ติวสอบ SMART-II ความรู้ธุรกิจอัดแน่น เข้าธรรมศาสตร์ง่ายขึ้น

ติวสอบ smart-ii

SMART for Graduate Level หรือ SMART-II คือ อีกรูปแบบการสอบเข้าเรียนต่อกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สำหรับผู้ที่สนใจในด้านของภาคบริหารธุรกิจตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาโทและปริญญาเอก เป็นแนวทางการวัดระดับความรู้ที่จำเป็นต่อการศึกษาในด้านดังกล่าว ด้วยเหตุนี้ การติวสอบ SMART-II จึงเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษไม่แพ้กัน เพราะนั่นหมายถึงโอกาสที่พร้อมพาเข้าสู่การเรียนตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ มาเรียนรู้และเข้าใจไปพร้อมกันเลยดีกว่า

เตรียมตัวสอบ SMART-II มีเรื่องไหนต้องรู้บ้าง

สำหรับคนที่เตรียมสอบ SMART-II มีอยู่บางเรื่องที่ควรรู้เอาไว้เพื่อสร้างความเข้าใจอย่างถูกต้อง รวมถึงยังบ่งบอกแนวทางที่ชัดเจนในการเพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จ ทำคะแนนออกมาตามที่ตนเองคาดหวัง ซึ่งสิ่งที่เราอยากแนะนำ ประกอบไปด้วย

1. รู้จักเนื้อหาภาพรวมในการสอบ

สิ่งแรกก่อนจะติวสอบ SMART-II สิ่งที่ทุกคนควรรู้เอาไว้นั่นคือการเข้าใจภาพรวมของการสอบในแต่ละรายวิชาเพื่อให้มั่นใจว่าสามารถหาข้อมูลเพื่อเตรียมพร้อมได้อย่างละเอียด รอบคอบ ซึ่งปกติแล้วมักมีข้อมูลเกี่ยวกับการสอบ ดังนี้

1.1 เลือกใช้ข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาเชิงคณิตศาสตร์

ข้อสอบในส่วนนี้มีจุดประสงค์เพื่อวัดความรู้ของผู้สอบเกี่ยวกับการแก้ปัญหาเชิงคณิตศาสตร์ ประเมินทักษะด้านการตัดสินใจเพื่อแก้ปัญหาเชิงคณิตศาสตร์ 2 ด้าน โดยการเลือกใช้ข้อมูลอย่างเหมาะสม ประกอบไปด้วย ใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ หรือ Efficiency และมีประสิทธิผล Effectiveness ดังนั้นปัจจัยสำคัญจึงต้องมีพื้นฐานความรู้ในรายวิชาคณิตศาสตร์พอสมควร

1.2 การอ่านเชิงวิเคราะห์

ข้อสอบในส่วนนี้มีจุดประสงค์เพื่อวัดความรู้ของผู้สอบเกี่ยวกับการทำความเข้าใจและวิเคราะห์จากการอ่านเพื่อความเหมาะสมของเนื้อหา ประเด็นส่วนใหญ่จึงเน้นไปในเรื่องของการวัดความรู้ด้านการวิเคราะห์ข้อมูล, จำแนกประเภทข้อมูล, ตีความหมายจากเนื้อหาที่อ่านได้ถูกต้อง, เชื่อมโยงข้อมูล, พร้อมระบุทัศนคติและแนวคิดของผู้เขียนให้แยกออกจากข้อเท็จจริง อีกทั้งข้อสอบยังมีพาร์ทของการวิเคราะห์ข้อความอย่างมีเหตุมีผลด้วย

2. ทบทวนเนื้อหาและความรู้ของตนเองเป็นประจำ

ด้วยแนวทางการสอบส่วนใหญ่จะเป็นข้อมูลเฉพาะทั้งในด้านคณิตศาสตร์และการวิเคราะห์ ดังนั้นใครที่จะสอบต้องพยายามทบทวนเนื้อหา และเพิ่มความรู้ของตนเองอยู่เป็นประจำ เช่น การติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวในด้านธุรกิจ ตรงนี้เป็นปัจจัยที่จะเพิ่มโอกาสในการทำคะแนนได้จริง ยิ่งถ้าเรียน SMART-II แล้วนำพื้นฐานเหล่านั้นมาทบทวนประจำจะดีมาก

3. ทำแบบฝึกหัดจากข้อสอบเก่าอยู่เสมอ

การสอบนี้จะมีความเฉพาะตัวมาก ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการสอบเข้าเรียนในด้านบริหารธุรกิจ ดังนั้นผู้สอบจึงต้องหมั่นทำแบบฝึกหัดจากข้อสอบเก่าอยู่บ่อย ๆ เน้นไปที่วิชาคณิตศาสตร์เป็นหลัก ส่วนการอ่านเชิงวิเคราะห์อาจพิจารณาตามเหมาะสมก็ได้ แต่ภาพรวมช่วยจะช่วยให้เข้าใจทักษะพร้อมเกิดความรู้มากขึ้นกว่าเดิม

tutor course smart-ii

ติว SMART-II หลักสูตรเร่งรัด เรียนสด จบได้ใน 1 เดือน

คอร์สติว SMART-II คอร์สนี้เป็นหลักสูตรเร่งรัด ตอบโจทย์มากหากใครมีเวลาน้อย สอนกันแบบสด ๆ โดยทางสถาบันจะมีห้องส่วนตัว เรียนกับติวเตอร์เฉพาะทาง สามารถเรียนจบได้ใน 1 เดือน (แต่จบเร็วหรือช้าขึ้นอยู่ที่ผู้เรียนเป็นสำคัญ) แต่สามารถเรียนต่อได้หากยังไม่จบตามเป้าหมาย มีคำถามใด ๆ สามารถพูดคุยได้ทันที คะแนนที่ออกมาจะดีตามไปด้วยแน่

ติวสอบ SMART-II สอนสดที่สถาบัน เข้าใจเนื้อหาลึกซึ้ง

คอร์สติวสอบ SMART-II เป็นแนวทางการติวสด ๆ ที่สถาบัน แยกห้องเรียนไม่เกิน 10 คน พร้อมด้วยหลักสูตร Hybrid Learning เรียนรู้อย่างมีระดับ กรณีมีข้อสงสัยใด ๆ สามารถพูดคุยปรึกษากับติวเตอร์ หรือถามเพื่อน ๆ ที่เข้าใจแล้วได้เช่นกัน ซึ่งการเรียนแบบกลุ่มเล็ก ๆ นี้จะช่วยให้ผู้เรียนไม่เครียด และกล้าซักถามเพื่อโอกาสในการทำคะแนนให้ดีขึ้นกว่าเดิม

เรียน smart-ii ตัวต่อตัว
เรียน smart-ii ตัวต่อตัว

ติว SMART-II ตัวต่อตัว เรียนสดหรือออนไลน์ เลือกได้ทันที

คอร์สเรียน SMART-II นี้เป็นรูปแบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์ของเรา ตอบโจทย์มากสำหรับคนมีเวลาน้อย หรือเวลาไม่ค่อยตรง หากเข้าเรียนกับสถาบันจะมีห้องเรียนแยกเฉพาะเพื่อความเป็นส่วนตัว ด้านใครเลือกเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom ก็ได้ไม่มีปัญหา สอนตัวต่อตัวเช่นเดิม ไม่ต้องเสียค่าเดินทาง สะดวก สบาย และตอบโจทย์ของการเตรียมสอบ SMART-II ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

ติวตัวต่อตัว ราคา
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
20 ชม.30 ชม.
40 ชม.
1 คน22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
  แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.
Related Posts