TOEIC นครพนม

TOEIC นครพนม

รีวิว สอบ TOEIC นครพนม สำหรับคนอีสานจังหวัดใกล้เคียงไปกันได้เลย

สำหรับคนที่คิดว่าตนเองต้องการสอบ TOEIC แต่อาศัยอยู่ทางภาคอีสานในเขตจังหวัดนครพนม หรือจังหวัดใกล้เคียง ขอให้สบายใจได้ เนื่องจากมีการเปิดสอบ TOEIC นครพนม แล้ว คนที่สนใจบอกเลยว่าเป็นเรื่องสะดวกสบายสุด ๆ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังกรุงเทพฯ ให้เหนื่อย แถมยังเปลืองค่าใช้จ่ายอีกต่างหาก มาสอบ TOEIC นครพนม ใกล้ ๆ มีเวลาในการเตรียมตัว ทบทวนการสอบ รับรองว่าโอกาสสอบผ่านมีมากกว่าเดิมแน่ ๆ ลองมาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจและคนที่อยากสอบจะต้องทำอย่างไรบ้าง

สอบ TOEIC นครพนม สอบได้ที่ไหน

หากคุณอาศัยอยู่ในจังหวัดนครพนมหรือจังหวัดใกล้เคียง สามารถไปสอบ TOEIC นครพนมได้ที่ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยนครพนม ถือว่าเป็นวิธีที่สะดวกสบายมาก ๆ เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเสียค่ารถเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ไกล ๆ ใช้เวลาไม่กี่นาที หรือแม้เป็นจังหวัดใกล้เคียงก็เดินทางมาสอบได้ด้วยเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งการสอบที่นี่ได้มาตรฐานแบบเดียวกับการสอบ TOEIC ในศูนย์สอบอื่น ๆ เนื่องจากได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง สามารถนำเอาใบประกาศและคะแนนสอบไปใช้เพื่อต่อยอดทางด้านการศึกษา, การทำงานได้เลย ระบบการสอบเป็นไปตามหลักอย่างเหมาะสม ห้องสอบกว้างขวาง รองรับการสอบได้ตามที่ระบุไว้ หากไม่แน่ใจว่าสอบตึกไหนสามารถตรวจสอบได้ในรายละเอียดการสมัครของแต่ละปี

สมัครสอบ TOEIC นครพนม
สมัครสอบ TOEIC นครพนม

สมัคร สอบ TOEIC นครพนม ทำอย่างไรบ้าง

หากมองแล้วว่าศูนย์สอบ TOEIC นครพนม เป็นช่องทางที่ง่ายที่สุด เดินทางสะดวกสบาย ก็สามารถสมัครสอบกันได้ โดยแนะนำว่าให้สมัครผ่านสถาบันภาษาโดยตรงจะได้รับความมั่นใจแน่นอนถึงการได้เข้าสอบ โดยค่าใช้จ่ายในการสมัครสอบคือ

นักศึกษาของมหาวิทยาลัยนครพนม 1,200 บาท

เจ้าหน้าที่ / อาจารย์ / บุคลากรของมหาวิทยาลัยนครพนม 1,700 บาท

บุคคลทั่วไปที่สนใจ 1,900 บาท

โดยช่องทางการชำระเงินสมัครสอบ TOEIC นครพนม สามารถชำระได้ตามความสะดวกโดยแบ่งออกเป็น 2 ช่องทาง คือ

ชำระ ค่าสมัครสอบ TOEIC นครพนม
ชำระ ค่าสมัครสอบ TOEIC นครพนม

– ชำระผ่านช่องทางธนาคารในชื่อ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารทหารไทย เลขที่บัญชี 408-3-03916-7 ชื่อบัญชี ม.นครพนม (เงินรับฝากอื่น) จากนั้นเก็บใบเสร็จการชำระเงินไว้เพื่อยืนยันสิทธิ์อีกครั้งว่าทำการชำระเรียบร้อยแล้ว หรือทำการส่งแฟ็กซ์ไปที่สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยนครพนม โดยเอกสารที่ส่งประกอบไปด้วย ใบสมัครและหลักฐานการชำระเงิน

– ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารโดยตรงได้เลย หากสะดวกในวิธีดังกล่าว

ด้านการกรอกใบสมัครต้องกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ตามที่ระบุเอาไว้ให้ครบถ้วน เพื่อเป็นข้อมูลในการลงบันทึกสำหรับผู้เข้าสอบ เท่านี้ก็เตรียมตัวรอถึงวันสอบได้เลย เป็นขั้นตอนง่าย ๆ ที่คนสนใจสอบ TOEIC นครพนม สามารถทำได้ ต่างกับต้องเดินทางไปกรุงเทพฯ ที่ใช้เวลานานหลาย ๆ ชั่วโมง เหนื่อย แถมยังต้องเสียเงินเพิ่มอีกหลายบาท

เตรียมตัวสอบ TOEIC นครพนม อย่างไรกันบ้าง

เมื่อทำการสมัครสอบ TOEIC นครพนมเรียบร้อย ก็มาถึงขั้นตอนการเตรียมตัวสำหรับผู้เข้าสอบ เน้นย้ำว่ามีความสำคัญมาก ๆ และต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้การสอบผ่านไปด้วยดี มีคะแนนสูงตามความคาดหวังของตนเอง

– มองหาที่ติวข้อสอบโดยสามารถหาได้ผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะสมัยนี้มีการติวสอบ TOEIC ออนไลน์เยอะมาก ๆ เช่นของ CHULATUTOR ที่ผู้สอบทุกคนสามารถเข้าคอร์สเพื่อติวความรู้ตามกระบวนการสอบได้อย่างละเอียด ผ่านผู้สอนที่มีความรู้ความสามารถจริง แนะนำเทคนิค วิธีสอบเพื่อให้ผ่านได้ง่ายมากยิ่งขึ้น การันตีคุณภาพด้วยผู้สอบผ่านมากมาย แถมไม่ต้องเข้ามาถึงกรุงเทพฯ เพราะสามารถเรียนออนไลน์ที่บ้านของตนเองได้เลย

– พยายามทบทวนเนื้อหา รายละเอียดการสอบต่าง ๆ ให้เข้าใจ หมั่นทำแบบฝึกหัดบ่อย ๆ เพื่อให้ตนเองคุ้นชินกับโจทย์ เน้นความเข้าใจมากกว่าการจดจำ เพราะเวลาสอบ TOEIC นครพนม จริง ๆ ข้อสอบย่อมไม่ตรงกับที่ติวมาอยู่แล้ว หากเน้นเรื่องการท่องจำเวลาเข้าสอบจริงจะเกิดความสับสนและทำข้อสอบยากขึ้น

– เตรียมเอกสารต่าง ๆ ที่ต้องใช้ในวันสอบให้พร้อมเพื่อไม่ต้องวุ่นวายเมื่อถึงวันสอบจริง เช่น เอกสารใบสมัคร, ใบเสร็จชำระเงิน, บัตรนักศึกษา, บัตรประจำตัวประชาชน, ใบอนุญาตขับขี่, พาสปอร์ต เป็นต้น

– พักผ่อนให้เพียงพอก่อนถึงวันสอบเพื่อจะได้ตื่นมาอย่างสดชื่น พร้อมในการสอบ TOEIC นครพนม อย่างมั่นใจ แค่นี้ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสให้สามารถสอบผ่านได้ง่ายมากขึ้นแล้ว บอกเลยไม่ยากอย่างที่คิด

ถึงวันสอบ TOEIC นครพนม ต้องทำอย่างไรบ้าง

– ตรวจสอบวัน เวลา สถานที่สอบ TOEIC นครพนม ให้ชัดเจน เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปผิดอาคาร ผิดเวลา และทำให้พลาดการสอบได้ง่าย

– ออกเดินทางโดยเผื่อเวลาเดินทางให้ไปถึงจุดลงทะเบียนอย่างน้อย 15-20 นาที สำหรับเตรียมตัวในการลงทะเบียนและให้ทันเวลาสอบ

– ทบทวนก่อนเข้าห้องสอบอีกสักหน่อยโดยเน้นความเข้าใจคร่าว ๆ จากที่ได้ทบทวนมาหลายวันก่อนหน้า เน้นอีกครั้งอย่าใช้การจดจำเป็นอันขาด

– เข้าห้องสอบโดยไม่อนุญาตให้นำสิ่งของ สัมภาระต่าง ๆ เข้าไปภายในยกเว้นทางศูนย์สอบมีการบอกให้นำเข้าได้เท่านั้น

– ระหว่างสอบห้ามแสดงพฤติกรรมส่อไปในทางทุจริตเป็นอันขาด เพราะผู้คุมสอบมีสิทธิ์พิจารณาให้หมดสิทธิ์สอบและไม่ผ่านการทดสอบได้ทันที

บอกเลยว่าการสอบ TOEIC นครพนม ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด คนที่สนใจและอาศัยในจังหวัดนี้กับจังหวัดใกล้เคียงสามารถไปสอบได้เลย เพื่อนำใบประกาศไปต่อยอดทั้งการสมัครงาน, การเรียนต่อได้สบาย ๆ มีมาตรฐานตรงตามหลักสากลทุกประการ ใช้งานได้จริง

ทดลอง เรียน TOEIC Online Free กับ ครูพี่เกด CHULATUTOR

ติวสอบ TOEIC
Related Posts