ศูนย์สอบ TOEIC กรุงเทพ เปิดไหม

ศูนย์สอบ TOEIC กรุงเทพ เปิดไหม

ศูนย์สอบ TOEIC กรุงเทพ เปิดไหม ผู้สอบเช็คกันยังไงได้บ้างนะ

ศูนย์สอบ TOEIC กรุงเทพ เปิดไหม เรื่องที่หลายคนเป็นกังวลใจมาก ๆ นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของโรคอันตราย เหตุเพราะการสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดส่งผลถึงการติดเชื้ออันรวดเร็ว แม้ตอนนี้สถานการณ์จะเริ่มเบาลงบ้างแต่ก็ต้องยอมรับว่าความอันตรายและการแพร่ของตัวโรคยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเป็นแบบนี้จะรู้ได้ยังไงว่าสรุปแล้วก่อนไปสอบศูนย์สอบเปิดหรือไม่ มาหาข้อมูลเพื่อเอาไปใช้งานกันเลยดีกว่า ไม่ยากอย่างที่คิดแน่

ศูนย์สอบ TOEIC กรุงเทพ เปิดไหม เช็คอย่างไรบ้าง

สิ่งแรกที่ต้องขอบอกเล่ากันก่อนคือ ปกติแล้วศูนย์สอบโทอิคในกรุงเทพจะตั้งอยู่ที่ Center for Professional Assessment (Thailand) Suite 1907, BB Building ชั้น 19 เลขที่ 54 ถนนอโศก สุขุมวิท 21 มีเบอร์โทร 0-2260-7061, 0-2259-3990 ดังนั้นหากต้องการรู้ว่า ศูนย์สอบ TOEIC กรุงเทพ เปิดไหม? ก็ให้โทรไปสอบถามตามเบอร์ที่ระบุเอาไว้เลย

หรืออีกกรณีคือหากทางศูนย์มีการประกาศข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องการเปิด-ปิด ไปจนถึงข่าวสำหรับประชาสัมพันธ์ก็จะมีการบอกเอาไว้ผ่านหน้า Facebook Official ของตนเองนั่นคือ Center for Professional Assessment (Thailand) คลิกเข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/cpathailand.1989/ หรือใครจะติดตามผ่านช่องทางอื่น ๆ ก็ไม่ว่ากันเพื่อให้มั่นใจว่าตนเองจะเดินทางไปสอบได้ถูกต้อง ไม่เสียเที่ยว สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ

อีกวิธีสังเกตศูนย์สอบ TOEIC กรุงเทพ เปิดไหม จากการนัดวัน-เวลาสอบ

สำหรับคนที่มีการนัดวัน-เวลา และรอบการสอบของตนเองไปเรียบร้อย แต่ไม่แน่ใจว่าศูนย์สอบ TOEIC กรุงเทพ เปิดไหม วิธีสังเกตง่าย ๆ คือ ในกรณีที่ศูนย์ปิดจะต้องมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อหาเพื่อระบุถึงเงื่อนไข เหตุผล หรือปัจจัยที่ทำให้ต้องปิดสถาบันสอบชั่วคราว และเมื่อเปิดทำการปกติแล้วจะมีการแจ้งนัดสอบล่วงหน้าอีกครั้ง

ช่วงเวลาทำการปกติของศูนย์สอบโทอิคในกรุงเทพจะอยู่ที่ 08.00 – 16.30 น. ตั้งแต่วันจันทร์ – เสาร์ หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ในสถานการณ์ปกติทางศูนย์เองก็เปิดในวันเวลาดังกล่าว แต่ถ้ามีประกาศเพิ่มเติมหรือเหตุสุดวิสัยใด ๆ ก็ตามที่ระบุไปเลยว่าสามารถเช็คข้อมูลได้ตามช่องทางที่ระบุเอาไว หรือโทรสอบถามก็จะได้คำตอบชัดเจนมากกว่า

เลือกสอบกับศูนย์สอบ TOEIC กรุงเทพ ดีอย่างไร

เมื่อเข้าใจถึงวิธีที่จะเช็คว่าศูนย์สอบ TOEIC กรุงเทพ เปิดไหม กันไปแล้ว คราวนี้ก็อยากอธิบายเพิ่มเติมถึงเหตุผลที่บอกว่าทำไมการสอบผ่านศูนย์แห่งนี้จึงเป็นเรื่องดีที่อยากให้ทุกคนทำตาม หลักการง่าย ๆ คือ หากคุณอยู่ในกรุงเทพ ปริมณฑล หรือจังหวัดใดก็ตามที่ไม่ได้มีการสอบโทอิค การเดินทางมายังกรุงเทพถือเป็นเรื่อง่ายสุด รถทุกสายพร้อมวิ่งเข้ามาอยู่แล้ว แถมเมื่อมาถึงยังเปลี่ยนการเดินทางตามที่ตนเองถนัดไม่ว่าจะรถไฟฟ้า รถโดยสารประจำทาง หรือแม้แต่ทางเรือก็ตามสะดวก

อีกทั้งรอบในการสอบบ่อยครั้งที่จะเปิดมากกว่าวันละ 2 รอบ ในกรณีที่คนเยอะมากเพื่อให้หลายคนได้สอบกันภายในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ต้องรอคิว หรือจองกันไว้นาน ๆ สิ่งที่อธิบายมาทั้งหมดนี้จึงชัดเจนว่าการเลือกสอบกันศูนย์ในกรุงเทพเป็นคำตอบที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts