ศูนย์สอบ TOEIC เปิดวันไหน ทั้งกรุงเทพและเชียงใหม่

ศูนย์สอบ TOEIC เปิดวันไหน

ตอบคำถาม ศูนย์สอบ TOEIC เปิดวันไหน ทั้งในกรุงเทพและเชียงใหม่

ศูนย์สอบ TOEIC เปิดวันไหน? คำถามยอดฮิตที่เหล่าบรรดาคนสอบโทอิคไม่ว่าหน้าใหม่ที่พึ่งเคยสอบครั้งแรก หรือคนที่สอบมาแล้วก็ตามมักตั้งข้อสงสัย ด้วยเหตุผลสำคัญคือจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางให้ยุ่งยาก อีกทั้งในขั้นตอนโทรจองก็จะรู้ด้วยว่าควรเลือกนัดวันใดที่เหมาะและสะดวกกับตนเองมากที่สุด ลองมาเช็คข้อมูลเหล่านี้กันเลยทั้งศูนย์สอบในกรุงเทพ และศูนย์สอบเชียงใหม่ เข้าใจไม่ยากอย่างที่คิด

ตอบคำถามให้ชัดศูนย์สอบ TOEIC เปิดวันไหนบ้าง

ตามที่เกริ่นเอาไว้ว่าศูนย์สอบโทอิคในเมืองไทยตอนนี้มีด้วยกัน 2 แห่งหลัก ๆ ซึ่งผู้สอบสามารถเลือกได้ว่าตนเองสะดวกในการเดินทางไปยังที่ไหน ได้แก่

  • ศูนย์สอบกรุงเทพ Bangkok Main Office: Center for Professional Assessment (Thailand) Suite 1907, BB Building ชั้น 19 เลขที่ 54 ถนนอโศก สุขุมวิท 21 โทร 0-2260-7061, 0-2259-3990
  • ศูนย์สอบเชียงใหม่ Northern Region Branch Office: Center for Professional Assessment (Thailand) อาคารนวรัตน์ ชั้น 3 ถนนแก้วนวรัตน์ ซอย 3 โทร 053-241-273-5

เมื่อถามว่าศูนย์สอบ TOEIC เปิดวันไหนบ้าง ก็ขออธิบายกันให้ชัดเจนว่าทั้ง 2 แห่งนี้เปิดให้บริการวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00 – 16.30 น. หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ นั่นเท่ากับว่าหากเป็นวันธรรมดาคุณสามารถโทรติดต่อไปตามเบอร์ที่ระบุเอาไว้เพื่อจองที่นั่งสอบของตนเองกันได้เลย เมื่อจองเรียบร้อยคราวนี้ก็รอรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่และเดินทางไปให้ตรงกับวันสอบของตนเองเท่านี้ก็เรียบร้อย

ขั้นตอนการจองสอบ TOEIC ทำอย่างไรบ้าง

เมื่อรู้กันไปแล้วว่าศูนย์สอบ TOEIC เปิดวันไหน สำหรับคนที่สนใจอยากจองที่นั่งสำหรับสอบเพื่อจะได้นำคะแนนไปใช้ทำในสิ่งที่ตนเองคาดหวัง เช่น การยื่นสมัครงาน, การเลื่อนตำแหน่ง, ปรับเงินเดือน หรือรับเงินพิเศษ ก็สามาถทำการจองตามลำดับขั้นที่จะแนะนำต่อไปนี้กันเลย

  • ทำการติดต่อไปยังเบอร์โทรที่ระบุของศูนย์สอบที่ตนเองเดินทางสะดวกแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่าต้องการสมัครสอบ TOEIC
  • เจ้าหน้าที่จะทำการเช็ควัน-เวลาตามที่คุณระบุเอาไว้เบื้องต้น หากยังมีที่ว่างอยู่ก็สามารถลงทะเบียนได้เลย แต่ถ้าไม่ว่าเจ้าหน้าที่จะระบุวันที่ใกล้เคียงใหม่อีกรอบ
  • เมื่อล็อกวันเรียบร้อยให้แจ้งข้อมูลส่วนตัวตามที่เจ้าหน้าที่สอบถาม ได้แก่ ชื่อ-สกุล (ภาษาอังกฤษ), เลขบัตรประชาชน, วัน-เวลาในการเข้าสอบ และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้
  • เพียงเท่านี้ก็เท่ากับมีที่นั่งสำหรับการสอบเรียบร้อย สามารถรอให้ถึงวันสอบแล้วเดินทางไปเลย

อย่างไรก็ตามนอกจากการโทรจองผ่านทางมือถือแล้วยังสามรถ Walk-in เข้าไปยังศูนย์สอบตามวัน-เวลาที่เปิดทำการแล้วแจ้งความประสงค์ของตนเองเลย หากวันนั้นมีรอบการสอบยังว่างอยู่ก็มีโอกาสได้สอบทันที แต่ถ้าเต็มแล้วก็จะนัดวัน-เวลาที่สะดวกแล้วมาสอบตามกำหนด

ทั้งหมดนี้ถือเป็นข้อมูลอันน่าสนใจสำหรับคนที่สงสัยว่าศูนย์สอบ TOEIC เปิดวันไหนบ้าง เชื่อว่าจะช่วยให้วางแผนในการสอบของตนเองได้แม่นยำมากขึ้น พร้อมสำหรับการเดินทาง และที่สำคัญมีสมาธิในการสอบเพิ่มเติม ไม่ต้องกังวลใจใด ๆ ระหว่างติวหรือเตรียมตัวทั้งสิ้น

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts