เรียน IELTS ตัวต่อตัว ที่ไหนดี

เรียน IELTS ตัวต่อตัว ที่ไหนดี

เรียน IELTS ตัวต่อตัว ที่ไหนดี มีคำตอบมาฝากทุกคนกันแล้ว

อย่างที่รู้กันว่าการสอบ IELTS เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผู้สอบทุกคนมีโอกาสนำเอาคะแนนไปใช้เพื่อสมัครเรียนต่อ สมัครเข้าทำงาน หรือการย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศต่าง ๆ ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก ไม่แปลกหากมีการตั้งเป้าหมายของตนเองเอาไว้ชัดเจน ซึ่งหนึ่งในเทคนิคที่หลายคนนิยมใช้กันคือการเรียนกับติวเตอร์เพื่อสอนพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับทักษะ เทคนิคต่าง ๆ ของการสอบ ใครสนใจเรียนแบบส่วนตัวเพื่อความเข้าใจที่เพิ่มขึ้น และยังเลือกไม่ได้ว่าจะเรียน IELTS ตัวต่อตัว ที่ไหนดี มีคำตอบมาบอก

เรียน IELTS ตัวต่อตัว ที่ไหนดี มีวิธีพิจารณาอย่างไร

หากยังไม่แน่ใจจะเลือกเรียน IELTS ตัวต่อตัว ที่ไหนดี ก็ต้องเข้าใจหลักในการพิจารณาข้อมูลเบื้องต้นเพื่อเป็นเสมือนการคัดสรรทางเลือกให้กับทุกคน เมื่อเข้าเรียนแล้วจะได้ศึกษาเนื้อหา เทคนิคการสอบต่าง ๆ อย่างครบถ้วน นำมาซึ่งโอกาสในการทำคะแนนตามที่ตนเองคาดหวังเอาไว้ ทั้งนี้มีหลักในการพิจารณาคือ

1. ติวเตอร์ต้องมีทักษะในด้านการสอน IELTS จริง

สิ่งแรกก่อนจะเลือกติวกันแบบตัวต่อตัวคือ ต้องรู้ว่าติวเตอร์คนนั้นมีทักษะในการสอน IELTS จริง ยิ่งเป็นความถนัดเฉพาะทางในด้านการสอบนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สอบได้เยอะมาก เหตุเพราะการที่ติวเตอร์รู้หลักในการสอบ เข้าใจถึงโจทย์ แนวทางต่าง ๆ ส่งผลให้มีเทคนิคบอกต่อนั่นเอง

2. เลือกเรียนผ่านช่องทางที่ตนเองสะดวก

ไม่ใช่แค่การเรียนเท่านั้น แต่ช่องทางที่ใช้สอนก็ต้องเน้นความสะดวกให้กับผู้เรียนด้วย ยิ่งยุคนี้มีการเรียนแบบออนไลน์ก็ง่ายมากขึ้น หรือถ้าใครอยากเรียนตัวต่อตัวแบบใกล้ชิดผู้สอนเพื่อศึกษาเนื้อหา เทคนิคต่าง ๆ ให้มากขึ้นกว่าเดิมก็ลองสอบถามได้ว่ามีบริการแบบนี้หรือไม่

3. ราคารับไม่ ไม่แรงจนเกินไป

เข้าใจดีว่าใครก็อยากเจอกับติวเตอร์ที่เก่ง แต่การเลือกว่าจะติว IELTS ตัวต่อตัว ที่ไหนดี ไม่ใช่ราคาเท่าไหร่ก็สู้ เพราะมันยังมีปัจจัยหลายด้านเข้ามาเกี่ยวข้อง มีผู้สอนจำนวนมากที่คิดเรทราคาไม่สูงแต่มีทักษะ มีแนวทางการสอนดีเยี่ยม ช่วยให้ผู้เรียนเกิดความรู้ แบบนี้นับเป็นเรื่องดีมาก

เรียน IELTS ตัวต่อตัว ที่ไหนดี เลือก CHULATUTOR ได้เลย

ถ้าใครที่ยังคงลังเลใจว่าจะเลือกติวสอบ IELTS ตัวต่อตัว ที่ไหนดี แนะนำให้ลองเข้ามาใช้บริการกับสถาบันของ CHULATUTOR นี่คือสถาบันที่ได้รับการยืนยันจากผู้เรียนจำนวนมากในด้านของการสอนเพื่อเตรียมสอบหลายรูปแบบ ติวเตอร์ทุกคนผ่านการคัดกรองและทดสอบมาอย่างดี อัปเดตความรู้ใหม่อยู่เสมอ พร้อมแนะนำ บอกเล่าเทคนิคต่าง ๆ ที่ช่วยให้การสอบไอเอลของทุกคนง่ายกว่าเดิม

course ielts
course ielts

คอร์สเรียนสด IELTS ออนไลน์

(เรียนผ่าน Zoom เรียนวันไหน เวลาใดก็ได้ สามารถสอบถามผู้สอนได้ทันที เพราะเรียนแบบสด ๆ)

เพราะใคร ๆ ก็อยากมีโอกาสได้เรียนต่อในสถาบันที่ตนเองต้องการ ไม่ใช่แค่ในประเทศเท่านั้น แต่มหาวิทยาลัยหรือสถาบันการศึกษาหลาย ๆ แห่งของต่างประเทศยิ่งจำเป็นต้องมีหลักฐานยืนยันในด้านความรู้ภาษาอังกฤษ เพื่อเป็นการคัดเลือกคนที่เหมาะสมจะเข้าเรียนจริง ๆ การสอบ IELTS จึงเป็นสิ่งที่ทุก ๆ คนจำเป็นต้องทำความเข้าใจและพยายามสอบเพื่อให้ได้ใบประกาศและผลคะแนนที่ดี สำหรับคนไหนที่ต้องการสอบ IELTS แล้วมองหาคอร์สเรียน IELTS ออนไลน์ แบบไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกลถึงกรุงเทพฯ หรือสถาบันสอนอื่น ๆ ภายในจังหวัด

CHULATUTOR สถาบันติวเตอร์ชื่อดังของประเทศไทย ได้มีการเปิดคอร์สเรียน IELTS ออนไลน์ แบบเรียนกันสด ๆ สะดวกสบาย เรียนที่ไหนก็ได้ การันตีการสอบด้วยหลักสูตรมาตรฐาน ผู้สอนมีความรู้ ความสามารถในการถ่ายทอดวิชา เทคนิค เคล็ดลับต่าง ๆ เพื่อให้การสอบ IELTS นั้นกลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมสอบถามข้อสงสัยได้ตลอดการเรียนเพราะเป็นรูปแบบเรียนออนไลน์สด ๆ โดยตรงกับผู้สอนนั่นเอง


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
IBA0324 25 มี.ค. - 2 พ.ค. จ-พฤ 18:00-20:30
จองที่นั่ง
1 เอมิ,vova
IBB0324 30 มี.ค. - 12 พ.ค. ส-อา 10:00-16:00
จองที่นั่ง
1 ฟิวส์,vova
IBB0524 18 พ.ค. - 16 มิ.ย. ส-อา 10:00-16:00
จองที่นั่ง
10 ฟิวส์

คอร์สเรียน IELTS Online

( คอร์สสุดคุ้ม – เรียน Online Video – เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา – ทบทวนได้ไม่จำกัด )

นอกจากการเรียนแบบสด ๆ อีกรูปแบบของคอร์สเรียน IELTS ที่น่าสนใจก็คือ การเรียนแบบวิดีโอ เพื่อจะช่วยให้ทบทวนบทเรียนหรือยังมีข้อสงสัยตรงไหนก็สามารถเข้าไปศึกษาเพื่อเพิ่มความเข้าใจให้กับตนเองได้ตลอดเวลา CHULATUTOR สถาบันติวเตอร์ชื่อดังใจกลางสยามจึงได้มีการเปิดคอร์สเรียน IELTS ออนไลน์แบบวิดีโอ เพื่อให้ผู้เรียนทุกคนได้ทบทวนข้อสงสัยในจุดที่ยังไม่เข้าใจ เป็นอีกตัวช่วยดี ๆ ที่จะทำให้การสอบ IELTS เป็นเรื่องง่ายมากขึ้นกว่าเดิม สนใจ คอร์สเรียน IELTS Online คลิ๊กเลยที่ https://course.chulatutor.com/p/ielts-online

เรียน ielts ตัวต่อตัว
เรียน ielts ตัวต่อตัว
ติว IELTS ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
10 ชม.20 ชม.recommemded
30 ชม.
40 ชม.
1 คน12,000 ฿22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
18,000 ฿33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
21,600 ฿39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียน IELTS ตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียน IELTS ตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

ทดลอง เรียน IELTS Online Free กับ CHULATUTOR

เรียน IELTS
Related Posts