RSU2-TEST

RSU2-TEST

RSU2-TEST คืออะไร ?

RSU2TEST คือ ข้อสอบประเมินความรู้ความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษแบบคอมพิวเตอร์เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานยุโรป (CEFR) สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิตทุกระดับชั้น ซึ่งจะมีรูปแบบคล้ายกับการสอบ TOEFL แบบ Paper Based

 

RSU2TEST สอบอะไรบ้าง ?

ข้อสอบ RSU2-TEST ประกอบด้วย 2 ส่วนด้วยกัน คือ Listening และ Language use ใช้ระยะเวลาในการทำข้อสอบ 1 ชั่วโมง 20 นาที

 

ใครบ้างที่ต้องสอบ RSU2TEST ?

ผลคะแนน RSU2TEST ใช้สำหรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยรังสิตทั้งในระดับชั้นปริญญาตรี รวมไปถึงระดับของบัณฑิตศึกษาระดับชั้นปริญญาโท และปริญญาเอก

 

RSU2TEST มีความสำคัญอย่างไร ?

การสอบ RSU2-TEST นั้นใช้เพื่อวัดทักษะความรู้ ความสามารถทางภาษาอังกฤษเพื่อรองรับการตรวจสอบมาตรฐานของนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งจะต้องผ่านการสอบทุกคนเพื่อใช้ยื่นในการจบการศึกษา ไม่ว่าจะเป็นทั้งในระดับชั้นปริญญาตรีจนไปถึงระดับชั้นบัณฑิตศึกษา

 

วิธีสมัครสอบ RSU2TEST ?

สำหรับการสมัครสอบ RSU2-TEST นั้น สามารถตรวจสอบตารางการสอบได้จากทางเว็บไซต์สถาบันภาษาอังกฤษแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งจะมีการแจ้งกำหนดการสอบของทั้งปี รวมไปถึงรอบเวลาในการสอบอีกด้วย และการสมัครจะเป็นผ่านออนไลน์เท่านั้นซึ่งจะมีเป็นลิ้งค์ให้เข้าไปกรอกข้อมูลส่วนตัวของทางผู้สมัคร จากนั้นให้เลือกรอบที่ต้องการลงสอบและเวลาที่ต้องการสอบเท่านั้น ก็เป็นการสมัครเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ ซึ่งสำหรับการสมัครครั้งแรกจะไม่เสียค่าใช้จ่าย ส่วนครั้งถัดมาจะมีค่าธรรมเนียม 300 บาทต่อครั้ง

 

คอร์สเรียน RSU2-TEST รับรองผล

หากคุณจะเป็นอีกคนที่ต้องใช้คะแนน RRSU2-TEST แต่มีความกังวลเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษแล้วละก็ ให้ทางสถาบันจุฬาติวเตอร์เป็นผู้ช่วยที่ทำให้คุณผ่านการสอบครั้งนี้ไปอย่างง่ายดาย ด้วยคอร์สเรียนสุดพิเศษที่มาพร้อมกับการปรับพื้นฐาน รวมถึงการฝึกทำข้อสอบ ครอบคลุมของทุกพาร์ทการสอบ RSU2-TEST และสไตล์การสอนตามฉบับ easy to be expert ของทางสถาบันที่เน้นความเข้าใจของผู้เรียนอีกด้วย พลาดไม่ได้แล้วนะคะสำหรับคอร์สเรียนที่แสนพิเศษขนาดนี้

 


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
CECA0324 25 มี.ค. - 25 เม.ย. จ-พฤ 18:00-20:30
จองที่นั่ง
3 โจ้
CECB0324 30 มี.ค. - 5 พ.ค. ส-อา 10:00-16:00
จองที่นั่ง
3 วี

 

คอร์สเรียน RSU2-TEST รับรองผล จนกว่าจะผ่าน

คอร์สเรียน RSU2-TEST รับรองผล จนกว่าจะผ่าน

สามารถกลับมาเรียนซ้ำใหม่ได้ Free จนกว่าจะสอบผ่าน !!Special พร้อม Update ข้อสอบรอบล่าสุด

ไม่มีพื้นฐานสามารถเรียนได้ไหม?

คอร์สของทางสถาบันจะสอนตั้งแต่พื้นฐาน จนถึง ข้อสอบรอบล่าสุด ซึ่งจะให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่า สอบได้คะแนนตามหวังได้อย่างแน่นอน

Related Posts