YLE

YLE

YLE คืออะไร

Cambridge ESOL’s Young Learners English (YLE) เป็นการทำสอบเพื่อใช้ในการประเมินทักษะภาษาอังกฤษด้านการฟัง พูด อ่าน และ เขียน ของนักเรียนที่มีอายุระหว่าง 7-12 ปี โดยข้อสอบเหล่านี้จะออกแบบมาเพื่อให้เกิดความสนุกสนานในการเรียนรู้ และส่งเสริมให้เด็กนักเรียน สอบได้ใบระกาศนียบัตร และ ได้รับจำนวนโล่ เพื่อเป็นเกียรติประวัติด้านความสามารถ

 

ข้อสอบ YLE เหมาะกับใคร

นักเรียนที่มีอายุระหว่าง 7-12 ปี

 

ข้อสอบ YLE มีกี่พาร์ท

YLE มีทั้งหมด 3 ระดับ ได้แก่

Young Learners English ( YLE ) : Starters นักเรียนจะได้ผจญภัยไปกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ซึ่งจะสอนด้วยความสนุกสนาน และกระตือรือร้นในการเรียนรู้

Young Learners English ( YLE ) : Movers เป็นข้อสอบแบบที่ออกแบบให้สามารถบอกถึงความสามารถทางภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันของเด็กนักเรียนในระดับเริ่มต้นมากๆ

Young Learners English ( YLE ) : Flyers เป็นส่วนที่ยากที่สุด โดยเป็นข้อสอบแบบที่ออกแบบให้สามารถบอกถึงความสามารถทางภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันของเด็กนักเรียนในระดับเริ่มต้น

 

คะแนนข้อสอบ YLE

นักเรียนที่สอบจะได้รับใบประกาศนียบัตร ซึ่งคะแนนเต็มของแต่ละทักษะคือ 5 โล่ แบ่งเป็น ทักษะด้านการฟัง การอ่าน การเขียน และการพูด

 

แนวข้อสอบ YLE

แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE): Starters

แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Starters แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Starters-2 แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Starters-3 แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Starters-4

แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) : Starters

แนวข้อสอบ Young Learners English YLE Starters แนวข้อสอบ Young Learners English YLE Starters-2 แนวข้อสอบ Young Learners English YLE Starters-3 แนวข้อสอบ Young Learners English YLE Starters-4

แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) : Movers

แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Movers-1 แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Movers-2 แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Movers-3 แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Movers-4 แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Movers-5 แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Movers-6 แนวข้อสอบ Young Learners English (YLE) Movers-7

Related Posts