CMMU-TAP คืออะไร ตารางสอบ และ ติว CMMU-TAP ครูพี่เปิ้ล

CMMU-TAP

CMMU-TAP คืออะไร

CMMU-TAP คือ แบบทดสอบความสามารถในการคิดวิเคราะห์เพื่อใช้สมัครเรียนต่อปริญญาโทที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (College of Management, Mahidol University : CMMU) ข้อสอบจะแบ่งเป็น 3 พาร์ทหลัก ๆ คือ

  • การใช้เหตุผล (Logic)
  • การแก้โจทย์เพื่อหาคำตอบ (Problem Solving)
  • ความเพียงพอของข้อมูล (Data Sufficiency)

คะแนน CMMU-TAP

เกณฑ์คะแนนของ CMMU-TAP จะรายงานออกมาในรูปแบบของเปอร์เซ็น และจะไม่มีเกณฑ์ว่าได้เท่าไหร่จึงจะถือว่าผ่านหรือไม่ผ่าน หากได้เปอร์เซ็นยิ่งสูง ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสได้มากกว่า

ข้อสอบ CMMU-TAP ออกอะไรบ้าง

CMMU-TAP เป็นข้อสอบ Multiple Choice แบบ 5 ตัวเลือก มีทั้งหมด 35 ข้อ ให้เวลาทำข้อสอบ 1 ชั่วโมง โดยเรื่องที่ออกสอบจะมี 3 ส่วน ได้แก่

ส่วนที่ 1. Logic จำนวน 10 ข้อ

ส่วนที่ 2. Problem Solving จำนวน 15 ข้อ

ส่วนที่ 3. Data Sufficiency จำนวน 10 ข้อ

ข้อสอบ CMMU-TAP ยากไหม

CMMU-TAP จะมีความคล้ายคลึงกับ GMAT แต่โดยรวมแล้วจะง่ายกว่า ข้อสอบจะมีส่วนที่ต้องใช้ทักษะทางคณิตศาสตร์และการคิดวิเคราะห์ หากมีการเตรียมตัวที่ดี ฝึกทำโจทย์อย่างสม่ำเสมอก็สามารถทำข้อสอบได้สบาย ๆ ไม่ยากเกินความสามารถอย่างแน่นอน

ตัวอย่าง ข้อสอบ CMMU-TAP

ตัวอย่างข้อสอบ CMMU-TAP หลักสูตรไทย

ตัวอย่าง ข้อสอบ CMMU-TAP
ตัวอย่าง ข้อสอบ CMMU-TAP
ตัวอย่าง ข้อสอบ CMMU-TAP
ตัวอย่าง ข้อสอบ CMMU-TAP

ติว CMMU-TAP สอนสดรับรองผล

เตรียมความพร้อมก่อนลงสนามสอบจริงกับจุฬาติวเตอร์ ด้วยคอร์ส CMMU-TAP สอนสด รับรองผล มีติวครบทุกพาร์ท ครอบคลุมทั้งการทบทวนพื้นฐานและการฝึกทำโจทย์จากแนวข้อสอบ แม้พื้นฐานอ่อน ไม่ได้เรียนคณิตศาสตร์มานานแล้ว ก็สามารถเรียนคอร์สนี้ได้ โดยรูปแบบการเรียนของคอร์สจะเป็นแบบ Hybrid Learning สามารถเลือกได้ว่าจะเรียนสดที่สถาบัน เรียนสดออนไลน์ หรือจะคละกันก็ยังได้ เป็นคอร์สเรียนที่ยืดหยุ่น ช่วยให้สะดวกกับผู้เรียนเป็นอย่างมาก

ติว CMMU-TAP ตัวต่อตัว

เตรียมสอบ CMMU-TAP แบบส่วนตัวด้วยคอร์ส Private ที่สามารถเลือกวัน เวลาเรียนได้ สามารถปรับรูปแบบการสอนให้เข้ากับผู้เรียนได้ ไม่ว่าจะเริ่มจากการปูพื้นฐาน หรือติวแบบเร่งรัดลงแนวข้อสอบเลย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าต้องการเรียนสดที่สถาบันหรือเรียนสดออนไลน์ ทำให้ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหน ก็ยังติวกับเราแบบสด ๆ ได้ ใครที่กำลังจะสอบ CMMU-TAP ก็สามารถให้คอร์สเรียนนี้เป็นตัวช่วยเพิ่มความพร้อมและความมั่นใจในการสอบได้เลย

เรียน CMMU-TAP Online

เตรียมความพร้อมก่อนสอบ CMMU-TAP ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยคอร์สเรียน CMMU-TAP Online ที่ผู้เรียนสามารถเรียนผ่านการดูวิดีโอเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่จำกัดวัน เวลาเข้าเรียน ว่างตอนไหนก็เรียนตอนนั้น สอนครบทั้งพื้นฐานและการฝึกทำโจทย์ แม้พื้นฐานไม่ดี ลืมเนื้อหาคณิตศาสตร์ไปหมดแล้ว ก็สามารถเรียนได้

CMMU TAP FAQ

Q : ติว CMMU TAP รับรองผล กับ ครูพี่เปิ้ล CHULA TUTOR?

A : ทางสถาบันเปิดคอร์สติว CMMU TAP รับรองผล สอนสด กลุ่มเล็ก ด้วยรูปแบบการสอนแบบ Hybrid Learning คือ ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้ว่าจะเรียนสดที่สถาบัน หรือ ติวสดออนไลน์ หรือ จะเรียนแบบคละกันก็ได้ เพื่อตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของผู้เรียน

 

Q : ข้อสอบ CMMU-TAP ?

A : ข้อสอบประกอบด้วย 3 ส่วนคือ Logic จำนวน 10 ข้อ , Problem Solving จำนวน 15 ข้อ , Data Sufficiency จำนวน 10 ข้อ

 

Q : สมัครสอบ CMMU-TAP ?

A : ผู้ที่สนใจสมัครสอบ สามารถสมัครได้ที่ https://apply.cm.mahidol.ac.th/web/ หรือติดต่อศูนย์สอบ 02 206 2000 ext. 3102,3104

Related Posts