ภาษาอังกฤษ ม.1

ภาษาอังกฤษ ม.1

คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 ติวเพิ่มเกรด ติวสอบปลายภาค

คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 ติวเพิ่มเกรด ติวสอบปลายภาค เป็นคอร์สเรียนที่เน้นพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษระดับในชั้นเรียน ระดับม.1 อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนล่วงหน้าในช่วงปิดเทอม การเรียนเสริมในระหว่างเทอมเพื่อที่จะเพิ่มเกรด หรือหากอยากจะเน้นช่วงสอบปลายภาคก็ได้เช่นเดียวกัน

การเรียนภาษาอังกฤษเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งไม่ว่าจะเรียนระดับชั้นไหนก็ตาม เพราะวิชาภาษาอังกฤษถือเป็นวิชาหลักที่ทุกโรงเรียนจะต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆเสมอ น้อง ๆ ทุกคนจึงจำเป็นต้องเรียนให้เข้าใจมากที่สุด เนื่องจากการเรียนในระดับที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะในห้องเรียนหรือการสอบเข้า เราต่างก็ต้องเจอวิชานี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งในอนาคตก็ยังต้องใช้ในการติดต่อกับชาวต่างชาติ ใช้สำหรับการสื่อสารในชีวิตประจำวัน หรือใช้ในการทำงานต่าง ๆ ในอนาคต ทั้งนี้ เพื่อให้มีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษที่ดีสำหรับน้อง ๆ ม.1 การเลือกเข้าคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 ติวเพิ่มเกรด ติวสอบปลายภาค จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะช่วยพัฒนาความสามารถในรายวิชาภาษาอังกฤษ ม.1 แล้ว เรายังนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้งานหรือต่อยอดโอกาสแห่งความสำเร็จในด้านอื่น ๆได้มากขึ้นด้วย ซึ่งการเรียนคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 ติวเพิ่มเกรด ติวสอบปลายภาค กับ CHULATUTOR นั้นจะเป็นการเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom จึงสะดวกสำหรับทุกคนโดยเฉพาะน้อง ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดหรือน้อง ๆ ที่ไม่สะดวกเดินทง โดยคอร์สหลัก ๆ ที่สามารถเลือกเรียนได้มีดังนี้

 

คอร์ส Summer ปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1

(เรียนผ่าน Zoom เรียนสะดวกได้ทุกที่ ทุกเวลา)

คอร์สแรกที่อยากแนะนำสำหรับน้อง ๆ ที่เพิ่งขึ้นชั้นเรียนในระดับ ม.1 เป็นคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 ซึ่งถือเป็นคอร์สที่จะช่วยให้การเริ่มต้นการเรียนภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 กลายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น คอร์สภาษาอังกฤษคอร์สนี้จะช่วยสร้างพื้นฐานที่ดี และเพิ่มโอกาสให้เราได้ฝึกฝนการใช้ภาษาอังกฤษได้มากขึ้น เมื่อน้อง ๆ มีพื้นฐานที่แข็งแรงก็จะช่วยให้เกิดการต่อยอดด้านการเรียนรู้สูงขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมศักยภาพให้กับตนเองได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งการเรียนคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1นอกจากจะมีประโยชน์ตามที่เล่ามาแล้ว ก็ยังมีผลดีในด้านอื่นด้วย โดยเฉพาะการที่จะช่วยให้น้อง ๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1ของ CHULATUTOR จะนำเอาเนื้อหาเบื้องต้นเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษระดับชั้น ม.1 มาฝึกสอนให้น้อง ๆ ทำความเข้าใจ เริ่มการเรียนเพื่อช่วยปรับทักษะในด้านต่าง ๆ ให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการสะกดคำ อ่าน ฝึกเขียน Grammar แต่ไม่ต้องตกใจว่าจะยากจนเกินไป เพราะคอร์สนี้ผ่านการคัดสรรจากทีมติวเตอร์มาเป็นอย่างดี รับรองว่าน้อง ๆ ทุกคนสามารถเรียนได้อย่างเข้าใจ อีกทั้งคอร์สนี้ยังเป็นการเรียนผ่านโปรแกรม Zoom จึงไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้ามาที่สถาบันให้ยุ่งยาก เพียงแค่มีมือถือ แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์ พร้อมอินเทอร์เน็ต ก็สามารถเข้าเรียนได้ทันที หากในกรณีที่น้อง ๆ เกิดข้อสงสัย ไม่เข้าใจ ต้องการสอบถามข้อมูลเนื้อหาอื่น ๆ เพิ่มเติม ก็พูดคุยกับติวเตอร์ได้ทันที ถือเป็นคอร์สเรียนที่จะช่วยเพิ่มความรู้ภาษาอังกฤษ ม.1 ขั้นพื้นฐานได้เป็นอย่างดี

คอร์สปิดเทอม เรียนเนื้อหา อังกฤษ ม.1 เทอม 1 ล่วงหน้า

รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
M10121 15 มี.ค. 64 – 5 เม.ย. 64 จ. พ. ศ. 10.00-12:00 เต็ม 0 พี่ต๊ะ

อัตราค่าเรียน : 3,500 บาท

 

คอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2

หลังจากจบคอร์สเทอม 1 ไปแล้ว ก็เข้าสู่การเรียนคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 กันต่อได้เลย ซึ่งคอร์สนี้ก็จะเป็นการเรียนรู้ทักษะด้านภาษาอังกฤษในระดับที่สูงขึ้นกว่าเดิม เมื่อน้อง ๆ ม.1 ทุกคนมีพื้นฐานจากการเรียนมาแล้วจะช่วยให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลใจในเรื่องของคำศัพท์ หลักไวยากรณ์ หรืออื่น ๆ ให้ปวดหัว ด้วยติวเตอร์จาก CHULATUTOR ทุกคนมีประสบการณ์ในด้านนี้เป็นอย่างดี จึงรู้เทคนิคต่าง ๆ ว่าควรทำอย่างไรให้การเรียนภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน จุดเด่นของการเรียนคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 นี้ น้อง ๆ จะได้มีโอกาสเรียนในสิ่งที่โรงเรียนหลายๆ แห่งยังไม่ได้สอน และเมื่อถึงเวลาต้องเข้าเรียนในระดับชั้นจริง ๆ น้อง ๆ ก็จะทำความเข้าใจในรายวิชาภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น นับเป็นการสร้างโอกาสดี ๆ ในการเรียนได้อีกมากมาย เช่น การได้รับคัดเลือกไปแข่งขันทางวิชาการต่าง ๆ หรืออาจจะเป็นการสอบชิงทุนก็ได้เช่นเดียวกัน ดังนั้น การเลือกใช้เวลาว่างเข้ามาเรียนคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 นี้ เป็นอะไรที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ เพราะนอกจากจะได้ความรู้นำไปปรับใช้กับการเรียนในห้องแล้ว ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย ซึ่งการเรียนคอร์สปิดเทอม เรียนล่วงหน้า ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 เป็นรูปแบบการเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom จึงสะดวกสบาย ไม่ต้องเข้ามายังสถาบัน ประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมได้ความรู้กลับไปแบบเต็ม ๆ เสมือนเข้ามาเรียนที่สถาบันโดยตรง โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกเดินทาง คอร์สเรียนนี้จะตอบโจทย์ได้ดีและคุ้มค่ามาก ๆ

 

คอร์สติวเพิ่มเกรด – สอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1

(เรียนผ่าน Zoom เรียนสะดวกได้ทุกที่ ทุกเวลา)

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่ยังรู้สึกว่าตนเองได้เกรดในวิชาภาษาอังกฤษไม่ดีพอในช่วงการเรียนประถมฯ หรืออาจจะได้เกรดที่ดีอยู่แล้ว แต่อยากให้เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม แนะนำให้มาเข้าคอร์สติวเพิ่มเกรด ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 ที่จุฬาติวเตอร์ได้เลย เพราะเรามีการสอนเพื่อช่วยให้เกรดในวิชานี้ดีขึ้นได้จริง สอนโดยติวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านภาษาอังกฤษโดยตรง น้อง ๆ สามารถสอบถามข้อมูล เนื้อหาต่าง ๆ ที่ยังไม่เข้าใจ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการเรียนในด้านต่าง ๆ ได้ตลอดการเรียน รับรองได้ว่าคอร์สติวเพิ่มเกรด ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 นี้ จะช่วยเพิ่มทักษะด้านภาษาอังกฤษให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อนำไปใช้เรียนในห้องได้อย่างเต็มที่ และจุดนี้เองที่จะทำให้น้อง ๆ สามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่มากขึ้น ไม่ว่าเนื้อหาจะยากแค่ไหน จากที่เคยเรียนไม่เข้าใจก็จะสามารถตามทันในเนื้อหาต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ปกครองที่เห็นว่าบุตรหลานของท่านยังมีเกรดในวิชาภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 ไม่ดีพอ หากปล่อยไว้นานเกินไปอาจจะทำให้แก้ไขได้ยากมากขึ้น หรืออาจจะมีเป้าหมายอยากพัฒนาเกรดของน้อง ๆ ที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไปอีก คอร์สติวเพิ่มเกรด ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 ของเรานั้นเหมาะมาก ๆ เพราะคอร์สเรียนของเราจะเน้นไปที่การพัฒนาผลการเรียนของนักเรียนโดยเฉพาะนั่นเอง ซึ่งการสอนของเราจะไม่ใช่แค่เน้นให้ความรู้เท่านั้น แต่ยังมีการยกตัวอย่างโจทย์ต่าง ๆ ให้น้อง ๆ ได้เห็นว่า โจทย์ที่ออกสอบนั้นมีลักษณะอย่างไร ต้องใช้วิธีการแบบไหนในการหาคำตอบ ให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้ผ่านสถานการณ์ที่ใกล้เคียงของจริง ทั้งนี้ ก็เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ตัวน้อง ๆ เอง สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้งานได้จริงนั่นเอง

คอร์สติวเพิ่มเกรด ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 นี้เป็นการเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom จึงสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางมายังสถาบันให้ยุ่งยาก แม้อาศัยอยู่ต่างจังหวัดหรือไม่ค่อยสะดวกเดินทาง ก็สามารถเข้าเรียนได้อย่างไร้กังวล เพราะภาษาอังกฤษคือวิชาที่ค่อนข้างมีความสำคัญ และเกรดของวิชานี้ก็มีความสำคัญตามมาด้วย ดังนั้น การเรียนในคอร์สติวเพิ่มเกรด ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 จึงเป็นแนวทางการเตรียมตัวที่น่าสนใจไม่น้อย

คอร์สติวเพิ่มเกรด อังกฤษ ม.1 เทอม 1

รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
M10621 13 มิ.ย. 63 – 19 ก.ย. 63 ส. 10.00-12:00 เต็ม 0 พี่ต๊ะ

อัตราค่าเรียน : 4,500 บาท

 

คอร์สติวเพิ่มเกรด – สอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2

(เรียนผ่าน Zoom เรียนสะดวกได้ทุกที่ ทุกเวลา)

คอร์สติวเพิ่มเกรด ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 เราออกแบบมาเพื่อคนที่อยากให้เกรดของตัวเองอยู่ในเกณฑ์ที่ดีโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะได้เกรดวิชาภาษาอังกฤษ เทอม 1 ดีอยู่แล้วแต่อยากอัพเพิ่ม หรือน้อง ๆ คนไหนที่เห็นว่าการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม.1 ที่ผ่านมายังมีเกรดไม่ดีพอ รวมไปถึงผู้ปกครองที่อยากให้บุตรหลานมีคะแนนในรายวิชานี้ดีขึ้นกว่าเดิม การเลือกเรียนติวเพิ่มเกรด ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 นั้นถือได้ว่าเหมาะเป็นอย่างมาก เพราะคอร์สเรียนนี้จะช่วยให้ทักษะในด้านภาษาอังกฤษของน้อง ๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยทีมงานติวเตอร์ของเราทุกคนมีวิธีสอนที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ใช่แค่เน้นเนื้อหาเท่านั้น แต่ยังเพิ่มโจทย์ หรือแนวข้อสอบต่าง ๆ อย่างคลอบคลุม เพื่อให้น้อง ๆ เข้าใจในรายวิชานี้อย่างแท้จริง เพราะการได้มาซึ่งเกรดดี ๆ นั้น เราจะเข้าใจแค่เพียงเนื้อหาไม่ได้ แต่จะต้องเข้าใจในระดับที่สามารถหาคำตอบในข้อสอบได้นั่นเอง

อย่างที่ทุกคนได้ทราบกันไปแล้วว่า คอร์สติวเพิ่มเกรด ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม ของเรามีสอนทั้งพื้นฐานและการตะลุยโจทย์ ดังนั้น ก็ไม่ต้องกังวลใจว่าเรียนแล้วจะยากเกินความสามารถ เนื่องจากหลักสูตรของเรามีการพิจารณามาให้เหมาะกับน้อง ๆ ในระดับ ม.1 เป็นอย่างดี เมื่อกลับไปเรียนในห้องจะช่วยให้เกิดความเข้าใจในเนื้อหามากขึ้น บางเนื้อเรื่องมีความเข้าใจมากกว่าเพื่อน ๆ ก็ยังสามารถช่วยอธิบายเพิ่มเติมให้เพื่อนได้อีกด้วย ถือเป็นเรื่องดี ๆ ที่นอกจากเกรดของตนเองจะเพิ่มขึ้น ผลการเรียนของเพื่อน ๆ ก็ดีขึ้นตามไปด้วย

คอร์สติวเพิ่มเกรด ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 จะใช้โปรแกรม Zoom เป็นช่องทางในการเรียน ซึ่งเป็นการเรียนสดแบบออนไลน์ จึงไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางมายังสถาบัน เพียงแค่เปิดมือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต ที่มาพร้อมกับอินเทอร์เน็ต ก็สามารถเข้าเรียนกับ CHULATUTOR ได้ทันที เพิ่มศักยภาพด้านภาษาอังกฤษกันแบบง่าย ๆ ที่นี่ เรียนแล้วนำความรู้ไปใช้ได้จริง เกรดดีขึ้นจนใครเห็นก็ชื่นชม

คอร์สติวเพิ่มเกรด อังกฤษ ม.1 เทอม 2

รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
M10621 21 พ.ย.  63 – 13 ก.พ. 64 ส. 10.00-12:00 เต็ม 0 พี่ต๊ะ

อัตราค่าเรียน : 4,500 บาท

 

ติวสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1

การสอบปลายภาค ม.1 เทอม 1 ถือเป็นสิ่งที่ยากสำหรับมาก เพราะเหมือนกับต้องรวบรวมความรู้ด้านภาษาอังกฤษทั้งหมดตั้งแต่ช่วงต้นเทอมจนถึงปลายเทอมมาใช้ จนทำให้น้อง ๆ หลายคนเกิดความเครียด กังวลใจ กลัวว่าคะแนนจะออกมาไม่ดีอย่างที่คิด และนั่นจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป เพียงแค่ยน้อง ๆ หาวิธีการเตรียมสอบแบบใหม่ ๆ แต่ยังคงเน้นประสิทธิภาพอยู่ ซึ่งหนึ่งในหลาย ๆ วิธีที่เราอยากนำเสนอในครั้งนี้ก็คือ การเข้ามาเรียนในคอร์สติวสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 กับจุฬาติวเตอร์นั่นเอง คอร์สนี้ภาษาอังกฤษ ม.1 คอร์สนี้ ได้ถูกวางแนวทางการสอนมาเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่าเนื้อหาการเรียนตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอมจะได้รับกลับไปใช้เพื่อการทำข้อสอบอย่างครบถ้วน ติวเตอร์ทุกคนผ่านการคัดเลือกมาเป็นระดับมาตรฐานของสถาบัน เพื่อให้แน่ใจว่าทุกครั้งที่สอนจะให้ความรู้กับน้อง ๆ ได้อย่างเต็มที่

ปัญหาการสอบแต่ละเทอม ไม่ได้สร้างความกังวลใจให้แค่เฉพาะน้อง ๆ นักเรียนเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้ปกครองที่อยากให้บุตรหลานของตนเองมีคะแนนสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 ดีขึ้น ต่างก็กังวลตามไปด้วย คอร์สติวสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย โดยคอร์สนี้ จะเน้นสอนให้เรื่องยาก ๆ กลายเป็นที่เรื่องเข้าใจง่ายขึ้นได้ เพราะเรามีทั้งเทคนิค และเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้การจดจำบทเรียนหรือการทำความเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ นั้นทำได้ดีมากขึ้น

คอร์สติวสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 1 เป็นการเรียนของเราเป็นรูปแบบออนไลน์ ที่ใช้โปรแกรม Zoom จึงไม่ต้องเดินทางเข้ามายังสถาบันให้ยุ่งยาก เพียงแค่เปิดคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือแท็ปเล็ต ที่มาพร้อมกับอินเทอร์เน็ต ก็สามารถเรียนได้อย่างไม่ต้องกังวล

 

ติวสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2

น้อง ๆ ม.1 หลายคน อาจจะกำลังกังวลอยู่ไม่น้อย ว่าข้อสอบปลายภาควิชาภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 ต้องยากขึ้นแน่ ๆ ซึ่งก็ต้องบอกว่าถูกต้องเลยทีเดียว เนื้อหาของข้อสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 จะยากกว่าตอนเทอม 1 อย่างแน่นอน เพราะด้วยตัววิชาที่มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับน้อง ๆ ที่อีกต่อไป จากที่เคยเป็นกังวลว่าตนเองจะทำข้อสอบออกมาไม่ดี ก็จะกลายเป็นการสอบที่มั่นใจขึ้น ด้วยคอร์สติวสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 ของเราค่ะ

คอร์สติวสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 พร้อมนำเสนอแนวทางการเรียนที่ตอบโจทย์ในด้านภาษาอังกฤษอย่างเข้าใจ มีเทคนิคที่จะช่วยเพิ่มความจำและนำไปใช้งานได้จริง ไม่ใช่แค่สอนเพื่อสอบเท่านั้น แต่เรายังอยากที่จะต่อยอดความรู้เพิ่มเติมมากขึ้นไปอีก คอร์สนี้จึงเป็นทางเลือกดี ๆ ที่จะช่วยให้ผลการสอบปลายภาค วิชาภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 นั้นดีขึ้น มีพัฒนาการมากขึ้นจนสัมผัสได้

คอร์สติวสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 จะเน้นสอนโดยใช้เนื้อหาให้สอดคล้องไปกับการเรียนในโรงเรียนตามปกติ เพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้จริง และไม่ต้องกลัวว่าจะยากจนเกินไป คอร์สเรียนนี้จะออกแบบให้เสมือนว่าเราได้ทบทวนเนื้อหาไปในตัวอยู่ตลอด จะไม่ใช่แค่เพียงทำโจทย์แล้วเฉลยเท่านั้น อีกทั้ง คอร์สติวสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 ยังเป็นการเรียนผ่านโปรแกรม Zoom ที่ช่วยให้เราเรียนสด ๆ ได้โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สถาบัน ซึ่งรูปแบบการเรียนออนไลน์นี้จะเพิ่มความสะดวกในด้านต่าง ๆ ให้กับผู้เรียนได้อีกเยอะมาก อยู่ตรงไหนก็เรียนได้ทันที หากมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามอะไรเพิ่มก็พูดคุยกับติวเตอร์ได้ตลอด มาทำให้การเรียนของเราเต็มไปด้วยความสุข สอบปลายภาคภาษาอังกฤษ ม.1 เทอม 2 ได้อย่างมั่นใจกันได้แล้วที่คอร์สเรียนของเรา

 

ทำไมควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษ ม.1 กับ CHULATUTOR

  1. สามารถเลือกคอร์สเรียนได้ตามความต้องการของตนเอง เพราะเรามีคอร์สภาษาอังกฤษ ม.1 ทั้งเทอม 1 และเทอม 2 ให้เลือกเยอะมาก ๆ จะเรียนล่วงหน้าช่วงปิดเทอม ติวเพิ่มเกรด หรือติวสอบปลายภาค ก็ได้ทั้งหมด การันตีว่าน้อง ๆ ทุกคนจะได้ความรู้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัวเมื่อเลือกเรียนที่นี่
  2. ติวเตอร์ของเราทุกคนมีความรู้ ความเชี่ยวชาญในด้านภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี ผ่านการทดสอบก่อนสอนเป็นประจำ จึงมั่นใจได้ว่าแนวทางความรู้ รวมถึงเนื้อหาต่าง ๆ จะมีการอัพเดตใหม่เป็นประจำ สิ่งที่น้อง ๆ ทุกคนได้รับจะเป็นประโยชน์และนำกลับไปใช้ได้จริง
  3. การสอนคอร์สภาษาอังกฤษของ CHULATUTOR เป็นการเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางให้ยุ่งยาก ประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังสามารถเก็บเงินไว้ทำเรื่องอื่น ๆ ได้ต่อ โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดมั่นใจได้เลยว่าเรียนที่นี่จะได้รับความรู้เสมือนเข้ามาเรียนในสถาบันโดยตรง
  4. การเรียนกับเราจะทำให้น้อง ๆ ได้ทักษะในด้านภาษาอังกฤษเพิ่มเติม เพราะติวเตอร์ทุกคนจะมีเคล็ดลับ เทคนิคต่าง ๆ ที่ช่วยให้จดจำ ทำความเข้าใจกับเรื่องต่าง ๆ ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ผู้ปกครองจึงสบายใจว่าเรียนแล้วจะทำให้เกรดเฉลี่ยบุตรหลานดีขึ้นจนรู้สึกภาคภูมิใจ

ย้ำอีกครั้งว่าใครที่สนใจอยากเข้าเรียนภาษาอังกฤษ ม.1 ในคอร์สต่าง ๆ จุฬาติวเตอร์พร้อมนำเสนอความคุ้มค่าในแบบที่ทุกคนสัมผัสได้ เกรดดี ผลการเรียนเด่น และพร้อมช่วยให้ทักษะด้านภาษาอังกฤษของน้อง ๆ ดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

 

FAQ

เรียนภาษาอังกฤษ ม.1 ล่วงหน้าช่วงปิดเทอมดีอย่างไร ?

การเรียนภาษาอังกฤษ ม.1 ล่วงหน้าช่วงปิดเทอม หรือเรียนล่วงหน้าช่วง Summer จะเน้นให้เราได้เตรียมความพร้อมในวิชาภาษาอังกฤษ ม.1 ก่อนที่จะไปเรียนจริงๆ ตอนเปิดเทอม ซึ่งจะช่วยให้เราเข้าใจเนื้อหาและวิธีการคิดต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การเรียนวิชานี้เป็นไปด้วยความราบรื่นตลอดเทอม เพราะเรามีการเตรียมพร้อมที่ดีมาก่อนนั่นเองค่ะ

ทำไมถึงควรเลือกเรียนคอร์สติวเพิ่มเกรดภาษาอังกฤษ ม.1 กับเรา ?

วิชาภาษาอังกฤษ ถือเป็นวิชาสำคัญอันดับต้นๆ ที่เราไม่ควรปล่อยให้เกรดต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะเกรดของวิชานี้มักมีผลในการสมัครเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น การเรียนคอร์สติวเพิ่มเกรดภาษาอังกฤษ ม.1 จึงมีความจำเป็นมาก ๆ โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่ไม่ค่อยถนัดวิชานี้

คอร์สติวสอบปลายภาค ภาษาอังกฤษ ม.1 ของเรา ต่างจากที่อื่นอย่างไร ?

คอร์สเรียนติวสอบปลายภาคของเรา จะเน้นให้ผู้เรียนได้ทำความเข้าใจเนื้อหาที่ได้เรียนมาทั้งเทอมอย่างครอบคลุม โดยจัดระเบียบเนื้อหาให้เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เพื่อให้ผู้เรียนนำไปใช้ในการทำข้อสอบได้อย่างง่ายดาย แถมการเรียนยังเรียนสดออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

Related Posts