ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

เริ่มต้นตั้งแต่การลงนามในข้อตกลงความช่วยเหลือทางวิชาการจากรัฐบาลญี่ปุ่น ในการก่อตั้งศูนย์ฝึกโทรคมนาคม นนทบุรี สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในปี พ.ศ. 2503 ตราบจนได้รับสถาบันตามพระราชบัญญัติสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ พ.ศ. 2528 เป็นนิติบุคคล มีฐานะเป็นกรมในทบวงมหาวิทยาลัยและพัฒนาการ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้กลายเป็นหนึ่งในสถาบันระดับอุดมศึกษาเก่าแก่ที่อยู่คู่ระบบการศึกษาร่วม 60 ปี

ด้วยจุดมุ่งหมายให้การศึกษา การค้นคว้าวิจัย และการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยีมีความก้าวหน้า เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรม และ เศรษฐกิจของประเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ได้หล่อหลอมและ
บ่มเพาะ สร้างบัณฑิตและมหาบัณฑิตผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญสู่สังคมและสร้างประโยชน์ผลงานให้ประเทศไทยมาแล้วเป็นจำนวนมาก

ในปัจจุบันสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ เปิดสอนในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก มีทั้งหลักสูตรทั่วไปและหลักสูตรภาคสมทบ มีนักศึกษาทุกสาขาวิชาและระดับการศึกษาประมาณ 20,000 คนประกอบด้วยคณะทั้งหมด 10 คณะ 5 วิทยาลัย 1 วิทยาเขต และ 1 โรงเรียน

 

จุดเด่นของการเรียนต่อ ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

  • สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโดดเด่นทางคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ เทคโนโลยีการเกษตร และ ครุศาสตร์อุตสาหกรรม
  • ในปี พ.ศ. 2563 สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ สามารถครองแชมป์อันดับ 2 ของประเทศไทย และเป็น 1 ใน 12 มหาวิทยาลัยที่ติดอันดับในผลการจัดอันดับมหาวิทยาลัยจากทั่วโลก ด้านวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปี 2020 (World University Rankings 2020 by Subject: Engineering and Technology) โดย Times Higher Education หรือเรามักจะเรียกสั้น ๆ กันว่า THE จากประเทศอังกฤษ โดยอยู่ในลำดับที่ 501-600 ของโลก
  • ติดอันดับเป็น 1 ใน 13 สถาบันการศึกษาในประเทศไทยที่ติดอันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำของเอเชีย จาก QS University Rankings: Asia 2016
  • ป.โท ลาดกระบัง มีหลายสาขาวิชา และหลากหลายหลักสูตรที่ทันสมัย และน่าสนใจ ซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาดในปัจจุบันและอนาคต
  • ปริญญาโท ลาดกระบัง มีการเปิดหลักสูตรนานาชาติ รองรับนักศึกษาที่ต้องการเปิดมุมมองทางการศึกษาและขยายโอกาสในการทำงาน ด้วยการใช้ภาษาต่างประเทศ
  • บรรยากาศของมหาวิทยาลัยที่เงียบสงบ ร่มรื่น ขึ้นชื่อเรื่อง ชีวิตที่ผ่อนคลายและสโลว์ไลฟ์ให้นักศึกษา ปริญญาโท ลาดกระบัง ได้รู้สึกผ่อนคลาย ระหว่างเรียน
  • แม้จะตั้งอยู่ไกลจากตัวเมือง แต่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ก็มีวิธีการเดินทางหลายวิธี ให้ไม่รู้สึกว่าตัวสถาบันอยู่ห่างไกลแต่อย่างใด อาทิ ช่องทาง แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (สถานีลาดกระบัง) ถนนมอเตอร์เวย์ และรถประจำทาง เป็นต้นค่ะ
  • สำหรับหลักสูตร ป.โท ลาดกระบัง นั้น มีการเปิดหลักสูตรหลากหลายหลักสูตร จาก 8 คณะ 2 วิทยาลัย และยังมีหลักสูตรนานาชาติให้แก่ผู้ที่สนใจอีกด้วยค่ะ

 


คณะและหลักสูตรปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

 

ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง วิศวกรรมศาสตร์

คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ คือหนึ่งในคณะที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศ โดยมีหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาแบ่งตามสาขาวิชา เปิดสอนให้ผู้สนใจเลือกเรียนเป็นจำนวนมาก

การคัดเลือกเข้าศึกษา ป.โท ลาดกระบัง

คุณสมบัติเป็นไปตามที่สาขาวิชาที่สมัครกำหนด ทั้งนี้การคัดเลือกมี 2 วิธีการ ทั้งแบบ การสอบข้อเขียนและสัมภาษณ์ และแบบสอบสัมภาษณ์อย่างเดียว
โดยการจัดสอบจะจัดขึ้นในช่วง ปลายเดือนพฤษภาคม และกลางเดือนมิถุนายน

ค่าใช้จ่าย ป.โท ลาดกระบัง

ประมาณ 27,000 บาท ต่อภาคการศึกษาสำหรับทุกสาขาวิชา ยกเว้นสาขาวิศวกรรมป้องกันประเทศ (40,000 – 60,000 บาท ต่อภาคการศึกษา สำหรับสาขาวิศวกรรมป้องกันประเทศ)

หลักสูตรที่น่าสนใจ ป.โท ลาดกระบัง

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต มีภาควิชา และหลักสูตรที่เปิดสอน ซึ่งมีหลักสูตรน่าสนใจดังนี้ค่ะ

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ

หลักสูตร 2 ปี เหมาะสำหรับวิศวกรอุตสาหการ วิศวกรการผลิต วิศวกรด้านความปลอดภัย เป็นต้น หลักสูตรนี้เน้นสร้างผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญสู่กระบวนการผลิตในอุตสาหกรรม

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาวิศวกรรมป้องกันประเทศ

หลักสูตร 2 ปี เป็นหลักสูตรที่รวบรวมศาสตร์ทางพหุวิทยาการของความเชี่ยวชาญของทุก ๆ สาขาวิชา ทั้งด้านคณิตศาสตร์ประยุกต์ วิทยาศาสตร์ และวิศวกรรมศาสตร์ เพื่อนำไปสู่การบูรณาการและการผสมผสานทางเทคโนโลนีเพื่อในในการทหาร

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาวิศวกรมโทรคมนาคม

หลักสูตร 2 ปี จัดการเรียนการสอนเป็นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ มุ่งสร้างมหาบัณฑิตที่เชี่ยวชาญในกลุ่มวิชาเฉพาะสาขาในเชิงลึก โดยแบ่งการสื่อสารออกเป็น 4 กลุ่ม ซึ่งนักศึกษาสามารถมุ่งเน้นเรียนได้ ได้แก่ การประมวลผลสัญญาณสำหรับการสื่อสาร ระบบสื่อสารการออกแบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์สำหรับสื่อสาร และเทคโนโลยีการกระจายคลื่น

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาวิศวกรรมเกษตร

จัดการเรียนการสอนเป็นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยตัวอย่างอาชีพที่มหาบัณฑิตสามารถเลือกประกอบอาชีพภายหลังจบการศึกษา ได้แก่ นักวิจัย นักพัฒนาในหน่วยงานรัฐและเอกชน ผู้เชี่ยวชาญในหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เป็นต้น โดยหลักสูตรนี้ มุ่งการเรียนการสอนเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านวิศวกรรม เพื่อใช้ในการประกอบอาชีพที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

 


ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สถาปัตยกรรม

การคัดเลือกเข้าศึกษา ป.โท ลาดกระบัง

กำหนดต้องจบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ภูมิศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยผู้สมัครต้องนำส่งเอกสารเพิ่มเติมตามที่คณะกำหนด อาทิ การเขียนวัตถุประสงค์ในการเข้าศึกษา (Statement of Purpose) เพื่อนำส่งประกอบการพิจารณาคัดเลือกด้วยค่ะ

ค่าใช้จ่าย ป.โท ลาดกระบัง : ประมาณ 25,000 – 40,000 บาท ต่อภาคการศึกษา

หลักสูตร ป.โท ลาดกระบัง ที่น่าสนใจ

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาสถาปัตยกรรมและการวางแผน

มีหลากหลายสาขาวิชาให้เลือกเรียน อาทิ สาขาวิชาสถาปัตยกรรมเขตร้อนซึ่งมุ่งผลิตมหาบัณฑิตให้มีความรู้ ความสามารถในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ตอบสนองภูมิอากาศ เหมาะสำหรับ สถาปนิก นักวิจัยอิสระ รวมถึงผู้ประเมินการใช้พลังงานในอาคาร เป็นต้น

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาสถาปัตยกรรมภายใน

มีสาขาวิชาที่น่าสนใจเปิดสอน ได้แก่ สาขาวิชาสถาปัตยกรรมภายใน

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาศิลปอุตสาหกรรม

มีหลักสูตรวิชาการออกแบบอุตสาหกรรมเปิดสอนแก่ผู้สนใจ

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาศิลปกรรม

เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจศึกษาเกี่ยวกับวิชาทัศนศิลป์

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาการออกแบบสื่อดิจิทัลและการภาพยนตร์

ประกอบด้วยสาขาวิชาการออกแบบสื่อดิจิทัล และภาพยนตร์

 


ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คุรุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี

การคัดเลือกเข้าศึกษา ป.โท ลาดกระบัง

หลักสูตรส่วนใหญ่ของคณะคุรุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยีกำหนดว่าผู้สมัครเข้า ต้องจบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า โดยในบางสาขามีกำหนดไว้โดยเฉพาะให้ผู้สมัครเรียนต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู

ค่าใช้จ่าย ป.โท ลาดกระบัง : ประมาณ 20,000 – 50,000 บาท ต่อภาคการศึกษา

หลักสูตร ป.โท ลาดกระบัง ที่น่าสนใจ

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาคุรุศาสตร์เกษตร

มีสาขาวิชาที่น่าเรียน ได้แก่ สาขาวิชาคุรุศาสตร์เกษตร สาขาวิชานวัตกรรมเกษตรเขตร้อน นอกจากนี้ยังมีเปิดสอนหลักสูตรนานาชาติสำหรับ สาขาวิชาการศึกษาเกษตร โดยเน้นการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษเกือบทั้งหมด ตัวหลักสูตรเน้นการบูรณาการความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีทางการเกษตร เทคโนโลยีทางวิศวกรรมการออกแบบ จัดการสิ่งแวดล้อม ภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อสร้างบัณฑิตที่สามารถบูรณาการความรู้ ตอบสนองความต้องการกำลังคนที่มีทักษะสูงในการพัฒนาเกษตรเขตร้อน และอุตสาหกรรมได้แบบยั่งยืน

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาคุรุศาสตร์สถาปัตยกรรม

ประกอบด้วยหลักสูตรที่น่าสนใจ 2 หลักสูตร ได้แก่ สาขาวิชาสถาปัตยกรรม และสาขาวิชาเทคโนโลยีการออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาคุรุศาสตร์อุตสาหกรรม

มีการเปิดการเรียนการสอน 3 หลักสูตร ซึ่งก็คือ สาขาวิชาการศึกษาวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาการศึกษาคอมพิวเตอร์ และมีหลักสูตรนานาชาติอย่างสาขาวิชาเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้และนวัติกรรม โดยจัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษค่ะ

ปริญญาโท ลาดกระบัง ภาควิชาคุรุศาสตร์วิศวกรรม

ประกอบไปด้วย สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ และสาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร

 


ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เทคโนโลยีการเกษตร

การคัดเลือกเข้าศึกษา ป.โท ลาดกระบัง

กำหนดต้องจบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาเกี่ยวกับพืชศาสตร์ เทคโนโลยีการผลิตพืช หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง โดยทางคณะระบุว่าผู้เข้าเรียนควรมีประสบการณ์ทำงานด้านเกษตรไม่น้อยกว่า 3 ปี ด้วยค่ะ

ค่าใช้จ่าย ป.โท ลาดกระบัง : ประมาณ 17,000 – 25,000 บาท ต่อภาคการศึกษา

 


ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง วิทยาศาสตร์

ค่าใช้จ่าย ป.โท ลาดกระบัง

ประมาณ 21,000 – 50,000 บาท ต่อภาคการศึกษา (50,000 บาท ต่อภาคการศึกษาเฉพาะสาขาวิทยาการข้อมูลและการวิเคราะห์)

หลักสูตร ป.โท ลาดกระบัง ที่น่าสนใจ สำหรับคณะวิทยาศาสตร์

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ มีหลากหลายหลักสูตรจากหลากหลายภาควิชาให้ผู้สนใจเข้าเลือกเรียนเช่นกันค่ะ เช่น ภาควิชาเคมี ซึ่งมีสาขาสาขาวิชาเคมี สาขาวิชาเคมีสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมี ภาควิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ ภาควิชาเทคโนโลยีชีวภาพ ภาควิชาฟิสิกส์ประยุกต์ ภาควิชาสถิติประยุกต์ ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ภาควิชาวิทยาการข้อมูลและการวิเคราะห์

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาระดับปริญญาโท คณะวิทยาศาสตร์ในหลักสูตรนานาชาติ เพื่อเน้นการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษนั้น คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาคณิตศาสตร์ สาขาวิทยาการประกันภัย มีเปิดสอนเป็นหลักสูตรนานาชาติอีกด้วยค่ะ

 


ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง อุตสาหกรรมการอาหาร

ค่าใช้จ่าย ปริญญาโท ลาดกระบัง : ประมาณ 26,000 – 40,000 บาท ต่อภาคการศึกษา

หลักสูตร ป.โท ลาดกระบัง ที่น่าสนใจ สำหรับคณะอุตสาหกรรมการอาหาร

มีหลักสูตรที่น่าสนใจ ได้แก่ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การอาหาร วิชาเทคโนโลยีการจัดและบริการอาหาร สาขาวิชาการจัดการความปลอดภัยอาหาร ซึ่งเป็นสาขาวิชาที่เหมาะผู้ที่ประกอบอาชีพในหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร หรือผู้ประเมินความปลอดภัย และระบบคุณภาพ อาชีพอิสระ หรือผู้ประกอบอาชีพในองค์การหรือหน่วยงานระหว่างประเทศเกี่ยวกับอาหาร เป็นต้น

 


ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เทคโนโลยีสารสนเทศ

มีเปิดหลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขา วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ แก่ผู้ที่สนใจ

 

วิทยาลัยนานาชาติ ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

สำหรับผู้ที่สนใจหลักสูตรนานาชาติ ในระดับปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ มีวิทยาลัยนานาชาติเปิดสอนหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกและซัพพลายเชน ที่เน้นการเรียนการสอนเกี่ยวกับวิชาการจัดการโลจิสติกซึ่งถือเป็นศาสตร์ที่จำเป็นต่อระบบธุรกิจและเศรษฐกิจในปัจจุบัน ถือเป็นหลักสูตรหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ

ทั้งนี้ หลักสูตร ปริญญาโท ลาดกระบัง นี้มีการกำหนดคุณสมบัติผู้เข้าเรียนไว้โดยเฉพาะ คือต้องมีการส่งผลการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ ดังนี้

  • TOEFL (Paper based) หรือ TOEFL-ITP 550 คะแนน
  • TOEFL (Computer) 213 คะแนน
  • TOEFL (Internet based) 79 คะแนน
  • TU-GET 600 คะแนน
  • CU-TEP 550 คะแนน
  • IELTS 6.0

 


วิทยาลัยนวัตกรรมการผลิตขั้นสูง

ประกอบด้วยภาควิชาวิศวกรรมระบบและข้อมูล สาขาที่เปิดสอนระดับปริญญาโท ได้แก่ สาขาวาวิศวกรรมระบบและข้อมูล และ สาขาวิศวกรรมระบบการผลิตขั้นสูง เน้นผลิตมหาบัณฑิตให้มีความรู้ความสามารถในระบบอุตสาหกรรม เน้นการนำมาซึ่งการค้นคว้าและพัฒนาวิทยาการใหม่ ๆ

 


ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะวิทยาลัยบริหาร และจัดการ

ค่าใช้จ่าย ปริญญาโท ลาดกระบัง : ประมาณ 40,000 บาท ต่อภาคการศึกษา (ไม่รวมค่าศึกษาดูงาน)

หลักสูตร ปริญญาโท ลาดกระบัง ที่น่าสนใจ

ป.โท ลาดกระบัง ภาควิชาการจัดการ:

เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือทำงานเฉพาะด้านในตำแหน่งที่เกี่ยวกับการจัดการค่ะ ประกอบด้วยสาขาวิชาการจัดการธุรกิจเกษตร และสาขาวิชาการจัดการกีฬา สื่อ และบันเทิง

ป.โท ลาดกระบัง ภาควิชาบริหารธุรกิจ:

ประกอบด้วยสาขาวิชายอดฮิต อย่างหลักสูตร MBA หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ เปิดการเรียนการสอนเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เป็นอีกหนึ่งหลักสูตรที่มุ่งเพิ่มพูนความรู้ และความสามารถทางด้านการบริหารและการจัดการในภาคธุรกิจ โดยอาศัยผลการค้นคว้าวิจัย นอกจากนี้ ยังมีสาขาวิชาบริหารธุรกิจอุตสาหกรรม เหมาะสำหรับผู้บริหารในองค์กรที่ทำงานเกี่ยวกับระบบอุตสาหกรรมอีกเปิดสอนเป็นการเฉพาะอีกด้วยค่ะ

 


ปริญญาโท สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะศิลปศาสตร์

ค่าใช้จ่าย ปริญญาโท ลาดกระบัง : ประมาณ 28,000 บาท ต่อภาคการศึกษา

การคัดเลือก ปริญญาโท ลาดกระบัง : ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางภาษาอังกฤษ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง มีผลสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ ดังนี้

  • IELTS 5.0
  • TOEFL (Internet based) 45 คะแนน
  • TOEFL-ITP 450 คะแนน

นอกจากนี้ยังมีการสอบข้อเขียน และสัมภาษณ์ ซึ่งได้แก่ การสอบในส่วน General English 50 ข้อ (เน้นการวัดระดับ ไวยกรณ์ และการอ่าน) และมีส่วนสอบข้อเขียน English Comprehension โดยอาจเป็นการบรรยายแผนภูมิ กราฟ ตาราง และการเขียนแสดงความคิดเห็น

ค่าใช้จ่าย ป.โท ลาดกระบัง 28,000 ต่อภาคการศึกษา

หลักสูตร ป.โท ลาดกระบัง ที่น่าสนใจ

  • ภาควิชาภาษาศาสตร์ประยุกต์ ประกอบด้วย สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ทางวิชาชีพ จัดสอนด้วยระบบสองภาษา คือภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยหลักสูตรข้างต้นเน้นการสอนที่ประยุกต์ใช้ทฤษฎีทางภาษาศาสตร์ และภาษาอังกฤษ เพื่อวัตถุประสงค์วิชาชีพ ให้ผู้เรียนสามารถนำความรู้ไปใช้เป็นสื่อ เครื่องมือในการสร้างสรรค์พัฒนาอาชีพ ส่งเสริมความก้าวหน้าทางวิทยาการ
Related Posts