ติวสอบ IELTS ฟรี ทางเลือกน่าสนใจ

ติวสอบ IELTS ฟรี

ติวสอบ IELTS ฟรี ทางเลือกน่าสนใจสำหรับคนวางแผนสอบไอเอล

การสอบ IELTS ถือว่ามีความสำคัญต่อผู้ที่ต้องการนำคะแนนไปใช้เพื่อสมัครเรียนต่อกับมหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ในเมืองไทย มหาวิทยาลัยต่างประเทศ ไปจนถึงการสมัครงานและการย้ายถิ่นฐาน จึงไม่แปลกที่การสอบแต่ละครั้งจะมีผู้สมัครจำนวนมาก อย่างไรก็ตามการติวไอเอลก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เด็ดขาด หลายคนอยากเสียเงินน้อยที่สุดด้วยการเลือกติวสอบ IELTS ฟรี คำถามคือมีจริงหรือไม่ แล้วต้องทำอย่างไรบ้าง ใครวางแผนเตรียมสอบไอเอลตามมาเลย

ติวสอบ IELTS ฟรี มีจริงไหม ทำได้อย่างไรบ้าง

ต้องอธิบายก่อนว่าจริง ๆ แล้วการติวสอบ IELTS ฟรี ไม่เชิงว่าเป็นวิธีเรียนแบบทางการเท่าใดนัก ด้วยเหตุผลสำคัญมาจากแนวทางส่วนใหญ่จะเป็นการดูคลิปวิดีโอที่ติวเตอร์นำมาเล่าสู่กันฟัง การหาข้อมูลบรรดาข้อสอบเก่าฟรีในอินเทอร์เน็ตเพื่อลองทำด้วยตนเอง ไปจนถึงการหาข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ซึ่งยุคนี้มีของฟรีให้เลือกใช้งานเยอะพอสมควร

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต้องเข้าใจเพิ่มเติมคือ ใครที่เลือกติวสอบ IELTS แนวนี้ ทักษะ ความรู้ เทคนิคที่ได้รับก็ไม่ได้เต็มร้อย ไม่มีการเฉพาะเจาะจงถึงจุดที่ควรทำว่าเป็นแบบไหนบ้าง ดังนั้นเมื่อถามว่ามีอยู่จริงหรือไม่ คำตอบคือ การติวฟรีมีจริง ทว่าผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่เป็นไปตามเป้าหมายของผู้สอบมากนัก ขอแนะนำให้ลองเลือกวิธีนี้เป็นเทคนิคเสริมสำหรับการสอบจะดีกว่า

ติวสอบ IELTS กับสถาบันติวเตอร์ดีกว่าอย่างไร

จากที่อธิบายไปเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่องของการติว IELTS ฟรี ที่น้อง ๆ จะเห็นว่าเนื้อหาไม่ได้เป็นไปตามที่สิ่งคาดหวังเอาไว้เท่าใดนัก บางครั้งรายละเอียดที่ไม่เข้าใจก็หาคำตอบไม่เจอ ไม่รู้ว่าทำไมถึงออกคำตอบมาเป็นข้อดังกล่าว สร้างความน่ากังวล เครียดสะสมให้กับผู้สอบมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นการเลือกคอร์สเรียน IELTS กับสถาบันติวจึงมีข้อดีกว่าในหลายด้าน ดังนี้

1. ติวเตอร์สามารถให้คำแนะนำได้อย่างตรงจุด

สิ่งแรกที่บ่งบอกความแตกต่างชัดเจนระหว่างการติวสอบ IELTS ฟรี กับติวผ่านสถาบันนั่นคือ เมื่อน้อง ๆ เลือกใช้บริการติวเตอร์จะสามารถบอกเล่าคำแนะนำ ข้อเสนอแนะ เทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้ในการสอบได้ทันที แต่สำหรับการติวฟรีด้วยตนเอง หากมีข้อสงสัยก็มักค้างคา หาคำตอบไม่เจอ เท่ากับได้ความรู้กลับไปไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

2. สอบถามข้อสงสัยได้ทุกเรื่อง

ข้อดีต่อมาที่บอกเลยว่าการติวผ่านสถาบันจะช่วยให้ผู้เรียนทุกคนได้รับความรู้กลับไปเต็มที่นั่นคือ สามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ครบถ้วนในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นประเด็นไหน หากมีข้อสงสัย ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติวเตอร์สามารถตอบคำถามได้อย่างชัดเจน เมื่อเข้าใจสิ่งเหล่านี้การทำคะแนนให้สูงขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

3. ได้ทดลองทำข้อสอบเสมือนจริง

แม้หลายคนจะบอกว่าการเรียน IELTS ฟรี ก็หาข้อสอบมาทำเองได้เช่นกัน แต่สำหรับการเลือกติวผ่านสถาบันน้อง ๆ จะได้รับข้อสอบที่เสมือนของจริงมาก เป็นการออกโดยติวเตอร์ที่คัดเฉพาะเนื้อหาสำคัญและคาดว่าน่าจะมีการออกสอบมาให้ได้ทำกัน มีการจับเวลาเพิ่มเติม ช่วยให้ผู้เรียนได้ประสบการณ์และรู้วิธีจัดการอย่างถูกต้องเมื่อถึงเวลาสอบจริง

คอร์สติวสอบ IELTS จาก CHULATUTOR ทางเลือกสำหรับน้อง ๆ ทุกคน

จากจุดเด่นที่ได้อธิบายเอาไว้ชัดเจนระหว่างการติว IELTS ฟรี กับเลือกติวสอบผ่านสถาบัน สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่ตัดสินใจเลือกแบบหลัง แต่ไม่รู้ว่าควรเลือกสถาบันใดดี CHULATUTOR ก็มีคอร์สคุณภาพเยี่ยมมาแนะนำ เรียนรับรองผล มีหลักสูตรเร่งรัดให้ สอนโดยติวเตอร์มากประสบการณ์ จบจากสถาบันชั้นนำของเมืองไทยและต่างประเทศ สอนมายาวนาน มีเทคนิคช่วยเพิ่มคะแนนการสอบได้จริง

เรียนสดกับทางสถาบัน CHULATUTOR เรียนคลาสเล็ก สอบถามได้ตลอด

คอร์สติวสอบ IELTS เป็นรูปแบบการเรียนสดของทางสถาบัน ติวเตอร์จะทำสอนหน้าห้องแบบสด ๆ ทุกห้องมีการกำหนดจำนวนนักเรียนไม่เกิน 10 คน สอนในลักษณะ Hybrid Learning สำหรับรอบเรียนไหนที่น้อง ๆ ไม่สะดวกก็สามารถเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom ได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเรียนไม่ทันเพื่อน ระหว่างการเรียนหากมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พูดคุยกับทางติวเตอร์ได้เลย


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
IBA0324 25 มี.ค. - 2 พ.ค. จ-พฤ 18:00-20:30
จองที่นั่ง
1 เอมิ,vova
IBB0324 30 มี.ค. - 12 พ.ค. ส-อา 10:00-16:00
จองที่นั่ง
1 ฟิวส์,vova
IBB0524 18 พ.ค. - 16 มิ.ย. ส-อา 10:00-16:00
จองที่นั่ง
10 ฟิวส์

เรียนผ่านวิดีโอออนไลน์ สอนเน้นทุกวิชา ดูย้อนหลังได้

คอร์สติว IELTS ที่ตอบโจทย์น้อง ๆ หลายคนมาก ด้วยรูปแบบการเรียนผ่านคลิปวิดีโอ เนื้อหาเข้าใจง่าย ติวเตอร์ย่อยเนื้อหาเพื่อการเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ แนะนำเสนอสำหรับเอาไว้ใช้สอบจริง บวกกับการเป็นคอร์สเรียนผ่านออนไลน์ดังนั้นจะเรียนตอนไหน เมื่อไหร่ก็ตามสะดวก ย้อนกลับไปฟังเนื้อหาที่ตนเองสงสัยได้ตลอด เมื่อเข้าใจแล้วการสอบก็เป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าเดิม ดูรายละเอียดได้ที่ https://course.chulatutor.com/p/ielts-online

เรียน ielts ตัวต่อตัว

เรียนแบบตัวต่อตัวสอน เนื้อหาแน่น เจาะลึกทุกรายละเอียด

สำหรับน้อง ๆ ที่อยากเรียนแบบเน้นทุกรายละเอียด ต้องการข้อมูลเจาะลึก เนื้อหาพร้อมเทคนิคเด็ด ๆ จัดมาให้แบบไม่ผิดหวัง แนะนำคอร์สเรียนกับติวเตอร์แบบตัวต่อตัว ข้อมูลทุกอย่างอัดแน่น เรียนแล้วใช้ได้จริงในระหว่างการสอบ แยกห้องเรียนส่วนตัวชัดเจน ไม่มีสิ่งใดรบกวนสมาธิ วันไหนไม่สะดวกก็เรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom ได้เลย ความรู้ที่ทุกคนจะได้รับกลับไปเพื่อใช้สอบให้ได้ตามเป้าหมายของตนเอง

ติว IELTS ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
10 ชม.20 ชม.recommemded
30 ชม.
40 ชม.
1 คน12,000 ฿22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
18,000 ฿33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
21,600 ฿39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียน IELTS ตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียน IELTS ตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

ทดลอง เรียน IELTS Online Free กับ CHULATUTOR

เรียน IELTS
Related Posts