เรียน Duolingo วางแผนก่อนสอบ ผลลัพธ์น่าพอใจกับคอร์ส จุฬาติวเตอร์

เรียน Duolingo

การสอบ Duolingo ถือเป็นอีกประเภทวิธีทดสอบทางภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จะเรียกเป็น Duolingo English Test (DET) ก็ไม่มีปัญหา เน้นทดสอบเพื่อวัดทักษะด้าน Reading (การเขียน), Listening (การฟัง), Writing (การเขียน), และ Speaking (การพูด) ด้วยเหตุนี้การเลือก “เรียน Duolingo” จากคอร์สที่มีคุณภาพจะช่วยให้น้อง ๆ ทุกคนทำผลลัพธ์ได้ตามเป้าหมายที่คาดหวังไว้ ซึ่งคอร์สจาก “จุฬาติวเตอร์” ก็ถือเป็นอีกทางเลือกน่าสนใจมากทีเดียว

 

เรียน Duolingo กับเหตุผลที่น้อง ๆ ควรเลือกคอร์สจากจุฬาติวเตอร์

เพื่อเป็นการทำความเข้าใจอย่างถูกต้องสำหรับน้อง ๆ หรือผู้ปกครองที่อยากให้บุตรหลานมีโอกาสเรียน Duolingo แล้วนำไปใช้เพื่อการสอบ ปกติแล้วเนื้อหาที่ต้องสอบจะประกอบไปด้วย 4 เรื่องตามที่แนะนำไป และนี่เป็นเหตุผลที่บอกว่าทำไมจึงควรมองหาคอร์สดี ๆ จากจุฬาติวเตอร์

1. มีประเภทคอร์ส Duolingo ให้เลือกตามที่ผู้เรียนสะดวก

น้อง ๆ หลายคนมีพื้นฐานภาษาดีอยู่แล้ว การเปิดคอร์สวิดีโอเพื่อเช็กข้อมูล เนื้อหาเฉพาะสำหรับสอบเป็นสิ่งที่ง่ายดาย จับประเด็นสำคัญได้ครบ แถมราคาสบายกระเป๋า ส่วนใครอยากติวแบบเน้น ๆ เจาะลึกทุกเนื้อหาคอร์สที่นี่ก็มีติวแบบตัวต่อตัวให้เลย

2. คอร์ส Duolingo รับรองผล สอบจนกว่าจะผ่านได้คะแนนตามเหมาะสม

คอร์สเรียนของเราเป็นคอร์สรับรองผล เรียนจนกว่าจะสอบผ่านตามเกณฑ์คะแนนที่เหมาะสม นั่นเท่ากับผู้เรียนทุกคนสบายใจ ไม่ต้องเครียดใด ๆ ทั้งสิ้น เรียนแล้วฝึกทำแบบฝึกหัด หรือแบบทดสอบเก่าให้บ่อยเข้าไว้ โอกาสทำคะแนนสูงตั้งแต่ครั้งแรกก็มีเยอะมาก แต่ถ้ายังไม่ได้ก็รอครั้งถัดไป ไม่ต้องเครียดหรือกังวลมากเกินเหตุ

3. Duolingo เนื้อหาเจาะลึก เน้นรายละเอียดแบบครบถ้วน

ข้อนี้เป็นสิ่งที่ทีมติวเตอร์ของเราให้ความใส่ใจอย่างมาก เนื้อหาต้องเจาะลึก เน้นในทุกรายละเอียดแบบครบ ละเอียดมาก ไม่มีการกั๊กความรู้ใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อคะแนนดีที่สุดของทุกคน มากไปกว่านั้นกรณีเรียนแบบตัวต่อตัว หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทันที ติวเตอร์ยินดีตอบคำถามให้ทุกเรื่อง ช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนสอบจริงได้อีกเยอะมาก

 

ติว Duolingo Online รับรองผล เรียนง่าย ได้ทุกสถานที่

คอร์สติว Duolingo ออนไลน์ผ่านคลิปวิดีโอ เนื้อหาการเรียนจะถูกจัดวางโดยติวเตอร์ไล่เรียงจากลำดับความเหมาะสมของข้อสอบ เพิ่มความเข้าใจอย่างถูกต้อง ทุกจุดที่มีอยู่ในคอร์สคือสิ่งที่จะใช้ในการสอบจริง สะดวก เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเข้ามาสถาบัน อยู่ต่างจังหวัดก็หายห่วง กรณีต้องการศึกษาเนื้อหาบางเรื่องที่ยังไม่เข้าใจสามารถเปิดวนซ้ำดูได้ตลอด เลือกเวลาเรียน Duolingo ด้วยตนเองได้ทันที คะแนนที่ได้รับตรงกับสิ่งที่คาดหวังไม่ยากเลย ดูรายละเอียดคอร์ส Duolingo ออนไลน์ได้ที่ https://course.chulatutor.com/p/duolingo

 

ติว Duolingo ตัวต่อตัว เจาะลึกทุกเนื้อหา ครบถ้วนทุกประเด็น

คอร์สติว Duolingo แบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์จาก CHULATUTOR ทุกคนจะสัมผัสกับความรู้แบบครบถ้วน สามารถเรียนได้ทั้งการเข้าเรียนกับสถาบัน มีห้องเรียนแยกต่างหาก เพิ่มสมาธิและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น และการเลือกเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom สะดวก เรียนได้ทุกที่ ไม่ต้องเข้าสถาบันให้ยุ่งยาก อยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ก็หายห่วง ติวเตอร์ใช้หลักสูตรแบบเดียวกันทั้งหมด รูปแบบการเรียน Duolingo ที่จะช่วยเพิ่มทักษะได้แบบที่คาดหวัง

 

ติวตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียน จำนวนชั่วโมง
20 ชม. 30 ชม. 40 ชม.
1 คน 22,000 ฿ 33,000 ฿ 44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿ 49,500 ฿ 66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿ 59,400 ฿ 79,200 ฿
แถมฟรี 2 ชม. แถมฟรี 4 ชม.
หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียนตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียนตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

 

See also

Duolingo คืออะไร

สอบ Duolingo

Duolingo English Test

Duolingo Idioms

คำศัพท์ Duolingo

Related Posts