TOEIC ภาคตะวันตก

TOEIC ภาคตะวันตก

สอบ TOEIC ภาคตะวันตก สำหรับผู้ที่สนใจนำไปใช่ต่อยอดการทำงานให้ดีกว่าเดิม

อย่างที่รู้กันว่าการสอบ TOEIC มีความสำคัญมาก ๆ เพราะสามารถนำไปใช้ต่อยอดด้านการทำงานในบริษัทดี ๆ หลายแห่ง อัพเงินเดือน รวมถึงมีโอกาสได้รับแต่งตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้น สำหรับคนที่อาศัยทางภาคตะวันตกของประเทศ การมองหาศูนย์สอบ TOEIC ภาคตะวันตกคือเรื่องสำคัญ เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกลถึงกรุงเทพฯ ไม่ว่าต้องการสอบ TOEIC กาญจนบุรี , TOEIC ประจวบคีรีขันธ์ , TOEIC เพชรบุรี , TOEIC ราชบุรี ลองมองหาศูนย์สอบ TOEIC ภาคตะวันตกหรือจังหวัดใกล้เคียงได้เลย

แนะนำศูนย์สอบ TOEIC ภาคะวันตก

หากใครที่ต้องการสอบ TOEIC ภาคตะวันตกแต่ไม่รู้ว่าจังหวัดของตนเองอยู่ใกล้กับศูนย์สอบที่ไหนบ้าง จะขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้เพื่อโอกาสในการสอบที่สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้มีโอกาสได้รับเงินเดือนสูง, เข้าทำงานในบริษัทขนาดใหญ่, ปรับตำแหน่งให้ดีกว่าเดิมด้วย

สอบ TOEIC กาญจนบุรี ที่ไหน

คนที่อยู่ใน จ.กาญจนบุรี สามารถเลือกสอบ TOEIC ได้ในจังหวัดใกล้เคียงได้ แนะนำว่าให้เลือกศูนย์สอบมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เพราะเดินทางสะดวกที่สุด แม้จะยังไม่ได้มีศูนย์สอบ TOEIC กาญจนบุรี แต่ก็ยังมีสถานที่ใกล้ ๆ ให้ไปสอบกันได้

สอบ TOEIC ประจวบคีรีขันธ์ ที่ไหน

สำหรับคนที่สนใจสอบ TOEIC ประจวบคีรีขันธ์ ถือเป็นจังหวะดีมาก ๆ ที่ตอนนี้คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล รัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล มีเปิดให้สอบ TOEIC แล้ว โดยค่าใช้จ่ายคือ นักศึกษา มทร.ร. 900 บาท เจ้าหน้าที่ บุคลากรในมหาวิทยาลัย 1,800 บาท

สอบ TOEIC ภาคตะวันตก

สอบ TOEIC เพชรบุรี ที่ไหน

คนที่สนใจสอบ TOEIC เพชรบุรี จะมีการเปิดสอบที่ ศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ มีอัตราค่าใช้จ่ายคือ นักศึกษา มรภ.เพชรบุรี 1,000 บาท เจ้าหน้าที่ บุคลากรในมหาวิทยาลัย 1,500 บาท และบุคคลทั่วไป 2,300 บาท หรือถ้าหากใครอยู่ติดกับเขต จ.ประจวบคีรีขันธ์ จะเดินทางไปสอบที่ มทร. รัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล ก็ได้เช่นกัน

สอบ TOEIC เพชรบุรี

สอบ TOEIC ราชบุรี ที่ไหน

สำหรับคนที่ต้องการสอบ TOEIC ราชบุรี แม้ในจังหวัดยังไม่มีศูนย์สอบเปิดให้บริการแต่ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลใจ เพราะสามารถเลือกเดินทางไปสอบ TOEIC ที่ศูนย์สอบ มรภ.นครปฐม หรือ มรภ.เพชรบุรี ได้ ระยะเวลาใกล้เคียงกัน ใครสะดวกเดินทางไปที่ไหนก็เลือกสถานที่สอบตามต้องการได้เลย

บริษัทในภาคตะวันตกที่ใช้คะแนน TOEIC

หลายคนที่มีข้อสงสัยว่าหากสอบ TOEIC ภาคตะวันตกแล้วจะเอาไปใช้สมัครงานกับองค์กร บริษัท หน่วยงานในภาคนั้น ๆ ได้ที่ไหนบ้าง ก็มีตัวอย่างบริษัทในภาคตะวันตกที่ต้องใช้คะแนน TOEIC ในการสมัครด้วย นี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าการสอบ TOEIC มีความสำคัญมาก โดยขอยกตัวอย่างบางบริษัทดังนี้

บริษัท Cal-Comp Electronic (Thailand) จำกัด ตำแหน่ง Engineer ประจำจังหวัดเพชรบุรี ต้องมีคะแนน TOEIC มากกว่า 400 คะแนน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

บริษัท ไฟนอล ดีไซน์ คอนซัลแทนท์ จำกัด ตำแหน่งวิศวกรโยธา ทำงานที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีการระบุไว้ว่าผู้ที่สมัครต้องมีคะแนน TOEIC ด้วย

บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด SCG ตำแหน่ง Packaging Specialist ทำงานที่ จ.ราชบุรี ได้ระบุเอาไว้ว่าผู้สมัครต้องมีคะแนนสอบ TOEIC 500 คะแนน เป็นอย่างน้อย

บริษัท Siam Kraft Industry จำกัด ตำแหน่ง วิศวกรวางแผนระบบผลิต (Computer Engineer) ทำงานที่ จ.กาญจนบุรี มีการระบุในคุณสมบัติผู้สมัครว่าต้องได้รับคะแนน TOEIC มากกว่า 550 คะแนนขึ้นไป

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts