เรียน SAT คอร์สเรียนสด , เรียนออนไลน์ , ติว SAT ตัวต่อตัว

เรียน sat

เรียน SAT คืออะไร เรียนเพื่ออะไร?

สำหรับน้อง บ้างคนที่ยังไม่รู้ว่า การสอบ SAT คือ ข้อสอบคัดเลือกสำหรับเข้ามหาวิทยาลัย หลักสูตรอินเตอร์ในไทย และ ต่างประเทศ โดยข้อสอบจะมีทั้งส่วน คณิตศาสตร์และอังกฤษ สำหรับการ เรียน SAT คือ แนวทางหนึ่งในการเพิ่มคะแนนให้สูงขึ้น เพราะหากน้อง เลือกคณะในมหาลัย ยอดนิยม โดยส่วนมากจะใช้คะแนนสูง การติวจึงเป็นการเพิ่มโอกาสในการสอบติดให้สูงขึ้น

เรียน SAT

คอร์สเรียน SAT ของทางสถาบันจุฬาติวเตอร์ มีด้วยกัน 3 รูปแบบคือ

1. คอร์สเรียน SAT สอนสด กลุ่มย่อย ไม่เกิน 10 คน สอนโดย ครูพี่เปิ้ล ผู้ก่อตั้ง สถาบันจุฬาติวเตอร์

2. คอร์สเรียน SAT Online สมัครแล้วสามารถเริ่มเรียนได้เลยทันที

3. คอร์ส ติว SAT ตัวต่อตัว ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลาเรียนได้ มีทั้งติว On Site (ที่สถาบัน) และ ติว Online

ติว SAT ฟรี

ติว SAT ฟรี สำหรับใช้ทบทวนก่อนสอบ โดยทางสถาบันจุฬาติวเตอร์ ได้ทำคลิปสรุป เนื้อหาข้อสอบที่มักออกสอบประจำ ให้กับน้องๆ ได้ ติวฟรี เหมาะสำหรับเรียนพื่อเตรียมสอบและทบทวนเนื้อหาโค้งสุดท้ายก่อนสอบ

หลักสูตรคอร์สเรียน SAT

หลักสูตรคอร์สเรียน SAT Math

– Algebra

– Functions

– Word Problems

– Data analysis

– Geometry

– Coordinates and Graphs

– Digital SAT Math

– Challenging Problems

หลักสูตรคอร์สเรียน SAT Reading and Writing

– Introduction to Reading Comprehension

– Grammar for Digital SAT Reading and Writing

– Punctuation and Boundaries

– Transitions

– Craft and Structure

– Information and Ideas

– Standard English Conventions

– Expression of Ideas

คอร์ส SAT

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนคอร์ส SAT มีตัวเลือกดังต่อไปนี้

1. คอร์สเรียน SAT สอนสดที่สถาบัน เรียนกลุ่มเล็กไม่เกิน 10 คน

2. คอร์สเรียน SAT ออนไลน์

3. คอร์ส ติวสอบ SAT ตัวต่อตัว

คอร์สเรียน SAT สอนสด กลุ่มย่อย

เรียน SAT สอนสด กลุ่มย่อย สอนโดย ครูพี่เปิ้ล ผู้ก่อตั้งจุฬาติวเตอร์ ผู้มีประสบการณ์สอน SAT ยาวนานมากกว่า 20 ปี ด้วยรูปแบบคอร์ส Hybrid Learning คือ น้องสามารถเลือกได้ว่าจะเรียนสดที่สถาบัน หรือ จะเรียนสดออนไลน์ หรือ จะเรียนสดและออนไลน์ คละกัน ก็ได้

คอร์สเรียน SAT กลุ่มย่อย เหมาะกับใคร

– เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ไม่มีพื้นฐาน เพราะหลักสูตรคอร์สจะสอนตั้งแต่พื้นฐานถึงข้อสอบรอบล่าสุด

– เหมาะสำหรับน้อง ที่ต้องการทำคะแนนสูงๆ เนื่องจาก หลักสูตรจะมีการนำข้อสอบรอบล่าสุดมาติว และมีการเก็งข้อสอบรอบถัดไป จึงเหมาะสำหรับน้องๆ ที่ต้องการได้คะแนนสูงหรือเกือบเต็ม

– เหมาะสำหรับน้องๆ ที่ต้องการเรียนแบบ Active คือ มีเพื่อนเรียนด้วย / มีกิจกรรมทำสอบความรู้ (ทำให้ไม่ง่วงและไม่เบื่อในระหว่างเรียน)


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
SB220424 22 เม.ย. - 30 พ.ค. จ,อ,พฤ 17:00-19:00
จองที่นั่ง
5 เปิ้ล

ติว SAT ตัวต่อตัว

เรียน sat ตัวต่อตัว

ติว SAT ตัวต่อตัว ผู้เรียนสามารถเลือกวัน-เวลาด้วยตนเองได้ทันที รวมถึงเลือกการเรียนในสถาบัน หรือ เรียนออนไลน์ ติว SAT แบบเฉพาะทางกับติวเตอร์ผู้เชี่ยวชาญข้อสอบ SAT โดยตรง เหมาะสำหรับ น้องๆ ที่ต้องการได้คะแนน SAT สูงๆ (เกือบเต็ม)

ติว SAT Math ตัวต่อตัว

น้องคนไหนที่คิดว่า SAT Math เป็นเรื่องยาก อย่าพึ่งคิดแบบนั้นถ้ายังไม่ได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสกับคอร์สติวจุฬาติวเตอ ที่จะทำให้ทุกอย่างง่ายดายขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมคือสิ่งดี ๆ ที่จะช่วยให้ น้องสอบผ่านได้คะแนนตามเป้าพร้อมเข้าเรียนกับมหาวิทยาลัยที่ตนเองคาดหวังเอาไว้ ซึ่งเนื้อหาที่เรียนจะเน้นจุดสำคัญเพื่อเอาไว้ใช้สอบเป็นหลัก

สำหรับน้องคนไหนที่กำลังมองหาการติว SAT Math ตัวต่อตัว เลือกที่ “จุฬาติวเตอร์” โดยหลักสูตรที่จะย่อยเนื้อหาให้ง่าย มีเทคนิคในการทำข้อสอบ มีการอัปเดตข้อสอบอยู่ตลอด จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีตกเทรนด์ และตัวอย่างข้อสอบ SAT Math ล่าสุด มีให้ลองทำจริง ฝึกฝนกันอย่างใกล้ชิด สงสัยเรื่องไหนเกี่ยวกับคณิตศาสตร์ สอบถามได้ทันที แล้วการเรียนจะไม่ยากอีกต่อไป

ติว SAT Reading & Writing ตัวต่อตัว

อีกแนวข้อสอบที่ต้องอาศัยทักษะในด้านความเข้าใจแบบครอบคลุมมากที่สุด ซึ่งการ ติว SAT Reading & Writing ตัวต่อตัวจะช่วยในการเตรียมสอบได้อยางมาก เนื่องปัจจัยสำคัญการทำคะแนนสอบได้ดีต้องเข้าใจเนื้อหาแบบละเอียด เน้นไปฝึกทำโจทย์ที่ข้อสอบออกบ่อย และการเรียน SAT SAT Reading & Writing ตัวต่อตัว จะเน้นความเข้าใจเป็นหลัก เน้นการทำข้อสอบเก่า โดยเฉพาะข้อสอบรอบล่าสุด พร้อมทั้งเทคนิคการทำข้อสอบจากสถาบัน

ติวสอบ SAT ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
20 ชม.30 ชม.40 ชม.
1 คน22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
  แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

เรียน SAT Online

อีกรูปแบบของคอร์สที่น่าสนใจซึ่งทาง “Chulatutor” ก็มีเปิดให้บริการกับน้อง ๆ ทุกคนด้วยนั่นคือ การเรียน SAT ออนไลน์ เป็นรูปแบบการเรียนผ่านคลิปวิดีโอซึ่งทางติวเตอร์จะอธิบายเนื้อหาทุกอย่างมาให้แบบครบครันในรายวิชาน้นั้น ๆ ในทำนองสรุปและเนื้อหาอื่น ๆ ตามเหมาะสมเพื่อเอาไว้ใช้ในการสอบของจริง ไม่ต้องกำหนดเวลาเรียนของตนเองให้ยุ่งยาก สะดวกตอนไหน เมื่อไหร่ก็ค่อยเริ่มต้นได้ ไฮไลต์สำคัญคือ ในกรณีที่เกิดความสงสัย ไม่ค่อยเข้าใจเนื้อหา หรือยังรู้สึกว่าไม่เคลียร์ สามารถย้อนกลับไปดูรายละเอียดของวิดีโอได้แบบไม่จำกัด อยากให้เล่นตรงไหนก็ย้อนเวลาในคลิปทันที เพียงแค่นี้ทุกอย่างก็ไม่ยากอย่างที่คิด

เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการเรียน SAT ออนไลน์ แต่ไม่มีเวลา เช่น อยู่ต่างจังหวัด อยู่ในกรุงเทพแต่ต้องเดินทางไกล การเรียนด้วยวิธีนี้คืออีกทางเลือกชั้นเยี่ยม ค่าใช้จ่ายไม่สูง กำหนดเวลาเรียนตามเหมาะสมของตนเองได้ง่ายมาก ยิ่งใครมีทักษะพื้นฐานในรายวิชานั้น ๆ อยู่แล้วก็จะส่งผลดีเข้าไปอีก เสมือนเป็นการย้ำเตือนข้อมูล เนื้อหาการเรียนก่อนไปสอบจริงนั่นเอง

รีวิว นักเรียนคอร์ส SAT

Related Posts