สอนคอม

สอนคอม

เปิดตัวอาชีพที่ใครๆ ก็ต้องการตัว! ใครมีทักษะเหล่านี้ก็เตรียมตัวรวยได้เลย!

ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์ นับเป็นอีกหนึ่งทักษะที่จำเป็นอย่างมากพอๆ กับภาษาอังกฤษเลยก็ว่าได้ เพราะในยุคสมัยนี้ หากใครไม่มีทักษะคอมพิวเตอร์ติดตัวเลยล่ะก็ จะกลายเป็นพวกล้าหลังและถือเป็นกลุ่มคนที่เสี่ยงต่อการตกงานที่สุด ไปเลยก็ว่าได้

แต่สำหรับเทคนิคคอมพิวเตอร์ที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้ นับเป็นทักษะที่กำลังจะกลายเป็นที่จำเป็นต่อทุกมุมโลก และกล้าพูดได้เลยว่า หากใครมีความรู้เหล่านี้ติดตัวไว้ล่ะก็ เตรียมตัวกลายเป็นคนรวยกันได้เลย ไม่ว่าจะเป็นทักษะโปรแกรมเมอร์ ภาษา C ภาษา Java ภาษา Python โปรแกรม AI และ Data Mining

งั้นเราจะไปเจาะลึกกันเลยดีกว่า ว่าทำไมคนที่มีทักษะเหล่านี้ ถึงเป็นที่ได้เปรียบจนถึงขั้นที่ว่า ทำให้ใครหลายคนต้องหันมาลงทุนเทกคอร์สเรียนคอมออนไลน์กันเลยก็มี ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

สอนคอม

ทักษะโปรแกรมเมอร์

ในปัจจุบัน เราแทบจะปฏิเสธกันไม่ได้เลยจริงๆ ว่า เทคโนโลยีในบ้านเรามีวิวัฒนาการแบบก้าวกระโดดกันไปไกลมาก ทำให้การดำเนินชีวิตของพวกเราทุกวันนี้ จึงเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดดตามไปด้วย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ได้กลายมาเป็นบทบาทสำคัญแบบเต็มที่ และก่อเกิดเป็นอาชีพโปรแกรมเมอร์ หรืออาชีพที่ใครต่อใครก็ต่างต้องการขึ้นมานั่นเอง

ซึ่งหน้าที่หลักของโปรแกรมเมอร์นั้น ก็จะทำทุกอย่างในการสั่งการให้คอมพิวเตอร์ทำตามในสิ่งที่เราต้องการให้ได้ และเพราะความก้าวไกลที่ไม่หยุดนิ่งของโลกดิจิทัลนี่แหละ ที่ทำให้อาชีพโปรแกรมเมอร์ได้กลายเป็นที่ต้องการของตลาดเพิ่มขึ้น และมากขึ้นเรื่อย อีกด้วย จนมีหลายๆ คน เริ่มหันมาต่อยอดความรู้ตัวเองด้วยการลงเรียนคอมออนไลน์เพื่อเพิ่มพูนทักษะทางด้านโปรแกรมเมอร์ไปด้วยนั่นเอง

 

สอนคอม AI

อีกหนึ่งทักษะที่แทบจะปฏิเสธไม่ได้เลย เพราะทุกวันนี้เทคโนโลยีทางด้าน AI หรือปัญญาประดิษฐ์ ก็ได้คืบคลานเข้าสู่โลกของเรามากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งใครที่มีทักษะนี้ติดตัว ก็จะได้รู้จักกับการพัฒนา คิดวิเคราะห์ ดัดแปลงปัญญาประดิษฐ์ให้สามารถทำงานแทนคนได้อย่างชาญฉลาด เมื่อเราสามารถทำได้ดังนั้น รายได้แบบมหาศาลก็จะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมไปในตัวด้วยเช่นกัน

และก็นับเป็นประโยชน์ยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับคนที่เรียนคอมออนไลน์ที่จุฬาติวเตอร์ เพราะที่นี่เราไม่ได้สอนให้รู้จักถึงหัวใจสำคัญของการทำ AI แต่เพียงเท่านั้น หากแต่ยังเป็นสถาบันสอนคอมที่สอนลึกถึงองค์ประกอบของ AI นั่นก็คือ Big Data หรือข้อมูลขนาดใหญ่ที่ใช้นำมาวิเคราะห์ข้อมูลของเจ้า AI เพื่อให้ระบบสามารถประมวลผลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นจนกลายเป็นระบบ AI ที่มีความถูกต้อง แม่นยำ และนำไปใช้งานด้านธุรกิจได้แบบราบรื่น

 

สอนคอม Java

และถือเป็นอีกหนึ่งด้านที่ใครหลายคนกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อเราสามารถนำทักษะด้านนี้มาสร้างเม็ดเงินเข้ากระเป๋าได้แบบถาวรตลอดกาล เพราะหากใครรู้ทักษะภาษา Java ก็สามารถนำไปใช้กับอาชีพพัฒนาโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์ เขียนเว็บไซต์ สร้าง Application ขาย จนกลายเป็นว่า คนที่มีทักษะ Java ติดตัว ถือว่าไม่ต้องกลัวตกงานแน่นอน

 

สอนคอม ภาษา C

และจะไม่พูดถึงไปไม่ได้เด็ดขาดกับอีกหนึ่งทักษะทางคอมพิวเตอร์ที่มีความรู้ด้านนี้เมื่อไหร่ ก็รวยได้เมื่อนั้น เพราะเป็นภาษาโปรแกรมหนึ่ง ที่มีการนำไปใช้งานได้แบบหลายด้านมากๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติตามคอมพิวเตอร์ และการออกแบบโปรแกรมการทำงานต่างๆ ของคอมพิวเตอร์

และสำหรับใครที่หลงใหลในทักษะนี้ อยากนำมาต่อยอด ก็ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด กับการเรียนแบบออนไลน์ที่จุฬาติวเตอร์ นอกจากจะได้รับความรู้แบบเต็มสตรีมแล้วนั้น ยังสะดวกสบายเป็นไหนๆ ไม่ว่าจะอยู่เหนือหรือลงใต้ ก็นั่งเรียนผ่านทางเว็บเรียนออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลากันไปเลย

 

สอนคอม Data Mining

เหมาะมากๆ กับคนที่กำลังประกอบธุรกิจ หรือทำอาชีพด้านการตลาด เพราะเจ้าตัวนี้จะสอนให้เราได้รู้จักกับการใช้เครื่องมือ Data Mining หรืออัลกอริทึม มาใช้ในการจัดกลุ่ม จำแนกวิเคราะห์ จะขายสินค้านี้ให้ใครดี จะเทรดหุ้นตัวไหนดี หรือจะพัฒนาธุรกิจยังไงให้ก้าวไกล ตัวนี้จะตอบคำถามเราได้หมดเลย

 

สอนคอม ภาษา Python

ต่อมาเราจะมาปิดท้ายกันด้วยทักษะที่ง่ายที่สุดในหมู่มวลทักษะคอมฯ ซึ่งเดี๋ยวเราจะมาเจาะลึกกันถึงข้อดีของมันไปพร้อมๆ กัน

  • ง่ายต่อการเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก เด็กโต หรือผู้ใหญ่ก็เรียนได้หมด
  • ใช้งานได้จริง สำหรับคนที่มีทักษะภาษา Python จะสามารถนำไปใช้ต่อยอดด้านการเขียนโปรแกรมและพัฒนาซอฟต์แวร์ได้หมดเลย
  • เป็นที่ต้องการในหมู่วงการ IT เพราะทักษะนี้สามารถนำไปต่อยอดในงานด้านพัฒนาซอฟต์แวร์ เขียนโปรแกรม พัฒนาเว็บไซต์ ระบบเครือข่ายได้แบบโดยตรง จึงเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สามารถเรียกเงินเดือนได้ไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว

ซึ่งนี่แหละ ทุกคนก็ได้เห็นพร้อมๆ กันแล้วว่า ทักษะคอมพิวเตอร์นั้น ได้กลายเป็นศาสตร์ความรู้ที่ฆ่าไม่มีวันตายจริงๆ อีกทั้งยังกลายเป็นวิชาที่สามารถนำมาใช้เลี้ยงดูประกอบอาชีพได้เป็นหลักหมื่นหลักแสนต่อเดือน จนกลายเป็นอีกหนึ่งวิชาที่มีผู้คนเริ่มแห่กันมาลงเรียนโดยเฉพาะการเทกคอร์สเว็บเรียนออนไลน์ เพราะว่าสะดวกสบายและเก่งเร็วนั่นเอง

 

โดยเฉพาะที่จุฬาติวเตอร์ ที่นอกจากจะเป็นสถาบันสอนคอมอันดับหนึ่งที่ใครหลายคนต่างให้การยอมรับเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผู้เรียนยังมีโอกาสได้เลือกเรียนผ่านทางเว็บเรียนออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้เรียนได้แบบเต็มที่ยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมทั้งครอบคลุมทุกเรื่องและทุกด้านที่จะช่วยนำไปสร้างเม็ดเงินเข้ากระเป๋าได้แบบเป็นกอบเป็นกำโดยแท้จริง

Related Posts