ติวสอบ GMAT สนใจเรียนต่อ ป.โท อเมริกา ต้องไม่พลาดเด็ดขาด

ติวสอบ gmat

การไปเรียนต่อเมืองนอกถือเป็นความตั้งใจของหลาย ๆ คน ยิ่งถ้าเรียนจบปริญญาตรีเรียบร้อย มีงานทำ สามารถเก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง หรือใครที่บ้านพอมีเงินอยากเรียนต่อเลยก็ไม่มีปัญหา ปัจจัยสำคัญไม่ใช่แค่เรื่องของการมีเงินพร้อมสนับสนุนเท่านั้น แต่ความรู้ของผู้เรียนก็เป็นเกณฑ์ที่ต้องถูกประเมินด้วย ดังนั้นหากเลือกติวสอบ GMAT เพื่อวางรากฐานที่ดีจะเพิ่มโอกาสในการได้เรียนต่ออย่างที่คาดหวังไว้ไม่ยากอย่างที่คิด

 

เตรียมตัวสอบ GMAT มีเรื่องไหนต้องรู้บ้าง

สำหรับคนที่เตรียมสอบ GMAT มีอยู่หลายเรื่องที่ต้องรู้อยู่พอสมควรเพื่อให้มั่นใจว่าถึงเวลาทำข้อสอบแล้วจะมีผลลัพธ์ออกมาตามเป้าหมายที่ตนเองคาดหวังเอาไว้ นำเอาคะแนนไปใช้เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาโทกับมหาวิทยาลัยในสหรัฐฯ ( MBA )แบบไม่ต้องกังวลใด ๆ ทั้งสิ้น ลองมาดูว่ามีเรื่องไหนบ้างที่ต้องวางแผนให้กับตนเองอย่างละเอียด

1. ข้อมูลการสอบ GMAT

สิ่งแรกที่ขาดไม่ได้นั่นคือ ข้อมูล เนื้อหาต่าง ๆ ของข้อสอบ ซึ่งตรงนี้หลายคนอาจหยิบมาจากการเรียน GMAT ตามสถาบันติวเตอร์ หรือหาข้อสอบเก่า ๆ บนอินเทอร์เน็ตก็ไม่มีปัญหา ทั้งนี้เพื่อให้เข้าใจกันมากขึ้นทาง CHULA TUTOR ของเราจะขออธิบายเนื้อหาเพิ่มเติมที่น่าสนใจและนำไปใช้งานได้จริง ดังนี้

1.1 Quantitative

เป็นข้อสอบที่เน้นทักษะด้านการวิเคราะห์และการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องของเลขคณิต, พีชคณิต และเรขาคณิต อยากให้ทำความเข้าใจว่าเนื้อหาข้อสอบส่วนใหญ่เน้นใช้เหตุผล ไม่ต้องการคำตอบเชิงคณิตศาสตร์ มีทั้งหมด 37 ข้อ ให้เวลา 75 นาที แบ่งเป็น Problem Solving 24 ข้อ และ Data Sufficiency 13 ข้อ

1.2 Verbal

เป็นข้อสอบที่เน้นทักษะทางภาษาอังกฤษแบบหลายด้านรวมกัน ไม่ว่าจะเป็นการอ่านและความเข้าใจในบทความ, การให้เหตุผลและการประเมินข้อโต้แย้ง, การแก้ไขบทความเพื่อการสื่อความหมายอย่างมีประสิทธิภาพ มีทั้งหมด 41 ข้อ ให้เวลา 75 นาที แบ่งเป็น Reading Comprehension 14 ข้อ, Critical Reading 14 ข้อ และ Sentence Correction 13 ข้อ

1.3 Analytical Writing Assessment

เนื้อหาข้อสอบในด้านความถนัดการเขียนวิเคราะห์ แบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่

การเขียนเชิงวิเคราะห์ (Analytical Writing) ข้อสอบต้องการวัดทักษะด้านการคิดวิเคราะห์และสื่อสารความคิดเห็นของผู้สอบด้วยการเขียนคำตอบ ลักษณะจึงเป็นการเขียนเรียงความ (essay) 1 ข้อ ให้เวลา 30 นาที

การให้เหตุผลเชิงบูรณาการ (Integrated Reasoning) ข้อสอบต้องการวัดทักษะด้านการแปลและวิเคราะห์ข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงต้องนำเสนอวิธีแก้ปัญหาตามแนวทางที่เกิดขึ้น ข้อสอบมี 12 ข้อ ให้เวลา 30 นาที

 

2. หมั่นทำข้อสอบเก่า แบบฝึกหัด และจับเวลา

ลำพังแค่การติว GMAT อย่างเดียวแต่ไม่เคยลองทำในลักษณะใกล้เคียงกับสถานกาณ์จริงเลย เมื่อถึงเวลาอาจรู้สึกประหม่าจนผิดพลาดในข้อสอบได้เยอะมาก ดังนั้นคำแนะนำอีกอย่างที่ขอเพิ่มเติมคือ หมั่นทำข้อสอบเก่าบ่อย ๆ เข้าไว้ สามารถหาได้จากอินเทอร์เน็ต การซื้อหนังสือเตรียมสอบ GMAT รวมถึงในคอร์สติว GMAT ก็น่าจะมีติวเตอร์เอามาให้ใช้เยอะอยู่ เมื่อจับเวลาและลองทำเสร็จก็ประเมินตนเองจากเฉลยได้ทันที

 

 

ติว GMAT หลักสูตรเร่งรัด เรียนสดตัวต่อตัว 1 เดือน เรียนจบเลย

คอร์สติว GMAT หลักสูตรเร่งรัด เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาน้อย สอนกันแบบสด ๆ ทุกเนื้อหา เลือกเรียนในห้องส่วนตัวโดยทางสถาบันจัดไว้ให้ ติวเตอร์จบมาเฉพาะทาง ใช้เวลาแค่ 1 เดือนก็มีสิทธิ์จบได้ (แต่จบเร็วหรือช้าขึ้นอยู่ที่ผู้เรียนเป็นหลัก) กรณีมีคำถาม ข้อสงสัยต่าง ๆ สามารถพูดคุย สอบได้ตลอด ยืนยันว่าคอร์สนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จไม่ยากเลย

 

ติวสอบ GMAT สอนสดที่สถาบัน เนื้อหาละเอียดทุกจุด

คอร์สติวสอบ GMAT เป็นแนวทางการติวสด ๆ กับติวเตอร์ของเราในสถาบัน ห้องเรียนจะไม่เกิน 10 คน / คลาส ใช้หลักสูตร Hybrid Learning เรียนรู้อย่างผสมผสาน ถ้าเจอตรงไหนสงสัย มีคำถาม สามารถพูดคุยปรึกษากับติวเตอร์ หรือถามเพื่อน ๆ ที่เข้าใจแล้วได้ทันที เทคนิคการเรียนแบบนี้จะช่วยลดความเครียด และสร้างกำลังใจให้กับผู้เรียนมากขึ้นกว่าเดิม


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
IN060424 6 เม.ย. - 5 พ.ค. ส-อา 10:15-16:15
จองที่นั่ง
8 เปิ้ล

 

เรียน gmat ตัวต่อตัว
เรียน gmat ตัวต่อตัว

ติว GMAT ตัวต่อตัว เรียนสดหรือออนไลน์ กำหนดด้วยตนเอง

คอร์สเรียน GMAT แบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์ของเรา ใครเวลาน้อย ไม่สะดวกเรียนกับห้องหลายคน หากเข้าเรียนกันที่จะมีห้องเรียนแยกเฉพาะเพื่อความเป็นส่วนตัว ส่วนคนที่เลือกเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom ก็ได้ไม่มีปัญหา สอนสดเน้น ๆ ทุกจังหวะ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากนำเอาผลคะแนนสอบไปใช้ยื่นเรียนต่อต่างประเทศ โอกาสมาถึงแล้ว

 

ติวตัวต่อตัว ราคา
จำนวนนักเรียน จำนวนชั่วโมง
20 ชม. 30 ชม. 40 ชม.
1 คน 22,000 ฿ 33,000 ฿ 44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿ 49,500 ฿ 66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿ 59,400 ฿ 79,200 ฿
แถมฟรี 2 ชม. แถมฟรี 4 ชม.
หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียนตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียนตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

 

Related Posts