DPU-GET

DPU-GET

DPU-GET คืออะไร

DPU-GET คือข้อสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษระดับบัณฑิตศึกษาของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต

 

ใครบ้างที่ต้องสอบ DPU-GET

DPU-GET เป็นข้อสอบที่ทางมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต จัดทำขึ้น เพื่อให้บุคคลทั่วไปที่ต้องการทดสอบวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษของตนเองก่อนเข้าศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษา และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและดุษฎีบัณฑิต ของมหาวิทยาลัยธุกิจบัณฑิต

 

วิชาที่ใช้สอบ DPU-GET

DPU-GET การสอบแบ่งเป็น 3 ทักษะคือ

  1. DPU-GET Part Listening การฟัง มีข้อสอบทั้งหมดจำนวน 30 ข้อ
  2. DPU-GET Part Reading การอ่าน มีข้อสอบทั้งหมดจำนวน 35 ข้อ
  3. DPU-GET Part Writing การเขียน มีข้อสอบทั้งหมดจำนวน 35 ข้อ

การทำข้อสอบของแต่ละพาร์ทผู้สอบสามารถกลับไปแก้ไขหรือทบทวนข้อสอบได้ยกเว้นการสอบ Listening การฟัง ที่ทำข้อสอบด้เพียงครั้งเดียว ไม่สามารถกลับไปฟังซ้ำได้ จำนวนข้อสอบทั้งหมดมี 100 ข้อ ให้เวลาทำสอบ 2 ชั่วโมง ซึ่งมีคะแนนเต็ม 100 คะแนน

 

ขั้นตอนการสมัครสอบและเข้าสอบ DPU-GET

การสมัครสอบสามารถสมัครได้ทางระบบออนไลน์ เลือกรอบสอบที่ต้องการ กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ตรวสอบข้อมูลให้ถูกต้อง แล้วกดยืนยัน ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลการสมัครสอบ
รอบสอบและค่าสมัครสอบ

รอบสอบDPU-GETจะแบ่งตามภาคเรียนทั้งหมด 3 ภาคเรียน จะจัดสอบทุกเดือน ๆละประมาณ 4-5 ครั้ง ซึ่งปกติจะมีการจัดสอบทุกวันศุกร์ โดยมีค่าสมัครสอบจำนวน 500บาท ชำระค่าสมัครสอบได้ที่ฝ่ายการเงินและการลงทุน ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้ตั้งแต่เวลา 8.30-16.30 น.ในวันทำการ

เอกสารที่ต้องเตรียมในวันสอบ ผู้เข้าสอบทุกท่านต้องแสดงใบเสร็จชำระค่าสมัครสอบพร้อมบัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษา หากไม่มีใบเสร็จหรือบัตร จะไม่สามารถเข้าห้องสอบได้ ห้องสอบจะเปิดและปิดเวลา 17.00-20.00 น. เข้าห้องสอบได้ล่าช้าจนถึงเวลา 18.00 น. กรณีเข้าห้องสอบช้าผู้เข้าสอบจะทำข้อสอบได้ถึงเวลา 20.00 เท่านั้น ระบบสอบจะตัดทันที

หลังจากสอบเสร็จประมาณ 1 สัปดาห์ คะแนนสอบจึงจะออก ศูนย์สอบจะส่งสำเนาผลการสอบ DPU-GET ทาง e-mail ของผู้สมัครสอบและหากผู้สอบต้องการรับผลสอบ DPU-GET ฉบับจริง สามารถติดต่อขอรับได้ที่ ศูนย์ทดสอบและการเรียนรู้ ชั้น M อาคาร 5 (อาคารสนั่น เกตุทัต) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ในช่วงเวลาทำการ คือ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8:30-16:30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และผลการสอบจะมีอายุการใช้งาน 2 ปีโดยนับจากวันที่สอบ

สอบถามข้อมูล รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://tlc.dpu.ac.th/dpuget/index.php

DPU-GET

คอร์สเรียน DPU-GET รับรองผล

ข้อสอบ DPU-GET มีทั้งการฟังที่ทำข้อสอบได้เพียงรอบเดียว การเขียนที่ต้องมีหลักการใช้ grammar การอ่านที่ต้องรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษพอสมควร หลายๆคนอาจจะมีความกังวลอยู่ไม่น้อย เนื่องด้วย DPU-GET เป็นข้อสอบที่ใช้ทักษะหลายอย่าง ไหนจะต้องแข่งกับเวลาที่ทางศูนย์สอบกำหนด หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยในการเตรียมสอบ DPU-GET  อยู่ จุฬาติวเตอร์ช่วยคุณได้ค่ะ ด้วยเทคนิคการจำคำศัพท์ การใช้แกรมม่า ที่เข้าใจง่ายสอนโดยทีมติวเตอร์ที่มีประสบการณ์การสอนค่ะ

 


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
CECA0324 25 มี.ค. - 25 เม.ย. จ-พฤ 18:00-20:30
[เต็มแล้ว]
0 โจ้
CECB0324 30 มี.ค. - 5 พ.ค. ส-อา 10:00-16:00
จองที่นั่ง
1 วี
CECA0524 6 พ.ค. - 30 พ.ค. จ-พฤ 18:00-20:30
จองที่นั่ง
10 วี,โจ้

 

FAQ | DPU-GET

คอร์สเรียน DPU-GET รับรองผล จนกว่าจะผ่าน

สามารถกลับมาเรียนซ้ำใหม่ได้ Free จนกว่าจะสอบผ่าน !!Special พร้อม Update ข้อสอบรอบล่าสุด

ไม่มีพื้นฐานสามารถเรียนได้ไหม?

คอร์สของทางสถาบันจะสอนตั้งแต่พื้นฐาน จนถึง ข้อสอบรอบล่าสุด ซึ่งจะให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่า สอบได้คะแนนตามหวังได้อย่างแน่นอน

Related Posts