แนะนำศูนย์สอบ TOEFL IBT หาดใหญ่

ศูนย์สอบ TOEFL IBT หาดใหญ่

แนะนำศูนย์สอบ TOEFL iBT หาดใหญ่ เตรียมพร้อมสอบกันได้เลย

อำเภอหาดใหญ่ ถือเป็นเมืองหลักทางภาคใต้ ตั้งอยู่ใน จ.สงขลา แหล่งเศรษฐกิจและที่อยู่อาศัยของผู้คนจำนวนมาก จึงไม่แปลกหากที่นี่จะเต็มไปด้วยสถานที่สำคัญรวมถึงศูนย์สอบ TOEFL iBT หาดใหญ่ ดังนั้นใครที่อาศัยทางภาคใต้ทั้งในตัวเมืองหาดใหญ่เอง หรือจะอยู่พื้นที่ใกล้เคียง ต้องการสอบโทเฟล ไอบีที ก็สามารถเข้ามาดำเนินการสอบได้ตามที่กำหนดเลย มาทำความรู้จักและศึกษาข้อมูลที่น่าสนใจกันดีกว่า เอาไว้ใช้เป็นแนวทางของตนเองได้

 

แนะนำศูนย์สอบ TOEFL iBT หาดใหญ่ มีที่ไหนบ้าง

สำหรับคนที่ตั้งใจอยากไปสอบโทเฟล ไอบีที ซึ่งเป็นการวัดทักษะภาษาอังกฤษในรูปแบบคอมพิวเตอร์ที่ภาคใต้ สามารถเลือกศูนย์สอบ TOEFL iBT หาดใหญ่ ได้ 1 แห่ง โดยตั้งอยู่

  • คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ สงขลา 90110
    ส่วนเหตุผลหลักที่บางคนอาจสงสัยว่าทำไมการสอบนี้จึงมีสถานที่สอบแค่แห่งเดียว ปัจจัยหลักมาจากปกติแล้วการสอบโทเฟลจะมีทั้งสอบแบบกระดาษ หรือ TOEFL ITP ราคาค่าสอบอยู่ที่ 1,800 บาท (โดยประมาณ) กับการสอบ TOEFL iBT หรือสอบผ่านคอมพิวเตอร์ของทางศูนย์สอบ ค่าใช้จ่ายราว 215 USD (ประมาณ 6,700 บาท) ด้วยราคาที่แตกต่าง จึงทำให้การสอบแบบคอมพิวเตอร์แต่ละรอบของทางภาคใต้ไม่ได้สูงมากนัก

ที่สำคัญหากใครต้องการสอบ TOEFL iBT กับศูนย์สอบหาดใหญ่ ต้องเช็คข้อมูลให้ชัดเจนว่ารอบที่เปิดสอบมีรอบใดบ้าง เพื่อให้การสอบเป็นไปตามที่ตนเองคาดหวัง สอบผ่านง่ายขึ้น และที่สำคัญยังช่วยให้ทุกคนมีคะแนนเพื่อนำไปใช้เรียนต่อหรือสมัครงาน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาถึงกรุงเทพให้ยุ่งยาก

 

ความน่าเชื่อถือของศูนย์สอบ TOEFL iBT หาดใหญ่

สิ่งสำคัญที่ขอย้ำเตือนให้ทุกคนสบายใจเมื่อเลือกศูนย์สอบ TOEFL iBT หาดใหญ่ คือ มีมาตรฐานแบบเดียวกับศูนย์สอบในกรุงเทพและทุกศูนย์สอบทั่วโลก เหตุเพราะต้องมีทีมงานเข้ามาประเมินก่อนอนุมัติให้สอบอยู่แล้ว รวมถึงคณะกรรมการคุมสอบก็เป็นบุคคลที่ทางผู้จัดสอบแต่งตั้ง รวมถึงตัวข้อสอบ การให้คะแนน เกณฑ์การตัดสินทุกอย่างใช้ระบบเดียวกันหมด ด้วยเหตุนี้จะสอบที่นี่หรือที่ไหนก็สามารถนำคะแนนไปยื่นได้ ไม่ต้องห่วงเลย

 

ศูนย์สอบ TOEFL อื่นในหาดใหญ่มีอีกหรือไม่

สำหรับคนที่อาศัยอยู่ในหาดใหญ่ อำเภอ หรือจังหวัดใกล้เคียง แต่สนใจสอบ TOEFL ITP ที่อำเภอแห่งนี้ก็ยังมีเปิดให้สอบด้วยเช่นกัน โดยสามารถเดินทางไปสอบกันได้ ณ ศูนย์ภาษาและบริการวิชาการ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 15 ถ.กาญจนวนิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 เป็นรูปแบบการสอบด้วยกระดาษ ซึ่งข้อสอบ การคำนวณคะแนน และรูปแบบการสอบย่อมแตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับการพิจารณาและตัดสินใจของแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร

นี่คือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับศูนย์สอบ TOEFL iBT หาดใหญ่ ซึ่งได้นำเอาข้อมูลมาฝากกัน อีกสิ่งสำคัญที่อยากย้ำเตือนไม่ว่าจะสอบที่นี่หรือที่ไหนก็ตาม การวางแผนเพื่อเดินทางไปให้ถึงก่อนเวลาเริ่มสอบจริงสำคัญมาก อย่าคิดว่าปกติใช้เวลาเท่านี้อยู่แล้วเพราะวันสอบอาจเกิดเรื่องไม่คาดฝันได้เสมอ ควรกะเวลาให้ไปถึงล่วงหน้าอย่างน้อย 30-60 นาที มีเวลาให้เตรียมตนเอง ทบทวนเนื้อหาอีกเล็กน้อย จากนั้นจึงเข้าสอบอย่างสบายใจ ไม่ต้องคิดอะไรมากเลย

Related Posts