มัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร ค่าเทอม กำหนดการรับสมัครปี 2567

โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร

ข้อมูลสอบเข้าโรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร

ในการเข้าเรียนกับโรงเรียนสาธิตประจำจังหวัดนั้น ๆ ถือเป็นเรื่องดีที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพและพัฒนาทักษะในการเรียนรู้วิชาต่าง ๆ เพื่ออนาคตของเด็กนักเรียนทุกคน โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก ก็ถือเป็นอีกสถาบันที่แต่ละปีมีน้อง ๆ หรือผู้ปกครองจำนวนมากต้องการให้บุตรหลานของตนเองสอบเข้าให้จงได้ ดังนั้นการเริ่มต้นมองหาคอร์สติวสอบเข้าจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อโอกาสในการสอบผ่านและได้เรียนตามที่ตนเองคาดหวังเอาไว้

โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร เปิดรับสมัครเมื่อไหร่

สำหรับโรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก จะมีการเปิดรับสมัครทั้ง ม.1 และ ม.4 ตามแผนการเรียนต่าง ๆ ซึ่งตรงนี้น้อง ๆ สามารถเลือกได้ทั้ง 2 ระดับชั้นว่าต้องการเข้าเรียนในแผนใดเพื่อให้เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด

– ห้องเรียน ม.1 และ ม.4 เปิดรับสมัครออนไลน์ช่วง ต้นเดือนพฤศจิกายน – ปลายเดือนธันวาคม

– ห้องเรียน ม.1 และ ม.4 เปิดรับสมัครด้วยตนเองช่วง ปลายเดือนธันวาคม

ในส่วนของขั้นตอนการสมัครหากน้อง ๆ คนไหนใช้ช่องทางออนไลน์สามารถเข้าไปที่ www.satit.nu.ac.th ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของโรงเรียน จากนั้นทำตามขั้นตอนการรับสมัครที่ระบุเอาไว้โดยการกรอกข้อมูลต่าง ๆ พร้อมทั้งมีการส่งเอกสารที่กำหนดไปยังโรงเรียน ขณะที่น้อง ๆ คนไหนสะดวกสมัครด้วยตนเองก็สามารถไปสมัครกันได้โดยตรงกับทางโรงเรียนเลย อย่างไรก็ตาม บางปีการศึกษาที่มีเหตุสุดวิสัย ไม่สามารถเปิดรับสมัครได้ตามปกติ ทางโรงเรียนจะมีประกาศแจ้งให้ทราบผ่านทางหน้าเว็บไซต์ เข้าไปตรวจสอบข้อมูลของปีนั้น ๆ กันได้เลย เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในการสมัครของตนเอง

โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก มีการสอบเมื่อไหร่

หลังจากน้อง ๆ ทุกคนผ่านการคัดเลือกเบื้องต้นในการสมัครมาแล้ว ก็จะเข้าสู่ช่วงเวลาของการสอบ ซึ่งในระดับ ม.1 และ ม.4 ของโรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก จะใช้วันสอบวันเดียวกันเพื่อให้สะดวกต่อการคัดเลือก ดังนี้

– ห้องเรียน ม.1 และ ม.4 เปิดสอบช่วงปลายเดือนมกราคม

สอบเข้า มัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร

โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร ประกาศผลสอบเมื่อไหร่

เมื่อทำการสอบไปเรียบร้อยก็จะต้องมีการประกาศผลสอบเพื่อสรุปว่าท้ายที่สุดแล้วน้อง ๆ คนไหนจะได้เข้าเรียนกับโรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก ตามที่ตนเองคาดหวังเอาไว้หรือไม่ ปกติทางโรงเรียนจะใช้เวลาในการตรวจข้อสอบราว 1-2 สัปดาห์ ซึ่งทั้งระดับ ม.1 และ ม.4 จะประกาศผลในวันเดียวกันคือ

– ห้องเรียน ม.1 และ ม.4 ประกาศผลสอบช่วง กลางเดือนกุมภาพันธ์

ซึ่งการประกาศผลสอบของทางโรงเรียนจะใช้การประกาศผ่านเว็บไซต์ และการติดประกาศรายชื่อของคนที่ผ่านเอาไว้ยังบอร์ดประชาสัมพันธ์ ใครสะดวกตรวจสอบรายชื่อของตนเองด้วยวิธีใดสามารถเลือกได้เลย ในกรณีที่น้อง ๆ คนไหนผ่านการคัดเลือกตามเกณฑ์ที่โรงเรียนกำหนดจะต้องมีการลงทะเบียนและเข้ามอบตัวตามวัน-เวลาที่กำหนด โดยแต่งชุดนักเรียนสุภาพตามที่โรงเรียนระบุเอาไว้ หากใครไม่มาจะถือว่าสละสิทธิ์และให้ตัวสำรองที่มีคะแนนสอบลำดับถัดไปเข้ามารายงานตัวแทน

โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก มีสอบวิชาอะไรบ้าง

มาถึงส่วนที่น้อง ๆ หลายคนต้องการรู้มากที่สุดว่า โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก มีการสอบวิชาอะไรบ้าง เพื่อจะได้เตรียมความพร้อมของตนเองให้เหมาะสม เพิ่มโอกาสในการสอบผ่านและเข้าเรียนตามปรารถนา ซึ่งทางโรงเรียนเองได้แบ่งแนวข้อสอบของทั้ง 2 ระดับชั้นเอาไว้ดังนี้

สอบเข้า ม.1 มัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร

– แผนการเรียนวิทย์ – คณิต (ห้องภาษาไทย) มีสอบวิชาคณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย, สังคมศึกษา

– แผนการเรียนวิทย์ – คณิต (ห้องภาษาอังกฤษ) มีสอบวิชาคณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย, สังคมศึกษา

สอบเข้า ม.4 มัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร

– แผนการเรียนวิทย์ – คณิต มีสอบวิชาคณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ภาษาอังกฤษ

– แผนการเรียนอังกฤษ – คณิต มีสอบวิชาคณิตศาสตร์, ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, สังคมศึกษา

ค่าเทอม โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร

ค่าเทอม ม.1 - ม.3

ห้องเรียน 20,000 บาท

ค่าเทอม ม.4 - ม.6

ห้องเรียน 23,000 บาท

Related Posts