ติว SAT ตัวต่อตัว เลือกได้ทั้งเรียนที่สถาบันและเรียนออนไลน์

SAT Course

ติว SAT ตัวต่อตัว กับ CHULATUTOR มีให้เลือกทั้งการเรียนที่สถาบันโดยตรง (MBK) แยกห้องเรียนเฉพาะให้ และการเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom สะดวกไปอีกแบบ เหมาะกับคนที่วางแผนเรียนต่อมหาวิทยาลัยในคณะนานาชาติที่อยากทำคะแนนให้ดีตามเป้าหมายของตนเอง

 

ติว SAT ตัวต่อตัว

ติว SAT ตัวต่อตัว ในลักษณะ Private 1 On 1 ช่วยให้ผู้เรียนได้รับความรู้แบบครบถ้วนในทุกด้าน เจาะลึกเนื้อหาที่ตนเองยังขาดทักษะ พร้อมแนะนำเทคนิคต่าง ๆ ให้แบบละเอียดมาก ได้ความรู้ทั้งใช้สำหรับการสอบ การเรียนต่อในอนาคต และการทำงานด้วย

 

ติว SAT Math ตัวต่อตัว

คอร์สติว SAT Math จะเน้นในรายวิชาคณิตศาสตร์ที่ต้องใช้สำหรับสอบ ดูแลโดยติวเตอร์ที่มีความชำนาญแบบเฉพาะทาง ช่วยเพิ่มเติมความเข้าใจมากขึ้นกว่าเดิม เจาะลึกทุกประเด็นที่มักออกสอบบ่อย มีแบบฝึกหัดให้ลองทำด้วย

 

ติว SAT Verbal ตัวต่อตัว

คอร์สติว SAT Verbal ตัวต่อตัว จะเน้นในรายวิชาภาษาอังกฤษที่ต้องใช้สำหรับสอบ สอนโดยติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญแบบเฉพาะด้านของจริง อัดแน่นด้วยเนื้อหาที่มักออกสอบบ่อย ทำแบบฝึกหัดเพื่อประเมินทักษะของตนเองได้

 

ติว SAT Critical Reading ตัวต่อตัว

คอร์สติว SAT Critical Reading ตัวต่อตัว จะเน้นเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับข้อสอบในทักษะด้านการอ่าน วิธีจับใจความ การอ่านแบบรวดเร็ว พร้อมเทคนิคที่นำไปใช้งานได้จริงระหว่างสอบ คะแนนออกมาดีแน่นอน

 

ติว SAT Writing ตัวต่อตัว

คอร์สติว SAT Writing ตัวต่อตัว จะเน้นเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับทักษะด้านการเขียน ติวเตอร์มีการตรวจแบบทดสอบอย่างละเอียดพร้อมแนะนำสิ่งที่ต้องแก้ไข ช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนสอบได้มากขึ้นกว่าเดิม

 

ติว SAT Reading ตัวต่อตัว

คอร์สติว SAT Reading ตัวต่อตัว จะเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับทักษะด้านการอ่าน มีเทคนิคช่วยให้อ่านได้เร็วขึ้น ตอบคำถามแม่นยำ พร้อมตัวอย่างโจทย์ให้ทุกคนลองทำ มั่นใจว่าคะแนนจะออกมาตามเป้าหมายไม่ยากเลย

 

เรียน sat ตัวต่อตัว
เรียน sat ตัวต่อตัว

ติว SAT On-Site (สอนสด ที่สถาบัน)

คอร์สติว SAT On-Site เป็นการสอนสดที่สถาบันโดยตรง (MBK) แยกห้องเรียนส่วนตัวให้ ไม่ต้องกังวลการโดนรบกวนใด ๆ ทั้งสิ้น ติวเตอร์ปรับเนื้อหาให้ตามความเหมาะสมของแต่ละคน มีแบบฝึกหัดให้ลองทำจริงพร้อมเฉลยและอธิบายอย่างละเอียดมากที่สุด สงสัยตรงไหนสอบถามได้เลย

ติวตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
20 ชม.30 ชม.40 ชม.
1 คน22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
  แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียนตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียนตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

 

ติว SAT ตัวต่อตัว On-Site ราคา

สำหรับคอร์สติว SAT ตัวต่อตัว On-Site ราคาถือว่าคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้รับทั้งทักษะ ความรู้แบบอัดแน่นในทุกด้าน เน้นเฉพาะจุดที่ยังมีข้อสงสัยไปจนถึงการได้ลองทำแบบฝึกหัดพร้อมคำอธิบายแบบละเอียดของติวเตอร์ที่มีความชำนาญ

 

ติว SAT ตัวต่อตัว ออนไลน์

คอร์สติว SAT ตัวต่อตัว ออนไลน์ เป็นการเรียนผ่านโปรแกรม Zoom อยู่ที่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหา เลือกวัน-เวลาด้วยตนเองได้เลย มีการปรับแนวทางให้เหมาะกับตัวผู้เรียนแต่ละคน บอกเทคนิคต่าง ๆ อย่างละเอียดครบถ้วน ให้ลองทำแบบฝึกหัดพร้อมเฉลยเพื่อเพิ่มความเข้าใจ สงสัยเรื่องไหนถามได้ตลอด

 

เรียน SAT ตัวต่อตัว Online ราคา

สำหรับคอร์สเรียน SAT ตัวต่อตัว Online ราคาไม่แพงอย่างที่คิด แถมไม่ต้องเสียค่าเดินทางไปยังสถาบันให้ยุ่งยากอีกด้วย มีแบบฝึกหัดให้ลองทำจริงพร้อมเฉลยเพื่อประเมินทักษะของผู้เรียน ติวเตอร์มีความเชี่ยวชาญ บอกเทคนิคต่าง ๆ อย่างละเอียดมากที่สุด โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

Related Posts