TOEIC ภาคเหนือ

TOEIC ภาคเหนือ

สอบ TOEIC ภาคเหนือ เพื่อโอกาสในการทำงานสำหรับอนาคต

การสอบ TOEIC คือสิ่งสำคัญที่จะบอกระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษในตัวคุณว่าดีขนาดไหน มีหลาย ๆ บริษัทใหญ่โตนำเอาคะแนนสอบ TOEIC เป็นตัวชี้วัดความสามารถดังกล่าว นั่นจึงทำให้คนที่อยู่ทางภาคเหนือจำเป็นต้องมองหาสถานที่สอบ TOEIC ใกล้เคียง อย่างศูนย์สอบหลัก ๆ ที่คุ้นชินกันอยู่แล้วคือ ศูนย์สอบ TOEIC เชียงราย , TOEIC เชียงใหม่ , TOEIC พะเยา , TOEIC แม่ฮ่องสอน , TOEIC ลำปาง , TOEIC อุตรดิตถ์ แต่สำหรับใครที่ไม่ได้อยู่จังหวัดเหล่านี้แล้วมองหาศูนย์สอบ TOEIC ภาคเหนือ รวมถึงข้อมูลอื่น ๆ มาดูกันได้เลย

แนะนำศูนย์สอบ TOEIC ภาคเหนือ มีที่ไหนบ้าง

สำหรับคนที่อยู่ในพื้นที่ที่สามารถสอบ TOEIC ภาคเหนือได้ตามจังหวัดที่กล่าวไปก็สามารถเลือกสอบในสถานที่ที่เดินทางสะดวกได้เลย แต่สำหรับคนที่อยู่จุดอื่น ๆ ทางภาคเหนือและต้องการหาที่สอบมาดูกันว่าในจังหวัดที่อาศัยอยู่สามารถสอบ TOEIC ภาคเหนือได้ที่ไหนบ้าง

TOEIC ภาคเหนือ
TOEIC ภาคเหนือ

สอบ TOEIC น่าน ที่ไหน

คนที่ต้องการสอบ TOEIC น่าน แม้ในพื้นที่จังหวัดของตนเองจะไม่มี แต่สามารถเดินทางไปสอบได้ในจังหวัดใกล้เคียงทั้งสอบ TOEIC พะเยา ที่มหาวิทยาลัยพะเยา ได้เลย ที่นี่เป็นศูนย์สอบใหญ่อีกแห่งของทางภาคเหนือ บุคคลทั่วไปสามารถสมัครเพื่อสอบได้

สอบ TOEIC แพร่ ที่ไหน

สำหรับคนที่ต้องการสอบ TOEIC แพร่ แม้ในจังหวัดนี้จะยังไม่ได้มีการเปิดสอบทว่าสามารถเดินทางไปสอบได้ที่ ศูนย์สอบ TOEIC ลำปาง ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตลำปาง, ศูนย์สอบ TOEIC พะเยา ที่มหาวิทยาลัยพะเยา และศูนย์สอบ TOEIC อุตรดิตถ์ ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ได้เลย ใครสะดวกสอบที่ไหนก็เลือกตามชอบ

สอบ TOEIC ลำพูน ที่ไหน

ส่วนคนที่ต้องการสอบ TOEIC ลำพูน ซึ่งในจังหวัดนี้ยังไม่ได้มีการเปิดศูนย์สอบอย่างเป็นทางการ แต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะสามารถเลือกสอบกับพื้นที่ใกล้เคียงได้ แถมมีหลายแห่งให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ศูนย์สอบ TOEIC เชียงใหม่ ที่อาคารนวรัฐ, ศูนย์สอบ TOEIC ลำปาง ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตลำปาง มีพื้นที่ให้เลือกแบบนี้บอกเลยว่าสะดวกสบายมาก ๆ ไม่ต้องเสียเวลาในการไปสอบที่กรุงเทพฯ ด้วย

บริษัทในภาคเหนือที่ใช้คะแนน TOEIC

เมื่อภาคเหนือถือเป็นอีกภาคที่มีผู้คนอาศัยอยู่เยอะ จึงทำให้บริษัท หน่วยงานหลายแห่งจำเป็นต้องรับคนเข้าทำงาน ซึ่งการรับคนในทีนี้มีไม่น้อยจะต้องใช้คะแนน TOEIC เพื่อประเมินผลเบื้องต้นว่าทักษะในด้านภาษาอังกฤษเป็นอย่างไรบ้าง และใครที่มีคะแนน TOEIC ภาคเหนือเอาไว้ ก็จะมีงานต่าง ๆ รองรับมากมาย และนี่เป็นตัวอย่างที่นำมาเสนอให้เห็นภาพ

บริษัท ฮิล์คอฟฟี่ จำกัด ตำแหน่ง Marketing Manager ทำงานที่ จ.เชียงใหม่ มีการระบุไว้ว่าต้องได้รับคะแนนสอบ TOEIC มากกว่า 650 คะแนน

บริษัท เคซีซีพี 2011 กรุ๊ป จำกัด ตำแหน่ง Translator ENG – TH ทำงานที่ จ.เชียงใหม่ ใช้คะแนน TOEIC ถึง 785 คะแนน ถือว่าสูงมาก ๆ

บริษัท เคนเบอร์ จีโอเทคนิค (ไทยแลนด์) จำกัด ตำแหน่ง วิศวกรเหมืองแร่ ทำงานที่ จ.เชียงใหม่ หากมีคะแนนสอบ TOEIC เกิน 600 คะแนนขึ้นได้ จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ

บริษัท นามิกิ พรีซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ตำแหน่ง Document Staff ทำงานที่ จ.ลำพูน ต้องมีคะแนนสอบ TOEIC มากกว่า 550 คะแนน จึงจะผ่านเกณฑ์การรับสมัครของทางบริษัท

กลุ่มบริษัทจันวาณิชย์ ตำแหน่ง Junior Developer (System Integration) ทำงานที่ จ.เชียงใหม่ ต้องมีคะแนนสอบ TOEIC มากกว่า 600 คะแนนจึงสมัครได้

บริษัท สยาม เจนเนอรัล เอวิเอชั่น จำกัด ตำแหน่ง Sales & Marketing Manager ทำงานที่ จ.เชียงใหม่ ต้องมีคะแนนสอบ TOEIC มากกว่า 600 คะแนนขึ้นไป

บริษัท เบสติเนชั่น วัน ตำแหน่ง ผู้จัดการโครงการ ผู้บริหารโครงการโรงแรมที่พัก ทำงานที่ จ.เชียงราย คะแนนสอบ TOEIC ต้องมีมากกว่า 700 คะแนนขึ้นไป

โรงเรียนนานาชาตินครพายัพ ตำแหน่ง Registrar ทำงานที่ จ.เชียงใหม่ มีระบุว่าคะแนนสอบ TOEIC ต้องอยู่ในระดับ 850 คะแนน

บริษัท เดสทีนี่ เอ็นเตอร์ไพร์ซ จำกัด ตำแหน่ง IT Support ทำงานที่ จ.เชียงใหม่ ระบุไว้ว่าคะแนนสอบ TOEIC ต้องมากกว่า 500 คะแนน

บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ตำแหน่ง Sale Executive ทำงานที่ จ.เชียงใหม่ หากมีคะแนน TOEIC ประกอบจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts