เรียน BMAT ตัวต่อตัว On Site และ ติว BMAT ตัวต่อตัว Online

ติว bmat

ติว BMAT

คอร์สติว BMAT ของทาง CHULATUTOR จะเป็นคอร์สเรียนแบบตัวต่อตัวระหว่างผู้เรียนกับติวเตอร์ สามารถเลือกได้ด้วยตนเองว่าต้องการเรียนสดที่สถาบัน (ห้องเรียนส่วนตัว) หรือเรียนตัวต่อตัว ออนไลน์ โดยน้องสามารถเลือก วัน-เวลาเรียนด้วยตนเองได้ ดูแลโดยติวเตอร์ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน

เรียน BMAT ที่ไหนดี

เลือกเรียน BMAT ที่ CHULATUTOR ติวเตอร์ของเราจะมีการสอนให้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงแนวทางเรียนแบบเจาะลึกเข้มข้นในทุกเนื้อหาที่ผู้เรียนต้องการ มีการปรับโครงสร้างรูปแบบรายวิชาให้เหมาะสมตามการประเมินของติวเตอร์ พร้อมด้วยเทคนิค คำแนะนำต่าง ๆ ช่วยสร้างความเข้าใจและนำไปใช้สอบจริง

คอร์สเรียน BMAT CHULATUTOR เหมาะกับใคร

คอร์สเรียน BMAT CHULATUTOR เหมาะกับน้อง ๆ ที่เรียนอยู่ในระดับชั้น ม.5 และ ม.6 ที่วางเป้าหมายของตนเองในการเรียนต่อคณะแพทยศาสตร์ หรือคณะทันตแพทย์ โดยใช้คะแนน BMAT ยื่นสมัครกับทางมหาวิทยาลัย ด้วยเนื้อหาที่สอนจะช่วยเพิ่มทักษะ ความเข้าใจ และการทำคะแนนสอบของทุกคนให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งทักษะด้าน Thinking skills, Scientific Knowledge and Applications และ Writing Task

หลักสูตรคอร์สติว BMAT ตัวต่อตัว

สำหรับหลักสูตรติว BMAT ของทาง CHULATUTOR มีการวางแผนและจัดแนวทางทั้งหมดมาอย่างดีเพื่อให้น้อง ๆ ทุกคนมั่นใจว่าตนเองสามารถเข้าใจถึงเนื้อหาทั้งหมดได้อย่างมีคุณภาพ โดยสามารถแบ่งออกได้ ดังนี้

รายละเอียดคอร์สเรียน BMAT Part 1 Thinking skills

ข้อสอบ BMAT PART 1 ถือเป็นพาร์ทที่มีความยากสุดจากทั้งหมดคงไม่ใช่เรื่องผิดนัก เพราะต้องใช้ทักษะด้านการวิเคราะห์เชิงวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ประยุกต์เข้าด้วยกัน แนวทางการเรียนจึงเน้นในเรื่องการฝึกทำโจทย์ที่เกี่ยวข้องกับด้าน Thinking skills เพิ่มทักษะเชิงความคิดของ 2 รายวิชาแบบเจาะลึก มีการนำเอาโจทย์ยาก ๆ มาให้ลองทำจริงพร้อมอธิบายคำตอบอย่างละเอียดเพื่อให้ทุกคนเกิดความคุ้นชิน รวมถึงโจทย์ที่หยิบมาใช้ยังเป็นแนวทางล่าสุดตาม Cambridge Assessment ด้วย

รายละเอียดคอร์สติว BMAT Part 2 Scientific Knowledge

การทำความเข้าใจ Specification ของ BMAT Part2 ทุกรายวิชา

มีการปูพื้นฐานตามเนื้อหาสำคัญที่มักออกสอบบ่อย ๆ พร้อมนำเอาโจทย์ที่คาดว่าต้องพบเจอมาเป็นตัวอย่างให้ลองทำ อธิบายคำตอบอย่างละเอียดมากที่สุดเพื่อให้การสอบและการเรียนต่อในอนาคตเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม มีการให้ทำโจทย์เพื่อประเมินภาพรวม แม้เจอโจทย์รูปแบบอื่นก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลใจแน่นอน ซึ่งรายละเอียดคอร์สแยกตามรายวิชาแบ่งออก ดังนี้

รายละเอียดคอร์สเรียน BMAT Physics

เน้นการทำโจทย์แบบเจาะลึก เข้มข้นทุกเนื้อหา มีการนำโจทย์หลากหลายมาให้ลองทำพร้อมจับเวลาเพื่อให้เกิดความคุ้นชิน ไม่กดดันเมื่อเข้าห้องสอบ ครบถ้วนทุกเนื้อหาที่คาดว่าจะออกสอบใน BMAT Physics รวมถึงยังมีเนื้อหาเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่ไม่ได้ถูกสอนตามหลักสูตรไทยให้ได้เรียน สร้างความมั่นใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Mechanics

Electricity and Magnetism

Waves

Thermal physics

Nuclear physics

รายละเอียดคอร์สติว BMAT Math

เน้นทักษะพื้นฐานเกี่ยวกับ BMAT Math ทั้งหมดเพื่อเตรียมพร้อมสู่ข้อสอบ BMAT Math รอบล่าสุด

รายละเอียดคอร์สเรียน BMAT Chemistry

เน้นการทำโจทย์แบบเจาะลึก เข้มข้นทุกเนื้อหา มีการนำโจทย์หลากหลายมาให้ลองทำพร้อมจับเวลาเพื่อให้เกิดความคุ้นชิน ไม่กดดันเมื่อเข้าห้องสอบ ครบถ้วนทุกเนื้อหาที่คาดว่าจะออกสอบใน BMAT Chemistry รวมถึงยังมีเนื้อหาเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่ไม่ได้ถูกสอนตามหลักสูตรไทยให้ได้เรียน สร้างความมั่นใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Fundamental Chemistry

Atomic Structure

Periodic Table

Chemical Bonding

Stoichiometry

Solution

Rate of Reaction & Thermochemistry

Chemical Equilibrium & Acids and Bases

Electrochemistry

Organic Chemistry & Experiment & Air and Water

Post Test BMAT Chemistry

รายละเอียดคอร์สเรียน BMAT Biology

เน้นการทำโจทย์แบบเจาะลึก เข้มข้นทุกเนื้อหา มีการนำโจทย์หลากหลายมาให้ลองทำพร้อมจับเวลาเพื่อให้เกิดความคุ้นชิน ไม่กดดันเมื่อเข้าห้องสอบ ครบถ้วนทุกเนื้อหาที่คาดว่าจะออกสอบใน BMAT Biology รวมถึงยังมีเนื้อหาเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่ไม่ได้ถูกสอนตามหลักสูตรไทยให้ได้เรียน สร้างความมั่นใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Cell and Organization

Cell Division

Genetics and Genetic Engineering

Evolution and Ecology

Digestion

Respiration

Blood and Circulation

Nerves and Hormones

Homeostasis

Excretion and Diseases

รายละเอียดคอร์สติว BMAT Part 3 Writing Task

เน้นการทำโจทย์แบบเจาะลึก เพิ่มเติมเทคนิคที่ต้องใช้ในพาร์ทการเขียนเพื่อโอกาสในการคว้า 5A เสริมคำแนะนำเพื่อทำให้ข้อสอบเขียนสามารถตอบได้ครบถ้วนในทุกเนื้อหาที่โจทย์ถาม ซึ่งแบบฝึกหัดเหล่านี้มีการอัปเดตใหม่ล่าสุด และยังจับเวลาให้เหมือนกับการทำในห้องสอบจริง ลดความกดดันได้อย่างดี

คอร์สเรียน BMAT CHULATUTOR

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนคอร์ส BMAT กับทาง จุฬาติวเตอร์ จะเป็นคอร์ส ติว BMAT ตัวต่อตัวมีทั้งเรียนที่สถาบันและออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom

เรียน bmat ตัวต่อตัว

ติว BMAT ตัวต่อตัว

คอร์สติว BMAT ตัวต่อตัว ผู้เรียนสามารถเลือกวัน-เวลาด้วยตนเองได้ และเลือกเรียนในสถาบันหรือเรียนออนไลน์ เหมาะกับคนที่ต้องการเข้าเรียนแพทย์อยากได้เทคนิคเพิ่มเติม รวมถึงใครอยากได้เทคนิคแบบเจาะลึก ทำคะแนน  BMAT ให้ดีกว่าเดิมก็ตอบโจทย์มาก สอนโดยติวเตอร์ที่เชี่ยวชาญแบบเฉพาะทาง นำไปใช้ได้ทั้งการสอบและการเรียนในอนาคต

ติว  BMAT ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
10 ชม.20 ชม.recommemded
30 ชม.
40 ชม.
1 คน12,000 ฿22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
18,000 ฿33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
21,600 ฿39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียน BMAT ตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียน BMAT ตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

รีวิว เรียน BMAT

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนก่อนตัดสินใจเลือกเรียนคอร์ส BMAT จาก CHULATUTOR ทุกคนสามารถรับชมรีวิวจากผู้เรียนจริงที่เคยสมัครกับทางสถาบันของเรา เน้นการสอนแบบเจาะลึกในทุกเนื้อหา ปรับตามแนวทางที่เหมาะกับทุกคน สอนสนุก ไม่กดดัน มีข้อสอบเสมือนจริงให้ลองทำ สนใจดูได้เลย

Related Posts