แนะนำที่เรียน TOEIC เลือกคอร์สรับรองผล CHULATUTOR ไม่ผิดหวัง

แนะนำที่เรียน TOEIC

สำหรับคนที่ต้องการนำคะแนนโทอิคไปใช้งานตามแผนที่ตนเองวางไว้ ปัจจัยสำคัญไม่ใช่แค่เรื่องของการทำอย่างไรให้ตนเองสอบผ่าน หรือได้คะแนนดีที่สุด แต่ต้องรู้จักกับคอร์สชั้นยอดจากสถาบันดี ๆ ที่จะมีส่วนสำคัญให้คุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบครบครันไปในตัวด้วย และถ้าต้องแนะนำที่เรียน TOEIC ชื่อสถาบันยอดนิยมเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยขอยกให้กับ “CHULATUTOR” กับคอร์สรับรองผลที่ใครได้เรียนแล้ว โอกาสทำคะแนนสูงไม่ใช่เรื่องยาก

เหตุผลในการแนะนำที่เรียน TOEIC จากจุฬาติวเตอร์ให้กับทุกคน

คนที่กำลังมองหาคอร์สโทอิคอาจกำลังตั้งคำถามว่าการแนะนำทีเรียน TOEIC อย่างสถาบันจุฬาติวเตอร์มีจุดเด่นในเรื่องไหน ก็ต้องอธิบายกันแบบชัดเจนคือ มีคอร์สให้เลือกได้ตามชอบ ติวเตอร์ทุกคนผ่านการคัดสรรมาอย่างดี มีการทดสอบก่อนสอนอยู่ประจำ ไม่ต้องกังวลด้านทักษะ ความรู้ใด ๆ ทั้งสิ้น โอกาสทำคะแนนได้ตามเป้าหมายที่วางแผนเอาไว้เกิดขึ้นได้ภายในเวลาอันแสนรวดเร็ว สอนไม่น่าเบื่อ มาพร้อมกับเทคนิคและทำแบบฝึดหัดเสมือนจริงด้วย

ติว TOEIC Online เรียนผ่านออนไลน์ ได้ความรู้ครบถ้วน

คอร์สติว TOEIC ออนไลน์ผ่านคลิปวิดีโอ ทุกเนื้อหาถูกจัดวางเอาไว้อย่างดีเยี่ยม ติวเตอร์จะวางแผนการให้เหมาะสมกับทักษะพื้นฐาน พร้อมนำเสนอเรื่องที่ทุกคนจะขใจไปด้วยกันภายในเวลาที่กำหนด สะดวกสบาย เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเข้ามาสถาบันให้ยุ่งยาก ยุ่งกับการทำงาน การเรียน ก็หาเวลามาติวได้ กรณียังมีข้อสงสัยในบางพาร์ทการสอบให้ลองย้อนกลับไปดูเนื้อหาในวิดีโอได้เลย เรียนจนกว่าจะเข้าใจไม่ใช่เรื่องยาก

เรียน toeic ตัวต่อตัว

ติว TOEIC ตัวต่อตัว เจาะลึกทีละสเต็ปรายบุคคล

คอร์สติว TOEIC แบบตัวต่อตัวจาก CHULATUTOR ความรู้อัดแน่น เจาะลึกทีละจุด เลือกได้ทั้งการเข้าเรียนที่สถาบันโดยจะแยกห้องเรียนต่างหาก ช่วยให้มีสมาธิและความเป็นส่วนตัว แต่ถ้าใครเลือกเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom เพื่อความสะดวก ไม่ต้องเข้าสถาบันให้ยุ่งยากก็ไม่มีปัญหา ติวเตอร์ใช้หลักสูตรแบบเดียวกันทั้งหมด สบายใจหายห่วง เรียนสนุก ไม่น่าเบื่อ อีกทั้งยังสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แบบไม่ต้องเขินอายอีกต่างหาก

ติวตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
20 ชม.30 ชม.40 ชม.
1 คน22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
  แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียนตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียนตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

 

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts