จุฬาติวเตอร์ ภาษาอังกฤษ

จุฬาติวเตอร์ ภาษาอังกฤษ

จุฬาติวเตอร์ ภาษาอังกฤษ ไม่ยากอย่างที่คิด ใคร ๆ ก็เรียนได้

ปัจจุบันภาษาอังกฤษถือเป็นสิ่งสำคัญไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน หรือ การใช้ชีวิตประจำวันก็ตาม “จุฬาติวเตอร์ ภาษาอังกฤษ” จึงพร้อมเป็นผู้ช่วยสำหรับทุกคนที่สนใจอยากเพิ่มเติมทักษะด้านนี้ให้กับตนเองด้วยหลักสูตรการเรียนตามเป้าหมายเฉพาะทางของแต่ละคน ดูแลโดยติวเตอร์มากประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าใครก็สามารถทำความเข้าใจได้ไม่ยากเลย

หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษที่จุฬาติวเตอร์เปิดสอน

สำหรับคนที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อให้เป้าหมายของตนเองสำเร็จดังหวัง “จุฬาติวเตอร์ ภาษาอังกฤษ” ก็มีหลักสูตรเปิดสอนตามแนวทางที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง และยังต่อยอดสู่อนาคตเพิ่มทักษะอย่างมีคุณภาพอีกด้วย

1. หลักสูตร TOEIC – สำหรับคนที่ต้องการสอบ TOEIC เพื่อนำคะแนนไปใช้สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการสมัครงานตำแหน่งที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก

2. หลักสูตร IETLS – สำหรับคนที่ต้องการสอบ IETLS เพื่อนำคะแนนไปใช้สมัครเรียน ทำงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปยังต่างประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักโดยเฉพาะฝั่งยุโรป เช่น สหราชอาณาจักร

3. หลักสูตร TOEFL – สำหรับคนที่ต้องการสอบ TOEFL เพื่อนำคะแนนไปใช้สมัครเรียน ทำงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปยังอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เป็นต้น

4. หลักสูตร CU-TEP – สำหรับคนที่ต้องการสอบ CU-TEP เพื่อนำคะแนนไปใช้สมัครเรียนต่อกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยตั้งแต่ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา รวมถึงใช้สมัครงานด้วย

5. หลักสูตร TU-GET – สำหรับคนที่ต้องการสอบ TU-GET เพื่อนำคะแนนไปใช้สมัครเรียนต่อกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ตั้งแต่ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา รวมถึงใช้สมัครงานด้วย

6. หลักสูตร TGAT – สำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการสอบ TGAT เพื่อนำคะแนนไปใช้ยื่นสมัครเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาตรีตามระบบ TCAS

7. หลักสูตร Duolingo – สำหรับคนที่ต้องการสอบ Duolingo เพื่อนำคะแนนไปใช้สมัครเรียนต่อกับมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ตั้งแต่ระดับปริญญาตรีถึงระดับบัณฑิตศึกษา

นอกจากหลักสูตรที่แนะนำแล้วสถาบันจุฬาติวเตอร์ยังมีหลักสูตรภาษาอังกฤษอื่น ๆ ให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย ครอบคลุมเนื้อหาการเรียนแบบครบถ้วน เพิ่มเติมทักษะมากขึ้นกว่าเดิม

แนวทางหลักสูตรที่ใช้ในการสอนจากจุฬาติวเตอร์ ภาษาอังกฤษ

สำหรับเนื้อหาหลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษที่ทางสถาบันสอนนอกจากการเรียนตามแนวทางเพื่อนำไปใช้สอบตามประเภทที่ผู้เรียนตั้งเป้าหมายเอาไว้แล้ว การเรียนในหลักสูตรทั่วไปยังแบ่งตามระดับชั้นต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับตัวผู้เรียนเป็นสำคัญ ได้แก่

ภาษาอังกฤษ ระดับประถม เริ่มต้นปูพื้นฐานภาษาอังกฤษ ทำความเข้าใจทั้งคำศัพท์และไวยากรณ์ เน้นสอนด้วยความสนุก ติวสอบกลางภาค ติวสอบปลายภาค ติวสอบเพิ่มเกรด ติวสอบเข้าเรียนมัธยม ดูแลโดยติวเตอร์ที่มีทักษะแน่นและมีจิตวิทยาสำหรับเด็ก

ภาษาอังกฤษ ระดับมัธยม เพิ่มเติมทักษะและยังสามารถปูพื้นฐานสำหรับคนที่เริ่มสนใจภาษาอังกฤษ เน้นแนวทางการสอนด้วยความสนุก เข้าใจง่าย เรียนเพื่อนำไปใช้งานทั่วไป ติวเพิ่มเกรด ติวสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ติวสอบกลางภาค ติวสอบปลายภาค รวมถึงติวเข้มสำหรับการทดสอบภาษาอังกฤษ เช่น CU-TEP, TGAT, TU-GET, A-LEVEL, SAT, GED, IGCSE, Duolingo เป็นต้น

ภาษาอังกฤษ ระดับมหาวิทยาลัย เน้นการสอนเพื่อเพิ่มเติมทักษะทั้งคำศัพท์ ไวยากรณ์ รวมถึงการพูดในชีวิตประจำวัน ติวทักษะด้าน Writing, Listening ติวสอบเพื่อนำไปใช้สอบประเภทต่าง ๆ รวมถึงติวเพิ่มเกรด ติวสอบกลางภาค – ปลายภาค

ภาษาอังกฤษ บุคคลทั่วไป การสอนจะเน้นทักษะเฉพาะตามเป้าหมายของผู้เรียน เช่น การนำไปใช้สอบเพื่อเรียนต่อ หรือเพื่อยื่นสมัครงาน (IELTS,  TOEFL, TOEIC) รวมถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพิ่มทักษะภาษาอังกฤษสำหรับการทำงาน และอื่น ๆ

นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ยืนยันได้อย่างดีว่าสถาบันของเราพร้อมสอนภาษาอังกฤษให้กับทุกคน สามารถเลือกประเภทคอร์สที่สนใจแล้วเริ่มต้นเรียนได้ทันที รู้ก่อนย่อมมีโอกาสประสบความสำเร็จก่อนแน่นอน

การเรียนพิเศษภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องยาก

หลายคนอาจกำลังคิดว่าภาษาอังกฤษเป็นเรื่องเข้าใจยาก แต่ในความเป็นจริงหากเริ่มต้นเรียนด้วยความชอบ มีเป้าหมายชัดเจน บวกกับเจอหลักสูตรที่ย่อยเนื้อหาให้เข้าใจง่าย ละเอียดครบถ้วน มีเทคนิคเพิ่มเติมที่นำไปใช้งานได้จริง การเรียนพิเศษภาษาอังกฤษจะเป็นสิ่งที่สร้างความสนุกและความรู้ให้กับผู้เรียนทุกคน ไม่ว่าเลือกเรียนคอร์สไหนก็มั่นใจเต็มร้อยถึงผลลัพธ์เชิงบวกที่ตนเองจะได้กลับไป ลองเปิดใจแล้วเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองกันเลย

ติวเตอร์ภาษาอังกฤษ เลือกยังไงดี

การเลือกติวเตอร์ภาษาอังกฤษ ต้องประเมินจากสิ่งที่ผู้เรียนต้องการ เช่น อยากสอบ TOEIC ให้ได้คะแนนดี ก็ต้องมองหาติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้ รวมถึงเนื้อหาที่เรียนต้องครอบคลุมทั้งหมด มีเทคนิคสามารถนำไปใช้สอบได้จริง หากติวเตอร์คนดังกล่าวมีคลิปตัวอย่างการสอน หรือมีรีวิวจากผู้เรียนจะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งใครที่ต้องการเรียนกับ “จุฬาติวเตอร์ ภาษาอังกฤษ” สถาบันของเราก็มีติวเตอร์มากประสบการณ์หลายท่าน (คลิกดูข้อมูลได้ที่นี่) หรือต้องการดูตัวอย่างแนวทางการสอนสามารถรับชมได้ทันที คลิ๊กเลย

การเลือกติวเตอร์ที่เหมาะสมกับตนเอง

อย่างที่อธิบายไปว่าเมื่อทุกคนมีเป้าหมายในการเรียนภาษาอังกฤษที่ชัดเจนก็สามารถเลือกติวเตอร์ให้เหมาะกับตนเองไม่ยาก เริ่มจากลองค้นหา Reference ของติวเตอร์ที่สนใจ เช่น คลิปการสอน รีวิวผู้เรียนจริง หรือคำแนะนำจากคนที่เคยเรียน แนะนำให้หามากกว่า 1 คน เพื่อเทียบสไตล์ที่เข้ากับผู้เรียนมากที่สุด เมื่อมั่นใจแล้วก็มีการสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่จะได้รับตั้งแต่ต้นจนจบคอร์ส เพียงเท่านี้ก็มั่นใจว่าผลลัพธ์ออกมาดีแน่นอน

ซึ่งใครที่สนใจเรียนกับ “จุฬาติวเตอร์ ภาษาอังกฤษ” สามารถคลิ๊กดูข้อมูลติวเตอร์ของเราได้ที่นี่เลย รวมถึงตัวอย่างคลิปการสอน (คลิ๊กที่นี่) ด้วย

Related Posts