อสังหาออนไลน์

อสังหาออนไลน์

ธุรกิจอสังหาออนไลน์นับเป็นกลุ่มธุรกิจที่หลายคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นธุรกิจที่หากสามารถดำเนินไปได้อย่างถูกทาง ได้รับการตอบรับที่ดีจะเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้ได้อย่างมากมาย ดังนั้น จึงทำให้หลายๆคนต่างอยากลงทุนในธุรกิจนี้ซึ่งไม่เพียงเพราะผลกำไรอย่างเดียวเท่านั้น แต่การลงทุนในลักษณะนี้ยังสามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำได้ เรียกว่าเป็นการสร้างรายได้เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางหนึ่งเลยทีเดียว หรือหากอยากจริงจังอยากเป็นนักลงทุนทางด้านนี้แบบเต็มตัวเลยก็ยังได้

 

ธุรกิจ อสังหาออนไลน์ คืออะไร

คำว่า “อสังหาริมทรัพย์” ในทางกฎหมายนั้นจะให้ความหมายครอบคลุมในส่วนของที่ดินและทรัพย์อันติดอยู่กับที่ดินลักษณะเป็นการถาวรหรือประกอบเป็นอันเดียวกับที่ดินนั้น เช่น ตึก บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ตึกพาณิชย์ อพาร์ทเมนต์ หรืออาคารอื่นๆ เป็นต้น

ประเภทของอสังหาออนไลน์มีอะไรบ้าง
อสังหาริมทรัพย์แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่
– อสังหาริมทรัพย์เพี่อการเกษตร เช่น สวนเกษตรต่างๆ
– อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย เช่น บ้านเดี่ยว อพาร์ทเมนต์ คอนโดมิเนี่ยม
– อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ เช่น สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ตลาดสด
อาคารจอดรถแบบเช่า เป็นต้น
– อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรม เช่น โรงงานอุตสาหกรรม นิคมอุตสาหกรรม
– อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักผ่อน เช่น รีสอร์ท

 

ธุรกิจอสังหาออนไลน์ มีการจัดทำในรูปแบบใดบ้าง

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีการจัดทำในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การซื้อขายทั่วไปคล้ายๆกับธุรกิจซื้อมาขายไปตามปกติ แต่จะต่างกันตรงที่การซื้อขายในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นจะต้องมีเอกสาร สัญญาต่างๆอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร ส่วนผลตอบแทนจะเป็นส่วนต่าง นั่นคือผลกำไรนั่นเอง หรือจะเป็นการเป็นนายหน้าซื้อขายหรือเช่า ซึ่งถือว่าเป็นรูปแบบที่น่าสนใจรูปแบบหนึ่งเพราะผู้เป็นนายหน้าไม่ต้องมีที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเองก็ได้แต่นายหน้าจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างเจ้าของและผู้ซื้อหรือผู้เช่าหากสามารถประสานงานจนสามารถขายหรือเช่าได้สำเร็จ นายหน้าจะได้เปอร์เซ็นจากผลงานดังกล่าว ซึ่งจะได้เปอร์เซ็นเท่าไหร่นั้นอาจจะต้องขึ้นอยู่กับข้อตกลงและสัญญาต่างๆ อีกรูปแบบหนึ่งคือการปล่อยเช่าที่ถือว่าเป็นการลงทุนขั้นพื้นฐาน หากใครที่มีอสังหาริมทรัพท์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว การทำธุรกิจแบบนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งโดยทั่วไปที่เราเห็นกันก็จะมีทั้งการปล่อยเช่าเป็นรายเดือนหรืออาจจะรายปี ยิ่งหากมีทำเลที่ดีอยู่แล้วก็จะยิ่งเพิ่มมูลค่าได้เยอะมากขึ้น อีกรูปแบบที่ทำกันเยอะพอสมควรนั่นคือ การลงทุนแบบเก็งกำไรนั่นเอง แต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบนี้จะไม่ค่อยง่ายมากนักหากจะให้ได้ผลดี ผู้ลงทุนจึงควรศึกษาแนวทางและเทคนิคการลงทุนต่างๆเป็นอย่างดี และสุดท้ายคือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นการประมูลมาจากกรมบังคับคดีอีกที ซึ่งจะทำให้เราได้ของราคาถูกกว่าท้องตลาด โครงสร้างมีสภาพดีใช้ได้ โดยอสังหาริมทรัพย์จากแหล่งนี้ส่วนใหญ่แล้วเจ้าของมักจะมีความต้องการในการใช้เงิน อยากได้เงินเร็ว เราจึงได้มาในราคาที่ถูกกว่าได้ และที่สำคัญคือเราสามารถนำไปต่อยอดเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์ของเราได้อีกด้วย

 

อยากเป็นนักลงทุนด้าน อสังหาออนไลน์ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอย่างไรบ้าง

แทบจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สมัยนี้ใครๆก็อยากจะมีช่องทางการหารายได้ที่มากขึ้น การเป็นนักลงทุนจึงเป็นอาชีพหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจ แต่การจะเป็นนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จได้ ก็ต้องมีคุณสมบัติพื้นฐานที่การเป็นนักลงทุนที่ดีควรจะมี เพื่อเพิ่มโอกาสให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น ใครที่กำลังจะเป็นนักลงทุนมือใหม่ในด้านอสังหาริมทรัพย์ หรือเป็นนักลงทุนอยู่แล้วแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ ลองมาเชคกันหน่อยดีกว่าว่าเรามีความพร้อมแล้วหรือยัง โดยคุณสมบัติพื้นฐานเหล่านั้น ได้แก่

♥  มีความรู้ทางด้านอสังหาริมทรัพย์เพียงพอ ครอบคลุมในด้านต่างๆ เช่น สถานการณ์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ อุปสงค์ อุปทาน ความรู้ในการหาแหล่งและเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่เราจะลงทุน เป็นต้น

♥  สามารถยอมรับความเสี่ยงได้ ต้องยอมรับว่า แม้ผลตอบแทนในการลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์จะมีโอกาสทำได้สูงลิ่ว แต่ในขณะเดียวกันผู้ลงทุนอาจจะต้องยอมรับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้เช่นกัน ดังนั้น การยอมรับความเสี่ยงได้ จึงถือว่าเป็นคุณสมบัติที่สำคัญและขาดไม่ได้นั่นเอง

♥  มีเป้าหมายชัดเจน การเปลี่ยนแปลงไปมา ไม่มีความชัดเจนในด้านการลงทุน จะทำให้ผู้ลงทุนเลือกใช้กลยุทธ์หรือวิธีการที่ผิดพลาดได้ แน่นอนว่าอาจไม่ใช่ผลดี

♥  เข้าใจลักษณะนิสัยของตัวเราเอง ว่าเป็นคนชอบลงทุนแบบไหน บริหารงานแบบไหน เพราะการลงทุนแต่ละแบบก็ต้องการรูปแบบการบริหารงานที่แตกต่างกันออกไป

♥  ทราบแหล่งที่จะได้มาซึ่งเงินทุน ว่าเงินทุนนั้นจะมาจากไหน เป็นเงินเย็น หรือเงินกู้ ผู้ลงทุนจะต้องมีระบบการบริหารจัดการที่ดี เพราะการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะเป็นการลงทุนที่สูง

 

อยากเป็นนักลงทุนด้าน อสังหาออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จ…คอร์สเรียนออนไลน์ของจุฬาติวเตอร์ ช่วยคุณได้

สำหรับใครที่อยากจะพัฒนาตนเองให้กลายเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จ จุฬาติวเตอร์พร้อมเป็นอีกหนึ่งก้าวที่จะช่วยให้คุณสามารถเก่งขึ้นได้ในสายงานของการเป็นนักลงทุนที่คุณใฝ่ฝัน แม้จะไม่เคยมีพื้นฐานเรื่องการลงทุน ไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์มาก่อน ก็จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะคอร์สเรียนของเราจะเริ่มสอนตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงกลยุทธ์และเทคนิคในการลงทุน เลือกลงทุนอย่างไรให้เสี่ยงน้อยที่สุด รวมถึงกลยุทธ์ต่างๆที่จะช่วยให้เราสามารถบริหารการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และด้วยรูปแบบคอร์สเรียนที่เป็นแบบออนไลน์ จึงทำให้ง่ายและสะดวกต่อการเรียน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเตรียมความพร้อมไปด้วยกันกับจุฬาติวเตอร์ได้ หมดปัญหาเรื่องการเดินทาง รถติด งานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลา เพราะรูปแบบคอร์สออนไลน์ของเรา จะเปิดเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ รูปแบบการเรียนที่ทั้งง่ายและสะดวกแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว…

 

คอร์สเรียนออนไลน์ด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ของเรา จะสอนครอบคลุมในเรื่องของพื้นฐานโดยรวมที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ การวิเคราะห์เปรียบเทียบราคา ผลประโยชน์/อัตราค่าตอบแทน เทคนิคการเลือกลงทุน และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ก้าวสู่การเป็นนักลงทุนด้านอสังหาออนไลน์อย่างมืออาชีพได้ไม่ยาก จุดเริ่มต้นของการเพิ่มช่องทางรายได้กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ขอเพียงแค่คุณพร้อมที่จะเริ่มต้น การเป็นนักลงทุนในด้านนี้จะไม่ใช่เรื่องยากและไกลตัวอีกต่อไป คุณเองก็สามารถเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีได้

Related Posts