ เป็นคนหนึ่งที่ไม่สะดวกเดินทางเข้ามายังสถาบัน คอร์สเรียนนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับน้อง ๆ ได้เป็นอย่างดี คอร์สเรียนของเรามีเนื้อหาครบถ้วน มาพร้อมเทคนิคการจำและสอนวิธีการนำไปใช้จริงด้วย ซึ่งสอนโดย Top ติวเตอร์ของสถาบันที่มากด้วยประสบการณ์ นอกจากนี้เรายังสอนให้อย่างละเอียดที่สุดอีกด้วย หากมีเนื้อหาตรงไหนที่ไม่เข้าใจ หรือต้องการคำอธิบายเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามจากติวเตอร์ได้ทันที รับรองได้เลยว่าน้อง ๆ ทุกคนที่เรียนในคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1 จะเข้าถึงทักษะในรายวิชาคณิตศาสตร์ม.3 เทอม 1 อย่างครบถ้วน ยิ่งเตรียมความพร้อมก่อน ก็จะได้เปรียบมากกว่า เมื่อมีพื้นฐานการเรียนที่ดีตั้งแต่ต้น ก็จะช่วยให้การเรียนในระดับที่สูงขึ้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

คอร์สปิดเทอม เรียนเนื้อหา คณิต ม.3 เทอม 1 ล่วงหน้า

รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
M10121 15 มี.ค. 64 – 5 เม.ย. 64 จ. พ. ศ. 10.00-12:00 เต็ม 0 พี่กิ่ง

อัตราค่าเรียน : 3,500 บาท

 

คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า เลข ม.3 เทอม 2

คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 2 คอร์สเรียนพิเศษที่จะช่วยให้น้อง ๆ เตรียมความพร้อมได้ก่อนใคร ให้การเรียนคณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 2 กลายเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

แน่นอนว่าการเรียนเนื้อหาที่อยู่ในเทอม 2 น้อง ๆจะได้เจอเนื้อหาเลข ม.3 ที่เข้มข้นและท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 2 จะเป็นตัวช่วยที่ดีให้เราสามารถนำความรู้ที่ได้เรียนจากคอร์สนี้ไปปรับใช้กับการเรียนในเทอม 2 ได้จริง รวมถึงเนื้อหาบางส่วนจากเทอม 1 ที่ยังไม่เข้าใจ หรือไม่แม่นยำมากพอ จุฬาติวเตอร์ก็พร้อมช่วยเพิ่มเติมความรู้ตรงจุดนี้เข้าไปได้ คอร์สเรียนนี้สอนโดยติวเตอร์มากความสามารถ มีประสบการณ์การสอนและมีความสามารถในการพาน้อง ๆ ก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยชื่อดังในเมืองไทยมาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า เลข ม.3 เทอม 2 นี้เอง ถือว่าเป็นคอร์สที่จะช่วยพัฒนาความสามารถในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการวางรากฐานของน้อง ๆ ให้แน่น เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการเรียนในระดับที่สูงขึ้นต่อไป

คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 2 เรียนได้ง่าย ๆ ทางออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom จึงไม่ต้องกังวลว่าหากอยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกเดินทางจะเข้าเรียนได้หรือไม่ เมื่อคอร์สเรียนเป็นระบบออนไลน์แบบนี้แล้ว ระยะทาง หรือการเดินทางก็ไม่ใช่อุปสรรคการเรียนของเราอีกต่อไป ไม่ว่าน้อง ๆ จะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนได้อย่างไรกังวล ไม่ต้องเสียเวลาเข้ามายังสถาบัน และด้วยแนวทางการเรียนที่เน้นการเตรียมตัวล่วงหน้า จึงทำให้น้อง ๆ มั่นใจได้ว่า เมื่อเปิดเรียนในเทอม 2 เราจะมีพื้นฐานการเรียนมากกว่าคนอื่น ๆ เราจะเข้าใจเนื้อหาของวิชานี้ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม และยังสามารถให้คำแนะนำกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ายังมีสิ่งดี ๆที่จะตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกรดที่เพิ่มขึ้น ผลคะแนนสอบที่ดีขึ้น ตอนเตรียมตัวก่อนสอบก็ไม่เหนื่อยมาก และยังมีโอกาสเจอกับประสบการณ์ดี ๆ ในการเรียนมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น การได้รับคัดเลือกไปสอบแข่งขันจนสามารถสร้างชื่อเสียงให้ตนเองและโรงเรียน เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นการเรียนพิเศษที่คุ้มค่ามาก ๆ

 

คอร์สติวเพิ่มเกรด – สอบปลายภาค คณิตศาสตร์ ม.2 เทอม 1

(เรียนผ่าน Zoom เรียนสะดวกได้ทุกที่ ทุกเวลา)

คอร์สติวเพิ่มเกรด คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1 เป็นคอร์สที่จุฬาติวเตอร์ ออกแบบมาเพื่อเพิ่มเกรดวิชาคณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1 โดยเฉพาะ สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่รู้สึกว่าไม่ค่อยถนัดวิชาเลข เกรดวิชาคณิตศาสตร์น้อยเกินไป หรืออาจมีความกังวลใจว่าหากไม่ปรับการเรียนในตอนนี้ อาจจะทำให้เกรดแย่กว่าเดิม หรือแม้กระทั่งผู้ปกครองที่อยากให้ลูกมีเกรดในวิชานี้ให้มากขึ้น คอร์สเรียนนี้จะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

ด้วยรูปแบบการเรียนของคอร์สติวเพิ่มเกรด คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1 ที่จะสอนอย่างเจาะลึกในรายวิชา ครอบคลุมพื้นฐานและเข้มข้นด้วยเทคนิคการสอนแบบเฉพาะตัว ล้วนมีส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มศักยภาพความพร้อมในวิชาคณิตศาสตร์ให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว คอร์สเรียนนี้สอนโดยติวเตอร์ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่าติวเตอร์ทุกคนในคอร์สมีความรู้ความสามารถที่เป็นไปตามมาตรฐานของทางสถาบัน

จบทุกปัญหา หยุดทุกอุปสรรคของการติวเพิ่มเกรด ไม่ว่าจะอยู่ไกล ไม่สะดวกเดินทาง ก็ไม่ใช่ข้อจำกัดในการเรียนของน้อง ๆ อีกต่อไป เพราะคอร์สติวเพิ่มเกรด คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1 ของเรานั้น เป็นการเรียนออนไลน์ผ่าน Zoom ที่น้อง ๆ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้ามายังสถาบัน ประหยัดค่าใช้จ่าย ประหยัดเวลา เรียกได้ว่าสะดวกสุด ๆ มาเริ่มติวเพิ่มเกรดในคอร์สเรียนของเรา เพื่อเพิ่มความเข้าใจในวิชาเลข ม.3 เทอม 1 จนสามารถคะแนนสอบได้ดี อันจะนำไปสู่เกรดที่เพิ่มได้ในที่สุด มาสร้างความภูมิใจให้กับตนเองและครอบครัว มาร่วมสร้างโอกาสในการพัฒนาตนเองให้มากขึ้นด้วยกันในคอร์สติวเพิ่มเกรด คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1 เพราะเกรดที่ดีกว่า ย่อมช่วยให้เรามีทางเลือกในอนาคตที่มากกว่าด้วยอย่างปฏิเสธไม่ได้

คอร์สติวเพิ่มเกรด คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1

รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
M10621 13 มิ.ย. 63 – 19 ก.ย. 63 ส. 10.00-12:00 เต็ม 0 พี่กิ่ง

อัตราค่าเรียน : 4,500 บาท

 

คอร์สติวเพิ่มเกรด – สอบปลายภาค คณิตศาสตร์ ม.2 เทอม 2

(เรียนผ่าน Zoom เรียนสะดวกได้ทุกที่ ทุกเวลา)

สำหรับน้อง ๆ หลายคนที่เริ่มเรียนคณิตศาสตร์เทอม 1 ไปแล้วรู้สึกว่าตนเองต้องการความรู้และอยากเข้าใจเนื้อหาให้มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อโอกาสได้เกรดที่ดีขึ้นในเทอม 2 คอร์สติวเพิ่มเกรด คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 2 จากจุฬาติวเตอร์ พร้อมเป็นผู้ช่วยที่จะทำให้น้อง ๆ ทุกคนสมหวังดังที่ตั้งใจไว้ ด้วยการเรียนวิชาเลขต้องอาศัยทั้งการจดจำและความเข้าใจ ดังนั้นเทคนิคต่าง ๆ ที่ติวเตอร์ของเรานำเสนอจะช่วยเพิ่มความรู้ อัพเกรดขีดความสามารถในด้านคณิตศาสตร์ให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว ไม่ใช่แค่การเรียนพื้นฐานทั่ว ๆ ไปเท่านั้น แต่เป็นการเรียนที่เจาะลึกแบบเข้าถึงแก่นของเนื้อหาอย่างละเอียด จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเรียนแล้วจะช่วยเพิ่มเกรดคณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 2 ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยให้น้อง ๆ มีพื้นฐานในวิชาคณิตศาสตร์ที่แข็วมากขึ้น จนสามารถต่อยอดการเรียนในระดับที่สูงขึ้นได้ไม่ยาก

คอร์สติวเพิ่มเกรด คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 2 มีรูปแบบการเรียนเป็นลักษณะการเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom มีความสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทาง อยู่บ้านก็เรียนได้ ไม่ว่าน้อง ๆ หรือผู้ปกครองที่อยากให้บุตรหลานมีเกรดวิชาเลข เทอม 2 ที่ดีขึ้น แค่ติวเพิ่มเกรดกับเรารับรองเห็นผลชัวร์ คอร์สติวเพิ่มเกรดนี้ สอนโดยทีมงานติวเตอร์มากประสบการณ์ที่พร้อมจะช่วยให้น้อง ๆ กลายเป็นคนที่เก่งคณิตศาสตร์ขึ้นได้

คอร์สติวเพิ่มเกรด คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 2

รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
M10621 21 พ.ย.  63 – 13 ก.พ. 64 ส. 10.00-12:00 เต็ม 0 พี่กิ่ง

อัตราค่าเรียน : 4,500 บาท

 

คอร์สติวสอบปลายภาค เลข ม.3 เทอม 1

ข้อสอบปลายภาคมักเป็นสิ่งที่อยากเสมอโดยเฉพาะกับวิชาคณิตศาสตร์ ด้วยปัจจัยหลาย ๆ ด้าน รวมถึงการต้องสอบเพื่อเลื่อนชั้นเข้าสู่การเรียนในระดับที่สูงขึ้น ดังนั้น จึงทำให้น้อง ๆ หลายคนเกิดความกังวลใจเกี่ยวกับการสอบกันไม่น้อย แต่เรื่องเหล่านี้ไม่ต้องเครียดมากเกินไป เพราะคอร์สติวสอบปลายภาค คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1 จากจุฬาติวเตอร์ พร้อมให้ความช่วยเหลือและเพิ่มโอกาสในการได้เกรดที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม อย่างที่เราทราบกันดีว่าการสอบปลายภาคระดับ ม.3 เทอม 1 ต้องมีการใช้เนื้อหาที่เรียนมาทั้งหมด นำมาสร้างความเข้าใจและใช้ทำข้อสอบให้ได้คะแนนที่ดีในที่สุด ดังนั้น ทางสถาบันจึงได้มีการจัดเตรียมคอร์สเรียนด้านนี้ไว้โดยเฉพาะ ให้น้อง ๆมั่นใจคุณภาพของคอร์ส เพราะนอกจากหลักสูตรที่เข้มข้นแล้ว ทีมติวเตอร์ของเราก็ยังมากประสบการณ์อีกด้วย ติวเตอร์ของเราพร้อมจะนำเสนอเทคนิคและวิธีทำให้สอบได้คะแนนดี เพื่อช่วยให้เกรดของน้อง ๆ สูงขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความมั่นใจมากขึ้นไปอีก เราจะช่วยปรับพื้นฐานในวิชาคณิตศาสตร์ในส่วนที่น้อง ๆ ยังมีข้อสงสัยหรือไม่เข้าใจให้แน่นยิ่งขึ้นอีกด้วย คอร์สติวสอบปลายภาค คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 1 จากจุฬาติวเตอร์ จัดการเรียนเป็นระบบออนไลน์ โดยเรียนผ่านโปรแกรม Zoom จึงมีความสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางมายังสถาบัน ประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมเลือกช่วงเวลาการเรียนได้ เรียกได้ว่าเป็นคอร์สที่ตอบโจทย์น้อง ๆ ในต่างจังหวัดและน้อง ๆ ที่ไม่สะดวกเดินทางได้เป็นอย่างยิ่ง

 

ติวสอบปลายภาค คณิตศาสตร์ ม.3 เทอม 2

ไม่ใช่แค่การติวสอบปลายภาค เทอม 1 เท่านั้น แต่จุฬาติวเตอร์ยังมีคอร์สติวสอบปลายภาค เลข ม.3 เทอม 2 ให้น้อง ๆ ที่สนใจได้เข้าเรียนด้วย เน้นย้ำว่าทุกเนื้อหาที่นำมาสอนนั้นเป็นเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจงไปที่การสอบปลายภาคของวิชาคณิตศาสตร์ในระดับ ม.3 เทอม 2 ล้วน ๆ เพราะการสอบครั้งนี้เป็นหัวใจสำคัญที่จะบอกเกรด บอกคะแนน รวมไปถึงโอกาสในการเลื่อนชั้นตามความคาดหวังของน้อง ๆ และผู้ปกครองด้วย นั่นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเพิ่มศักยภาพและความรู้ของตนเองให้มากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว ให้น้อง ๆ มั่นใจได้ว่า เมื่อเรียนจนจบคอร์สนี้แล้ว เนื้อหาความรู้จะช่วยให้เกิดความเข้าใจในวิชาเลขทั้งระดับ ม.3 เทอม 2 และพื้นฐานด้านอื่น ๆ อย่างครบถ้วน ตอบโจทย์ทุกปัญหาได้อย่างเข้าถึง หากน้อง ๆ หรือผู้ปกครองเห็นว่าบุตรหลานตนเองยังมีเกรดวิชาเลขไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ ก็สามารถเลือกเข้าเรียนคอร์สนี้ได้ทันที พิเศษกว่าด้วยการเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom จึงเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ต้องเข้ามาถึงสถาบัน แต่เราสามารถเรียนกับคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็ปเล็ตได้ตามใจชอบ มาตรฐานของติวเตอร์เป็นแบบเดียวกับที่สอนในสถาบันทั้งหมด หลักสูตรเข้มข้น มีเนื้อหาอัดแน่นด้วยวิชาที่น้อง ๆ ต้องพบเจอในการเรียนอยู่แล้ว ดังนั้นจะช่วยให้เข้าถึงได้อย่างแน่นอน

 

ทำไมควรเลือกคอร์สเรียนเลข ม.3 กับ CHULATUTOR

  1. มีประเภทคอร์สให้เลือกหลากหลายตามที่ได้ระบุเอาไว้ข้างต้น สามารถสอบถามและเข้าเรียนได้ตามความต้องการของตนเอง หรือผู้ปกครองท่านใดอยากให้บุตรหลานเข้าเรียนตามคอร์สต่าง ๆ ก็เลือกได้เช่นกัน จะเรียนล่วงหน้าช่วงปิดเทอม ติวเพิ่มเกรด หรือติวสอบปลายภาคก็คุ้มค่าทั้งหมด
  2. การันตีมาตรฐานของติวเตอร์ที่สอนทุกคนว่ามีศักยภาพในการสอนดีเยี่ยม ผ่านการทดสอบจากทางสถาบันเป็นอย่างดี และการทดสอบดังกล่าวจะทำอยู่ตลอดเพื่อประเมินความสามารถ ดังนั้นทุก ๆ ครั้งที่ติวเตอร์ของเรามาสอนให้กับน้อง ๆ จะนำเสนอความรู้ได้อย่างเต็มที่ พร้อมช่วยให้เกิดความเข้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  3. รูปแบบการสอนของ CHULATUTOR เป็นระบบออนไลน์ เรียนผ่านโปรแกรม Zoom จึงสะดวกสบายสุด ๆ น้อง ๆ ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางมายังสถาบัน ประหยัดค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัด หรือไม่สะดวกเดินทาง แต่อยากเรียนกับติวเตอร์ที่มีคุณภาพ ก็สามารถเลือกเรียนที่นี่ได้ทันที กำหนดวัน เวลา ที่ต้องการเรียนได้ด้วยตนเอง เข้าตามคอร์สที่ระบุไว้กันเลย
  4. ติวเตอร์จะมีเทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ ในการติวเพื่อเพิ่มศักยภาพและความรู้ให้กับน้อง ๆ ทุกคนมากขึ้นกว่าเดิม หากมีข้อสงสัยหรืออยากให้ทบทวนเรื่องใดเป็นพิเศษสามารถบอกได้ทันที ติวเตอร์จะนำเสนอบทเรียนดังกล่าวพร้อมวิธีอธิบายที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น เป็นการเพิ่มความเข้มข้นเพื่อโอกาสในการสอบและเพิ่มเกรดตามที่คาดหวังเอาไว้

ย้ำอีกครั้งสำหรับน้อง ๆ ที่สนใจอยากเข้าเรียนคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ติวเพิ่มเกรด ติวสอบปลายภาค คณิตศาสตร์ ม.3 ทั้งเทอม 1 และ เทอม 2 แค่เลือกเรียนกับจุฬาติวเตอร์ ก็จะช่วยให้วิชาคณิตศาสตร์กลายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น มีเกรดเฉลี่ยที่ดี พร้อมสร้างความมั่นใจในการเรียนระดับที่สูงขึ้นได้อีกหลายเท่าตัว อีกทั้งยังเป็นรูปแบบการเรียนออนไลน์ใช้เทคโนโลยีโปรแกรม Zoom ไม่ว่าอยู่ต่างจังหวัดหรือในกรุงเทพที่ไม่สะดวกเดินทางก็สามารถเข้าเรียนได้ตามปกติ ติวเตอร์ทุกคนมีความรู้อย่างลึกซึ้ง พร้อมช่วยเหลือและให้คำแนะนำด้านคณิตศาสตร์มากที่สุด เพื่อน้อง ๆ ทุกคน

 

FAQ

เรียนคณิตศาสตร์ ม.3 ล่วงหน้าช่วงปิดเทอมดีอย่างไร ?

การเรียนคณิตศาสตร์ ม.3 ล่วงหน้าช่วงปิดเทอม หรือเรียนล่วงหน้าช่วง Summer จะเน้นให้เราได้เตรียมความพร้อมในวิชาคณิตศาสตร์ ม.3 ก่อนที่จะไปเรียนจริงๆ ตอนเปิดเทอม ซึ่งจะช่วยให้เราเข้าใจเนื้อหาและวิธีการคิดต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การเรียนวิชานี้เป็นไปด้วยความราบรื่นตลอดเทอม เพราะเรามีการเตรียมพร้อมที่ดีมาก่อนนั่นเองค่ะ

ทำไมถึงควรเลือกเรียนคอร์สติวเพิ่มเกรดคณิตศาสตร์ ม.3 กับเรา ?

วิชาคณิตศาสตร์ ถือเป็นวิชาสำคัญอันดับต้นๆ ที่เราไม่ควรปล่อยให้เกรดต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะเกรดของวิชานี้มักมีผลในการสมัครเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น การเรียนคอร์สติวเพิ่มเกรดคณิตศาสตร์ ม.3 จึงมีความจำเป็นมาก ๆ โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่ไม่ค่อยถนัดวิชานี้

คอร์สติวสอบปลายภาค คณิตศาสตร์ ม.3 ของเรา ต่างจากที่อื่นอย่างไร ?

คอร์สเรียนติวสอบปลายภาคของเรา จะเน้นให้ผู้เรียนได้ทำความเข้าใจเนื้อหาที่ได้เรียนมาทั้งเทอมอย่างครอบคลุม โดยจัดระเบียบเนื้อหาให้เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เพื่อให้ผู้เรียนนำไปใช้ในการทำข้อสอบได้อย่างง่ายดาย แถมการเรียนยังเรียนสดออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

Related Posts