ติว CU-AAT คอร์สเรียนสด-ออนไลน์ และคอร์สติวแบบตัวต่อตัว

ติว cu-aat

ติว CU-AAT

คอร์สติว CU-AAT จาก CHULATUTOR มีให้เลือกทั้งหมด 2 รูปแบบ ประกอบไปด้วย 1. คอร์สการเรียนสดซึ่งมีทั้งการเรียนที่สถาบันโดยตรงหรือการเรียนผ่านออนไลน์สดก็ได้ 2 คอร์สการเรียนแบบตัวต่อตัว ทุกคอร์สดูแลโดยติวเตอร์ที่มีประสบการณ์แบบเฉพาะทาง พร้อมนำเทคนิคดี ๆ มาบอกต่อให้กับทุกคนนำเอาไปใช้งานจริง เพิ่มโอกาสทำคะแนนดีมากกว่าเดิม

ควรเริ่มติว CU-AAT ตอนไหน

ควรเริ่มติว CU-AAT ตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ชั้น ม.5 เนื่องจากคะแนนตัวนี้จะใช้สำหรับยื่นเข้าเรียนกับทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระดับปริญญาตรี คณะนานาชาติหรือหลักสูตรภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะคนที่สนใจเข้าเรียน ISE CU ซึ่งอายุคะแนนอยู่ได้ 2 ปี ดังนั้นหากเริ่มสอบได้เร็วก็เท่ากับสบายใจ ไร้กังวล หรือกรณีสอบแล้วคะแนนไม่ดีก็ยังมีเวลาสอบใหม่

ติว CU-AAT ที่ไหนดี

แนะนำติว CU-AAT ที่ CHULATUTOR ด้วยติวเตอร์ของเราจะทำการสอนตั้งแต่ขั้นปูพื้นฐานเนื้อหาที่เรียนทั้งหมด ไปจนถึงการสอนแบบเจาะลึกเข้มข้นตามรายวิชาที่ใช้สำหรับสอบ ละเอียด ตรงประเด็น เน้นการสอนแบบกันเอง เข้าใจง่าย อีกทั้งยังมีการบอกต่อเทคนิคขั้นเทพเพิ่มเติมเพื่อเอาไว้ใช้ในห้องสอบอีกด้วย ตัวแบบฝึกหัดของสถาบันเรามีการอัปเดตใหม่ล่าสุดตามแนวทางข้อสอบจริงอยู่เสมอ สร้างความคุ้นชินและลดความกดดันในห้องสอบ

คอร์สติว CU-AAT CHULATUTOR เหมาะกับใคร

คอร์สติว CU-AAT จาก CHULATUTOR เหมาะกับน้อง ๆ ทุกคนที่วางแผนอยากเข้าเรียนระดับปริญญาตรีกับทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยคณะนานาชาติหรือหลักสูตรภาษาอังกฤษ รวมถึงน้อง ๆ ที่อยู่ในกลุ่มเหล่านี้ด้วย

– น้องที่สนใจเข้า จุฬา อินเตอร์ ทุกคน

– อยากทบทวนเนื้อหาเพิ่มเติม หรืออยากลองทำโจทย์ CU-AAT ให้คุ้นชินมากกว่าเดิม

– ผู้ที่สนใจเข้าเรียนต่อ ISE CU (International School of Engineering หรือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) โดยใช้วิธียื่นคะแนน CU-AAT พร้อมกับ CU-ATS

ซึ่งคอร์สของทาง CHULATUTOR จะเป็นการสรุปเนื้อหาจาก CU-AAT มีโจทย์หลากหลายให้ผู้เรียนได้ลองทำด้วยตนเอง ยืนยันความเข้มข้น เจาะลึกในทุกมิติเพื่อให้น้อง ๆ ทุกคนพร้อมมากสุดสำหรับการสอบ CU-AAT ไปจนถึงมีการอัปเดตแนวข้อสอบใหม่ล่าสุดอยู่เสมอ (ยืนยันไม่มีสถาบันไหนทำแน่นอน!!!) เน้นการติวเรื่องที่มักออกสอบเป็นประจำ

พิเศษ!!! นอกจากโจทย์ที่มีให้แบบจุใจแล้ว ทุกข้อยังแนบเฉลย CU-AAT Past Papers เพื่อสร้างความคุ้นชินในการทำข้อสอบและเข้าใจแนวทางที่ตนเองยังผิดพลาดอยู่ ไม่ต้องกังวลเรื่องการสอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากอยากได้ความรู้เพิ่มเติม ทบทวนสิ่งที่เคยเรียนมาแล้ว ป้องกันข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างสอบ คอร์สนี้ตอบโจทย์ทุกคนแน่นอน

ทำไมถึงควรติว CU-AAT ที่ CHULATUTOR

การติว CU-AAT ที่ CHULATUTOR ดูแลโดยครูพี่เปิ้ล CHULATUTOR ซึ่งเป็นติวเตอร์รุ่นแรกในการสอนคอร์สนี้จนถึงปัจจุบัน จึงเห็นความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการของตัวข้อสอบอยู่เสมอ อัปเดตเนื้อหาใหม่ล่าสุดเพื่อน้อง ๆ ทุกคน สอนด้วยความเข้าใจ เพิ่มโอกาสทำคะแนนที่ดียิ่งกว่าเคย กรณีมีข้อสงสัยสามารถสอบถามหรือพูดคุยได้ทันที ยินดีให้คำแนะนำและบอกเทคนิคพิเศษในการใช้ระหว่างสอบ

คอร์ส CU-AAT

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนคอร์ส CU-AAT มีตัวเลือกดังต่อไปนี้

1. คอร์สรับรองผลสอนสดที่สถาบันหรือเรียนออนไลน์ก็ได้ตามแนวทาง Hybrid Learning

2. คอร์สเรียนตัวต่อตัวมีทั้งเรียนที่สถาบันแยกห้องให้ต่างหากและออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom

คอร์ส CU-AAT สอนสด

คอร์ส CU-AAT รับรองผลแบบสอนสด ใช้วิธีสอนในรูปแบบของ Hybrid Learning เลือกเรียนได้ทั้งที่สถาบัน หรือเรียนออนไลน์ เน้นจัดการสอนแบบกลุ่มเล็กไม่เกิน 10 คน หากมีข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับทางติวเตอร์ได้ทันที ไม่ว่าน้อง ๆ มีไลฟ์สไตล์แบบใดก็เข้าเรียนสบายใจแน่นอน เพิ่มโอกาสในการสอบผ่านตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้มากขึ้นกว่าเดิม


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
SB220424 22 เม.ย. - 30 พ.ค. จ,อ,พฤ 17:00-19:00
จองที่นั่ง
5 เปิ้ล
เรียน cu-aat ตัวต่อตัว
เรียน cu-aat ตัวต่อตัว

ติว CU-AAT ตัวต่อตัว

คอร์สติว CU-AAT ตัวต่อตัว ผู้เรียนสามารถเลือกวัน-เวลาด้วยตนเองได้ รวมถึงเลือกเรียนในสถาบันหรือเรียนออนไลน์ ดูแลโดยติวเตอร์มากประสบการณ์เฉพาะทาง เหมาะสำหรับคนที่อยากทบทวนเนื้อหาการเรียนที่เคยผ่านมาแล้ว รวมถึงคนที่อยากได้เทคนิคแบบเจาะลึก ทำคะแนน CU-AAT ให้ดีกว่าเดิม สร้างทักษะเพื่อใช้ได้ทั้งการสอบและการเรียนในอนาคต

ติว  CU-AAT ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
10 ชม.20 ชม.recommemded
30 ชม.
40 ชม.
1 คน12,000 ฿22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
18,000 ฿33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
21,600 ฿39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียน CU-AAT ตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียน CU-AAT ตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้
Related Posts