TOEIC ตาก

TOEIC ตาก

รีวิว สอบ TOEIC ตาก สมัครที่นี่แล้วเตรียมสอบกันได้เลย

แม้จังหวัดตากจะไม่ได้มีจำนวนประชากรเยอะมากนัก แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่านักศึกษาที่นั่นก็ยังคงมีคุณภาพสูง มีความรู้ความสามารถในการเรียน ยิ่งถ้าหากมีโอกาสได้สอบ TOEIC ตาก เพื่อต่อยอดเอาความรู้ที่ได้ไปใช้ในอนาคตจะยิ่งเป็นเรื่องที่เหมาะสมเอามาก ๆ ดังนั้นใครที่สนใจอยากเพิ่มความรู้ เพิ่มใบประกาศให้กับตนเองไม่ต้องเป็นห่วงเพราะที่นี่ได้มีการเตรียมสำหรับผู้ที่สนใจสอบ TOEIC ตาก เอาไว้ แม้ก่อนหน้านี้อาจต้องเดินทางไปสอบกันถึงศูนย์สอบเชียงใหม่ แต่ปัจจุบันสามารถสอบได้ในจังหวัดแล้ว นับว่าสะดวกสบายและดีสุด ๆ ไปเลย

สอบ TOEIC ตาก ต้องไปสอบที่ไหน

อันนี้ต้องเกริ่นก่อนว่าสำหรับการสอบ TOEIC ตาก ในอดีตจะต้องไปสอบที่ศูนย์สอบเชียงใหม่ ซึ่งเดินทางไม่ไกลจากตากมากนัก แต่รับรองว่าคุ้มค่ากับการลงทุนเดินทางไปสอบอย่างแน่นอน ทว่าปัจจุบันด้วยจำนวนผู้สอบที่มากขึ้นทำให้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตตาก อาคารวิทยบริการ ได้มีการเปิดให้สอบเรียบร้อย หากสอบแล้วได้ใบประกาศ ได้คะแนนที่ดีโอกาสศึกษาต่อหรือทำงานในองค์กรขนาดใหญ่ เงินเดือนสูง ย่อมมีมากเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัดสินใจสมัครแล้วต้องเช็ควัน-เวลา สถานที่สอบให้ดีด้วย โดยการสมัครสอบ TOEIC ตาก นั้นจะสมัครได้เฉพาะนักศึกษาและอาจารย์ บุคลากรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาเท่านั้น โดยเป็นความร่วมมือผ่านองค์กรระหว่างศูนย์ภาษา มทร.ล้านนา กับ ศูนย์โทอิคแห่งประเทศไทย (จังหวัดเชียงใหม่)

TOEIC ตาก
TOEIC ตาก

สมัคร สอบ TOEIC ตาก ทำอย่างไรบ้าง

ตามที่ได้บอกไปแล้วว่าหากคิดสมัคร สอบ TOEIC ตาก จะสามารถสมัครได้เฉพาะนักศึกษากับอาจารย์ บุคลากร มทร. ล้านนา เท่านั้น ซึ่งขั้นตอนการสมัครไม่ใช่เรื่องยาก ใครที่เป็นนักศึกษา หรือบุคลากรในสถานที่แห่งนี้ลองมาดูวิธีได้เลย

– เข้าไปขอกรอกแบบฟอร์มเพื่อสำรองที่นั่งได้ที่ศูนย์ภาษา มทร.ล้านนา แต่ต้องกรอกเพื่อสำรองที่นั่งอย่างน้อย 1-2 วัน เพื่อให้ทางศูนย์สอบได้จัดเตรียมเอาไว้ให้พร้อม

– มีเอกสารที่ต้องใช้ในการขอแบบฟอร์มคือ บัตรนักศึกษา หรือ บัตรพนักงาน เพื่อยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ของศูนย์ภาษา

– เตรียมเอกสารต่าง ๆ ที่ต้องใช้เป็นหลักฐานให้พร้อมก่อนวันสอบประกอบไปด้วย บัตรประชาชน หรือ พาสปอร์ต ตัวจริง เห็นหน้าชัดเจน ถ้าหากหายให้เลือกใช้ใบอนุญาตขับขี่ / บัตรนักศึกษาแบบมีรูป / บัตรพนักงาน มทร. หรือ เลือกใช้บัตรที่ศูนย์ภาษาออกให้แทนก็ได้, ในกรณีที่ต้องใส่เฝือก, สวมเครื่องมือ อุปกรณ์บางอย่างทางการแพทย์ ต้องมีใบรับรองจากแพทย์ด้วย

– ค่าใช้จ่ายในการนักศึกษา 900 บาท / อาจารย์ บุคลากรของ มทร. ล้านนา 1,200 บาท

– ชำระเงินให้เรียบร้อยแล้วเก็บเอกสารชำระเงินเอาไว้ด้วยเผื่อว่าต้องใช้ยืนยันในวันสอบจริงอีกครั้งจะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง

เตรียมตัวสอบ TOEIC ตาก อย่างไรให้ได้ผลน่าพึงพอใจ

เมื่อสามารถสอบที่ มทร.ล้านนา ตาก ได้ก็ช่วยให้เกิดความสะดวกสำหรับผู้ที่สนใจสอบมากยิ่งขึ้น การเตรียมตัวสอบจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าจ่ายเงินไปแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม โดยข้อแนะนำในการเตรียมตัวสอบ TOEIC ตาก มีดังนี้

– มองหาที่ติวสำหรับการสอบเอาไว้ให้ดี โดยทุกวันนี้เมื่อโลกพัฒนาขึ้น หากต้องการติวกับสถาบันดี ๆ อย่าง CHULATUTOR ก็ทำได้แบบไม่ต้องเดินทางไปถึงกรุงเทพฯ เพียงแค่สมัครคอร์สติวสอบ TOEIC ตาก ผ่านช่องทางออนไลน์ ก็สามารถเรียนได้ทันที อาจารย์สอนใช้หลักสูตรเดียวกับการสอนทั่ว ๆ ไป มีเคล็ดลับ เทคนิคต่าง ๆ ที่จะช่วยให้สอบผ่านได้ง่ายขึ้น การันตีหลักสูตรตามมาตรฐาน TOEIC ทุกประการ แต่สะดวกสบายกว่าเพราะไม่ต้องเดินทางไกล ๆ อยู่บ้านก็สามารถเรียนได้ตามช่วงเวลาที่ตนเองกำหนด สะดวกกว่าแบบนี้ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลแล้ว โอกาสสอบได้คะแนนดีและได้ใบประกาศมีสูงมาก

– ทบทวนความรู้ บทเรียนต่าง ๆ ตามที่เคยได้เรียน ได้ติวกันมา ย้ำว่าต้องใช้ความเข้าใจอย่าเลือกใช้การจำเป็นอันขาด เพราะเวลาสอบจริงข้อสอบย่อมออกไม่เหมือนกับที่ติวอยู่แล้ว หากมีเวลาก็ทำแบบฝึกหัดบ่อย ๆ รับรองว่าช่วยให้การสอบมีโอกาสผ่านได้จริง

– พักผ่อนให้เพียงพอในแต่ละวัน โดยเฉพาะวันก่อนสอบควรนอนหลับให้เต็มอิ่ม เพื่อตื่นขึ้นมาแล้วสมองจะปลอดโปร่ง พร้อมสำหรับการทำข้อสอบอย่างมั่นใจ

ถึงวันสอบ TOEIC ตาก พร้อมไปสอบได้เลย

– จัดการเครื่องแต่งกายตนเองให้พร้อม กรณีเป็นนักศึกษาแนะนำให้ใส่ชุดนักศึกษาถูกระเบียบ ส่วนบุคลากรใน มทร.ล้านนา ก็แต่งกายแบบสุภาพทั่ว ๆ ไป เหมือนชุดที่ใส่ทำงานในทุกวัน

– เตรียมเอกสารต่าง ๆ ให้พร้อมสำหรับการสอบ เช่น บัตรประชาชน, บัตรนักศึกษา, บัตรพนักงาน, เอกสารยืนยันชำระเงิน เป็นต้น

– เดินทางไปถึงสถานที่สอบก่อนเวลาสอบอย่างน้อย 30 นาที เพื่อลงทะเบียน หรือเดินทางไปก่อนการลงทะเบียนอย่างน้อย 15-20 นาที เพื่อไม่ต้องเร่งรีบมากจนเกินไปนัก มีเวลาในการเตรียมตัวอีกนิดหน่อยก่อนเข้าห้องสอบ

– หากยังมีเวลาเหลือทบทวนรายละเอียดต่าง ๆ ให้ดีแล้วเตรียมตัวเข้าสอบได้เลย

– ห้ามนำสัมภาระต่าง ๆ ที่ทางศูนย์สอบไม่อนุญาตเข้าไปเป็นอันขาด

– หากพบว่ามีการทุจริตหรือส่อไปในทางทุจริตผู้คุมสอบมีสิทธิ์ให้บุคคลนั้นยุติการสอบและถือว่าสอบไม่ผ่านทันที

นักศึกษา หรือ บุคลาการคนไหนที่อยู่ใน มทร. ล้านนา ตาก สนใจสอบ TOEIC ตาก ก็สามารถเข้าไปทดสอบกันได้เลย

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts